Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Top 7 Buffet Hải Sản Quận 7 được dân tình checkin ầm ầm

Top 7 Buffet Hải Sản Quận 7 được dân tình checkin ầm ầm

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đang cần tìm địa chỉ thưởng thức buffet hải sản quận 7? Cùng Digiticket lưu lại những quán ăn ngon có tiếng này nhé!
Nội dung chính

Hải sản luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc, tụ tập bạn bè. Hiện nay, hình thức buffet hải sản luôn được các thực khách săn đón vì sự đa dạng và phong phú. Bạn đang cần tìm địa chỉ thưởng thức buffet hải sản quận 7 thật ngon và hợp phong cách? Cùng Digiticket bỏ túi 7 địa chỉ dưới đây nhé!

1. D’Maris

  • Địa chỉ: 469 đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 700.000VND

Nhắc tới các nhà hàng buffet ngon rẻ ở quận 7 chuyên hải sản cái tên đầu tiên ai cũng biết tới đó chính là D’Maris. D là viết tắt của “Delicious” nghĩa là ngon, Maris là tiếng La-tinh, tiếng Việt được hiểu là “gió biển”. Vậy là bạn có thể hiểu nôm na nhà hàng này chuyên về hương vị biển rồi. 

buffet hai san quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Mang chất lượng quốc tế với giá cả hợp lý, D’Maris luôn đưa khách hàng lên hàng đầu. Thực đơn hơn 200 món đa dạng, phong phú từ nướng BBQ, hải sản, salad được chế biến và trình bày ngon mắt, khó mà từ chối. Nhà hàng chỉ sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Có những món ăn còn được chính tay đầu bếp chế biến tại quầy. 

Sở hữu không gian rộng với sức chứa lên tới 700 khách tại Lotte Mart, thực khách đến D'Maris quận 7 sẽ có những phút giây thư thái, sang trọng, ấm cúng bên người thân. Tiếp đối tác cũng rất lịch sự. Ngoài ra, nhà hàng có hệ thống phòng riêng cho khách hàng thích không gian riêng tư. 

2. Khói Buffet Nướng 

  • Địa chỉ: 1068 đường Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7
  • Giá tham khảo: 130.000VND - 300.000VND

Một địa điểm thưởng thức buffet hải sản quận 7 khác là Khói Buffet nướng. Chuyên về món nướng, Khói có menu phong phú từ thịt và nhiều loại hải sản.

buffet hai san quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Phong cách nướng vỉ, nhiệt lửa tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu nên mang đến hương vị thơm ngon. Món nướng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách trẻ. Nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon, được làm cầu kỳ qua tay của đầu bếp chuyên nghiệp. 

Ấn tượng ngay từ khi bước vào Khói quận 7 chính là không gian mở rộng rãi, bình dị. Không bàn ghế bọc da cao sang chỉ là bàn đá, ghế nhựa nhưng lại thu hút kỳ lạ. Tuy nhiên, quán không có hệ thống hút mùi, nên rất dễ bị ám khói. Không gian mở không có phòng kín nên khá ồn ào. 

3. Hải sản Biển Nhớ 

  • Địa chỉ: 36 đường Phan Khiêm Ích, Hưng Gia 1, Quận 7
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 300.000VND

Thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, hải sản Biển Nhớ không phải là nhà hàng theo hình thức buffet hải sản quận 7. Tuy nhiên đây là nhà hàng hải sản ở quận 7 ngon có tiếng nên bạn sẽ có dịp được thưởng thức nhiều món ngon khi tới đây.

buffet hai san quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Hải sản ở đây rất tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng qua nhiều khâu đánh giá và được nhập từ nhiều vùng biển nổi tiếng ở Việt Nam. Đầu bếp giàu kinh nghiệm, mang đến hương vị biển tươi mới cho khách hàng. Quán có nhiều món từ gọi lẻ tới set lẩu hấp dẫn. Đặc biệt, các món nướng như tôm nướng, cua ghẹ sốt. 

Không gian Hải Sản Biển Nhớ quận 7 rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ là ưu điểm đầu tiên giúp khách hàng có trải nghiệm ẩm thực ấn tượng. Nhân viên chuyên nghiệp, nhã nhặn, chu đáo và rất nhiệt tình. 

4. Hoang Yen Hotpot - buffet hải sản quận 7 giá rẻ

  • Địa chỉ: Hồ Bán Nguyệt PMH, 103 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 300.000VND

Buffet hải sản quận 7 ngon rẻ không thể thiếu thương hiệu Hoang Yen Hotpot. Tại đây chuyên về lẩu hải sản với set ăn đầy đặn, hấp dẫn. 

buffet hai san quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Thực tế, lẩu hải sản Sài Gòn đã trở thành một trong những món ăn yêu thích của nhiều người Việt. Nước lẩu hải sản của Hoàng Yến chua cay, nhúng nguyên liệu hải sản tươi ngon sẽ giữ được vị ngọt, thơm tự nhiên. Chẳng cần đi biển mà vẫn được thưởng thức vị biển ở đây chứ đâu.

Bên cạnh hải sản, nhất định phải thưởng thức món cá kèo nướng muối ớt, cánh gà chiên, lưỡi vịt Sapo, vịt cuốn sả nướng hay bò cuộn sả… Sở hữu vị trí đẹp bên hồ Bán Nguyệt, nhà hàng Hoang Yen quận 7 là địa điểm thưởng thức hải sản lý tưởng với không gian lãng mạn, sang trọng, hiện đại. 

5. Cung Đình BBQ Buffet 

  • Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Linh, Tân Thuận Tây, Quận 7
  • Giá tham khảo: 256.000VND - 300.000VND

Nối tiếp địa chỉ thưởng thức buffet hải sản quận 7 nhưng thiên về phong cách nướng bình dân, Cung Đình sẽ là nơi lý tưởng dành cho dân nhậu, dân văn phòng hay sinh viên, học sinh. Nghe tên sẽ thấy rất “hoàng gia” nhưng đứng trước quán lại khá bất ngờ vì sự mộc mạc, giản dị, chân chất. 

buffet hai san quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Nướng ở đây là nướng mọi với set buffet từ 200.000VND, bạn đã có một bữa ăn no căng bụng. Đầy đủ món từ thịt bò, thịt heo, thịt gà và các món hải sản. Nguyên liệu được tẩm ướp đậm đà, thơm ngon, sau đó nướng cháy xém trên vỉ than hồng thơm nức. 

Một điểm hạn chế ở đây chính là không có hệ thống hút mùi nên rất dễ bị ám khói vào người. 

6. Nhà hàng Las Vegas

Nhà hàng Las Vegas được nhiều thực khách gọi bằng cái tên thân thương “thiên đường hải sản”. Sở hữu diện tích lớn với sức chứa lên tới 1000 khách, nhà hàng có cả khu vực ngoài trời và trong nhà. Vào mùa bóng, đây là một địa điểm lý tưởng để cùng đồng đội xem những trận bóng đỉnh cao. 

buffet hai san quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Menu món ăn đa dạng đặc biệt là những món từ hải sản. Nguyên liệu tươi ngon được lấy từ nhiều vùng biển nổi tiếng như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Vũng Tàu. Có thể kể đến các món tôm nướng, hàu, ốc biển, cá hay lẩu hải sản. 

7. Cham Charm - Buffet hải sản quận 7 cao cấp

  • Địa chỉ: 2 Phan Văn Chương, Tân Phú, Quận 7
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 800.000VND

Khép lại danh sách buffet hải sản quận 7 với nhà hàng Cham Charm vô cùng nổi tiếng. Ấn tượng ngay với kiến trúc Châu Âu hiện đại, tinh tế nổi bật giữa hồ. Đi sâu vào bên trong, khách hàng sẽ phải “trầm trồ” với lối kiến trúc Gothic độc đáo. 

buffet hai san quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản theo phong cách Âu và Nhật Bản. Sử dụng nguyên liệu tươi ngon, các món sashimi tại đây được rất nhiều người yêu thích. Còn nhiều món đặc biệt khác như cá trứng, bạch tuộc xào quế, ốc mỡ rang muối… Hương vị Á - Âu kết hợp mang đến trải nghiệm khó quên. 

Trên đây là địa điểm thưởng thức buffet hải sản quận 7 được nhiều thực khách khen ngợi mà Digiticket muốn gửi tới bạn đọc. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm buffet lẩu nướng quận 7 ngon cực chi tiết để có thêm lựa chọn. Hy vọng với review chi tiết kèm thông tin trong bài, bạn sẽ có những giây phút ngon miệng bên người thương, đồng nghiệp.

Gợi ý các quán hải sản ngon rẻ tại Sài Gòn cho buổi tụ tập của bạn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.