Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Bắn cung đối kháng quận 7 - khu vui chơi vận động thấy là ghiền!

Bắn cung đối kháng quận 7 - khu vui chơi vận động thấy là ghiền!

Ngày đăng : 17/01/2024
Trò chơi vận động đồng đội giúp bạn thư giãn hơn vào cuối tuần. Bạn hãy lập team 'oanh tạc' khu vui chơi bắn cung đối kháng quận 7 ngay nhé.
Nội dung chính

Mùa hè đến rồi, có phải bạn đang đỏ mắt tìm những điểm vui chơi trong lòng Sài Gòn? Hơn nữa đó phải là những địa điểm cho bạn cơ hội tụ tập bạn bè, hội nhóm. Những trò chơi mang tính vận động đồng đội sẽ giúp bạn thư giãn hơn vào dịp cuối tuần. Và đó chính là lý do bạn phải lập team 'oanh tạc' khu vui chơi bắn cung đối kháng quận 7 ngay và luôn. Trước khi đi thì hãy đọc những 'bí kíp' từ Digiticket đã tổng hợp sẵn cho bạn bên dưới nhé.

1. 'Định vị' khu bắn cung đối kháng mới xuất hiện tại Sài Gòn

  • Địa chỉ: 1017 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh.
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00 hàng ngày
  • Số điện thoại: 094 3333 094 -  0938 910 180

Bắn cung đối kháng là một trò chơi có nguồn gốc từ phương Tây. Khu bắn cung đối kháng  là sân chơi đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam về loại hình này. Tuy nhiên, nó cũng thu hút rất nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ năng động và tràn đầy năng lượng.

ban cung doi khang quan 7

Ảnh: @cillgold

Đây quả thực là một điểm vui chơi cuối tuần với trò chơi khá mới lạ. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một hình thức giải trí hoặc một môn thể thao "lạ" thì hãy đến bắn cung đối kháng. Không chỉ có hoạt động bắn cung đơn thuần, khu vui chơi này còn thiết kế không gian với nhiều chướng ngại vật để bạn có thể thỏa sức thể hiện kỷ năng chiến lược của bản thân.

Bắn cung đối kháng là nơi phù hợp để tổ chức các hoạt động team building, các game ngoài trời. Với diện tích lên đến 2000m2 sức chứa có thể lên đến 100 người tại cùng một thời điểm, địa điểm này còn 'bao cân' cả tiệc sinh nhật, tiệc công ty và sự kiện.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm một số địa điểm vui chơi Sài Gòn được ưa chuộng nhất. Tại đó, bạn sẽ có những giây phút thật vui và ý nghĩa bên bạn bè, người thân.

2. Vì sao bạn nên thử trò bắn cung đối kháng quận 7?

Bắn cung đối kháng được ví như người kế nhiệm của bắn súng sơn. Nhưng trò chơi này kết tinh những ưu điểm vượt trội của Bắn Súng Sơn, Bóng Ném và Bắn Cung. Do vậy, hiện nay không có nhiều môn thể thao kết hợp nhiều môn khác 'cạnh tranh' với bắn cung đối kháng. Cụ thể:

  • Bản chất của trò bắn cung đối kháng là bắn cung.
  • Trò chơi sử dụng lực chính từ 2 cánh tay nên có nét giống bộ môn bóng ném.
  • Bắn cung đối kháng và bắn súng sơn đều là môn thể thao sử dụng vũ khí không gây sát thương.
ban cung doi khang quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ là trò chơi giải trí, bắn cung đối kháng còn giúp người chơi rèn luyện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, gắn kết nhiều hơn với bạn bè, người thân của mình. Và bắn cung đối kháng quận 7 tự hào thành địa điểm đầu tiên tại Việt Nam sở hữu bộ môn thể thao này.

3. Luật chơi trò bắn cung đối kháng quận 7

Digiticket sẽ giới thiệu giúp bạn cách chơi của bắn cung đối kháng và một số trò chơi kết hợp đi cùng.

  • Bắn cung đối kháng:

Khi bắt đầu trò chơi, hai nhóm sẽ cùng tập trung tại khu vực chia đội với cung cầm trên tay. Mũi tên được rải đầy dưới thảm. Khi trận đấu bắt đầu, hai đội sẽ bắt đầu tìm cách đem cung tên về phía mình nhiều nhất có thể để bắt đầu trận chiến. Muốn tấn công sang phần sân đối phương, người chơi phải tìm cách bắn hạ hết năm mục tiêu là miếng xốp tròn nhỏ đặt ở phía đối phương.

Đây là lúc cuộc vui bắt đầu khi một bên thì tấn công và một bên thì tìm cách ẩn nấp bắn trả. Ai bị bắn trúng sẽ phải ra ngoài. Ai bắn tên nhưng bị đối phương bắt gọn cũng phải ra ngoài. Bên bắt được tên sẽ “cứu” được một đồng đội bị trúng tên trước đó vào sân.

ban cung doi khang quan 7

Ảnh: Sưu tầm

  • Vị vua cuối cùng:

Mỗi đội sẽ cử 1 bạn làm vua. Vua không được tham gia chiến đấu mà những chiến binh trong đội phải bảo vệ vua của mình. Vua chết thì mất nước, đồng nghĩa đội đó sẽ thua.

  • Cướp cờ:

Mỗi đội sẽ có một lá cờ được đặt ở sân sau. Những thành viên phải phải bố trí người để vừa chiến đấu, vừa bảo vệ lá cờ. Một khi lá cờ bị đội bạn cướp thì đội đó sẽ thua.

  • Loại người:

Là hình thức phổ biến và được ưa chuộng nhất. Những thành viên phải bắn hạ tất cả những thành viên khác trong đội bạn thì mới giành chiến thắng.

4. Giá dịch vụ tại bắn cung đối kháng quận 7

Hiện nay, khu bắn cung đối kháng quận 7 đang có 2 gói dành cho người chơi. Mức giá cụ thể từng gói như sau:

ban cung doi khang quan 7

Ảnh: Sưu tầm

4.1 Gói CB gồm Bắn cung & Bom nước

Gói CB1 Gói CB2 Gói CB3
Số người tham gia 6 - 10 người 11 - 15 người 16 - 30 người
Giá vé 150.000 VND/ người 130.000 VND/ người 120.000 VND/ người
Thời lượng trò chơi 1 giờ 1 giờ 1 giờ
Số lượng bom nước 30 quả/ người 30 quả/ người 30 quả/ người

4.2 Gói B Bom nước

Gói B1 Gói B2 Gói B3
Số người tham gia 6 - 10 người 11 - 15 người 16 - 30 người
Giá vé 130.000 VND/ người 110.000 VND/ người 100.000 VND/ người
Số lượng bom nước 200 quả/ người 200 quả/ người 200 quả/ người

Ngoài ra, bắn cung đối kháng quận 7 còn có những gói trò chơi và dịch vụ khác với nhiều ưu đãi như:

  • Lady Archery Combo: miễn phí cho nữ
  • Family Combo: miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi
  • Cho thuê cung theo bộ: 100.000 VND/ bộ

5. Điểm nổi bật của khu vui chơi bắn cung đối kháng quận 7

Cung và tên được nhập khẩu tại Mỹ. Thiết kế đầu mũi tên làm bằng xốp nên không gây sát thương cho người chơi. Cung tên được thiết kế với 3 size: 18, 22, 26 và có cả cung dành cho trẻ em.

ban cung doi khang quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Tuy có nguồn gốc từ phương Tây, bắn cung đối kháng quận 7 đã nghiên cứu và áp dụng thành công mô hình này vào Việt Nam. Điều này làm phong phú thêm loại hình thể thao ngoài trời, giúp các bạn trẻ có thêm một sự lựa chọn mới lạ và hấp dẫn.

Khu vui chơi cung cấp cho bạn đầy đủ các đồ dùng bảo hộ khi tham gia trò chơi như: lưới lan che giảm bớt nắng, nón bảo hộ, giáp bảo vệ tay.

6. Một số lưu ý khi tham gia bắn cung đối kháng quận 7

Tới chơi bắn cung đối kháng ở quận 7, bạn hãy lưu ý tuân thủ một số điều nhỏ sau: ban cung doi khang quan 7

Ảnh: Sưu tầm

  • Bạn nên mặc quần áo và giày thể thao để dễ dàng vận động.
  • Mỗi trận đấu sẽ diễn ra tầm 10-15 phút. Sau khi chơi tầm 2-3 trận các bạn sẽ nghỉ ngơi tầm 5-7 phút để lấy lại sức để chơi các trận tiếp theo sôi động hơn. Đừng nên nghỉ lâu quá vì rất dễ bị lười.
  • Trò chơi mang tính vận động trong suốt trận đấu nên bạn sẽ nhanh mệt. Để chuẩn bị tốt cho cuộc chơi các bạn nên ăn nhẹ ở nhà trước và chuẩn bị nước uống sẽ giúp các bạn bù đắp lại một phần năng lượng.
  • Để cho việc vui chơi của bạn được trọn vẹn, bạn nên tham khảo trước thời tiết của ngày bạn chuẩn bị đặt để hạn chế những rủi ro không đáng có do thời tiết gây ra.
  • Khu bắn cung đối kháng quận 7 có bố trí khu vực dành cho người thân đi theo. Nếu trẻ nhỏ hơn 7 tuổi, phải có người thân đi theo sát để trông coi trẻ.
  • Với nét độc đáo của trò chơi này, khu bắn cung đối kháng quận 7 luôn đông khách kể cả ngày cuối tuần. Vì vậy, bạn nên sắp xếp thời gian đi sớm hoặc đặt chỗ trước chắc chắn nhé.

Đừng để hai ngày cuối tuần trôi qua thật nhàm chán và lãng phí bạn nhé. Bắn cung đối kháng quận 7 hứa hẹn sẽ là một trong những khu vui chơi được săn đón nhất tại Sài Thành. Những trải nghiệm và dịch vụ nơi đây sẽ khiến bạn trở thành khách hàng trung thành tại đây đấy. Nhấc điện thoại lên và set kèo ngay cho thứ 7 tuần này đi nào.

Tham khảo thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.