Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Top 5 sân chơi bowling ở Sài Gòn cực chất cho mọi lứa tuổi

Top 5 sân chơi bowling ở Sài Gòn cực chất cho mọi lứa tuổi

Ngày đăng : 17/01/2024
Top 5 sân chơi bowling ở Sài Gòn mới, chất, hiện đại từ không gian đến từng đường lane và phong cách phục vụ. Khám phá ngay bowling HCM nhé!
Nội dung chính

Bạn đang muốn "khởi động" lại tinh thần bằng một trò chơi thú vị, mới lạ, nhiều thử thách? Vậy thì bộ môn ném bowling sẽ là gợi ý thú vị không thể bỏ qua. Nhưng mà chơi bowling ở đâu bây giờ? Hãy cùng Digiticket đến ngay 5 địa điểm chơi bowling ở Sài Gòn cực chất này nhé.

1. Ném bowling ở Speedbowl Vincom Plaza

Thông tin dịch vụ

Giới thiệu về Speedbowl Vincom Plaza điểm chơi bowling HCM

Sau một tuần bận rộn với những giờ làm việc căng thẳng thì lựa chọn chơi bowling là một cách xả stress cực kỳ tốt. Ngay thời điểm đó, Speedbowl Vincom Plaza là một địa điểm chơi bowling HCM cực kỳ lý tưởng dành cho bạn.

bowling hcm

Ảnh: Powerbowl Việt Nam

Trung tâm bowling tại Speedbowl Vincom Plaza được thiết kế hiện đại với đường lane xịn xò, vận hành không khác gì chỗ chơi bowling chuyên nghiệp. Gần sân chơi còn có quầy cafe tiện dụng luôn sẵn sàng để bạn nạp năng lượng. Đến với địa chỉ chơi bowling ở Sài Gòn này, các bạn sẽ có những giây phút thoải mái bên gia đình và bạn bè.

Đường lane ở đây quy mô lên tới 24 đường chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Đường lane làm bằng chất liệu chống va chạm, độ phẳng tuyệt đối, không nhấp nhô. Ném bowling ở đây bạn phải thể hiện sự khéo léo và kỹ thuật thượng thừa.

bowling hcm

Ảnh: Powerbowl Việt Nam

Với 1 sân chơi sang chảnh và năng động như vậy, bạn cũng có thể tìm được cho mình rất nhiều góc sống ảo lung linh. Chỉ cần lựa chọn một bộ trang phục khỏe khoắn và đôi giày thể thao có độ bám tốt, trông bạn không khác gì những kì thủ bóng gỗ chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, tại Sài Gòn, bạn hãy tham khảo thêm điểm chơi bowling quận 1 cực chất. Đây đều là những điểm vui chơi bowling gần đây được nhiều bạn tin tưởng lựa chọn.

2. Sân chơi bowling HCM - Powerbowl

Thông tin dịch vụ

  • Địa chỉ:
    • Tầng 3 – Pandora city, số 1 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú
    • Tầng 3 – Parkson Hùng Vương, số 126 Hùng Vương, phường 4, Quận 5
    • Tầng 5 – Crescent Mall, số 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phong, Quận 7
    • Tầng 2 – Lotte Mart, số 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7
  • Số điện thoại: 090 180 6336
  • Thời gian mở cửa: 9:00 - 22:00 hàng ngày
  • Giá chơi bowling tham khảo tại đây: 50.000 VNĐ - 100.000 VNĐ

Giới thiệu về Powerbowl - Sân bowling được ưa chuộng

Muốn chơi bowling HCM ở một không gian rộng rãi, thoải mái, sang trọng thì phải tới ngay Khu giải trí đa chức năng Powerbowl Việt Nam. Đây là một trong những sân chơi bowling ở Sài Gòn nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Powerbowl không chỉ có mặt ở TP.HCM mà còn có ở Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu. Tất cả sân chơi bowling của Powerbowl đều đặt ở trung tâm thương mại lớn, vì vậy, bạn vừa có thể mua sắm vừa ăn uống và vui chơi vô cùng tiện lợi.

bowling hcm

Ảnh: sưu tầm

Sân chơi Bowling ở đây được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, hệ thống ghế ngồi, âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn tạo điều kiện chơi lý tưởng. Giá vé phù hợp với hầu hết tất cả mọi người, kể cả những bạn học sinh, sinh viên. Ngoài ra, nhân viên tư vấn cũng rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng hướng dẫn và giải đáp thắc mắc cho người chơi.

bowling hcm

Ảnh: sưu tầm

3. Địa điểm chơi bowling Sài Gòn Gamezone Garden Mall

Thông tin dịch vụ

  • Địa chỉ: Tầng 1 Garden Mall, số 190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0931 813 189
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00 hàng ngày
  • Giá chơi bowling tham khảo: 35.000 VNĐ - 70.000 VNĐ

Đôi nét về Gamezone Garden Mall

Thêm một địa điểm chơi Bowling ở Sài Gòn nữa dành cho những ai muốn giải trí và rèn luyện cơ bắp. Mỗi cú đi bóng như một bài tập thể dục nhẹ nhàng kích hoạt toàn bộ cơ thể chúng ta đấy!

bowling hcm

Ảnh: sưu tầm

Sân chơi bowling HCM này nằm ngay tầng 1 trong khu trung tâm thương mại Garden Mall thu hút rất nhiều lượt khách đến chơi trong một ngày. Đây cũng chính là địa điểm chơi bowling ở Sài Gòn rất dễ dàng tìm kiếm bởi có có 4 mặt giáp với những con đường chính nhộn nhịp. Hệ thống Games Bowling Garden Mall đạt tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

bowling hcm

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra, vào những dịp đặc biệt, Garden Mall thường tổ chức những buổi tiệc âm nhạc sôi động. Cùng với đó là vô vàn phần quà hấp dẫn dành cho quý khách hàng. Vì vậy, hãy nhanh đặt lịch đến vui chơi tại The Garden Mall để ghi lại nhiều hình ảnh “sống ảo” đặc sắc này nhé!

Ngoài ra bạn có thể tìm đọc các tips du lịch Việt Nam để chọn được những địa điểm ăn chơi và du lịch có sân chơi ném bowling để thưởng thức sự thú vị của trò chơi này.

4. Địa điểm chơi Bowling - Parkson Cantavil

Thông tin dịch vụ

  • Địa chỉ: Tầng 5 Parkson Cantavil, khu Phức Hợp Cantavil An Phú, Quận 2,Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 636 091
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00 hằng ngày
  • Giá chơi bowling tham khảo: 100.000 VNĐ - 275.000 VNĐ

Giới thiệu về Bowling- Parkson Cantavil

Nếu như bạn là một người đam mê môn thể thao bóng gỗ thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với cái tên Bowling- Parkson Cantavil. Đây là địa điểm chơi bowling ở Sài Gòn được đánh giá hàng đầu với toàn bộ thiết bị hiện đại và không gian thoáng đãng, sang trọng. Trò chơi bowling HCM chưa bao giờ là hết Hot tại đây.

bowling hcm

Ảnh: sưu tầm

Bạn có thể tìm đến lầu 5 khu vui chơi Parson Cantavil tại địa phận quận 2 để trải nghiệm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình chu đáo chắc hẳn bạn sẽ có cảm giác thoải mái và thư giãn nhất khi đến chơi bowling hcm ở đây. Ngoài ra, bạn có thể khám phá thêm bowling ở quận 2 để vui chơi cực chất nhé! Đây cũng đều là những điểm vui chơi bowling gần đây được nhiều bạn tin tưởng lựa chọn đấy.

5. Timezone bowling HCM

Thông tin dịch vụ

  • Địa chỉ:
    • Tầng 4, Estella Place, Số 88 Song Hành (Xa Lộ Hà Nội), quận 2
    • Tầng 3 (Cổng K), AEON Mall Tân Phú, Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, quận Tân Phú
    • Tầng 2, Pico Plaza, Số 20 Cộng Hòa, P.4, quận Tân Bình
    • Tầng 2, E-mart Gò Vấp, Số 366 Phan Văn Trị, P.5, quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00 hàng ngày
  • Tham khảo Giá chơi bowling cùng digi tại đây: 50.000 VNĐ - 100.000 VNĐ

Timezone bowling hcm và những điều cần biết

Timezone Vietnam đang là đơn vị dẫn đầu về dịch vụ vui chơi công nghệ cao dành cho giới trẻ hiện đại và gia đình. Tại TP.HCM, Timezone có đến 4 trung tâm đặt tại các trung tâm thương mại nổi tiếng. Mỗi trung tâm Timezone đều được đầu tư lên đến hàng triệu USD. Không chỉ rộng lớn về không gian mà hệ thống ánh sáng, âm thanh, nội thất vô cùng hiện đại. Đặc biệt là cách trang trí đèn neon nghệ thuật tạo nên background sống ảo cực chất cho giới trẻ.

bowling hcm

Ảnh: Timezone VietNam

Timezone có "Mini Bowling" (dành cho gia đình có trẻ nhỏ) và "Social Bowling" (dành cho người lớn) với đường lane vô cùng chất lượng. Điểm khác biệt là đường lane ở đây ngắn hơn khoảng 30% giúp trẻ nhỏ và những người mới chơi dễ dàng chinh phục mọi thử thách.

Timezone không yêu cầu mang giày bowling chuyên dụng, vì thế sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí thuê giày. Timezone còn có công nghệ Tap&Play hiện đại, không cần đến tiền xu truyền thống để kích hoạt trò chơi. Bạn có thể tích điểm để đổi những món quà miễn phí có giá trị như đồ ăn vặt, đồ chơi, thiết bị gia dụng... Có thể nói Timezone là sân chơi vô cùng lý tưởng dành cho mọi người.

bowling hcm

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn có dịp ghé qua Hà Nội có thể tham khảo các địa điểm chơi bowling Hà Nội thử xem có gì khác biệt với chơi bowling HCM (bowling sài gòn) nhé!!

6. Bonus thêm chỗ chơi bowling Aeon Tân Phú

Thông tin dịch vụ

  • Địa chỉ: Lầu 3 AEON Mall, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 hàng ngày
  • Giá chơi bowling tham khảo cho bạn: 100.000 VNĐ - 165.000 VNĐ

Có gì ở địa điểm chơi bowling aeon Tân Phú

Bowling Dream Game của Aeon Mall Tân Phú một sân bowling hcm thuộc Top tốt nhất hiện nay, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không gian chơi bowling ở Dream Game rất rộng rãi được trang bị thiết bị tân tiến đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Thêm một điểm cộng nữa là ở đây gửi xe miễn phí, chỗ gửi xe đủ để không phải chen lấn như nhiều trung tâm thương mại khác ở thành phố. Gây ấn tượng cho người đến chơi ngay từ phút giây ban đầu.

bowling saigon

Ảnh: Sưu tầm

Dream Game có đến 12 Lane bowling chính hãng luôn nhìn như mới từ mặt sàn, máy tính điểm, bàn phím đến cả ghế ngồi đều chỉnh chu và sạch sẽ. Vì không gian rất rộng nên ở đây tạo cảm giác rất thoáng đãng, sáng sủa và mát mẻ.

bowling saigon

Ảnh: Sưu tầm

Sân bowling Dream Game tọa lạc tại lầu 3 của Aeon Mall - là một khu phức hợp mua sắm ăn uống, giải trí chuyên nghiệp với phong cách Nhật Bản. Nên khi tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng dàn đội ngũ nhân viên nữ ăn mặc trang phục phong cách Nhật Bản cực cute.

Những điểm cộng của lane bowling Dream Game

  • Chất lane: Mặt lane bowling Aeon Tân Phú có chất liệu gỗ tổng hợp cứng hơn rất nhiều so với chất liệu lane của các sàn bowling thế hệ cũ. Giúp giảm ma sát với banh, ít bị ảnh hưởng bào mòn bởi banh khi chơi, dẫn tới tuổi thọ lane cao hơn, ít khi phải bảo trì.
  • Dầu lane: Dầu trên lane hầu như là khá mỏng, dầu đặc biệt khô nhanh nếu có nhiều người chơi cùng lúc. Nhưng các bowler hãy cứ yên tâm chơi vì lane khô đều, ít tạo các mảng khô ướt giúp bowler thoải mái khi chơi.
  • Độ chuẩn của lane: Khi đánh trên lane bowling Aeon Tân Phú bạn sẽ không thể cảm nhận bất kỳ độ niểng, nghiêng hay lỗi lõm nào. Lane như vậy rồi mà bạn vẫn không được điểm cao thì phải xem lại bản thân bạn rồi.
bowling saigon

Ảnh: Sưu tầm

Trò chơi bowling để giúp bạn thư thái và xả stress cực mạnh lại còn giảm cân nữa chứ. Nhưng mà những câu hỏi biết chơi bowling ở đâu, địa điểm chơi bowling nào tốt, chỗ chơi bowling nào thích hợp dành cho mình??...

Trên đây chính là TOP 5 sân chơi Bowling ở Sài Gòn cực chất cho mọi lứa tuổi. Mong rằng qua bài viết này bạn đã tìm được cho mình địa điểm chơi bowling lý tưởng. Hãy rủ bạn bè và gia đình của mình đến đây để cùng thưởng thức và trải nghiệm nhé.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm: Top 5 CLB bắn cung Sài Gòn: địa chỉ, giá vé, trải nghiệm

Đối với các gia đình có bé, bạn có thể tham khảo thêm khu vui chơi ở quận 2 cho trẻ em để các bé có không gian giải trí tốt nhất. Và bạn đừng quên chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời đó với Digi nha.

Mách nhỏ những địa điểm vui chơi được giới trẻ thường xuyên lui tới:

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.