Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Lạc vào The World Of Heineken: Thế giới bia đẳng cấp giữa Sài Thành

Lạc vào The World Of Heineken: Thế giới bia đẳng cấp giữa Sài Thành

Ngày đăng : 17/01/2024
The World Of Heineken - nơi mang đến những trải nghiệm thực sự thú vị mà không đâu có được. Hãy cùng Digiticket khám phá điểm đến này nhé!
Nội dung chính

Giới trẻ Sài Thành đang sôi sục lên với một địa điếm có tên là World Of Heineken. Người người nhà nhà đều đã nắm được tất tần tật về nơi thú vị này. Nhưng bạn vẫn chưa biết thì cũng đừng lo. Hãy cùng Digiticket khám phá những điều thú vị có một không hai về địa điểm này nhé! 

1. The World Of Heineken ở đâu? 

The World Of Heineken tọa lạc tại 3 tầng cao nhất của tòa nhà Bitexco Financial Tower nổi tiếng. Trong thời gian gần đây, địa điểm này là nơi check-in mới toanh cho giới trẻ Sài Thành và ngày càng được mọi người biết đến nhiều hơn. 

the world of heineken

Ảnh:@erica_kej

The World Of Heineken đã chính thức mở cửa cho khách hàng có cơ hội tham gia hành trình trải nghiệm có một không hai để khám phá giá trị di sản lâu đời của Heineken. Thời gian mở cửa đã bắt đầu từ ngày 3-11-2017 lúc 17:00 - 22:00 và sẽ mở cửa vào khung giờ 15:00 – 22: 00 tất cả các ngày trong tuần.

the world of heineken

Ảnh: The World Of Heineken

Gợi ý: Nếu bạn yêu thích leo núi nhân tạo, hãy tham khảo thêm Sài Gòn Outcast quận 2 nhé. Nơi đây vẫn còn rất nhiều điều thú vị dành cho bạn đến khám phá. Đừng quên tham khảo Saigon Outcast và cùng bạn bè đến đây trải nghiệm. Bạn sẽ mê nơi này ngay từ lần đầu tiên cho xem!

2. Điều gì khiến The World Of Heineken trở nên hấp dẫn? 

Đây chắc chắn là câu hỏi khiến rất nhiều người tò mò hiện nay. Để tìm hiểu chi tiết hơn, các bạn hãy cùng theo dõi những chia sẻ sau đây: 

2.1 Chuyến du hành xuyên không gian và thời gian 

Điều thú vị đầu tiên mà khách hàng được tham gia ở Heneiken đó là chuyến du hành xuyên không gian và thời gian. Theo đó, hành trình khám phá và trải nghiệm này sẽ bắt đầu tại tầng 60 của tòa nhà. 

Người trải nghiệm sẽ được du hành xuyên thời gian qua bức tường video. Đây là công nghệ hình ảnh hiện đại nhất đến từ Samsung tái hiện lại câu chuyện thành công xuyên thế kỷ của Heneiken. 

the world of heineken

Ảnh: Sưu tầm

Với hành trình này, bạn sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ câu chuyện trăm năm đưa bạn về thuở sơ khai khi mới thành lập thương hiệu. Tiếp đó là những thăng trầm trong bước đường khẳng định chỗ đứng trên thương trường. Cuối cùng sau bao cố gắng nỗ lực, thành công cũng đã mỉm cười và đưa Heneiken trở thành dòng bia đẳng cấp được ưa chuộng hàng đầu thế giới. 

2.2 Khám phá quy trình tạo nên vị bia ngon nhất thế giới

Trong hành trình khám phá tại tầng 60, Heneiken cũng đã mô phỏng những bồn ngang nấu bia để tái hiện một cách sinh động nhất quy trình nấu bia tạo nên hương vị hoàn hảo. Đó là từ sự thanh khiết của những nguyên liệu tự nhiên. Kết hợp với đó là sự theo dõi về chất lượng nghiêm ngặt. 

the world of heineken

Ảnh: Sưu tầm

Chưa dừng lại ở đó, quá trình này còn được theo dõi sát sao về chất lượng nghiêm ngặt và sự kỳ công của đội ngũ chuyên gia nấu bia. Trong vòng 28 ngày, họ đã cho ra đời hương vị bia tuyệt hảo của Heneiken. 

Cũng trong trải nghiệm này, du khách sẽ được hóa thân thành những hạt đại mạch để tham gia vào quá trình nấu bia bằng bộ phim 4DX với công nghệ thực tế ảo hiện đại. Trải nghiệm đặc biệt này chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. 

2.3 Trải nghiệm “rót bia chuẩn sao” đẳng cấp

Ở trải nghiệm tiếp theo này, bạn sẽ trở thành người thưởng thức bia sành điệu và đầy đẳng cấp. Theo đó, quá trình “rót bia chuẩn sao” được gói gọn trong 5 bước đơn giản. Vậy nên bạn hãy thử sức mình để tạo nên một ly bia Heineken với lớp bọt mịn màng được canh nét chuẩn xác ngay. 

the world of heineken

Ảnh:@captainxcambel

2.4 Ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn hoa lệ trên độ cao lý tưởng 

World Bar là điểm dừng chân cuối cùng trong hành trình trải nghiệm tại  “The World”. Đồng thời, đây cũng chính là nơi được du khách mong đợi nhất với không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp. 

the world of heineken

Ảnh:@laylaxyun

Ở đây, bạn sẽ được đóng vai là một thực khách tham gia một bữa tiệc VIP. Khi đó, bạn vừa được thưởng thức một ly bia Heineken tại quán bar cao nhất Sài Gòn, vừa có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh một Sài Gòn tráng lệ về đêm. Đây chắc chắn là khoảnh khắc để lại nhiều ấn tượng trong lòng bạn và khó thể nào quên.

3. Giá vé tham gia hành trình trải nghiệm “The World Of Heineken” 

Để tham gia hành trình tuyệt vời The World Of Heineken, bạn sẽ phải mua tấm vé trị giá 250.000đ. Vé bao gồm 2 ly Heineken ướp lạnh cùng 1 chai nước suối và một món quà độc đáo. Trong thời gian đã áp dụng chương trình khuyến mãi với giá 235.000Đ/người từ 3 tháng 11 năm 2017 đến 31 tháng 12 năm 2017.

the world of heineken

Ảnh:@gracesays_matcha

Ngoài ra, các bạn cũng có thể mua vé trực tiếp tại Tòa nhà BITEXCO hoặc đặt vé trước. 

Có thể nói rằng, Heineken hiện tại là biểu tượng đắt giá với loại bia ngon nhất thế giới. Bên cạnh đó hành trình trải nghiệm The World Of Heineken cũng sẽ để lại trong lòng người tham gia những ấn tượng không thể nào quên. 

Bên cạnh đó, digiticket gợi ý bạn tham gia trò chơi Lost Escape Room cực thú vị tại Sài Gòn. Rất nhiều người yêu thích trò chơi này và đã cùng bạn bè tham gia. Khám phá thêm những địa điểm vui chơi hot nhất TPHCM: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.