Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Review Zone 87: Khu vui chơi được đầu tư 15 tỷ đồng

Review Zone 87: Khu vui chơi được đầu tư 15 tỷ đồng

Ngày đăng : 17/01/2024
Nằm ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ sầm uất, khu tổ hợp Zone 87 đang là địa điểm ăn chơi, check in cực HOT của giới trẻ Sài thành
Nội dung chính

Nằm ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ sầm uất, khu tổ hợp Zone 87 đang là điểm đến cực HOT của giới trẻ Sài thành. Không chỉ có những góc check in đẹp lung linh, Zone 87 còn có nhiều gian hàng ẩm thực, mua sắm đa dạng. Hãy cùng Digiticket khám phá hết những điều thú vị tại đây nhé.

1. Zone 87 - Tổ hợp “ăn chơi” 15 tỷ đồng

  • Vị trí: 87 Phố đi bộ Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Tọa lạc ngay trung tâm phố đi bộ Nguyễn Huệ, Zone 87 là khu khu phức hợp mua sắm, ăn uống được diễn viên Midu đầu tư với tổng chi phí lên tới 15 tỷ đồng. Với diện tích rộng 1000m2 và 60 gian hàng thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, Zone 87 đem đến một không gian vui chơi thoải mái, đầy sôi động. Bạn chỉ cần gửi xe và đi bộ đến số 87 Nguyễn Huệ. Nhờ vị trí đắc địa và "ngoại hình" nổi bật giữa hàng loạt quán xá sầm uất nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm Zone 87. 

zone 87 1

Ảnh: sưu tầm

Thiết kế bên ngoài gây ấn tượng với nét hiện đại, tươi mới. Càng đi sâu vào trong, bạn sẽ càng bất ngờ với những góc check in đẹp lạ lùng. Từng dãy bàn, gian hàng được quy hoạch cụ thể, giúp không gian thông thoáng, rộng rãi. Du khách có thể tha hồ shopping, check in và ăn uống mà không sợ chen lấn xô đẩy. 

Đặc biệt, Zone 87 còn thiết kế khoảng sân rộng ở vị trí trung tâm để du khách dừng chân nghỉ ngơi hoặc thưởng thức các chương trình ca nhạc sôi động. Hơn nữa, Zone 87 thường xuyên bắt trend giới trẻ và thay đổi cách trang trí mới mẻ để ngày càng thu hút hơn. Nếu bạn đang tìm một nơi vui chơi, mua sắm, ăn uống cuối tuần cùng bạn bè thì Zone 87 là một gợi ý không thể bỏ qua.

zone 87 2

Ảnh: sưu tầm

2. Review những điều thú vị nhất tại Zone 87

Zone 87 được mệnh danh là khu phức hợp “all in one” có thể đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi giải trí khác nhau. Hãy cùng team Digiticket khám phá ngay nhé!

Những góc check in cực cool

Ngay khi bước vào Zone 87, bạn sẽ bất ngờ bởi một loạt những góc photobooth xinh lung linh, những background chụp ảnh lạ mắt. Bạn có thể biến hóa theo nhiều concept khác nhau từ cá tính, cool ngầu đến bánh bèo, dễ thương. Không gian chụp hình khá thoáng cộng thêm thiết kế đèn chiếu sáng lung linh sẽ giúp bạn có những bức hình "ngàn like".

zone 87 3

Ảnh: sưu tầm

Điểm chung tại đây là phong cách trẻ, hiện đại, vừa cá tính vừa nghệ thuật. Cách trang trí bắt trend cực nhanh khiến mọi ngóc ngách nhỏ cũng trở thành nơi check in lý tưởng. Dạo quanh một vòng Zone 87 bạn sẽ dễ dàng có những bức ảnh sống ảo chất lừ.

Thưởng thức ẩm thực phong phú

Khu tổ hợp Zone 87 tựa như một thế giới ẩm thực thu nhỏ với vô vàn món ngon Việt Nam, món Hàn, món Âu để bạn thưởng thức. Bạn có thể lựa chọn nhiều món ăn vặt nổi tiếng như bánh tráng trộn, cút lộn, bánh tart, ốc luộc, kem ốc quế... Hay đổi vị với xiên que, các món thịt nướng, chân gà nướng giòn... Nếu là tín đồ ẩm thực Hàn thì bạn hãy thưởng thức tokbokki, mì cay, cơm trộn... đảm bảo ngon không kém những nhà hàng nổi tiếng.

zone 87 5

Ảnh: sưu tầm

Sau khi thưởng thức món ăn, bạn có thể chọn đồ uống giải khát ngay tại đây. Không chỉ có nước ép, cà phê, nước ngọt, Zone 87 còn có đủ vị trà sữa cùng trân châu dẻo dai. Vừa thưởng thức ly trà sữa mát lạnh vừa tám chuyện cùng bạn bè thì còn gì bằng.

Mua sắm thỏa thích quần áo & phụ kiện

Tầng 2 của Zone 87 là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều món đồ độc đáo, lạ mắt, từ dễ thương, cá tính đến sexy đều có. Mỗi gian hàng thiết kế theo một phong cách riêng để bạn thoải mái xem mẫu và lựa chọn. Diện tích tuy không lớn những không gian vẫn thoáng và có thêm góc check in ngay tại quầy. Hơn nữa mức giá cực hợp túi tiền, mua sắm thỏa thích những thứ bạn cần mà không phải đi đâu xa.

zone 87 4

Ảnh: sưu tầm

Thưởng thức bữa tiệc âm nhạc sôi động

Khoảng sân trung tâm khu tổ hợp Zone 87 được thiết kế đẹp mắt. Vào dịp cuối tuần ở đây tổ chức các bữa tiệc âm nhạc nho nhỏ. Bạn được thưởng thức ẩm nhạc miễn phí, hòa mình vào các giai điệu sôi động hoặc có thể góp vui bằng chính giọng hát của mình.

3. Một số lưu ý khi đến Zone 87

Nếu bạn đi xe bus đến Zone 87 bạn có thể chọn tuyến D1 đến số 10-12 Nguyễn Huệ. Đây là điểm đỗ gần Zone 87 nhất. Ngoài ra, bạn có thể chọn tuyến 44 đến 86 Lê Thánh Tôn hoặc 144 đến 36 Đồng Khởi để đến phố đi bộ Nguyễn Huệ nhanh nhất.

Gần Zone 87 có nhiều địa điểm vui chơi nổi tiếng TP.HCM, bạn có thể kết hợp đi vui chơi khám phá cùng ngày. Như Chợ Bến Thành, bảo tàng Hồ Chí Minh, Vincom Đồng Khởi...

Khi ăn uống tại Zone 87 bạn lưu ý bỏ rác đúng nơi quy định để giữ gìn không gian luôn sạch sẽ nhé.

zone 87 6

Ảnh: sưu tầm

Trên đây là review khu tổ hợp Zone 87 chi tiết. Với không gian rộng lớn có đủ khu ẩm thực, mua sắm, giải trí, Zone 87 sẽ là điểm hẹn cuối tuần không thể bỏ qua. Hãy đến đây khám phá và trải nghiệm nhé.

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.