10 quán buffet lẩu nướng Quận 7 ngon rẻ hút khách nhất

2181

Quận 7 nổi tiếng với nhiều nhà hàng quán ăn đông nghìn nghịt khách. Digi ticket sẽ gợi ý cho bạn một vài địa chỉ nhà hàng buffet lẩu nướng Quận 7 ngon, bổ, rẻ được nhiều tín đồ ẩm thực ‘truy lùng’. Hãy cùng tìm hiểu để có được bữa ăn ngon bên bạn bè, gia đình nhé!

1. King BBQ Buffet 

King BBQ Buffet là địa điểm ăn buffet lẩu nướng TPHCM ngon tại Quận 7 cho những vị khách sành ăn. Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền. 

king bbq buffet

Ảnh: Nhà hàng King BBQ

Thực đơn Buffet hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ. Với không gian rộng rãi, sang trọng, King BBQ quận 7 rất thích hợp dành cho những ai muốn tìm một quán buffet lẩu nướng ngon ở Sài Gòn

    • Địa chỉ: Tầng 4, SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TPHCM
    • Điện thoại: 18001277

Để có thêm lựa chọn, bạn hãy khám phá ngay:

2. Buffet Cham Charm Gallery Cuisine

Cham Charm Gallery Cuisine là nhà hàng buffet lẩu nướng quận 7 đình đám của ẩm thực Sài Thành. Điểm thu hút đầu tiên khi đặt chân tới nhà hàng này chính bởi không gian kiến trúc của người Chăm pa. Sự lộng lẫy của nhà hàng Cham Charm quận 7 đem lại cảm giác sang trọng, hứng thú cho thực khách ghé qua.

buffet cham charm gallery cuisine

Ảnh: Cham Charm Gallery Cuisine

Tại đây bạn có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon, chấm kèm nước sốt được pha theo công thức riêng. Ngoài ra, Cham Charm sẽ khiến bạn không thể quên được hương vị ‘ngất ngây’ của nước lẩu với sự kết hợp hài hòa nhiều loại gia vị với nhau.

  • Địa chỉ: 2 Phan Văn Chương, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • Điện thoại: 085 410 9999

3. Tokori BBQ

Tokori BBQ là một trong số các quán buffet lẩu nướng Nhật Bản ở Quận 7 chất lượng bậc nhất Sài Thành. Nếu để đánh giá về một nhà hàng BBQ thượng hạng, từ chất lượng thịt, phong cách tẩm ướp đến gia vị chấm đều phải hoàn hảo, thì Tokori BBQ làm được điều đó.

tokori bbq

Ảnh: Tokori BBQ

Đến với Tokori BBQ, bạn sẽ được thưởng thức món thịt bò Wagyu hảo hạng, ngọt thịt, mềm tan trên đầu lưỡi. Dẻ sườn thơm ngon tẩm ướp đậm đà được nướng trên than hồng theo kiểu BBQ chính hiệu.

Không chỉ tràn ngập các loại thịt nướng chất lượng, ở đây còn có những hương vị lẩu hấp dẫn không kém đâu nhé! Nếu đang có dự định thay đổi không khí cho hội nhóm, bạn có thể đến Tokori BBQ quận 7 nhé!

4. Enza

Enza là một trong số các nhà hàng buffet lẩu nướng Quận 7 chuyên đồ Nhật ngon nhất. Đồ nướng, thịt bò các loại đều được ướp rất thấm, đậm vị và mềm mại, vừa ăn. Nước dùng lẩu được pha độc đáo theo công thức riêng của nhà hàng, có vị chua nhẹ của men làm kích thích càng ăn càng ghiền. Menu của Enza với 80 món Nướng & Lẩu Nhật Bản hứa hẹn sẽ làm khách hàng mê mẩn.

enza

Ảnh: Nhà Hàng Enza

Không gian và nội thất nhà hàng Enza quận 7 được bày trí theo phong cách Nhật Bản mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi cho thực khách. Đây thực sự là nét tinh tế và sang trọng mà không phải bất cứ nhà hàng nào cũng có được.

    • Địa chỉ: Parkview Phú Mỹ Hưng, 138 Hà Huy Tập, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: (08) 5412 4486

5. Jojo Buffet BBQ

Jojo Buffet BBQ là cái tên quán buffet ngon quận 7 chuyên phục vụ lẩu và nướng không còn xa lạ với các bạn teen . Đây là nhà hàng món Nhật nhận được lời khen ngợi. Đến với nhà hàng này bạn có cơ hội tận hưởng không gian nướng – lẩu tuyệt vời.

jojo buffet bbq

Ảnh: Jojo Buffet BBQ

Team mê lẩu sẽ thích thú với hơn 20 món nhúng lẩu. Bên cạnh đó, nướng theo phong cách Nhật tại Jojo cũng khiến bao thực khách mê mẩn: thịt gà, sườn heo, ba chỉ bò được ướp những lớp sốt thơm ngon, lạ miệng, nướng xì xèo trên hệ thống nướng an toàn, hiện đại.

  • Địa chỉ: Tầng 3 Food Court Lotte Mart Nam Sài Gòn, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: (08) 8672 4466

6. Uraetei BBQ

Uraetei BBQ là nhà hàng thịt nướng Nhật Bản hảo hạng được chứng nhận và đảm bảo bởi USA. Tại đây an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt. 

Tại Uraetei BBQ, sốt ướp thịt là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định vị ngon của thịt nướng. Đối với các loại thịt bò khác nhau, họ có thể chọn ướp muối để tôn lên vị tự nhiên của thịt, hoặc ướp sốt Phổ Đình để tăng thêm vị đậm đà, thơm ngon.

uraetei bbq

Ảnh: Uraetei BBQ

Không chỉ mang đến bữa ăn ngon, Uraetei BBQ quận 7 có không gian thiết kế riêng tư và ấm cúng. Vì vậy, nơi đây còn là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái bên gia đình, bạn bè nữa đó.

    • Địa chỉ: 73 Hoàng Văn Thái, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM
    • Điện thoại: 028 6676 6102 – 0906 702 773

7. Galbi Brothers

Galbi Brothers khá nổi tiếng trong giới BBQ phong cách Hàn Quốc. Menu tại Galbi Brothers quận 7 cũng khá đơn giản, bao gồm các món ăn truyền thống Hàn và các loại nướng. Buffet hiện có 3 giá bao gồm những set khác nhau: 200.000đ – 250.000đ – 300.000đ/người.

galbi brothers

Ảnh: Galbi Brothers

Với các set Buffet bạn có thể thoải mái ăn cơm trộn, thịt nướng, mì lạnh… và panchan canh kim chi ăn thỏa thích. Điểm cộng ở đây chính là nước chấm đậm đà thơm ngon, rau củ đi kèm xanh tươi thích mắt.

Với sức chứa lên đến 160 khách, nhà hàng buffet lẩu nướng Hàn Quốc quận 7 này có không gian trang nhã, thanh cảnh để liên hoan, tụ họp bạn bè và gia đình. Nhà hàng đặc biệt chú trọng đến khâu lựa chọn nguyên liệu và chế biến nên thực khách hoàn toàn yên tâm.

    • Địa chỉ: R1 – 25 Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 08.5410.6210

8. Quán Ụt Ụt

Ụt Ụt Quán là một trong những quán buffet lẩu nướng Quận 7 hút khách nhất Sài Thành. Menu nhà hàng vô cùng phong phú với gần 50 món khác nhau. Bên cạnh các món thịt thì hải sản của quán cũng rất tươi ngon. 

quan ut ut

Ảnh: Ụt Ụt Quán

Sau khi xì xèo với những món nướng, bạn cũng đừng quên thưởng thức lẩu Hàn Quốc của quán nhé. Nước lẩu dịu nhẹ, thanh mát chắc chắn sẽ khiến bất kì tín đồ ẩm thực nào cũng cảm thấy thích thú. Ngoài ra, đồ ăn kèm tại Ụt Ụt quận 7 cũng rất phong phú, đảm bảo ăn xong no căng bụng luôn đó!

    • Địa chỉ: 436 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy Quận 7 Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 028 3914 4500

9. Panda BBQ

Nổi tiếng với cái tên ‘Nướng đường phố’, vừa giản dị lại thoải mái, Panda BBQ là quán buffet lẩu nướng ở quận 7 ngon rẻ thích hợp cho buổi tụ tập bạn bè, vừa nướng thịt vừa tán gẫu.

panda bbq

Ảnh: Panda BBQ quận 7

Menu thịt nướng đa dạng cùng nhiều loại nước sốt khác nhau, bạn có thể thoải mái ăn uống với giá cả cực bình dân.

  • Địa chỉ: 88 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0983.200.700

10. Buffet Khói quận 7

Siêu ngon, siêu rẻ là những gì các tín đồ ẩm thực thường xuyên nhắc đến khi nói về Buffet nướng hải sản quận 7 mang tên Khói. Nơi đây có không gian rộng rãi, sang trọng và hiện đại, rất thích hợp cho buổi tụ tập bạn bè và đoàn viên gia đình. 

buffet khoi quan 7Ảnh: Buffet Khói

Đồ ăn ở Buffet Khói quận 7thực sự sẽ khiến bạn thích thú vì sự đa dạng và đảm bảo chất lượng, tất cả đều tươi sạch, an toàn. Từ các món khai vị, buffet, món chính, đồ tráng miệng đều phong phú và vừa miệng, đủ sức để níu chân thực khách.

Các loại hải sản và thịt đều sẽ khiến cho tiệc buffet nướng của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Rau, củ, quả đi kèm cũng vô cùng đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 110 Nguyễn Văn Linh, p, Tân Thuận Tây Quận 7, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 09 Phú Thuận, p. Tân Phú Quận 7, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 1068 Nguyễn Văn Linh, p. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 0777.322.322

Trên đây là top 10 quán buffet lẩu nướng Quận 7 ngon, rẻ, hút khách. Nếu bạn là một tín đồ nướng lẩu thì còn chần chừ gì mà không lưu ngay địa chỉ các quán ăn ngon nổi tiếng này chứ! 

Gợi ý các quán buffet quận 7 và khu vực khác ngon – bổ – rẻ, sạch sẽ:

Previous articleTOP 10 quán nướng BBQ ngon ở Hà Nội được dân ‘sành ăn’ săn lùng
Next articleTOP 7 Quán lẩu bò nhúng dấm Hà Nội ngon nức tiếng