Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Saigon Outcast - địa điểm check in chất lừ của giới trẻ Sài Thành

Saigon Outcast - địa điểm check in chất lừ của giới trẻ Sài Thành

Ngày đăng : 17/01/2024
Saigon Outcast một cái tên mới lạ tại Sài Gòn nhưng sẽ mang lại cho bạn một không gian “cực chất”, cùng những khu vui chơi hấp dẫn
Nội dung chính

Sài Gòn Outcast mới đây đã trở thành tụ điểm giải trí “hot” nhất của giới trẻ Sài Thành. Nơi này sở hữu không gian độc đáo dành riêng cho những bạn trẻ đam mê nghệ thuật, thể thao đậm chất đường phố hoặc chỉ đơn giản là muốn khẳng định cái tôi của mình. Hãy cùng Digiticket khám phá Saigon Outcast ngay nhé.

1. Giới thiệu về khu giải trí Saigon Outcast

Gần đây, giới trẻ Sài Gòn truyền tai nhau về mảnh đất “bụi bặm” đậm chất nghệ thuật. Từ một khu đất trống cạnh công viên Thảo Điền, cùng những thùng container bỏ đi đã được “phù phép” thành địa chỉ quen thuộc của những buổi party sôi động.

saigon outcast gioi thieu

Ảnh: Saigon outcast

Khi mới hình thành Sài Gòn Outcast chủ yếu là địa điểm lui tới của đa số khách nước ngoài nên không phải bạn trẻ nào cũng biết và mạnh dạn tham gia. Mới gần đây, Saigon Outcast được “thuần hóa” với nhiều hoạt động tập thể, party, giao lưu, lễ hội,… mang tính chất cộng đồng.

saigon outcast gioi thieu

Ảnh: Saigon oucast

Đến đây, bạn có thể đến gặp gỡ, vui chơi, kết nối cùng nhiều bạn trẻ có chung sở thích.  Nơi đây rất thích hợp để bạn cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của bản thân. Một nơi vừa học vừa chơi vô cùng lý tưởng.

Mách nhỏ: Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm vui chơi và check in đẹp, khu du lịch Bình Quới Thanh Đa sẽ rất phù hợp đấy. Bạn hãy dành thời gian ghé thăm nhé!

2. Không gian nghệ thuật tại Saigon Outcast

Không bê tông, không cửa khóa. Tại đây, bạn sẽ không bắt gặp những thiết kế quen thuộc mà thay vào đó là không gian mở đầy sáng tạo nhưng rất quy củ và trật tự.

Sở hữu không gian rộng 820m2, bên trong khuân viên có 3 chiếc thùng container được xếp chồng lên nhau tạo hành nhà hàng, quầy bar cùng chỗ ngồi cho thực khách. Xung quanh là những bức tường thấp, trang trí bằng Graffiti cá tính.

saigon outcast khong gian

Ảnh: Saigon Outcast

Bạn có thể tìm thấy những chiếc thùng phuy vô số màu sắc rất hút mắt. Chiếc lò nướng pizza bằng đất hay chiếc xe ô tô cũ đều trở thành “đạo cụ” tạo nên một phim trường sống động.

Bên cạnh là khu vui chơi với một sân trượt ván lòng chảo, khu vực leo núi cùng không gian âm nhạc cho các bạn trẻ thỏa sức thể hiện tài năng. Có thể nói, Sài Gòn Outcast là một trong những khu vui chơi Sài Gòn đặc biệt và đặc sắc hiếm nơi nào có được.

3. Khu vui chơi, giải trí tại Sài Gòn Outcast quận 2

Không chỉ là nơi để mọi người tự do sáng tạo, Sài Gòn Outcast còn thu hút giới trẻ bởi những trò chơi và không gian giải trí độc đáo.

3.1 Sân trượt ván

Sân trượt ván (skateboarding) là nơi để các bạn trẻ thỏa sức thể hiện tài năng của mình với những khúc cua, những cú xoay người thực hiện động tác bay lên cao điệu nghệ. Xung quanh là những bức tường grafffiti đầy màu sắc cùng những tiếng vỗ tay nồng nhiệt.

saigon outcast san truot van

Ảnh: Sưu tầm

3.2 Khu vực leo núi

Khu vực leo núi (Push Climbing Center) là một nơi tuyệt vời để bạn rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai. Tại đây cũng có những khóa học leo núi, các trang thiết bị bảo vệ an toàn nên bạn hoàn toàn an tâm vui chơi hết mình nhé.

leo nui saigon outcast

Ngoài Saigon Outcast, bạn hãy xem thêm địa điểm leo núi nhân tạo quận 2 để có thêm lựa chọn nhé. Tại quận 2 còn nhiều địa điểm leo núi trong nhà, chắc chắn khiến bạn hài lòng!

Một số địa điểm leo núi tại Sài Gòn khác:

3.3 Các cuộc thi, triển lãm ấn tượng

Saigon Outcast là địa điểm quen thuộc cho các cuộc thi: Graffiti. Skate, BMX, triển lãm tranh khắc gỗ, tranh minh họa, ký họa, vẽ henna,…

trinh dien nghe thuat

Ảnh: Saigon Outcast

Ngoài ra, nơi này còn có nhiều hoạt động được tổ chức định kỳ như: Hòa nhạc cuối tuần, chiếu phim vào thứ 5 hàng tuần, các buổi biểu diễn nhạc kịch, hay lễ hội té nước của Thái Lan,… Không gian trẻ trung, cùng chút “bụi bặm” đã khiến cho các bạn trẻ vô cùng phấn khích khi đặt chân tới đây.

4. Khu ẩm thực độc đáo ở Saigon Outcast TPHCM

Đến với Sài Gòn Outcast bạn còn được thưởng thức ẩm thực tới từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới.

  • Menu đồ ăn vô cùng đa dạng: Món ăn nhẹ, burger & sandwich, pizza, mỳ ý, gà sốt pesto, hay cơm rang gà, cơm rang hải sản,…
  • Menu đồ uống gồm: Bia, rượu, cocktail,… có hương vị thơm ngon, bài trí đẹp mắt đang đợi bạn tới khám phá.
saigon outcast am thuc

Ảnh: Saigon Outcast

5. Check in bên những trang graffiti ấn tượng ở khu vui chơi Saigon Outcast

Bước chân tới Saigon Outcast bạn sẽ ngạc nhiên bởi tất cả mọi thứ đều được sắp xếp ngẫu hứng nhưng không hề rối mắt hay lộ xộn. Bức tranh Graffiti ấn tượng, chiếc container, thùng phuy cũ hứa hẹn sẽ là background cực chất giúp bạn sở hữu những bức ảnh “triệu like”.

Không cần trang phục hay phụ kiện cầu kỳ, chỉ cần tạo dáng đơn giản là bạn có ngay cả trăm shoot hình rồi đấy. Hãy rủ ngay cự cứng đến đây khám phá nhé.

saigon outcast graffiti

Ảnh: Saigon outcast

Sài Gòn Outcast hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một không gian “cực chất”, giúp bạn cảm thấy thoải mái và hòa mình vào một thế giới trẻ trung hiện đại nhất. Hi vọng qua bài viết này bạn đã biết được Saigon Outcast ở đâu và bổ sung vào danh sách những địa điểm vui chơi của mình và chúng bạn.

Gợi ý một số điểm vui chơi hot nhất Sài Gòn được giới trẻ yêu thích:

Nguồn ảnh đại diện lấy từ: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.