Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn 12 Khu vui chơi thành phố Hồ Chí Minh khiến giới trẻ phát sốt

12 Khu vui chơi thành phố Hồ Chí Minh khiến giới trẻ phát sốt

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy để Digiticket dắt tay bạn dạo khắp phố phường với những địa điểm vui chơi Sài Gòn nổi tiếng không thể bỏ lỡ này nhé.
Nội dung chính

Đến một nơi nổi tiếng năng động và hiện đại như thành phố Hồ Chí Minh mà không tận hưởng cảm giác vui chơi ‘xả láng’ tại những khu vui chơi hấp dẫn bậc nhất thì quả thật là một thiếu sót. Hãy để Digiticket dắt tay bạn dạo khắp phố phường với những khu vui chơi thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng không thể bỏ lỡ này nhé.

1. Bảo tàng tranh 3D Artinus

  • Địa chỉ: Số 2 - 4, đường số 9, khu đô thị Him Lam phường Tân Hưng, quận 7
  • Bảng tham khảo giá vé và thời gian hoạt động của Bảo tàng tranh 3D Artinus:
  Thời gian hoạt động Giá vé tham khảo (Đơn vị: đồng/ vé)
Vé thường Vé ưu tiên
Thứ 2 – Thứ 6 9:00 – 18:00 200,000 180,000
Thứ 7, Chủ nhật, ngày Lễ, Tết 9:00 – 20:00 220,000 200,000
Đối với người Việt Nam (hoặc người nước ngoài có thẻ cư trú tại Việt Nam) sẽ được giảm giá vé 50,000 đồng.
  • Đối tượng được áp dụng vé ưu tiên: trẻ em, học sinh cấp 1,2,3, đoàn du lịch tham quan 10 người trở lên, người tàn tật, người cao tuổi (trên 60 tuổi).
  • Miễn phí vé vào cổng cho trẻ em dưới 90 cm.
dia diem vui choi sai gon

Ảnh: @daonguyen220

Đến với bảo tàng tranh 3D Artinus, khu vui chơi thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng bậc nhất, bạn như lạc vào cõi thần tiên huyền bí, muôn màu muôn vẻ. Đây là bảo tàng mỹ thuật 3D xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam nhưng không hề kém cạnh so với các bảo tàng 3D khác trên thế giới.

Các tác phẩm được thực hiện chủ yếu từ sơn mài, được vẽ trực tiếp trên mặt tường sẽ đem đến cho người xem những cung bậc cảm xúc và ấn tượng sâu đậm, thích thú.

Bảo tàng cực rộng với diện tích lên đến 4,000 m2. Có thể nói, những tinh hoa nghệ thuật đặc sắc nhất của thế giới đã được tác giả thu gọn và tái hiện thật chân thực qua các bức tranh đa chiều ấn tượng. Khu triển lãm với 9 chủ đề riêng biệt bao gồm:

Aqua Zone

Khu vực dành cho những bạn có niềm đam mê với đại dương bao la và thế giới động vật dưới nước như cá voi, cá heo, cá mập…

dia diem vui choi sai gon

Ảnh: @grue.grue

Vietnam Zone

Đây là điểm nhấn xuất sắc của địa điểm vui chơi này. Khu vực được đặt ngay trung tâm, tái hiện rất chân thật hình ảnh đặc trưng của đất nước, đem đến cho khách tham quan thật nhiều cảm xúc đẹp và niềm tự hào về quê hương Việt Nam.

dia diem vui choi sai gon

Ảnh: @thuyduong_

Animal Zone

Việc chụp hình với báo, gấu, sư tử tưởng chừng như không bao giờ xảy ra. Bạn lầm to rồi đấy. Giờ đây điều này sẽ trở nên hoàn toàn dễ dàng và cực kỳ chân thực, sống động. dia diem vui choi sai gon

Ảnh: @matioah

Master Piece Zone

Bạn sẽ hoá thân thành giới thượng lưu khi thả hồn vào các bức tranh mang đậm giá trị nhân văn của thế giới của các tác giả nổi tiếng như Van Gogh, Botticelli, Michelangelo, Munch,… dia diem vui choi sai gon

Ảnh: @xminminx

Egypt Adventure Zone

Ai bảo đến Ai Cập mới được tận mắt nhìn thấy tháp Ai Cập. Giờ đây, hình ảnh đất nước Ai Cập cổ đại huyền bí sẽ hiện ngay trước mắt bạn mà không cần phải đi đâu xa. Chỉ cần đến với bảo tàng tranh 3D Artinus thôi bạn nhé. dia diem vui choi sai gon

Ảnh: @marrichoice

Fantage Zone

Những điều tưởng chừng như chỉ thấy trong phim về giới thần tiên cũng trở nên thật rõ ràng trước mắt. dia diem vui choi sai gon

Ảnh: @ttmythuan

Giant Zone

Bạn sẽ cảm thấy mình trở nên thật nhỏ bé khi nằm trong bàn tay của người khổng lồ. dia diem vui choi sai gon

Ảnh: @anlala_2602

Strange House Zone

Nếu bạn muốn biết nó kỳ lạ đến mức nào thì chỉ còn cách đến đây ngay thôi nhé. dia diem vui choi sai gon

Ảnh: @marrichoice

Love Zone

Đây có lẽ là nơi không ai muốn bỏ lỡ khi tham quan khu vui chơi độc đáo này rồi. Bạn dễ dàng sở hữu những bức ảnh nên thơ, hữu tình mà không cần phải đến studio sang chảnh. dia diem vui choi sai gon

Ảnh: @vanhung201

2. Bắn cung đối kháng

dia diem vui choi sai gon

Ảnh: sưu tầm

  • Địa chỉ: C19/9L7, đường 9A, ấp 4B, Bình Hưng, Bình Chánh
  • Giá vé đang được ưu đãi duy nhất tại Digiticket.vn. Xem ở đây
  • Bảng giá dịch vụ tham khảo:
Có 2 loại hình dịch vụ bao gồm:
Bắn cung & Bom nước Bom nước
Gói 1: 6-10 người 150,000 đồng/ người 130,000 đồng/ người
Gói 2: 11-15 người 130,000 đồng/ người 110,000 đồng/ người
Gói 3: 16-30 người 120,000 đồng/ người 100,000 đồng/ người
  Là một trong những khu vui chơi lý tưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh, bắn cung đối kháng quận 7 hấp dẫn rất nhiều các bạn trẻ đam mê bộ môn bắn cung cũng như các trò chơi hồi hộp, kịch tính. Không gian thoáng đãng, rộng rãi, cùng với nhiều chướng ngại vật để người chơi thỏa sức thể hiện kỹ năng chiến lược, đối phó, tấn công đối phương. dia diem vui choi sai gon

Ảnh: @elyznguyen

Vậy muốn rèn luyện thể chất, nâng cao kỹ năng chiến thuật, hay có những bức ảnh cool ngầu, bạn hãy lựa chọn bắn cung đối kháng tại quận 7 nhé. Chắc chắn điểm vui chơi này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

[su_button url="https://digiticket.vn/vi/Trai-nghiem-ban-cung-tai-CLB-Ban-cung-Galaxy-Archery-Club--767755?utm_source=website&utm_medium=digiticket&utm_campaign=inarticle&utm_content=vuichoitphcm" target="blank" background="#fa9038" size="10" center="yes"]Mua vé trước tại Digiticket.vn![/su_button]

[su_divider divider_color="#000000" size="1"]

3. Snow Town Sài Gòn

  • Địa chỉ: số 125, đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2
  • Bảng tham khảo giá vé và thời gian hoạt động:
Thời gian mở cửa Khung giờ vào khu trượt tuyết Giá vé tham khảo (Đơn vị: đồng/ vé)
Các ngày trong tuần 9:00 – 21:00 9:00 -17:00; 17:00 -21:00 150,000
Thứ 7, Chủ nhật & ngày Lễ 9:00 – 21:00 9:00-11:00, 11:00-13:00, 13:00-15:00, 15:00-17:00, 17:00-19:00, 19:00-21:00 160,000
 

Với công nghệ làm tuyết thật của Nhật Bản sẽ tạo ra những lớp tuyết trắng tinh, xốp mịn với độ dày khoảng 35 cm. Và nhiệt độ luôn giữ ở mức 18 độ C trong khuôn viên 4.000 m2 – Snow Town Sài Gòn sẽ mang đến cho bạn một khu giải trí mới lạ, hấp dẫn.

Cảm nhận về tuyết sẽ càng chân thực hơn với những hoạt động vui chơi cùng tuyết nhân tạo tại đây: trượt tuyết, trượt ski, nặn tuyết, ném tuyết, ngắm trời mưa tuyết,… và ghi lại thật nhiều kỷ niệm về tuyết lãng mạn không kém bất kì nơi nào.

Bên cạnh đó, bạn có thể ghé khu nhà hàng, khu cà phê, khu trò chơi bên ngoài,… để tận hưởng trọn vẹn không gian của khu vui chơi Snow Town Sài Gòn.

dia diem vui choi sai gon

Ảnh: @snowtown.sg

4. Vinhomes Central Park

  • Địa chỉ: số 208, đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh
  • Thời gian mở cửa: 5:00 – 21:30
  • Giá vé tham khảo: vào cửa miễn phí
  • Thông tin chi tiết: https://digiticket.vn/blog/vinhomes-central-park/

Lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Central Park của New York, công viên Vinhomes Central Park được đầu tư lên tới 500 tỷ trong một không gian rộng 14 ha, trải dài hơn 1 km bờ sông. Đây là một khu vui chơi thành phố Hồ Chí Minh thu hút rất đông du khách đến khám phá.

Bạn có thể đi dạo ven sông, thăm thú các khu vườn kiểu Nhật, hòn non bộ… Khung cảnh đẹp nên thơ chẳng khác gì trong các thước phim lãng mạn. Tích hợp nhiều địa điểm vui chơi ở Vinhomes Central Park, tại sao bạn không tận dụng để checkin “sống ảo” “lên đồ” tự sướng.

dia diem vui choi sai gon

Ảnh: Sưu tầm

5. Khu du lịch văn hoá Suối Tiên

dia diem vui choi sai gon

Ảnh: Sưu tầm

  • Địa chỉ: cửa ngõ Đông Bắc Sài Gòn, trên tuyến xa lộ Hà Nội, phường Tân Phú, quận 9
  • Thời gian mở cửa:
  1. Ngày thường: 8:00 – 17:00
  2. Thứ 7, Chủ nhật: 8:00 – 18:00
  3. Ngày Lễ: 7:00 – hết khách
  • Giá vé tham khảo:
Giá vé vào cổng 80.000 VNĐ/1 người lớn 40.000 VNĐ/1 trẻ em
Giá vé từng trò chơi riêng dao động 10.000 VNĐ – 60.000 VNĐ
 

Thật thiếu sót nếu không kể đến khu du lịch Suối Tiên trong danh sách top khu vui chơi nổi tiếng nhất Sài Thành. Đây là một trong những khu vui chơi thành phố Hồ Chí Minh đã có từ khá lâu, được rất nhiều người yêu thích với các trò chơi và chủ đề vô cùng đa dạng.

Suối Tiên được thiết kế thành 4 khu vực chính Long- Lân- Quy- Phụng với nhiều trò chơi, khu trưng bày, không gian trải nghiệm, v.v… hướng về các chủ đề tâm linh, truyền thống, văn hoá, đất nước.

dia diem vui choi sai gon

Ảnh: @kaho.05

Suối Tiên được xây dựng theo lối kết hợp đặc biệt của văn hóa dân tộc với cội nguồn. Nhìn qua bạn sẽ thấy các câu chuyện truyền thuyết như Sơn Tinh – Thủy Tinh, sự tích bánh chưng bánh dày, sự tích quả dưa hấu… được lồng qua các công trình xây dựng.

Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ - hồ tắm “biển nhân tạo”, nước biển được mang từ Vũng Tàu. Biển có khả năng tạo sóng trên 1m cùng với các công nghệ giải trí mạnh như máng trượt thần tốc, giữ thăng bằng trên nước,… Bên cạnh đó, bạn còn được khám phá đại dương thu nhỏ, ngắm nhìn hơn 100 loài sinh vật biển, khoảng hơn 40 loài hải quỳ, san hô và những loài cá đặc biệt và đặc biệt là hải tượng biển

dia diem vui choi sai gon

Ảnh: sưu tầm

6. Thảo Cầm Viên

  • Địa chỉ: số 2, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, quận 1
  • Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả Lễ, Tết
  1. 5:00 – 6:30: dành cho các cá nhân muốn tham gia tập dưỡng sinh, tập thể dục
  2. 7:00 – 18:30: phục vụ khách tham quan công viên
  • Giá vé tham khảo:
Trẻ em có chiều cao dưới 1m và đi cùng gia đình vào cửa miễn phí
Trẻ em cao từ 1 – 1,3m 30,000 đồng/ vé
Khách tham quan từ 1,3m trở lên 50,000 đồng/ vé
 

Thảo Cầm Viên đích thực là khu vui chơi thành phố Hồ Chí Minh thật lý tưởng khi không chỉ thu hút trẻ em mà khiến ngay cả người lớn cũng phải mê mẩn. Đây là 1 trong 8 công viên sở thú lâu đời nhất trên thế giới và là một công viên bảo tồn động vật và thực vật nổi tiếng nhất Việt Nam.

dia diem vui choi sai gon

Ảnh: @lot.travel

Không giống như những khu vui chơi hiện đại với ánh đèn lấp lánh, âm thanh nhộn nhịp, Thảo Cầm Viên sẽ đem lại một không gian lắng đọng, yên tĩnh hoàn toàn tách biệt. Đến với địa điểm vui chơi mang phong cách tự nhiên này, bạn sẽ có dịp khám phá tận mắt nhiều loài động vật hoang dã và là nơi ‘cực chất’ để trốn nóng, sống ảo cho một album thật cá tính đấy nhé.

7. Superbowl - Diamond Plaza

  • Địa chỉ: Tầng 5 Diamond Plaza, số 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9h30 – 23h00
bowling quan 1 dreamgames 2 Bạn là một người thích trải nghiệm và thử thách bản thân với các trò chơi mới? Vậy thì Superbowl nhất định sẽ là một trong những khu vui chơi nhất định bạn nên thử. Nằm trong trung tâm thương mại Diamond Plaza, Superbowl sở hữu những đường băng đạt chuẩn được làm từ vật liệu chống xa chạm, có độ phẳng gần như là tuyệt đối, đảm bảo mang đến cho người chơi những trải nghiệm chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, để phục vụ người chơi thì tại đây cũng có quầy bar riêng biệt phục vụ đồ uống giải khát cho bạn.

8. The BRC quận 9

  • Địa chỉ: 191 đường Tam Đa, phường Trường Thạnh, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá vé: Miễn phí vào cổng, bạn muốn tham gia khu nào thì sẽ trả tiền vé khu đó, giao động từ 60.000 – 150.000VND
khu vui choi quan 9 9 Khu du lịch BRC quận 9 cũng là một trong những khu vui chơi Sài Gòn không thể bỏ qua. Với gần 20 trò chơi vui nhộn, thích hợp cho cả nhóm ít và đông người, The BRC luôn là địa điểm được nhiều bạn trẻ ưa thích. Một số trò chơi bạn nhất định nên thử khi ghé The BRC như bắn súng sơn, làm góm thủ công, phóng lao, bắn trái cây,...

9. Khu vui chơi Peekaboo

  • Địa chỉ: Số 7, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá vé: 55.000VND
khu vui choi quan 7 8 Nếu nhà bạn có trẻ em thì Peekaboo nhất định là một điểm vui chơi Sài Gòn nhất định nên ghé. Sở hữu thiết kế đẹp mắt, vui nhộn cùng hàng loạt các trò chơi cho bé như làm đầu bếp, học rửa bát và dọn dẹp nhà cửa, học tô màu,... Vừa giúp bé có không gian giải trí lại vừa phát triển được các kỹ năng mềm trong cuộc sống đấy. Peekaboo hiện cũng là một trong những khu vui chơi quận 7 được nhiều gia đình ưa thích ghé thăm vào mỗi dịp lễ tết, để con trẻ có thể thoải mái vui chơi, khám phá.

10. Đua xe go Kart Sài Gòn

  • Địa chỉ: Công viên Hello Park, 582/12 Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Quận 7
go kart 3 Là một trò chơi cảm giác mạnh khá hot mới xuất hiện tại Sài Gòn trong vài năm gần đây, đường đua Go Kart với cái tên Kart 1 nằm ở khu vực dưới chân cầu Phú Mỹ, quận 7. Đường đua này cung cấp trải nghiệm đua xe cảm giác mạnh cho cả những người mới tập chơi và chơi chuyên nghiệp. Với dòng chơi chuyên nghiệp, tốc độ tối đa có thể đạt là 260km/h, trong khi đó dòng xe giải trí thông thường chỉ có tốc độ khoảng 24km/h. Mức giá chơi Go Kart thông thường sẽ phụ thuộc vào thời gian chơi và thuê đồ bảo hộ, có thể dao động từ khoảng 150k - 350k/lần.

Nếu bạn muốn thư giãn hãy trải nghiệm ở những địa điểm vui chơi náo nhiệt và nổi tiếng của thành phố như thế này sẽ là một cơ hội tuyệt vời để bạn ‘reset’ bản thân mình đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng team bạn thân lên ngay kế hoạch vi vu những khu vui chơi thành phố Hồ Chí Minh có sức hấp dẫn không thể chối từ này đi nào.

Gợi ý các thông tin du lịch hot có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.