Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Mách bạn 3 địa điểm leo núi nhân tạo Quận 2 xịn xò nhất

Mách bạn 3 địa điểm leo núi nhân tạo Quận 2 xịn xò nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Các địa điểm leo núi nhân tạo quận 2 thích hợp để vui chơi cuối tuần cùng với bạn bè và người thân, nâng cao sức khỏe.
Nội dung chính

Bạn muốn đi leo núi chinh phục thiên nhiên nhưng lại không có thời gian vậy thì ngay trong thành phố cũng có những "ngon núi cao" để bạn thử sức đấy nhé. Hãy đến ngay 3 địa điểm leo núi nhân tạo quận 2 sau đây để trải nghiệm và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi nhé.

1. Push Rock Climbing – Saigon Outcast

  • 12.00AM - 21.00PM (thứ 2 đến thứ 6)
  • 10.00AM - 22.00PM  (thứ 7 và Chủ nhật)
  • Giá vé:
  • 150.000VND/ngày/người (nhóm trên 5 người)
  • 250.000VND/ngày/người (nhóm dưới 5 người)

leo nui nhan tao quan 2 1

Ảnh: Push Climbing

Nói về các địa điểm leo núi nhân tạo tại quận 2 nói riêng và Sài Gòn nói chung không thể bỏ qua cái tên Push Rock Climbing hay còn gọi là Saigon Outcast. Nơi này nổi tiếng vì sở hữu bức tường đá nhân tạo lên đến 15m - là bức tường nhân tạo dài nhất hiện nay trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ leo núi nhân tạo.

Không chỉ là một địa điểm leo núi nhân tạo quận 2, Push Rock Climbing là sự tích hợp hoàn hảo giữa quầy bia thủ công, nơi phục vụ nước uống và món ăn nhẹ cùng với nơi leo núi nhân tạo. Bàn ghế và các vật dụng khác tại Sài Gòn Outcast cũng mang màu gỗ trầm, gợi lên sự thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt, đây là nơi leo núi thu hút đông đảo người nước ngoài ghé thăm nhất.

leo nui nhan tao quan 2 2

Ảnh: Push Climbing

Push Rock Climbing có gì đặc biệt?

Về phần leo núi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tại Sài Gòn Outcast nhé. Các trang thiết bị và các mấu bám trên đá được kiểm tra định kì thường xuyên, hơn nữa các dụng cụ bảo hộ cũng được trang bị cần thiết. Các bạn nhân viên luôn thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ bạn trong việc leo núi.

Các vách tường nhiều màu sắc đa dạng rất bắt mắt người nhìn, đặc biệt là "bức tường Bouldering của Thiên hà năm 2018" được nhận xét là bức tường lên hình trong rực rỡ và ăn ảnh nhất. Ngoài ra, vào dịp cuối tuần, nếu may mắn bạn còn có được suất chiếu phim buổi tối ngoài trời cực lãng mạn, hoàn toàn miễn phí từ Saigon Outcast.

leo nui nhan tao quan 2 3

Ảnh: Push Climbing

2. Vertical Academy - leo núi nhân tạo quận 2

  • Địa chỉ: 789D Số 1, Phường Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 097 966 20 15
  • Giờ mở cửa:
  • 13.00PM - 22.000PM ( thứ 3 đến thứ 6 )
  • 9.00AM - 21.00PM ( thứ 7 và Chủ nhật )
  • Giá vé: 150.000VND/người/ngày

leo nui nhan tao quan 2 4

Ảnh: Vertical Academy - Climbing Gym

Vertical Academy có gì đặc biệt?

Do đặc thù là một phòng tập gym kết hợp cùng với leo núi nên diện thích thì Vertical Academy sẽ khiêm tốn hơn so với Saigon Outcast nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng dịch vụ. Để bù lại khuyết điểm là diện tích nhỏ bé thì Vertical tập trung đầu tư vào những điều mình có thể mang lại cho khách hàng. Cụ thể là ở đây các khu leo núi được đưa thành 3 cấp độ để tương ứng với từng nhóm khách như sau:

  • Khu leo núi với dây móc trên đỉnh (top rope): chính là dạng leo núi thường thấy nhất, tường ở Vertical cao 4m, có dây buộc chắc chắn, các móc bám vững chãi và sự hỗ trợ  "hậu phương" của các nhân viên.

leo nui nhan tao quan 2 5

Ảnh: Vertical Academy - Climbing Gym

  • Leo núi bouldering tầng 1: leo núi không phải là một bộ môn nghệ thuật dễ, đặc biệt là đối với phái nữ, trẻ em, họ không thể nào quen ngay với việc cheo leo trên một vách đá khủng, chính vì vậy các "phòng leo núi" ra đời với các móc bám được dán khắp nơi trong một căn phòng nhỏ, bạn sẽ tập làm quen dần dần với climbing.
  • Leo núi bouldering tầng 2: hình thức giống như bouldering tầng 1 nhưng có cấp độ khó hơn, và nếu thành thạo ở phòng này bạn có thể yên tâm chơi tại vách chung lớn.

Bạn có thể đăng ký theo gói thành viên nếu có ý định đến đây thường xuyên, đặc biệt các bạn là thành viên gym cũng sẽ có ưu đãi nhất định khi leo.

leo nui nhan tao quan 2 6

Ảnh: Vertical Academy - Climbing Gym

3. Jump Arena Thảo Điền - leo núi nhân tạo quận 2

  • Địa chỉ: 63 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 789 906 - 028 2253 1900
  • Giờ mở cửa:
  • 9.000AM - 19.00PM ( từ thứ 2 đến thứ 5 )
  • 9.00AM - 20.00PM ( thứ 7 và Chủ nhật )
  • Giá vé:
  • Người lớn: 100.000VND (từ thứ 2 đến thứ 6), 140.000VND (thứ 7 và Chủ nhật) / 1 giờ chơi.
  • Trẻ em: 70.000VND/ một giờ chơi
  • 150.000VND cho vé không giới hạn ngày thường và 210.000VND cho vé cuối tuần

leo nui nhan tao quan 2 7

Ảnh: Jump Arena Trampoline Park Vietnam

Nơi đây nổi tiếng với trò chơi trên bạt nhún nhưng nhiều người cũng biết khu vui chơi Jump Arena Sài Gòn cũng có trò leo núi nhân tạo cực hay. Núi đá nhân tạo tại Jump Arena cao 10m, thiết kế bằng những tấm nhựa dựng đứng. Có hai cấp độ chơi tại đây: một là người chơi đi thẳng một đường lên đỉnh núi và hai là người chơi phải tư duy, đôi khi chịu cảnh treo lơ lửng người trên các vách núi để tìm cách leo lên.

Mô hình núi tại Jump Arena mang nhiều màu sắc nổi bật. Ngoài ra, khi chinh phục đến đích bạn còn có thể tham gia nhiều trò chơi khác như: khu vận động liên hoàn thách thức sức bền, khu bạt nhún vui nhộn, khu hộp xốp,... đây là địa điểm mà các bậc cha mẹ rất thích đưa con em đến vì độ an toàn cao và tích hợp nhiều trò chơi khác bên cạnh leo núi.

leo nui nhan tao quan 2 8

Ảnh: Jump Arena Trampoline Park Vietnam

Jump Arena Thảo Điền có gì đặc biệt?

Đến với Jump Arena để thử thách bản thân chinh phục đích đến, rèn luyện sự dẻo dai của cơ thể, tăng khả năng linh hoạt và rèn luyện trí não. Khác với hai địa điểm trên thì Jump Arena sẽ có mức giá theo giờ. Tuy nhiên, bạn nên mua vé không giới hạn vì sẽ tham gia được nhiều trò chơi và chắc chắn không ai thích thú gì khi đang vui mà bị "ngắt" đột ngột đúng không nào?

leo nui nhan tao quan 2 9

Ảnh: Jump Arena Trampoline Park Vietnam

Leo núi là một hoạt động tốt nếu bạn muốn rèn luyện thêm sự bền bỉ của cơ bắp và kiên trì của tinh thần. Trong điều kiện không thể đến các "ngọn núi thực" thì 3 địa điểm leo núi nhân tạo quận 2 trên là nơi vui chơi giải trí tốt dành cho bạn. Hi vọng bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời tại đây nhé!

Cùng với các địa điểm leo núi nhân tạo ở quận 2, bạn đừng bỏ lỡ những nơi vui chơi khác ở Sài Gòn:

Nguồn ảnh đại diện: Push Climbing

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.