Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Những địa điểm lý tưởng chơi Bowling quận 2 giúp bạn xả stress 

Những địa điểm lý tưởng chơi Bowling quận 2 giúp bạn xả stress 

Ngày đăng : 17/01/2024
Những địa chỉ bowling quận 2 dưới đây sẽ giúp bạn xua tan đi mệt mỏi căng thẳng. Hãy cùng bạn bè hòa mình vào bộ môn thú vị này nhé
Nội dung chính

Bowling không chỉ là một thể thao sang chảnh mà còn là trò chơi thú vị giúp bạn nhanh chóng nạp đầy năng lượng sau một ngày làm việc chăm chỉ. Hôm nay hãy để Digiticket giới thiệu cho bạn những địa chỉ Bowling Quận 2 Sài Gòn thu hút đông đảo bowler nhất.

1. Megabowl Việt Nam

Megabowl Việt Nam sở hữu nhiều mô hình giải trí thời thượng gồm có trung tâm bowling, video games và food court. Đến với Megabowl bạn như lạc vào một khu vui chơi phức hợp hiện đại, sang chảnh cùng những phút giây thư giãn tuyệt vời.

bowling quan 2Ảnh: Sưu tầm

Khu vực sân chơi bowling sở hữu 16 lanes chuẩn quốc tế với không gian đặc sắc mang tới cảm giác thi đấu như một vận động viên chuyên nghiệp. Nếu bạn mới lần đầu tập chơi cũng không cần phải lo lắng. Bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn thao tác cầm, nắm, thảy bóng sao cho chuẩn và chính xác nhất, nhanh chóng nắm bắt mọi kỹ thuật và tận hưởng cuộc chơi.

Megabowl không chỉ là sân chơi bowling quận 2 nổi bật mà còn là địa chỉ chơi bowling ấn tượng toàn Sài Gòn nhờ cơ sở vật chất tối tân, cùng số liệu chuẩn cho một sân chơi quốc tế. Chất liệu sàn gỗ & synthetic, lớp dầu dài 40 feet mang tới độ “mềm” vừa phải cho lane giúp bóng bám sàn và đường đi chuẩn xác hơn.

bowling quan 2

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng, Megabowl còn là địa chỉ quen thuộc của các giải đấu bowling dành cho đối tượng bán chuyên và chuyên nghiệp. Tạo điều kiện cho mọi người đam mê môn thể thao này có cơ hội được thể hiện tài năng của mình, đồng thời kết nối tạo nên một sân chơi thể thao lành mạnh.

bowling quan 2

Ảnh: Megabowl Bowling Center

Nếu bạn đam mê trò chơi này và muốn nghiêm túc tập luyện nó hãy đăng ký ngay lớp học bowling tại Megabowl. Tại lớp học này, bạn sẽ được các huấn luyện viên quốc tế chuyên nghiệp hướng dẫn những kỹ năng ném tuyệt đỉnh. Có môi trường để giao lưu với các bowler khác cùng cọ xát kinh nghiệm thực tế với nhau.

Lớp học mang tên “Learn To Bowl” hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vừa học vừa chơi thú vị. Những giây phút thư giãn sau khoảng thời gian học tập và làm việc căng thẳng.

bowling quan 2

Ảnh: Megabowl Bowling Center

Ngoài sân chơi bowling, Megabowl còn sở hữu khu vực food court với đa dạng các món ăn, thức uống với hơn 10 gian hàng giúp bạn nạp năng lượng sau khi vui chơi. Khu vực video games, có hơn 40 trò chơi thời thượng được trang bị các máy móc hiện đại phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Bên cạnh Megabowl, bạn hãy khám phá thêm bowling HCM để tìm kiếm thêm các địa điểm chơi bowling tại Sài Gòn nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời tại đây!

bowling quan 2

Ảnh: Sưu tầm

2. Timezone Estella

  • Địa chỉ:Tầng 4, Tòa nhà Estella Place, 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h30-22h
  • Mức giá tham khảo: 50.000 – 100.000 vnđ

Timezone được biết tới là trung tâm giải trí quận 2 đỉnh nhất được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích.

bowling quan 2

Ảnh: Sưu tầm

Cảm giác chơi bowling ở Timezone “lạ lắm” vì từ không gian, không khí đều mang tới cho bạn cảm giác như đang thi đấu chuyên nghiệp. Mọi sự tập trung của bạn đều dồn vào trái bóng, ý chí chiến thắng của bạn sẽ bùng nổ mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Điểm độc đáo của sân bowling ở Timezone là đường lane ngắn hơn 30%, phù hợp cho mọi đối tượng tham gia, kể cả trẻ em. Với lane này, bạn có thể dễ dàng tập luyện “tay nghề” để trở nên thành thục hơn.

bowling quan 2

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh san chơi bowling đỉnh cao, nơi đây còn thu hút giới trẻ nhờ các trò chơi thực  tế ảo hay game mô phỏng hiện đại. Bạn có thể “biến” thành các siêu anh hùng hay tay súng điêu luyện.

bowling quan 2

Ảnh: Sưu tầm

3. Powerbowl Cantavil

  • Địa chỉ: Tầng 5 – Parkson Cantavil An Phú, đường Song Hành, An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 24h00
  • Mức giá tham khảo:000 - 50.000 vnđ

Sân chơi bowling quận 2 Powerbowl được trang bị 12 lane đạt tiêu chuẩn cao. Đường băng được đầu tư kỹ lưỡng nên rất phẳng, không làm ảnh hưởng tới đường bóng của người chơi. Trang thiết bị hiện đại, hệ thống ghế ngồi, âm thanh sánh sáng chuyên nghiệp mang đến cho bạn điều kiện chơi bowling lý tưởng. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khi có yêu cầu.

bowling quan 2

Ảnh: Sưu tầm

Điểm độc đáo tại Powerbowl nằm ở hệ thống tính điểm thông minh, bạn có thể tính điểm đồng thời kiểm tra kết quả quá trình luyện tập của bản thân. Nếu bạn là dân mới nhập môn, hãy chú ý tới trọng lượng bóng nhé. Bóng size từ 6 -15 tương đường 6 – 15 pounds. Các bạn nữ thường dùng bóng số 7 – 8 – 9, còn các bạn nam thường dùng bóng số 10 – 11 – 12. Trước khi chơi bạn hãy chọn bóng có cân nặng phù hợp và các lỗ vừa với ngón tay để có trải nghiệm hoàn hảo nhất nhé.

bowling quan 2

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, trung tâm Powerbowl còn sở hữu riêng quầy bar phục vụ giải khát. Khu vực trò chơi điện tử được trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Khu vui chơi phát triển tư duy dành cho các bé dưới 15 tuổi.

4. Bowling – Parkson Cantavil

  • Địa chỉ: lầu 5, Cantavil, Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 100.000 – 275.000 vnđ

Bowling tại Parkson Cantavil là địa điểm chơi bowling Quận 2 được đánh giá hàng đầu. Toàn bộ hệ thống chơi được trang bị hiện đại, luôn luôn đảm bảo cho khách hàng. Đường lane theo chuẩn kỹ thuật quốc tế. Để hỗ trợ khách hàng, tại đây luôn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản hướng dẫn tận tình.

bowling quan 2

Ảnh: Sưu tầm

5. Lưu ý khi chơi Bowling

Chơi Bowling bạn cần có đầy đủ các thiết bị như giày, banh bowling. Banh nên chọn loại phù hợp với bản thân như cân nặng và các lỗ để tay.

Trước khi chơi, bạn cần trượt thử ở foul line để kiểm tra bề mặt lane. Một số trường hợp do bụi bẩn, mồ hôi hay tóc rớt xuống khiến mặt sân bị rít, ảnh hưởng tới đường lăn bóng. Nếu bề mặt rít, bạn nên dùng khăn khô lau sạch để tránh bị khựng đột ngột khi đang chơi bóng.

bowling quan 2

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là địa chỉ bowling quận 2 được giới trẻ Sài thành yêu thích nhất. Hy vọng bạn sẽ có phút giây thư giãn bổ ích và đừng quên rủ bạn bè đi cùng đến những khu vui chơi quận 2 để cuộc vui thêm rộn ràng nhé.

Ngoài ra, digiticket sẽ chia sẻ thêm với bạn những địa chỉ vui chơi cực chất cho team Sài Thành:

Ảnh đại diện: Fanpage Megabowl Bowling Center

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.