Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn “Ngất ngây” với 8 quán lẩu quận 7 ngon rẻ - giá bình dân

“Ngất ngây” với 8 quán lẩu quận 7 ngon rẻ - giá bình dân

Ngày đăng : 17/01/2024
Lẩu quận 7 vô cùng đa dạng, phong phú. Digiticket sẽ giới thiệu với các bạn những địa điểm ăn lẩu ngon quận 7 qua bài viết ngày hôm nay.
Nội dung chính

Quận 7 chắc không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ qua hình ảnh quán ăn, nhà hàng mọc lên san sát nhau, nhưng liệu các bạn đã biết các địa điểm để có nồi lẩu chất lượng? Digiticket sẽ giới thiệu với các bạn những địa điểm ăn lẩu quận 7 qua bài viết này nhé!

1. Shabu Ya - nhà hàng lẩu Nhật Bản quận 7 ngon

  • Địa chỉ: Tầng 4, SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, KP. 1, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM
  • Khoảng giá: 210.000 – 280.000 vnđ/người
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Shabu Ya là địa chỉ ẩm thực lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật, đặc biệt là các món lẩu. Đây là một trong những địa điểm lẩu quận 7 chuyên phục vụ tiệc buffet Nhật Bản ở Sài Gòn với 4 vị nước lẩu thơm ngon được pha chế đặc biệt mang đậm hương vị Nhật cho thực khách lựa chọn: lẩu miso, lẩu sukiyaki, lẩu kim chi và lẩu Shabu shabu.

shabu ya

Ảnh: Sưu tầm

Một trong những điểm nhấn khác đáng chú ý của Shabu Ya chính là quầy Salad tự chọn được đặt ngay giữa nhà hàng với các loại rau – củ - nấm tươi ngon, xanh sạch phong phú theo mùa. Bên cạnh các món lẩu Nhật, các bạn sẽ được thưởng thức thêm các loại Sushi hay Sashimi truyền thống… hay những món ăn phổ biến và đặc trưng của người Nhật.

2. Lẩu bò Tiến Dương - quán lẩu bò quận 7

  • Địa chỉ: Số 2E, Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
  • Khoảng giá: 150.000 – 200.000 vnđ/người
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 00:00
lau bo tien duong

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu Bò Tiến Dương là quán lẩu bò ngon quận 7 có 2 loại lẩu cho các bạn lựa chọn nhỏ hoặc lớn. Một nồi lẩu ở đây được cho khá nhiều thịt với đầy đủ các nguyên liệu như thịt tươi, gân, lá xách, bò viên, gan, tim… và cả móng bò ăn kèm mì trứng, mì tôm và rau là “số dzách”.... Ngay cả chao để chấm cũng được pha rất chuẩn, ăn vào trong miệng mà vẫn còn cảm thấy được vị bùi bùi ngọt ngọt. Đến với Sài Gòn thì đừng quên tìm đến vài điểm lẩu ngon ở quận 7 để thưởng thức nha.

3. Lý Lửa BBQ & Lẩu tự chọn - quán lẩu Thái và lẩu cá quận 7 ngon

  • Địa chỉ: 108A Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM
  • Khoảng giá: 50.000 - 200.000 vnđ/người
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

Với menu nhiều món đa dạng từ lẩu đến nướng, tầm nhìn hướng ra bờ sông thoáng mát, Lý Lửa là địa chỉ phục vụ lẩu ngon quận 7 lý tưởng khi bạn muốn tìm một nhà hàng bờ sông quận 7 với mức giá phải chăng.

ly lua bbq & lau tu chon

Ảnh: Sưu tầm

Không gian thoáng đãng, đồ ăn ngon rất thích hợp để nhậu nhẹt cùng bạn bè cũng như quay quần bên gia đình. Thực đơn lẩu của Lý Lửa bao gồm: lẩu cá diêu hồng, lẩu cá kèo, lẩu đầu cá hồi, lẩu Thái, lẩu Sukiyaki,.. cho bạn tha hồ lựa chọn hương vị lẩu mình yêu thích.

4. Lẩu Dê 404 - quán lẩu dê quận 7 ngon rẻ

  • Địa chỉ: Số 436A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Qui, Quận 7, TP.HCM
  • Khoảng giá: 150.000 – 250.000 vnđ/người
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Lẩu Dê 404 là quán ăn chuyên phục vụ đặc sản dê núi, các món chế biến từ thịt dê, và đặc biệt là lẩu dê các loại như: lẩu dê nhúng mẻ, lẩu dựng,…

lau de 404 quan 7

Ảnh: Quán lẩu dê 404 Q7

Ngoài ra, quán còn có các loại lẩu hấp dẫn khác như: lẩu nấm hải sản, lẩu tôm Thái Lan, lẩu cá lăng măng chua, lẩu gà Tứ Xuyên,… đảm bảo sẽ làm thỏa mãn cả những tín đồ mê lẩu khó tính nhất.

5. Lẩu Tôm Càng 10 Thành - quán lẩu hải sản quận 7

  • Địa chỉ: Số 60/44 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP.HCM
  • Khoảng giá: 150.000 – 300.000 vnđ/người
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Lẩu Tôm Càng 10 Thành chuyên phục vụ các món ăn chế biến từ tôm càng với hương vị rất độc đáo và phong phú, đặc biệt là lẩu tôm càng trứ danh. Lẩu Tôm Càng 10 Thành quận 7 là một trong những địa điểm thưởng thức lẩu vô cùng thú vị của các tín đồ mê lẩu và đặc biệt là mê hải sản.

lau tom cang 10 thanh

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu tôm càng tại đây được chế biến từ tôm càng xanh tuyệt ngon, con nào cũng có gạch son trên đầu, thịt tôm thì săn chắc, khi đem chế biến lẩu lại cho vị ngọt thanh và dai nhẹ từ thịt tôm chắc chắn sẽ làm xao xuyến lòng đại đa số thực khách khó tính.

6. Lẩu hơi Chang Kang Kung

  • Địa chỉ: Crescent Mall, TTTM, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • Khoảng giá: 100.000 - 500.000 vnđ/người
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Lẩu hơi Chang Kang Kung quận 7 với thiết kế nồi lẩu hiện đại giúp thực phẩm tươi sống chín hoàn toàn bằng lượng hơi qua lượng nhiệt vừa đủ nên gần như giữ lại hoàn toàn các chất dinh dưỡng có trong đồ ăn.

lau hoi chang kang kung

Ảnh: Sưu tầm

Cũng na ná như các quán khác, lẩu hơi 2 tầng này cũng với tầng chính là chiếc vỉ inox phía trên nơi bày biện các loại nguyên liệu, phần phụ bên dưới là cháo được nấu chín trong quá trình hấp thực phẩm. Mọi thứ đều được nấu chín một cách hoàn hảo từ những hương liệu tươi sạch được chuẩn bị chu đáo. Vì đảm bảo được độ nóng nhất định nên lẩu ở đây được hấp chín khá nhanh, do đó bạn không phải lo lắng chờ lâu đâu, chỉ cần sẵn sàng đũa bát và "chiến" ngay thôi kẻo nguội.

7. Lẩu dê Bảy Hồng - quán lẩu ngon quận 7

  • Địa chỉ: Số 210A Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP.HCM
  • Khoảng giá: 50.000 - 220.000 vnđ/người
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Lẩu dê ngon ở quận 7 không thể không nhắc đến Bảy Hồng chuyên đủ các món ăn được chế biến từ thịt dê như dê hấp gừng, dê tái thính, cà ri dê, dê xào sa tế. Tuy nhiên, món lẩu tại đây vẫn là món được nhiều người gọi nhất và là một trong những món ăn bạn nhất định phải thử khi đến quán dê Bảy Hồng.

lau de bay hong

Ảnh: Sưu tầm

Nước lẩu được chế biến theo công thức riêng từ hoa hồi, quế cùng đồ ăn kèm với các món lẩu tại quán khá nhiều. Ngoài thịt dê được chế biến công phu ra thì còn có thêm các loại rau, nấm, đậu phụ, váng đậu,… Thực đơn của Bảy Hồng quận 7 tuy phong phú, món ăn ngon nhưng giá thành lại khá rẻ, phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên.

8. Lẩu gà lá quế Tú Như - quán lẩu gà quận 7 ngon

Lẩu gà lá quế là sự kết hợp đặc biệt giữa mùi thơm phảng phất, vị chua nhẹ của lá húng quế, vị ngọt thanh và chắc nịch của thịt gà đã tạo nên một bản hòa âm tuyệt vời.

lau ga la que tu nhu  

Ảnh: Sưu tầm

Đến với làng ẩm thực Quán Tú Như quận 7, đa phần mọi người sẽ thấy ngay sự khác biệt đến từ món lẩu lần này bởi nó không giống những món lẩu gà thông thường, chính bởi thực khách thường thấy nó chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn, song khi ăn lại không thấy "ngấy" tất cả là nhờ vào vị chua nhẹ của lá quế.

Trên đây là những quán lẩu quận 7 mà Digiticket tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm cho mình các địa điểm ăn lẩu ngon tại quận 7 để tụ tập cùng bạn bè và người thân. Bạn cũng đừng quên tham khảo 8 nhà hàng bên sông quận 7 view đẹp – đồ ăn ngon để bỏ túi thêm nhiều quán ăn ngon hay các kinh nghiệm du lịch hay ho nhé.

Gợi ý những nhà hàng ngon rẻ cho team tụ tập thả ga:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.