Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Xõa 'tẹt ga' ở Jump Arena Sài Gòn - khu vui chơi bạt nhún cực đã

Xõa 'tẹt ga' ở Jump Arena Sài Gòn - khu vui chơi bạt nhún cực đã

Ngày đăng : 17/01/2024
Jump Arena Sài Gòn là hệ thống khu vui chơi bạt nhún hiện đại nhất Việt Nam đang được giới trẻ cực kỳ yêu thích.
Nội dung chính

Thời gian gần đây cộng đồng mạng đang xôn xao về một sân chơi cực hot, đó chính là Jump Arena Sài Gòn. Đây là nơi vui chơi, giải trí giúp các bạn trẻ rèn luyện sức khỏe cũng như giải tỏa căng thẳng cực kì tốt, được mọi người truyền tai nhau gọi là nơi "gác lại âu lo". Nào, bây giờ hãy cùng Digiticket khám phá thêm về những điểm thú vị của khu trò chơi Jump Arena Sài Gòn nhé !

1. Giới thiệu về khu vui chơi Jump Arena?

Jump Arena Sài Gòn là hệ thống khu vui chơi bạt nhún hiện đại nhất Việt Nam. Đây là trung tâm giải trí tích hợp hệ thống sân chơi bạt nhún, phòng tập gym, luyện tập thể thao và vô số trò chơi hấp dẫn khác dành cho mọi lứa tuổi.

jump arena gioi thieu

Ảnh: @vyvy_yvette

Từ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam, Jump Arena Sài Gòn đã đem đến cho mọi người những trải nghiệm thú vị về các thử thách vận động theo hình thức Trampoline, nhảy và bật nhún trên các tấm bạt lò xo, giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi và đặc biệt là tăng cường sức khỏe, thêm dẻo dai và năng động.

2. Các cơ sở công viên bạt nhún Jump Arena Sài Gòn

Hiện nay, thuộc địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh có 4 cơ sở của Jump Arena đều tọa lạc tại vị trí trung tâm các quận, dễ tìm kiếm và di chuyển đi lại, cũng như bắt các chuyến xe buýt hay taxi.

jump arena cac co so

Ảnh: @jumparenavn

Địa chỉ các cơ sở như sau:

  • Jump Arena Him Lam: số 2 – 4, đường số 9, phường Tân Hưng Thuận, quận 7
  • Jump Arena Thảo Điền: số 36, Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2
  • Jump Arena Gigamall: số 240 – 242, đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức
  • Jump Arena Lê Thị Riêng: số 875, đường Cách mạng Tháng Tám, phường 15, quận 10

Trong đó, Jump Arena Thảo Điền được đánh giá là cơ sở rộng rãi, tiện nghi và có nhiều trò chơi nhất.

Gợi ý mới cho bạn: Sài Gòn có rất nhiều địa điểm du lịch thú vị. Bạn muốn biết thông tin những địa điểm này, hãy tham khảo những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn nhé. Bạn sẽ có những buổi vui chơi giải trí cực vui đấy!

3. Các trò chơi hấp dẫn tại khu Jump Arena Sài Gòn

Hệ thống trang thiết bị nơi đây đảm bảo an toàn tuyệt đối do thường xuyên được bảo trì và nâng cấp. Những tấm bật lò xo rộng rãi, chắc chắn đem đến cho người chơi những giây phút thư giãn, xả stress hiệu quả nhất.

jump arena tro choi

Ảnh: @jumparenavn

Các cơ sở của Jump Arena Sài Gòn đều được trang bị rất nhiều trò chơi. Từng hoạt động giải trí đều có những nét nổi bật, lôi cuốn riêng, được hầu hết các bạn trẻ yêu thích đón nhận.

3.1 Thể thao bạt nhún

Jump Arena Sài Gòn có các trò chơi rèn luyện sức khỏe như: Bật leo tường được bố trí các bậc leo, tạo địa hình phù hợp gần với bộ môn leo núi; Bóng rổ bạt nhún, Bóng ném hay Nhảy tự do là các trò chơi được tổ chức chơi trên lớp nệm lò xo bật nhún lồng ghép vào các môn thể thao như bóng ném, bóng rổ hay nhảy rèn luyện tính dẻo dai, sự hoạt bát nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái nhờ lớp bật lò xo đầy thư giãn.

the thao bat nhun

Ảnh: @jumparenavn - Nhảy rèn luyện tính dẻo dai

Sau khi trải nghiệm bộ môn này ở Jump Arena Sài Gòn, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy ít nhiều về sự cải thiện tính dẻo dai của cơ thể.

Luật chơi tại đây chẳng có gì cầu kì, bạn chỉ việc thả lỏng cơ thể, nhảy bật nhún, nhào lộn tự do té ngã và thoải mái tạo dáng siêu cool mỗi khi tự do trên không trung.

3.2 Thử thách độ cao

Đây được xem là nhóm trò chơi dành cho những “tín đồ” mê độ cao và ưa thích sự mạo hiểm bởi loạt trò chơi như Thử thách trên không, Trượt dây trên không, Thăng bằng trên dây, Thang ziczac, Vượt cầu treo, Vượt chướng ngại vật, Rơi tự do…

tro leo nui thu thach do cao

Ảnh: @jumparenavn

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thỏa mãn đam mê mà chẳng cần phải đi đâu xa. Jump Arena Sài Gòn sẽ là một địa điểm lý tưởng giúp bạn thỏa sức khám phá giới hạn của bản thân mình đấy.

3.3 Thử thách kỹ năng và sức lực

Trải nghiệm các trò chơi thuộc nhóm này bạn sẽ cảm giác như được tham gia các cuộc chiến thực sự với việc Đại chiến cầu thăng bằng, Leo tường khí, Thử thách nhảy tua-bin, Thử thách ninja. Các chướng ngại vật được bố trí, đòi hỏi bạn phải liên tục vận dụng các kĩ năng nhảy, trườn, leo trèo, hít xà…

thu thach ninja

Ảnh: @jumparenavn

Ngoài ra, Jump Arena Sài Gòn cũng đem đến loạt trò chơi hấp dẫn dành cho trẻ em như Jelly zone bao gồm Nhà phao vui nhộn, Hố bọt biển, Túi khí khổng lồ hay Nhà trẻ em. Phải nói rằng, Jump Arena không chỉ là nơi tụ tập cho nhóm bạn mà còn là sân chơi cực kì lý tưởng nếu đi cùng gia đình. Đảm bảo nơi này sẽ giúp bạn có những giờ phút giải trí vô cùng thỏa thích, đúng nghĩa tiêu chí "vui chơi quên lối về”…

Gợi ý: Nếu bạn yêu thích những trò chơi tại Jump Arena thì Digi gợi ý thêm khu du lịch BCR với trò chơi thú vị như bắn súng sơn, đá banh nước... Hẳn bạn sẽ thích thú với khu giải trí này đấy.

ho bot bien

Ảnh: @jumparenavn

4. Giá vé Jump Arena và giờ mở cửa

Bạn hãy lưu ý các thông tin về giá vé vào cửa và giờ mở cửa để có chuyến vui chơi trọn vẹn nhé!

4.1 Giờ mở cửa

Các cơ sở Jump Arena luôn sẵn sàng chào đón bạn tất cả các ngày trong tuần.

  • Thứ 2 đến thứ 6 mở cửa : 14h – 22h
  • Thứ 7, Chủ nhật, Ngày lễ: 8h- 22h
jump arena gio mo cua

Ảnh: @jumparenavn

4.2 Giá vé

Tại mỗi cơ sở của Jump Arena sẽ áp dụng một mức giá cùng những ưu đãi riêng dành cho quý khách hàng. Bạn có thể tham khảo giá vé Jump Arena của một số cơ sở sau đây:

Cơ sở Ngày Vé 60 phút Vé 120 phút Vé không giới hạn
Jump Arena Him Lam Thứ 2- 6 120.000đ 180.000đ
Thứ 7, CN 160.000đ 240.000đ
Jump Arena Thảo Điền Thứ 2- 6 100.000đ 150.000đ
Thứ 7, CN 140.000đ 210.000đ
Jump Arena Gigamall Thứ 2- 6 80.000đ
Thứ 7, CN 150.000đ
Jump Arena Lê Thị Riêng Thứ 2- 6 90.000đ 120.000đ
Thứ 7, CN 130.000đ 160.000đ

Ngoài ra, tại mỗi cơ sở sẽ kèm theo vớ bám bạt giá 50.000đ. Bạn có thể mua một lần và sử dụng cho cả các lần tiếp theo.

gia ve jump arena le thi rieng

Bảng giá vé cơ sở Lê Thị Riêng

5. Các chương trình khuyến mãi tại Jump Arena

Đối với thành viên đăng ký làm thẻ tập, mỗi cơ sở sẽ có các mức giá thẻ và ưu đãi dành cho từng mức thẻ thành viên kèm các combo trong quá trình tập.

jump arena

Ảnh: @jumparenavn

Jump Arena Sài Gòn thường tổ chức các chương trình ngoại khóa, teambuilding cho trẻ em vào dịp hè, các cuộc thi sôi động và lý thú. Tại đây, có rất nhiều ưu đãi mà bạn đừng bỏ lỡ như khuyến mãi theo combo khi đi theo nhóm, ưu đãi dành cho sinh viên, hay ưu đãi vào các dịp lễ tết và các ngày nghỉ…

6. Kinh nghiệm đi khu vui chơi bạt nhún TPHCM Jump Arena

  • Jump Arena Sài Gòn chỉ tiếp nhận người chơi từ 2 tuổi trở lên
  • Giá vé được áp dụng cho tất cả các độ tuổi (ngoại trừ các bạn từ 18- 22 tuổi có mang thẻ sinh viên)
  • Nên ăn mặc lịch sự, thoải mái để dễ dàng vận động
  • Không nên ăn uống quá no trước khi vận động gây cảm giác khó chịu, tức bụng
  • Không mang đồ ăn, thức uống vào phía trong khu vực vui chơi
jump arena kinh nghiem vui choi

Ảnh: @jumparenavn

Còn chờ gì nữa, hãy tới ngay Jump Arena Sài Gòn để tận hưởng phút giây vui chơi, giải trí thỏa thích cùng các cạ cứng của mình thôi nào. Digiticket chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết tại nơi này nhé!

Gợi ý những địa điểm vui chơi thú vị khác ở Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.