Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Review chi tiết tour Sài Gòn Cần Giờ 2 ngày 1 đêm chất lượng và giá rẻ

Review chi tiết tour Sài Gòn Cần Giờ 2 ngày 1 đêm chất lượng và giá rẻ

Ngày đăng : 17/01/2024
Cần Giờ nổi tiếng với biển tuyệt đẹp và là nơi vui chơi hoàn hảo. Tour Sài Gòn Cần Giờ chính là điều Digiticket muốn bạn trải nghiệm.
Nội dung chính

Nổi tiếng bởi không gian xanh mát với những địa danh làm say đắm lòng người, Cần Giờ luôn là một trong những khu du lịch có nhiều lượt khách ghé hằng năm nhất. Vậy đi du lịch ở đây có gì đẹp? Digiticket sẽ gợi ý cho bạn tour Sài Gòn - Cần Giờ 2 ngày 1 đêm siêu 'hot hit'!

1. Giới thiệu một vài nét đặc sắc ở Cần Giờ

Cần Giờ được mệnh danh là 'ốc đảo xanh' hay 'lá phổi xanh' của Sài Gòn. Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km, tương ứng với khoảng 1h30p chạy xe, Cần Giờ là địa điểm được nhiều người yêu thích vì thuận tiện đi lại, có thể đi trong ngày và không tốn nhiều chi phí ăn ở, đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ Sài Gòn.

tour sai gon can gio

Ảnh: @comynhan

Bởi vì nằm ở ngoại ô Sài Gòn nên tại đây sẽ không có nhiều tòa nhà cao tầng hay các trung tâm thương mại. Điểm khác biệt lớn nhất chính là thiên nhiên xanh mát, không khí trong lành và biển sạch sẽ.

tour sai gon can gio

Ảnh: @dauhaihien

Cần Giờ là huyện bị chia cắt bởi nhiều kênh, rạch. Tuy không có nước ngọt nhưng nơi đây lại có nhiều biển, đảo. Không chỉ vậy, để tạo ra nhiều dịch vụ du lịch hơn nhằm thu hút khách, nhiều khu nghỉ dưỡng, khu du lịch đã được xây dựng.

Vào tháng 1/2020, Cần Giờ được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển đầu tiên của Việt Nam nằm trong hệ thống các khu sinh quyển của thế giới. Đây là khu rừng ngập mặn lớn nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

tour sai gon can gio

Ảnh: @rua.min

Vậy có nên tham gia tour Sài Gòn - Cần Giờ 2 ngày 1 đêm không? Câu trả lời là chắc chắn có. Với không gian biển xanh, cát trắng, nắng vàng; nơi đây sẽ là bức nền tuyệt đẹp cho những tấm ảnh kỉ niệm của bạn. Ngoài ra, với nhiều khu nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể vừa ngắm đại dương, vừa thưởng thức món ăn mang hương vị của biển cả. Bạn hoàn toàn nhận thấy đây là cách du lịch gần Sài Gòn trong 2 ngày cực thông minh mà nhiều người lựa chọn.

2. Lịch trình chi tiết của tour Sài Gòn - Cần Giờ

Đây là lịch trình chi tiết tour Sài Gòn - Cần Giờ khi bạn đi theo đoàn. Hiện nay có nhiều trung tâm lữ hành đang áp dụng tour này: Đất Việt tour, Hoa Sen Châu Á Tourism,...

Ngày 1: Khởi hành đi Cần Giờ

11h00: Xe và hướng dẫn viên sẽ tới đón bạn, khởi hành tour Sài Gòn - Cần Giờ trong ngày.

11h30: Bạn sẽ ăn trưa tại nhà hàng cùng đoàn du lịch (nhà hàng sẽ nằm trên đường đi theo hướng về Nhà Bè. Trong quá trình đi, hướng dẫn viên sẽ thuyết trình về Cần Giờ cũng như những những địa điểm du lịch mà bạn sẽ tới).

13h00: Bạn sẽ được ngắm toàn bộ Nam Sài Gòn trên Phà Bình Khánh. Khu vực sông nước ở đây tương đối đẹp và trong xanh. Bạn có thể tận dụng 1 tiếng ngồi phà để chụp những bức ảnh kỉ niệm tuyệt vời nhé.

tour sai gon can gio

Ảnh: @xyennguyen

14h00: Tới Phương Nam Pearl Resort, bạn nhận phòng, ổn định chỗ ở. Ngay tại khu nghỉ dưỡng này, bạn có thể thoải mái tận hưởng mọi loại hình dịch vụ đang có: tắm tại bể bơi; tắm nắng tại các chòi cạnh bể; chơi tại khu vui chơi...

18h15: Dùng bữa tối BBQ tại resort và tham gia các chương trình tour tổ chức.

21h45: Kết thúc chương trình, trở về phòng nghỉ ngơi.

Trong ngày hôm nay, bạn không chỉ được tham gia các trò chơi, ngắm Cần Giờ mà còn được tặng một số món quà lưu niệm rất hấp dẫn: túi du lịch; mũ bảo hiểm cao cấp; gối hơi du lịch; quà bánh các loại...

tour sai gon can gio

Ảnh: @trttphuong

Ngày 2: Trở về Sài Gòn

6h30: Bạn sẽ được phục vụ bữa sáng miễn phí tại resort.

8h00: Lúc này là thời gian hoạt động tự do, cũng là lúc đi tour Sài Gòn - Cần Giờ cá nhân. Bạn có thể làm bất kì điều gì bạn muốn: tắm biển hay sử dụng hồ bơi, chơi tại khu vui chơi hay tới các cửa hàng gầm resort tham quan thoải mái luôn nhé.

9h30: Làm thủ tục trả phòng. Ngay sau đó, hướng dẫn viên sẽ đưa bạn tới tham quan khu du lịch rừng sát. Đây là nơi ghi dấu nhiều chiến công của những anh hùng trong thời kì kháng chiến.

Dùng cano đi sâu vào bên trong, bạn sẽ được ngắm nhìn căn cứ rừng sát - nơi đóng quân của các đặc công thời chiến. Ngoài ra, tại đây cũng có đàn khỉ được bảo tồn với nhiều giống loài khác nhau.

tour sai gon can gio

Ảnh: @hcmguide

12h30: Xe đưa đón tới và chở du khách tới nhà hàng dùng bữa trưa.

13h30: Bắt đầu khởi hành về điểm xe đón bạn lúc đầu. Trên đường đi, xe cũng sẽ dừng lại tại một số điểm du lịch để bạn mua quà lưu niệm hoặc đặc sản Cần Giờ. Xe sẽ dừng khoảng 60 phút. Vì thế bạn cũng nên thực hiện các nhu cầu cá nhân luôn nhé vì chuyến đi về sẽ không dừng lại tại điểm nào nữa.

tour sai gon can gio

Ảnh: @hcmguide

14h30: Ổn định lại du khách và tiếp tục hành trình trở lại Sài Gòn.

17h00: Trở lại điểm đón khách ban đầu. Kết thúc tour Sài Gòn - Cần Giờ 2 ngày 1 đêm với nhiều trải nghiệm thú vị.

3. Chính sách và giá vé tour Sài Gòn Cần Giờ

Khi tham gia tour Sài Gòn - Cần Giờ này, bạn sẽ được nghỉ ngơi tại resort 3 sao và dùng tiệc nướng BBQ trong buổi đầu tiên. Giá tour chưa bao gồm thuế VAT, các dịch vụ khách tại resort là 1.700.000đ/ khách. Trong đó bao gồm 1 buổi ăn sáng buffet tại resort, 2 bữa ăn trưa giá 150.000đ/ khách, 1 tiệc BBQ giá 400.000đ/ khách. Tuy nhiên, các bữa ăn này sẽ không bao gồm đồ uống, nếu muốn sử dụng thêm nước thì bạn sẽ phải trả thêm phí.

tour sai gon can gio

Ảnh: @ngoc_anh_0495

Khi tới các địa điểm du lịch, mọi chi phí vào cổng sẽ được miễn phí; nhưng chi phí trò chơi bạn tham gia sẽ không được tour chi trả. Giá tour đã bao gồm bảo hiểm, bạn sẽ được bồi thường tối đa là 40.000.000đ nếu có bất kì vấn đề gì xảy ra. Trẻ em từ 1 tuổi tới 5 tuổi sẽ được miễn phí hoàn toàn. Trẻ em 6 tuổi đến 10 tuổi thì giá vé giảm 50%, ngủ kèm với người lớn trong 1 phòng. Trẻ từ 11 tuổi trở lên sẽ tính giá như người lớn.

4. Thời gian đi tour Sài Gòn Cần Giờ hợp lý 

Cần Giờ là một huyện ven biển phía Đông Nam thành phố Hồ Chí Minh. Tuy có 2 mặt giáp biển nên khí hậu ở đây không quá mát mẻ. Nơi đây mang đặc trưng của khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo. Chỉ có 2 mùa là mùa mưa và mùa khô. Nhiệt độ trung bình ở đây là 25 - 29 độ. Lượng mưa hàng năm lớn.

tour sai gon can gio

Ảnh: @amqynhnhu

Thông thường, mùa mưa sẽ vào khoảng tháng 5 - tháng 10; tháng 11 - tháng 4 năm sau trời sẽ khô nóng và nhiều nắng. Vì thế, nếu chọn đi du lịch biển Cần Giờ thì bạn nên cân nhắc đi vào mùa khô. Lúc đó trời sẽ quang đãng, thời tiết nóng vừa đủ để ngâm mình trong nước biển. Nước biển sẽ xanh và ít sóng cao, thủy triều lên muộn hơn nên thời gian bạn chơi ở biển cũng sẽ lâu hơn.

Tour Sài Gòn - Cần Giờ sẽ thường rất đông khách vào những ngày nóng và dịp nghỉ lễ. Thời điểm này bạn sẽ phải chen chúc và phí dịch vụ cũng tăng một chút.

6. Hành lý đầy đủ cho tour Sài Gòn Cần Giờ

Đã đi du lịch biển thì chắc chắn không thể thiếu kem chống nắng rồi. Cho dù nằm ở ngoại ô Sài Gòn nhưng cái nắng như đổ lửa vẫn xuất hiện ở đây trong hầu hết thời gian của 1 ngày. Kem chống nắng sẽ là cứu tinh cho làn da của bạn. Chắc không ai muốn trở thành 'đen thui' chỉ sau 2 ngày đi nghỉ dưỡng đâu nhỉ?

tour sai gon can gio

Ảnh: Sưu tầm

Cái thứ 2 mà bạn luôn cần mang theo đó là những dụng cụ cá nhân như bàn chải hay khăn tắm. Tất cả khách sạn hay resort là nơi lưu trú của rất nhiều người. Vì thế việc mang theo những vật dụng cá nhân sẽ đảm bảo sự sạch sẽ cho chính bạn. Ngoài ra, việc không sử dụng những loại dầu gội hay kem đánh răng tại khách sạn (thường là những lọ nhỏ, dùng vài lần) sẽ giúp môi trường hạn chế được một lượng rác thải lớn đó.

tour sai gon can gio

Ảnh: Sưu tầm

Cái thứ 3 bạn nên mang theo đó là tiền mặt; nhưng đừng quá nhiều nhé. Bạn sẽ cần mua và sử dụng thêm ít dịch vụ tại khu du lịch; việc trả tiền mặt sẽ đỡ mất công bạn mất thời gian đi rút tiền và giúp bạn tự chủ hơn trong việc tham gia các hoạt động trải nghiệm tại Cần Giờ.

Cuối cùng, và rất không thể thiếu đó là những bộ đồ xinh đẹp: bikini; đầm dài maxi; quần áo... và mỹ phẩm cá nhân. Để có những bức ảnh 'siêu lung linh' thì ngoài có bức nền thiên nhiên đẹp thì bạn cũng cần tự tin trong những bộ đồ mình mang theo nữa.

Trên đây là những thông tin về tour Sài Gòn Cần Giờ 2 ngày 1 đêm mà Digiticket muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn có những trải nghiệm thú vị hơn.

Digiticket gợi ý các địa điểm du lịch hot mà bạn có thể hoàn toàn tự lên kế hoạch vui chơi:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: @amqynhnhu

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.