Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn 'Bí kíp' sống ảo tại công viên Landmark 81 cho những bức hình triệu like

'Bí kíp' sống ảo tại công viên Landmark 81 cho những bức hình triệu like

Ngày đăng : 17/01/2024
Công viên Vinhomes Central Park không chỉ là một nơi vui chơi nổi tiếng mà còn là địa điểm check-in sống ảo cực đẹp cho giới trẻ.
Nội dung chính

Công viên Vinhomes Central Park không chỉ là một nơi vui chơi nổi tiếng cho giới trẻ mà còn là biểu tượng cho lá phổi xanh của Sài Gòn. Công viên thu hút bởi vẻ đẹp xanh mát, hiện đại với những không gian 'chất phát ngất' để bạn tha hồ sống ảo. Hãy cùng Digiticket khám phá bí kíp cho bạn 'chụp choẹt' tại Công viên gần Landmark 81 này nhé!

1. Công viên Vinhomes Central Park có vị trí 'đắc địa' như thế nào?

Để vào công viên, bạn có 2 cách đi:

- Cách 1: Đi từ địa chỉ 208 Nguyễn Hữu Cảnh, đi vào 200m đến Vinmec rồi quẹo vào ngã tư. Công viên ở bên tay trái của bạn.

- Cách 2: Đi vào cổng 720 Điện Biên Phủ tầm 300m, đến đoạn ngã tư thì quẹo phải rồi đi thẳng là tới nơi.

Phí gửi xe đối với xe máy là 2.000 đồng (6:00 – 18:00) và 4.000 đồng (18:01 – 5:59). Bạn có thể gửi từ sáng đến tối với giá 7.000 đồng.

cong vien vinhomes central park dia chi

Ảnh: Sưu tầm

  • Thời gian mở cửa và hoạt động: 
Bạn có thể tự do ra vào tập thể dục, vui chơi giải trí hoàn toàn miễn phí. Công viên mở cửa từ 5:00 - 21:30

2. Công viên Central Park có gì nổi bật?

Công viên Vinhomes Central Park (hay còn gọi là công viên Landmark 81, công viên Vinhomes Tân Cảng) gây sự chú ý bởi khuôn viên vui chơi rộng lớn lên đến 14 ha trải dài hơn 1 km dọc theo bờ sông Sài Gòn. Địa điểm này còn tạo nên cơn "sốt" trở thành không gian sinh hoạt, gắn kết cho nhiều người và khu vui chơi giải trí, sống ảo cho giới trẻ. Hãy cùng Digiticket khám phá xem công viên TPHCM này có nổi bật giống như lời đồn không nhé!

cong vien vinhomes central park gan song sai gon

2.1 Những tiện ích bên trong điểm đến

Không đơn thuần chỉ là trung tâm mua sắm quen thuộc, Vinhomes Central Park đem lại một diện mạo rất mới cho trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được ví như thành phố Sài Gòn thu nhỏ nhưng sáng tạo với nhiều nét khác biệt nổi bật. Điều này đã hình thành một lối sống hiện đại rất riêng cho người dân của trung tâm.

Bên cạnh hệ thống trung tâm thương mại Vincom Retail khắp cả nước, Vincom Center được thiết kế theo mô hình “tất cả trong 1” với các khu mua sắm – ẩm thực – vui chơi giải trí trên diện tích 59.000 m2. Nhờ vậy, cư dân Vinhomes Central Park được vui chơi thoải mái với sân trượt băng trong nhà hiện đại. Khu giải trí Vinpearlland Games, rạp chiếu phim tiêu chuẩn mới nhất và khu vui chơi trẻ em ngoài trời với nhiều hạng mục đa dạng.

cong vien vinhomes central park tien ich

Ảnh: Sưu tầm

Trường liên cấp Vinschool Central Park có diện tích 22.500 m2 với mô hình giáo dục ưu việt, chương trình giảng dạy tiên tiến, đội ngũ giáo viên có trình độ. Cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp học sinh phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tinh thần.

Bệnh viện Vinmec Central Park với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị tối tân và dịch vụ tiêu chuẩn. Vinmec bao gồm hai tầng hầm và bảy tầng nổi với hơn 600 phòng khám chữa bệnh được đầu tư đầy đủ tiện nghi và đặc biệt cao cấp. bệnh viện. Vinmec Sài Gòn được kỳ vọng sẽ trở thành địa chỉ chăm sóc y tế đẳng cấp mới của Sài Gòn.

2.2 Cảnh quan thiên nhiên đẹp

Được mệnh danh là "lá phổi xanh" của thành phố, Vinhomes Central Park được phủ xanh bằng cây cối và hoa lá, tạo nên một không gian thật thoáng đãng, mát mẻ.

Ngoài ra, khu công viên Vinhomes Central Park cũng được thiết kế hiện đại và trang bị đầy đủ tạo thành khu vui chơi thật tiện ích. Đây cũng là địa điểm lý tưởng dành cho các hoạt động ngoài trời cho gia đình và hội nhóm.

canh quan cong vien landmark 81

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, Vinhomes Central Park nổi tiếng với khu vườn với khung cảnh xứ sở Nhật Bản. Nơi đây hội tụ muôn vàn bonsai, hòn non bộ, cá cảnh và những cây cầu gỗ phong cách đất nước mặt trời mọc. Khu vườn Nhật Bản không những là nơi dạo mát của cư dân Vinhomes Central Park mà còn địa điểm giải trí, chụp ảnh kỉ niệm lý tưởng của giới trẻ Sài Gòn. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý rằng không được dắt thú cưng vào khuôn viên này.

Bên cạnh công viên Landmark 81, nếu bạn thích checkin phong cách Nhật Bản, có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm đi công viên Rin Rin Park. Đây là một trong các khu vui chơi ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ tìm đến để checkin. Bên cạnh hồ cá Koi, Rin Rin Park cũng nổi bật với kiến trúc đậm chất Nhật Bản.

2.3 Các góc cực chất cho bạn 'sống ảo'

Công viên Vinhomes Central Park còn rất nhiều góc “sống ảo” cho bạn. Đây cũng chính là lý do địa điểm này gây "sốt" cho cộng đồng 8x, 9x trong thời gian qua. Vừa được tránh nắng, vừa được “chụp choẹt” thì còn gì bằng.

Con đường trải dài công viên thuận lợi cho người dân tập thể dục, đi dạo, đạp xe đạp và "tranh thủ" với một vài bức hình "chất phát ngất" tại đây.

cau di bo cong vien vinhomes central park

Ảnh: Cầu đi bộ là địa điểm chụp hình cực chất tại công viên Vinhomes Central mà bạn không nên bỏ lỡ

Khu vực cầu đi bộ là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Vẻ đẹp "đắt giá" của địa điểm này đã xuất hiện trong khung hình của biết bao bạn trẻ và cả khung hình cưới dành cho các cặp đôi nữa đấy. Thảm cỏ xanh mát tại Vinhomes Central Park. Chụp hình hay tập thể dục đều rất ổn.

Buổi tối tại công viên Landmark 81 lại mang một vẻ đẹp rất khác. Những ánh đèn vàng được trang trí đem lại cảm giác bình yên đến lạ cho khách tham quan tại đây.

2.4 Toà nhà Landmark 81 - điểm sáng Sài Gòn

Các bạn trẻ khi vui chơi tại Vinhomes Central Park không còn lo sẽ phải 'seo phì' trong những không gian nhàm chán nữa. Landmark 81, tòa nhà cao nhất Đông Nam Á sẽ giúp bạn chỉ cần đi một lần nhưng vẫn có đủ ảnh đăng miệt mài vẫn không hết.

3. Các góc chụp ở khu công viên Landmark 81 cực đẹp

Đến đây check in, bạn sẽ chuẩn bị gì? Lên đồ với những bộ quần áo đẹp nhất? Trang điểm kỹ lưỡng? Mang máy ảnh xịn hoặc điện thoại có chức năng chụp hình? Tất nhiên rồi, nhưng bạn đừng quên thử những góc chụp khiến các bạn trẻ ai đến đây cũng muốn thử một lần:

3.1 Bãi cỏ Landmark

Bãi cây cỏ xanh mát vẫn chưa bao giờ lỗi thời khi lên hình. Chụp hình tại đây, bạn sẽ có những bức ảnh xinh lung linh và cực nổi. Ánh sáng tự nhiên thì cực phù hợp cho bức hình. Điều bạn cần làm chính là tạo dáng thật yêu nữa thôi. Và chắc chắn là không thể bỏ qua công đoạn 'check-in' trước ngay tòa nhà Landmark 81 rồi!

bai co landmark 81

3.2 Mặt tiền tòa nhà Landmark 81

Không ai có thể làm ngơ trước mặt tiền của toà nhà này với một loạt những bức tường được trang trí rất đẹp. Bạn có thể tranh thủ làm vài tấm 'so deep' trước cái bức ảnh đầy màu sắc và cực 'chất' này.

mat tien toa nha landmark 81

Ảnh: Sưu tầm

Hãy nhờ bạn bè chụp cho bạn một bức ảnh thật có tâm ngay tại phần vòm cửa khổng lồ của Vincome Center nữa nhé. Lớp kính bóng loáng và vệt nắng sẽ giúp bạn có những bức ảnh siêu đẹp đấy.

3.3 Quán ăn, nhà hàng ở Landmark 81

Nếu như vui chơi chụp hình nhiều làm bạn hơi mệt, hãy ghé ngay vào một số quán bán đồ uống, nhâm nhi một tách cà phê và tranh thủ làm vài tấm ngay thôi nào. Bạn có thể vào bất kỳ cửa hàng cà phê nổi tiếng tại Việt Nam như Cộng cà phê, Phúc Long hay 'sang chảnh' hơn xíu với Starbucks. Đặc biệt, khu vực Starbucks có một background lát đá cùng dòng chữ "Starbucks" to màu trắng siêu nổi bật.

nha hang landmark 81 - Ussina Aging Beef & Bar

Cuối tuần rồi, hãy set kèo ngay cũng hội bạn thân để có hình đẹp tối đăng instagram sống ảo nhé bạn. Công viên Vinhomes Central Park là một nơi không thể hợp lý hơn cho bạn trải qua thời gian thư giãn thật thoải mái vào cuối tuần đấy.

Gợi ý một số khu vui chơi có góc sống ảo cực đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.