Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Top 5 CLB bắn cung Sài Gòn: địa chỉ, giá vé, trải nghiệm

Top 5 CLB bắn cung Sài Gòn: địa chỉ, giá vé, trải nghiệm

Ngày đăng : 17/01/2024
Lưu ngay địa chỉ các CLB bắn cung Sài Gòn sau đây để vừa chơi vừa rèn luyện sức khỏe qua bộ môn bắn cung mới lạ và thú vị
Nội dung chính

Bắn cung là bộ môn thể thao cảm giác mạnh đầy mới mẻ giúp bạn giải tỏa căng thẳng hiệu quả dù không nhất thiết phải giỏi thể thao. Tại TP.HCM, bạn có thể trải nghiệm tại 5 CLB bắn cung Sài Gòn hàng đầu sau đây. Hãy cùng Digiticket khám phá ngay nhé.

1. Galaxy Archery Club - Cung Văn hóa Lao động

Tên gọi trước đây của Galaxy Archery Club chính là CLB bắn cung Chánh Hưng. Sau khi chuyển về Cung Văn hóa Lao động, CLB đã nâng cấp và trang bị nhiều thiết bị hiện đại. Sân bắn ở ngoài trời có không gian thoáng đãng và mái che nắng để người chơi nghỉ ngơi. 

ban cung sai gon 3

Ảnh: sưu tầm

Bạn sẽ có những trải nghiệm bắn cung chân thực nhất với phong cách của một cung thủ chuyên nghiệp. Trong quá trình bắn cung, huấn luyện viên luôn theo sát và hướng dẫn nhiệt tình giúp bạn thực hiện đúng kỹ thuật và đảm bảo an toàn. 

ban cung sai gon 4

Ảnh: sưu tầm

Với giá vé cực kỳ ưu đãi tại Digiticket, bạn được sử dụng sân tập, trang bị đầy đủ từ mũi tên, cung tên, đồ bảo hộ và hướng dẫn chi tiết. Cơ sở vật chất tại đây thường xuyên thay mới tạo sân chơi hiện đại và an toàn cho các bạn trẻ.

Mua vé ngay với giá cực kỳ ưu đãi tại Digiticket

2. CLB bắn cung Trần Quan tại quận 3

Địa chỉ: Thời gian mở cửa:
  • Từ thứ 2 đến thứ 6: 17:00 – 21:30.
  • Từ thứ 7 đến Chủ nhật: 14:00 – 21:30.
Giá vé tham khảo: Chi phí tham gia tính theo giờ. Vé đang được bán chính thức tại Digiticket với giá rất ưu đãi, dưới hình thức vé điện tử. Tham khảo: Bảng giá vé ưu đãi tại Digiticket

ban cung sai gon 6

Ảnh: sưu tầm

Được thành lập từ năm 2016, CLB bắn cung Sài Gòn Trần Quan là điểm đến quen thuộc của những người yêu thích thể thao cảm giác mạnh. Bạn sẽ được trải nghiệm cung 1 dây, cung trợ lực hoặc cung truyền thống với hướng dẫn chi tiết từ các HLV. 

Bên cạnh việc bắn cung xả stress, bạn còn được tược tạo điều kiện thi đấu chuyên nghiệp. Hoặc tham gia giao lưu, du lịch quậy phá với những người cùng sở thích. CLB còn hỗ trợ cho thuê cung để phục vụ quay phim, chụp ảnh, sự kiện. Ngoài ra, CLB còn tổ chức team building, các sự kiện có chuyên môn bắn cung, giải đấu hoặc tour du lịch trải nghiệm. Đảm bảo bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời nhất cùng bộ môn này.

Mua vé ưu đãi tại Digiticket!

3. Bắn cung đối kháng - Archery Tag VietNam

Đến với Archery Tag VietNam, bạn có thể thỏa sức hóa thân thành cung thủ và chinh phục những trận đấu đối kháng nảy lửa. Luật chơi mới lạ, vô cùng hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vui vẻ và tinh thần sảng khoái hơn nhiều lần.

ban cung sai gon 1

Ảnh: sưu tầm

Chỉ mất khoảng 15 phút làm quen, người chơi có thể nắm được các kỹ thuật bắn cung cơ bản và sẵn sàng tham gia "trận chiến". Bắn cung đối kháng quận 7 có sân chơi thiết kế rộng rãi và nhiều chướng ngại vật tạo nên những trận đấu mới lạ và đầy kịch tính. Ngoài cung tên, người chơi còn sử dụng bong bóng nước để trận đấu hấp dẫn hơn.

ban cung sai gon 2

Ảnh: sưu tầm

Tại CLB bắn cung Sài Gòn này, thời gian cho một trận chiến khoảng 1 tiếng. Nhưng với các combo, bạn có thể chơi đến 1,5 hoặc 2 tiếng. Chỉ tính thời gian khi bắt đầu chơi và không tính thời gian hướng dẫn hay tập bắn. Khi đi theo nhóm hoặc combo, bạn còn được tặng thêm nước, khăn lạnh nữa nhé.

Mua vé ngay với giá cực kỳ ưu đãi tại Digiticket

4. CLB bắn cung tại Nhà văn hoá thanh niên

Đây là CLB bắn cung Sài Gòn trong nhà với diện tích khá lớn. Sân chơi được trang bị đầy đủ cung tên, bia ngắm, mũi tên, đồ bảo hộ, HLV hướng dẫn... Và đặc biệt có điều hòa mát lạnh đảm bảo không gian thoải mái nhất cho người chơi trải nghiệm bộ môn này.

Ngoài vé bắn cung theo giờ, CLB còn vé theo tháng và tổ chức các lớp đào tạo bắn cung từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh đó, CLB còn tổ chức các game trò chơi lớn, tổ chức team building cho trường học và doanh nghiệp theo yêu cầu. Sự kết hợp giữa xả stress, giải trí và thể thao sức bền sẽ mang đến tinh thần phấn chấn giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

ban cung sai gon 7

Ảnh: sưu tầm

5. Câu lạc bộ bắn cung Tinh Võ 

  • Địa chỉ: 2A Trần Hòa, Phường 10, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 13:00 - 21:00 từ thứ 2 - thứ 6; 9h00 - 21h00 T7, CN.

CLB Tinh Võ cũng là một trong những địa điểm bắn cung Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tại đây có những HLV giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn chi tiết để bạn học được các kỹ thuật nhanh và chính xác. Sân chơi trong nhà rộng rãi và có đầy đủ trang thiết bị. Bạn có thể thử tài với nhiều loại cung khác nhau.

CLB mở cửa tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết. Vì thế bạn có thể đến đây thư giãn, rèn luyện sức khỏe và khả năng bắn cung của mình bất cứ lúc nào.

ban cung sai gon 5

Ảnh: sưu tầm

6. Những lưu ý khi tham gia bắn cung

Bộ môn bắn cung không yêu cầu nhiều kỹ thuật phức tạp chỉ mất khoảng 15-20 phút để học các kỹ năng như cầm cung, kéo, buông dây... Người chơi được chuẩn bị đồ bảo hộ như đệm cẳng tay, đệm ngón tay, mũ bảo hộ (với trò chơi bắn cung đối kháng). 

Tuy nhiên, bạn cần có thể lực ở mức khá - tốt để vui chơi thoải mái hơn. Tuân thủ các quy tắc, thực hiện đúng kỹ thuật để đảm bảo an toàn cho bạn và người chơi khác. 

Tại các CLB luôn có HLV chuyên nghiệp tham gia hướng dẫn. Vì thế, bạn đừng ngại ngần học hỏi những kinh nghiệm quý báu hay nhờ chỉ dạy nếu quên bài nhé.

Và cuối cùng, bạn hãy ưu tiên những trang phục gọn gàng, không quá rộng để không bị vướng víu hoặc mắc vào cung. Ưu tiên các đôi giày thoải mái để đứng vững hơn khi bắn cung nhé.

ban cung sai gon 8

Ảnh: sưu tầm

Bộ môn bắn cung sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ và rất thú vị. Hãy lưu ngay 5 địa chỉ bắn cung Sài Gòn trên đây và rủ cạ cứng cùng khám phá ngay nhé.

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.