Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Top 9 nhà hàng buffet lẩu TPHCM ngon nức tiếng đáng thử nhất

Top 9 nhà hàng buffet lẩu TPHCM ngon nức tiếng đáng thử nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Sau đây Digiticket sẽ giới thiệu cho bạn 9 nhà hàng buffet lẩu TPHCM ngon nhất giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn của mình nhé.
Nội dung chính

Những nhà hàng buffet lẩu từ lâu đã là một nét ẩm thực độc đáo ở Sài Gòn. Ngoài các món ăn ngon - bổ - rẻ - lạ thì cách trang trí của các nhà hàng cũng rất thu hút thực khách. Hãy để Digiticket giới thiệu cho bạn Top 10 nhà hàng buffet lẩu TPHCM để giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn của mình nhé.

1. Hoàng Yến Hotpot

    • Địa chỉ: 148 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
    • Khoảng giá: 200.000 – 400.000 VNĐ/người.

Hoàng Yến Hotpot là một trong những nhà hàng buffet lẩu quận 1 ngon nức tiếng gần xa. Với thực đơn lẩu trưa cực đã cùng danh sách các món ăn ngon không giới hạn gồm những loại bò nhập khẩu tươi ngon từ Úc, Mỹ hay các loại hải sản phong phú,…

hoang yen hotpot

Ảnh: Hoàng Yến Hotpot

Bạn được tự chọn hương liệu nước lẩu theo ý thích của mình trong không gian nhà hàng Hoàng Yến sang trọng, ấm cúng, rỗng rãi và thoáng đãng. Đây chính là một trong những địa chỉ ăn lẩu ở TPHCM ngon bạn nhất định thêm vào danh sách của mình nhé.

Gợi ý thú vị dành cho bạn: Hãy tham khảo và ghé qua 6 quán buffet lẩu chay Sài Gòn ngon thanh đạm, được lòng thực khách. Bạn sẽ có bữa ăn ngon bên gia đình và những người yêu thương!

2. Hệ thống nhà hàng Food House

  • Địa chỉ: 800 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 145.000VNĐ– 215.000VNĐ/người.

Bạn muốn thưởng thức một bữa buffet lẩu TPHCM, chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua cái tên Food House được. Ở hệ thống nhà hàng buffet lẩu ngon Gò Vấp này, bạn luôn tìm kiếm được những điều đặc biệt vô cùng khi cùng gia đình hay bạn bè đến đây ăn lẩu. Những suất đại tiệc buffet lẩu UFO đặc biệt có 1-0-2 tại Food House hay thưởng thức lẩu buffet trên đĩa bay khổng lồ độc đáo mới lạ nhất Việt Nam sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc buffet không chỉ no bụng mà còn rất đã.

lau food house

Ảnh: Food House Center

Food House từ lâu nay đã được nhiều tín đồ mê lẩu biết đến với hương vị lẩu ngon cùng với các nguyên liệu chất lượng, giàu dinh dưỡng. Các món ăn luôn mang đến một hương vị khác lạ và vừa miệng cũng như những cách trang trí món ăn rất tinh tế, đặc sắc, khiến thực khách đều muốn quay lại để thưởng thức nhiều hơn nữa.

3. Hotpot Story

    • Địa chỉ: Tầng 1, Lotte Mart Nam Sài Gòn, 469 Đ.Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh.
    • Khoảng giá: 180.000VNĐ – 260.000VNĐ/người.

Đây là một nhà hàng buffet lẩu ở Lotte Mart Q7 vô cùng nổi tiếng, được rất nhiều thực khách đến thưởng thức. Thương hiệu Hotpot Story Sài Gòn bao gồm tất cả tinh hoa ẩm thực lẩu đa vị Nhật – Hàn – Thái được ôm trọn trong không gian sang trọng toát lên bởi các gam màu trầm ấm.

lau hotpot story

Ảnh: @nofoodphobia

Nơi đây không chỉ là địa chỉ để thưởng thức buffet lẩu ngon ở TPHCM mà còn là nơi để các gia đình, nhóm bạn bè tụ họp với nhau. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món lẩu thơm ngon từ hương vị của các quốc gia Nhật, Hàn và Thái.

Với toàn bộ những nguyên liệu tươi sống, đảm bảo chất lượng, được chế biến dưới bàn tay điêu luyện của các đầu bếp chuyên nghiệp, lẩu Hotpot Story Sài Gòn luôn đảm bảo tươi ngon. Ngoài ra, khi ăn lẩu ở đây, bạn có thể gọi đồ nhúng một cách thoả thích không giới hạn.

4. Chuỗi Lẩu Băng chuyền Osaka

    • Địa chỉ: 127 đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Khoảng giá: 180.000VNĐ – 250.000 VNĐ/người

Đến với thế giới buffet lẩu của Osaka, thực khách như bước chân vào một hành trình khám phá ẩm thực kỳ thú của nhiều vùng đất châu Á như: Thái, Nhật, Hàn, Việt,… Thêm vào đó, với bữa tiệc lẩu băng chuyền tại đây, thực khách chỉ cần ngồi tại chỗ là có thể lấy được tất cả các món ăn mình thích, thay vì tự đi lấy nhiều lần hay vất vả ngồi chờ đợi nhân viên đưa ra như ở loại hình ăn buffet thông thường.

lau bang chuyen osaka

Ảnh:sưu tầm

Nơi đây được khách hàng đánh giá là một địa chỉ ăn lẩu quận Bình Thạnh TPHCM ngon hấp dẫn, với vô vàn món ăn chất lượng, độc đáo. Hãy cùng đến đây và thưởng thức ngay nhé.

5. Buffet lẩu Cánh Đồng Quán

    • Địa chỉ: 948 A Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
    • Khoảng giá: 150.000VNĐ – 250.000 VNĐ/người
Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một nhà hàng buffet lẩu 99k TPHCM ngon thì Cánh Đồng Quán là một lựa chọn tuyệt vời. Và đây là địa chỉ rất nhiều bạn trẻ nhắc đến khi có nhu cầu thưởng thức buffet lẩu giá rẻ TPHCM. Mặc dù nằm hơi xa trung tâm nhưng bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món buffet giá chỉ từ 99k mà thôi. buffet lau canh dong quan

Đối với các bạn sinh viên thì Cánh Đồng Quán chính là địa điểm tụ tập tuyệt vời để check in cũng như thưởng thức lẩu ngon đúng điệu. Tuy quán hơi xa trung tâm Sài Gòn nhưng nếu các bạn đang tìm một địa chỉ ăn buffet giá rẻ thì đừng bỏ qua Cánh Đồng Quán nhé.

6. Pachi Pachi

  • Địa điểm: số 52 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, TP HCM
  • Mức giá: 200.000VNĐ – 400.000VNĐ/người.

Nếu bạn đang tìm nhà hàng chuyên phục vụ buffet lẩu ở Sài Gòn mang phong cách Nhật Bản. Chần chừ gì nữa mà không đến với Pachi Pachi ngay hôm này. Không gian được thiết kế rất tinh tế và sang trọng đúng chuẩn phong cách của nước Nhật Bản.

pachi pachi

Ảnh:@sưu tầm

Tại đây, có rất nhiều món ăn hấp dẫn và chất lượng cùng với phần nước dùng khá đặc biệt, được nấu theo công thức riêng. Ngoài ra, tại đây cũng có các món nướng rất thơm ngon để phục vụ thực khách.

7. King BBQ Buffet

  • Địa chỉ:
    • 521 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10. HCM
    • Tầng 5, Lô L5-02 TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, HCM
  • Giá khoảng: 200.000VNĐ - 300.000VNĐ/người.

Đứng đầu trong danh sách địa điểm thưởng thức buffet lẩu quận 10 là King BBQ Buffet. Đồ ăn tại đây cực kì đa dạng, lên đến hơn 200 món ăn. Hơn nữa còn có thêm nước chấm được pha chế theo công thức đặc biệt, vừa có vị chua chua lại cay cay ngọt ngọt ăn kèm với thịt nướng thì thật là tuyệt vời.

Nằm trong chuỗi nhà hàng của thương hiệu King BBQ, chất lượng đồ ăn tại cơ sở King BBQ Quận 10 luôn luôn được đảm bảo tốt nhất.

king bbq buffet

Ảnh:sưu tầm

Điểm cộng lớn của nhà hàng là thái độ phục vụ của nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn dù quán có đông. Quán có nhiều combo ưu đãi đặc biệt chỉ từ 200.000VNĐ - 300.000VNĐ là bạn đã có thể thưởng thức được một đại tiệc buffet bên cạnh người thân và gia đình rồi.

8. Buffet Khói

  • Địa chỉ:
    • 110 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM
    • 09 Phú Thuận, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    • 1068 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Giá khoảng: 200.000VNĐ - 300.000VNĐ/người.
Siêu ngon, siêu rẻ là những gì các tín đồ ẩm thực thường xuyên nhắc đến khi nói về Buffet Khói ở quận 7. Nhà hàng có không gian vừa sang trọng lại rất rộng rãi, phù hợp để  tổ chức các bữa partty, hội họp, liên hoan,... hay chỉ đơn giản là một bữa ăn gia đình ấm cúng quây quần bên nhau. Nhân viên phục vụ ở Buffet Khói luôn làm thực khách cảm thấy vô cùng hài lòng. Bên cạnh đó, giá cả ở đây cũng sẽ khiến bạn bất ngờ vì không phải bỏ ra quá nhiều tiền nhưng bạn vẫn được thưởng thức một bữa Buffet thơm ngon thả ga. buffet khoi Đồ ăn ở Buffet Khói thực sự sẽ khiến bạn hài lòng vì sự đa dạng và chất lượng tuyệt hảo, tất cả đều tươi sạch, an toàn và được chế biến theo quy trình hợp vệ sinh. Từ các món khai vị, buffet đến món chính, đồ tráng miệng hay các loại đồ uống đều phong phú và hấp dẫn, đủ sức để níu chân thực khách sau chỉ một lần nếm thử.
Với một nhà hàng buffet lẩu quận 7 ngon, bổ rẻ như này thì còn chần chừ gì mà không đến thưởng thức ngay thôi nào, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng đấy.

9. Buffet Lẩu JiangHu

JiangHu một cái tên nổi tiếng trong danh sách những nhà hàng buffet lẩu Sài Gòn ngon - rẻ. Đến đây thực khách sẽ được trải nghiệm món Lẩu ếch xuyên tiêu (Mala King) cay tê đặc trưng, được tẩm ướp chế biến kỳ công với hơn 40 mỹ vị thảo mộc tự nhiên và còn rất rất nhiều loại lẩu khác cùng các đồ nhúng đa dạng và phong phú nữa.

buffet lau jianghu

Ảnh: @JiangHu

Ngoài ra, quầy buffet tự phục vụ của JiangHu sẽ còn mang đến các loại đồ uống ăn kèm như: kem, trà sữa cùng nhiều loại topping cho bạn lựa trọn. Trong không gian cổ trang đặc biệt của nhà hàng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một bữa ăn đáng nhớ.

Trên đây là 9 quán buffet lẩu TPHCM hấp dẫn từ thực đơn món ăn đến không gian quán, giá cả lại khá hợp lý mà các bạn không thể bỏ qua. Còn chần chờ gì mà không chọn ngay cho mình một địa chỉ để thưởng thức buffet thơm ngon cùng những người thân yêu của mình?

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm 9 quán buffet nướng Phạm Văn Đồng giá rẻ ngon nhất cho team mê ăn uống!

Gợi ý các địa điểm ăn uống ngon - bổ - rẻ tại Sài Gòn cho gia đình và tụ tập bạn bè tại TPHCM:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.