Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Check-in 7749 kiểu tại Công viên Rin Rin Park 'chuẩn' style Nhật

Check-in 7749 kiểu tại Công viên Rin Rin Park 'chuẩn' style Nhật

Ngày đăng : 17/01/2024
Công viên Rin Rin Park có thực sự đẹp và ấn tượng như lời đồn của nhiều du khách? Hãy cùng Digiticket khám phá công viên thú vị này nhé!
Nội dung chính

Nếu bạn đã từng nghĩ rằng lớn rồi, ai còn đi công viên chơi nữa thì đó là một sai lầm lớn. Đó là vì bạn chưa biết đến Công viên Rin Rin Park - nơi mang đậm “chất Nhật” giữa Sài Gòn xô bồ và náo nhiệt. Nói đến đây, bạn đã muốn cùng Digiticket khám phá điểm đến thú vị này chưa? 

1. Đôi nét về Công viên cá Koi Rin Rin Park 

Công viên Rin Rin Park là khu vườn cảnh Nhật Bản được đưa vào hoạt động từ năm 2014. Công viên này có diện tích rộng lớn, lên tới gần 20.000m2. 

rin rin park gioi thieu

Ảnh:@thuy.thaoly

Công viên này lấy trung tâm là ao cá Koi và đây đồng thời cũng là điểm nhất nổi bật nhất vì nó là nơi bơi lội của hàng nghìn con cá Koi. Hơn thế nữa, nơi đây còn có khuôn viên cây xanh đậm chất Nhật Bản, là nơi check in tuyệt đẹp cho mọi người khi tới đây.

Đây là công viên ở Hóc Môn, này nằm ở ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh nên có không khí rất trong lành. Kết hợp với đó là không gian thoáng đãng, mát mẻ mang lại cho con người sự thoải mái và thư giãn sau nhịp sống xô bồ, hối hả của thành phố. 

rin rin park dia chi

Ảnh:@inoueqd_18

Ngoài ra, nếu bạn muốn tận hưởng không khí cùng vui chơi ở TPHCM, hãy đến khu du lịch Bình Quới nhé. Nơi đây có rất nhiều trò chơi thú vị cho gia đình và nhóm bạn tham gia cùng đầy đủ tiện ích cần thiết. Và bạn đừng quên tham khảo review khu du lịch Bình Quới để có sự chuẩn bị tốt nhất.

2. Hướng dẫn đường đi CV Rin Rin Park Hóc Môn

Vì là công viên thuộc địa phận TP.HCM nên với các bạn từ tỉnh khác đến có thể hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Nếu không có điều kiện tài chính dư giả, các bạn có thể chọn đi xe khách đến TP. HCM. Sau khi đến TP. HCM, bạn sẽ sử dụng 2 phương tiện chính để đi đến công viên Rin Rin Park đó là: 

2.1 Xe máy

Từ trung tâm thành phố bạn di chuyển ra đường cách mạng tháng 8. Sau đó di chuyển thẳng qua ngã tư Bảy Hiền đi tiếp hướng Trường Chinh cho đến Ngã ba Củ Cải. 

Tại đây, bạn rẽ trái vào đường Nguyễn Thị Sóc. Tiếp tục di chuyển thêm khoảng 500m nữa, bạn rẽ phải vào đường Liên xã XTT7. Di chuyển thêm 1km nữa, bạn lại rẽ phải vào đường Trần Văn Mười. Cuối cùng rẽ trái vào đường Nguyễn Thị Thử và đi khoảng 500m nữa là đến Rin Rin Park. 

rin rin park duong di

2.2 Xe buýt

Xe buýt cũng là lựa chọn của nhiều người khi đến Rin Rin Park. Theo đó, bạn sẽ bắt xe số 23 từ bến xe Chợ Lớn và xuống tại trạm Xuân Thới Thượng 28. Di chuyển tiếp thêm 800m nữa là đến công viên cá Koi Rin Rin Park. 

Gợi ý thêm: công viên Vinhomes Central Park là một trong những điểm checkin yêu thích của giới trẻ. Trước khi đến đây, bạn có thể tham khảo thêm review Công viên Vinhomes Central Park để chuẩn bị cho cuộc vui chơi check in nhé.

3. Giá vé công viên Rin Rin Park kèm dịch vụ

Giá vé vào tham quan Rin Rin Park được quy định cụ thể như sau: 

  • Giá vé vào cổng dành cho người lớn là 70.000 đồng/vé
  • Giá vé cho trẻ em cao trên 0,8m và dưới 1m4 là 30.000 đồng/vé
  • Trẻ nhỏ dưới 0,8m thì miễn phí vào cổng. 

ve vao rin rin park

Ngoài ra, còn một số chi phí dịch vụ tại Rin Rin Park các bạn có thể tham khảo như sau: 

Dịch vụ  Chi phí
1. Chụp hình ngoại cảnh nhóm khách từ 4 người trở xuống
  • Khách có trang phục và mang theo thiết bị chụp ảnh kỹ thuật số
  • Chi phí 300.000đ/lượt. Lưu ý: 06h/lượt và chưa bao gồm vé cổng.
2. Chụp hình ngoại cảnh nhóm khách từ 5 người trở lên
  • Khách có trang phục và mang theo thiết bị chụp ảnh kỹ thuật số
  • Chi phí 650.000đ/lượt. Lưu ý:06h/lượt và chưa bao gồm vé cổng.
3. Chụp hình cưới
  • Chi phí 1.350.000đ/lượt
  • Miễn vé vào cổng 5 người (bao gồm cô dâu + chú rể)
  • Miễn giá thuê 1 bộ kimono cho cô dâu
4. Dịch vụ thuê trang phục Kimono
  • Chi phí 200.000đ/lượt/khách (60 phút/lượt)
  • Bao gồm: áo, trâm cài, guốc, dù hoặc quạt
5. Quay phim ngoại cảnh, clip Chi phí 2.000.000đ/buổi (6 giờ/buổi)
dich vu chup hinh ngoai canh

Ảnh:@ngocth1710

Yêu thích các địa điểm check in sống ảo, bạn đừng bỏ lỡ:

4. Công viên cá Koi Nhật Bản Rin Rin Park có gì đặc biệt?

Khám phá những điều thú vị sau sẽ khiến bạn ngay lập tức lập tức rủ hội bạn thân cùng nhau vi vu.

4.1 Tham quan vẻ đẹp đặc biệt của Hồ cá Koi 

Hồ cá Koi Rin Rin Park được xem là điểm nhấn nổi bật nhất trong toàn bộ công viên. Diện tích hồ này rất rộng, đủ sức chứa tới 500m3. Hiện tại, hồ đang nuôi gần 1.000 con cá Koi với đủ kích thước và màu sắc rực rỡ. 

rin rin park ho ca koi

Ảnh:@joly_chauphan

Đặc biệt, hồ còn có thiết kế cây cầu màu đỏ son cong cong tuyệt mỹ như con tôm bắc ngang qua hồ. Đây là một trong những vị trí check in tuyệt đẹp mà bất cứ ai khi đến công viên Rin Rin Park cũng đều lưu giữ kỷ niệm. 

4.2 Chụp hình check in sống ảo style Nhật cực chất 

Check in sống ảo là điều đầu tiên mà bất cứ ai đến đây cũng sẽ làm. Bởi khu công viên này được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, rất độc đáo và mới mẻ. Nhờ vậy mà trong khuôn viên Rin Rin Park, nhìn đâu cũng thấy những điểm sống ảo tuyệt đẹp, chuẩn phong cách Nhật. 

rin rin park chup hinh

Ảnh:@just_lk_

Không những thế, Công viên Rin Rin Park còn cho thuê trang phục truyền thống của Nhật để du khách đến đây có thể lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến giới trẻ Sài Thành rủ rê nhau đến đây để check in những bộ ảnh đẹp và độc. 

trang phuc truyen thong nhat ban

4.3 Tổ chức tiệc và các món ăn Nhật Bản

Đến với Rin Rin Park, ngoài được tham quan và tận hưởng bầu không khí ở đây, các bạn còn có thể tổ chức buổi tiệc theo phong cách chuẩn Nhật Bản. Các món ăn ở đây đều được chế biến từ bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản.

tiec o rin rin park

Với khung cảnh đẹp, không khí trong lành và yên bình, bạn có thể chọn nơi đây để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật, liên hoan,....

4.4 Chương trình ca nhạc

Vào mỗi dịp cuối tuần, công viên lại có chương trình ca nhạc đặc sắc. Chương trình này được sự tham gia của rộng rãi các ca sĩ nổi tiếp khắp Việt Nam. Vì vậy nếu ở lại qua đêm, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đêm nhạc tuyệt vời này. 

4.5 Khu vui chơi giải trí cho trẻ em Sài Thành

Không chỉ có nhiều điểm check in đẹp cho người lớn mà công viên Rin Rin Park còn có cả khu vui chơi giải trí cho trẻ em Sài Thành. Theo đó, các bạn nhỏ sẽ được thỏa thích xem các nhân vật hoạt hình Nhật Bản biểu diễn. Cụ thể như mèo máy Doreamon, Bobita, 5 anh em siêu nhân,....Đặc biệt, các bé sẽ được thoải mái chụp ảnh check in với các nhân vật hoạt hình mà mình yêu thích. 

rin rin park khu vui choi giai tri tre em

Ảnh:@mr.helperc

5. Đến công viên RinRin Park ăn gì và đi vào thời điểm nào đẹp nhất? 

Trong khu công viên cá Koi Rin Rin Park có một nhà hàng rất sang trọng. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức tất cả những món ăn đặc sản liên quan đến xứ sở mặt trời mọc. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có một số món ăn mang đậm bản sắc dân tộc Việt để bạn có thể thưởng thức.

rin rin park

Ảnh: Sưu tầm

Về thời điểm tham quan công viên Rin Rin Park, bạn có thể đến bất kỳ mùa nào trong năm. Tuy nhiên nên tránh đi cuối tuần hoặc vào những dịp lễ vì ở đây sẽ rất đông. Do đó nếu muốn cảm nhận không khí tấp nập vui nhộn thì bạn có thể chọn đến vào cuối tuần. Ngược lại nếu muốn có không gian yên tĩnh và săn những tấm hình sống ảo đẹp thì bạn nên đi vào thời gian trong tuần.

6. Một số lưu ý nhỏ khi đến khu du lịch Rin Rin Park

Đến với công viên Rin Rin Park, các bạn cần lưu ý một số điều nhỏ như sau: 

  • Giá vé sẽ được thay đổi và cập nhật lại vào những dịp lễ tết
  • Mang theo ô dù để sử dụng khi tham quan ngoài trời
  • Mang theo kem chống nắng
  • Đừng quên mang theo một chiếc máy ảnh hoặc chiếc smartphone để có những tấm ảnh đẹp.
rin rin park kinh nghiem

Ảnh:@mejji214

Đến với công viên Rin Rin Park, hứa hẹn bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời và những bức ảnh kỷ niệm siêu đẹp. Vậy nên nếu có thời gian, hãy ghé đến Rin Rin Park tham quan và trải nghiệm những điều thú vị ở đây nhé!

Digiticket gợi ý các khu vui chơi hot nhất Sài Thành cho giới trẻ:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.