Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Check in khu triển lãm tranh 3D Artinus đẹp - độc - lạ ngay giữa Sài thành

Check in khu triển lãm tranh 3D Artinus đẹp - độc - lạ ngay giữa Sài thành

Ngày đăng : 17/01/2024
Bảo tàng tranh 3D Artinus là địa điểm tham quan, chụp ảnh thu hút đông đảo các bạn trẻ, khách du lịch trong và ngoài nước.
Nội dung chính

Bảo tàng tranh 3D Artinus là địa điểm tham quan, chụp ảnh thu hút đông đảo các bạn trẻ, khách du lịch trong và ngoài nước. Đến Sài Gòn, bạn không thể nào bỏ qua nơi này. Cùng Digiticket khám phá khu vui chơi tại bảo tàng tranh 3D Artinus nhé.

1. Tìm hiểu về bảo tàng 3D Artinus

Bảo tàng tranh 3D Artinus là bảo tàng tranh 3D đầu tiên lớn nhất tại Việt Nam. Những bức tranh xoay quanh chủ đề vật thể đa chiều và tranh 3D từ Hàn Quốc. Các tác phẩm được vẽ trực tiếp lên tường bằng sơn mài ở một độ cao hợp lý nhằm đánh lừa thị giác. Được đánh giá là một địa điểm check in đẹp ở Sài Gòn, nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm vui chơi và tham quan thật đáng nhớ cho giới trẻ.

Ngày Vé thường Vé ưu tiên
Thứ 2 - Thứ 6 200.000 VND 180.000 VND
Thứ 7, Chủ nhật & Ngày Lễ 220.000 VND 200.000 VND
  • Người Việt Nam và người nước ngoài có thẻ cư trú tại Việt Nam sẽ được giảm 50.000 VND/ vé ngày thường và 40.000 VND/ vé cuối tuần, ngày lễ.
  • Đối tượng áp dụng vé ưu tiên: trẻ mẫu giáo, học sinh cấp 1,2,3, đoàn trên 10 người, người tàn tật, đoàn người cao tuổi (trên 60 tuổi).
  • Miễn phí vé cho trẻ em 90 cm.
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00 (mở cửa quanh năm)
bao tang tranh 3d artinus gioi thieu

Ảnh: Artinus 3D Art Museum Saigon

Một gợi ý nhỏ dành cho team thích vận động ở quận 7: Hãy đi leo núi nhân tạo quận 7 và tận hưởng những giây phút thật vui vẻ, thoải mái sau giờ học tập, làm việc căng thẳng. Đây cũng là cách giúp bạn rèn luyện sức khỏe và sự khéo léo rất tốt đấy.

2. Khám phá vẻ đẹp độc đáo của bảo tàng Art In Us

Khuôn viên bảo tàng có diện tích 40.000 m2, bảo tàng tranh 3D Artinus có 9 khu vực với chủ đề khác nhau. Mỗi chủ đề sẽ là một chuyến tham quan thế giới mới thật kỳ thú. Mời bạn cùng Digiticket khám phá nhé.

  • Aqua Zone:

Bạn có thể chiêm ngưỡng một thế giới tưởng tượng với nhiều tranh 3D về những loài động vật sống trong thế giới dưới nước như cá mập, cá voi, cá heo…

Aqua Zone

Ảnh: @huyvu_piggy_lovely

  • Animal Zone:

Những loài động vật mà thường này bạn rất khó để tiếp cận như sư tử, voi, gấu,... Giờ đây đã được tái hiện thật chân thực qua những bức tranh lập thể đa dạng. Và cũng đừng quên phải tạo cho mình một số kiểu trước khung hình nữa bạn nhé.

Animal Zone

Ảnh: @iambabiiii

  • Master Piece Zone:

Master Piece Zone sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm lần đầu thật thú vị. Tại đây, bạn được chiêm ngưỡng và có cơ hội hoá thân thành nhân vật chính trong những bức họa nổi tiếng thế giới.

Master Piece Zone

Ảnh: @xminminx

  • Vietnam Zone:

bao tang tranh 3d artinus kinh nghiemKhông cần phải đến tận Tây Bắc, chỉ cần đến bảo tàng tranh 3D Artinus bạn đã có thể chiêm ngưỡng ruộng bậc thang. Khu vực hình ảnh đất nước Việt Nam được đặt ngay tại trung tâm bảo tàng. Gây chú ý nhất là hình ảnh người con gái trong tà áo dài truyền thống cao hơn 8m. Bên cạnh đó là những bức tranh thiên nhiên hùng vĩ Việt Nam thật chân thực.

Vietnam Zone

Ảnh: @paletee_135

  • Egypt Adventure Zone:

Tại khu vực này, kim tự tháp, lăng mộ cổ được tái hiện trước mặt bạn không thể thật hơn. Bạn có thể trở thành diễn viên chính trong bộ phim hành động lấy bối cảnh ở đất nước Ai Cập với rất nhiều điều thần bí.

Egypt Adventure Zone

Ảnh: @myrichoice

Digiticket gợi ý: 12+ Khu vui chơi Sài Gòn cực hot nên ghé
  • Fantasy Zone:

Fantasy Zone mang bạn đến một thế giới thần tiên với những điều không tưởng như kỳ lân, cánh tiên, cây khổng lồ…. Fantasy Zone

Ảnh: @ttmythuan

  • Giant Zone:

Bạn như được lạc vào xứ sở của những người khổng lồ. Bạn có thể thấy mình ngồi trong tay của một chú Kingkong khổng lồ hoặc đột nhiên bị rượt đuổi bởi một con mèo, một đứa bé. Giant Zone

Ảnh: @n.t.cha

  • Strange House Zone:

Đúng như tên gọi, nơi đây bạn sẽ bắt gặp một ngôi nhà chưa đựng bao điều kì lạ. Nơi có hà mã ngâm mình tắm rửa trong phòng tắm, người càng nhỏ lại càng trở nên to lớn. Tại nơi này, bạn cũng có thể lơ lửng trên không trung như những người đạo sĩ.

Strange House Zone

Ảnh: @zan.tran

  • Love Zone:

Khu vực thu hút nhiều giới trẻ nhờ những khung hình cực đẹp và đáng yêu. Nếu bạn 'bí' ý tưởng chụp hình thì bảo tàng tranh 3D Artinus là nơi lý tưởng cho bạn.

love zone

Ảnh: @baohannguyenxhelia

Mách nhỏ: Nếu đang sống tại Bình Thạnh, ngoài khu du lịch Bình Quới, bạn hãy cùng bạn bè, gia đình ghé thăm công viên Vinhomes Central Park gần Landmark 81 nhé. Đây là một địa điểm đẹp với không gian thoáng đãng, rất phù hợp cho những bạn thích check in và tụ tập bạn bè.

3. Kinh nghiệm đi triển lãm tranh 3D Artinus

Đến tham quan và chụp hình tại đây, bạn đừng quên tham khảo những điều sau:

3.1 Hướng dẫn đường đi đến Art In Us Sài Gòn

Bảo tàng tranh 3D Artinus cách trung tâm thành phố khoảng 15 km, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng nhiều cách khác nhau.

  • Ở thành phố:

Các bạn có thể di chuyển bằng taxi hoặc xe máy từ trung tâm thành phố đi về hướng cầu Ông Lãnh, rẽ phải vào đường Hoàng Diệu. Sau đó, tiếp tục rẽ trái tại ngã tư giao với đường Khánh Hội qua cầu Kênh Tẻ. Đến ngã tư Nguyễn Thị Thập – Nguyễn Hữu Thọ, rẽ phải và đi đến đường số 9 (gần chân cầu Him Lam).

bao tang tranh 3d artinus duong di

Ảnh: Sưu tầm

  • Ở các tỉnh:

Đầu tiên, bạn có thể di chuyển bằng máy bay, tàu hỏa, xe khách, tàu hỏa,... để đến thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó, từ thành phố bạn có thể bắt taxi, xe ôm hoặc xe bus để tới bảo tàng tranh 3D. Nếu di chuyển bằng phương tiện công cộng thì có những lộ trình xe bus sau cho bạn tham khảo:

  1. Từ 428 Kinh Dương Vương -> siêu thị Lotte: bus 139.
  2. Từ chợ An Lạc -> Cách mạng tháng 8 -> siêu thị Lotte:bus 14 -> 38.
  3. Từ bệnh viện Triệu An -> bến xe Chợ Lớn -> siêu thị Lotte: bus 09 -> bus 68.

3.2 Lưu ý tham quan tại bảo tàng tranh Artinus Sài Gòn

  • Để có những tấm hình đẹp và đúng góc 3D, bạn nên đứng vào những điểm Photo Point để chụp.
  • Sạc đầy pin điện thoại hay máy ảnh trước khi đến bảo tàng.
  • Không được mang đồ ăn vào bên trong bảo tàng.
  • Không được mang giày dép vào bên trong mà hãy nhớ để vào những tủ giữ đồ.
  • Sau khi chụp ảnh tại Artinus, bạn hãy đến đường đua xe Go Kart quận 7 để trải nghiệm. Bạn sẽ thu hoạch được những bức ảnh cực chất kèm những giây phút cực sôi động.
kinh nghiem tham quan

Giờ đây đã không còn khó để có được những bức hình ‘checkin' triệu like tại bảo tàng tranh 3D Artinus Sài Gòn. Từ những chia sẻ thật bổ ích, Digiticket chúc bạn sẽ có những giây phút vui chơi thả ga tại đây.

Ngoài ra, các gia đình tại quận 7 TPHCM có thể cùng nhau đến khu vui chơi trẻ em ở quận 7 nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những kỷ niệm đẹp bên người thân!

Digi gợi ý cho bạn những địa điểm du lịch cực hot tại Sài Gòn cho buổi vui chơi ý nghĩa:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.