Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Thách thức bản lĩnh với điểm leo núi nhân tạo quận 7 cực hot

Thách thức bản lĩnh với điểm leo núi nhân tạo quận 7 cực hot

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket thách thức bản lĩnh với điểm leo núi nhân tạo quận 7, đích thị là chốn vui chơi lý tưởng dành cho bạn!
Nội dung chính

Thời điểm hiện tại, vô vàn các địa điểm du lịch đua nhau mọc lên, mà phần lớn trong số đó đó đều phục vụ nhu cầu check-in, sống ảo của mọi nhà. Nếu đã chán những địa điểm đông đúc và xô bồ như thế, muốn tìm về điều gì đó mang "chất" riêng và tính trải nghiệm cao thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua leo núi nhân tạo. Cùng Digiticket thách thức bản lĩnh với điểm leo núi nhân tạo quận 7, đích thị là chốn vui chơi lý tưởng dành cho bạn!

1. Giới thiệu về điểm leo núi nhân tạo quận 7 Jump Arena

Jump Arena Him Lam là trung tâm Flagship lớn tại Sài Gòn. Đồng thời, đây cũng là khu leo núi nhân tạo quận 7 duy nhất. Thương hiệu trẻ đã khẳng định được vị thế của mình ở cả Thành phố Hồ Chí Minh và toàn quốc. Không chỉ nổi tiếng là trung tâm hoạt động vui chơi, Jump Arena Him Lam còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc Teambuilding, và School trip.

leo nui nhan tao quan 7 8

Ảnh: sưu tầm

Địa điểm leo núi nhân tạo quận 7 này nằm ngay trung tâm của khu khu đô thị sầm uất Him Lam. Bạn khỏi phải cất công tìm kiếm hay tốn nhiều thời gian di chuyển xa xôi. Sân chơi hấp dẫn này luôn nhận được sự yêu mến và nằm trong top những địa điểm leo núi nhân tạo đáng thử nhất.

leo nui nhan tao quan 7 7

Ảnh: sưu tầm

2. Tham khảo mức giá tại Jump Arena - leo núi nhân tạo quận 7

Mức giá leo núi nhận tạo quận 7 được chia thành 2 mức giá: chơi trong vòng 60 phút và không giới hạn thời gian. Đồng thời, nếu đến trung tâm vào thứ 7 hay Chủ Nhật thì chi phí sẽ đẩy lên cao hơn chút vì số lượng người tham gia rất đông. Dự tính đi theo nhóm thì Digiticket khuyên bạn nên chủ động liên hệ trước để tránh những ngày trung tâm quá tải.

Ngày thường (áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6):

  • Người lớn: 120.000đ/người/ 60 phút và 180.000đ/người/ không giới hạn
  • Trẻ em: 80.000đ/người/ 60 phút và 100.000đ/người/ không giới hạn

Cuối tuần và các ngày lễ:

  • 160.000đ/người/ 60 phút
  • 240.000đ/người/ không giới hạn

Giá thuê tất bám leo núi:

  • 30.000đ/ đôi

LƯU Ý: Mức giá có thể sẽ thay đổi tùy theo từng thời điểm khác nhau.

3. Những trải nghiệm hấp dẫn tại điểm leo núi nhân tạo quận 7 khiến dân tình thích mê

Team mê leo núi nhân tạo chắc chắn không bỏ qua Jump Arena quận 7. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều mà trung tâm khác chưa có được:

3.1 Không gian gian rộng rãi cùng cơ sở vật chất xịn sò bậc nhất

Khu leo núi nhân tạo quận 7 nằm trong nhà nhưng không vì thế mà bị giới hạn về mặt không gian. Tổng diện tích lên tới 2000m2 với sức chứa gần 300 người, lối thiết kế khoa học giúp Jump Arena tận dụng tối đa và khai khác hiệu quả mọi góc. Hơn nữa, người chơi có thể tham gia bất kì thời điểm nào, bất chấp trở ngại thời tiết.

leo nui nhan tao quan 7 2

Ảnh: sưu tầm

Khu vực leo núi sở hữu không gian rộng rãi, chia làm hai khu vực chính là Fun Climbing và Rock Climbing. Fun Climbing có địa hình đơn giản và dễ chinh phục hơn. Bước vào đây bạn sẽ không khỏi trầm trồ. Những vách tường được thiết kế với những khúc nghiêng khác nhau tạo cảm giác chân thực như đang được chinh phục những ngọn núi tự nhiên vậy.

leo nui nhan tao quan 7 56

Ảnh: sưu tầm

Nếu Fun Climbing thích hợp với người mới chơi hoặc trẻ em thì khu leo núi Rock Climbing lại là nơi dành cho những ai muốn thách thức bản lĩnh. Độ khó gia  tăng và phức tạp hơn nhiều. Ngọn núi nhân tạo đầy hấp dẫn với vô vàn chướng ngại vật. Để đạt được “level” cao, bạn cần có thể lực và kỹ năng siêu đỉnh đấy.

leo nui nhan tao quan 7 1

Ảnh: sưu tầm

3.2 Sân chơi vận động lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi

Jump Arena quả thực là một sân chơi vận động lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi. Thiên đường vui chơi với muôn vàn trải nghiệm ở đa dạng level. Tăng cường thể lực với  nhảy tự do trên bạt nhún, bóng rổ, bóng ném, và leo núi.

leo nui nhan tao quan 7 3

Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, còn có nguyên một khu vui chơi an toàn, dành riêng cho các bé. Cả nhà cùng sảng khoái với những phút giây giải trí, tràn đầy năng lượng.

leo nui nhan tao quan 7 4

Ảnh: sưu tầm

3.3 Chất lượng dịch vụ miễn chê

Khu leo núi nhân tạo quận 7 Jump Arena luôn được phát triển cũng như cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của người chơi. Khi tập tại đây, bạn còn được nhận chỉ dẫn bởi những vật hướng dẫn viên chuyên nghiệp nhằm hạn chế tình trạng sai tư thế hoặc chấn thương.

leo nui nhan tao quan 7 1@kubonnguyen

Ảnh: @kubonnguyen

Thái độ nhân viên luôn vui vẻ và tận tình quan tâm đến trải nghiệm của từng người chơi. So với những sân vận động khác, nơi đây nhận được vô vàn phản hồi tích cực của tín đồ ưa khám phá, trở thành điểm đến quen thuộc và nổi bật của giới trẻ Sài Thành.

3.4 Cơ hội kết nối xã hội tuyệt vời

Ngoài sức mạnh thuần túy, môn leo núi nhân tạo là một bài tập cốt lõi đòi hỏi người chơi cần có sự cân bằng và điềm tĩnh. Đây cũng là một hoạt động giúp kết nối xã hội tuyệt vời vì khu leo núi nhân tạo quận 7 Jump Arena luôn có bầu không khí rất thân thiện và hấp dẫn được tạo nên để khuyến khích mọi người kết nối với nhau.

leo nui nhan tao quan 7 @vandanglethuy

Ảnh: @vandanglethuy

Mệt mỏi vì những áp lực cuộc sống bộn bề, đến đây xả stress và quẳng gánh âu lo thì đúng là hết xảy. Bạn sẽ được gặp gỡ những người bạn cùng đam mê, chung sở thích. Đồng hành cùng nhau qua chặng leo núi. Rồi khi lên được đến đỉnh, bạn sẽ hiểu cảm giác chinh phục thành công một điều gì đó thỏa mãn như thế nào.

4. Những lưu ý khi chơi tại Jump Arena - leo núi nhân tạo quận 7

Thử thách môn leo núi nhân tạo quả là một món chơi vô cùng hấp dẫn nhưng chắc hẳn sẽ gây bối rối cho người mới bắt đầu. Nếu còn e ngại chưa dám thử sức tại khu leo núi nhận tạo quận 7, choáng ngợp với độ cao của vách  hay lo lắng cho sự an toàn của bản thân thì Digiticket sẽ dành cho bạn những lời khuyên hữu ích sau:

  • Không cần chuẩn bị trang bị riêng vì điểm leo núi nhân tạo quận 7 sẽ cung cấp đầy đủ thiết bị leo núi đảm bảo an toàn cho bạn.
  • Tuyệt đối không mang đồ ăn hay thức uống vào bên trong trung tâm vui chơi.
  • Không nên quá no hoặc uống những đồ uống có cồn một tiếng đồng hồ trước khi tham gia leo núi.
  • Mặc trang phục thoải mái và co dãn, dễ giặt sạch
  • Quan sát những người có kinh nghiệm xung quanh để học hỏi kĩ thuật.
  • Ngay từ khi bắt đầu thực hành leo, bạn cần tìm một người bạn đồng hành hay người hướng dẫn phù hợp để hỗ trợ.
  • Tập trung cải thiện kỹ năng đặt và bám chân trên vách vì sức chân lớn hơn tay.
  • Khu vực leo núi nhân tạo quận 7 đa dạng các loại địa hình, từ mức độ dễ đến khó phù hợp với mọi lứa tuổi và đối tượng. Kể cả khi không có sẵn kinh ngiệm cho bộ môn này thì bạn vẫn có thể yên tâm tham gia.

Tóm lại...

"Thích là phải nhích" còn chần chờ gì mà không lên plan ngay cuối tuần này thôi. Đừng quên rủ thêm đồng đội đi xả stress, "đổi gió" với trải nghiệm thú vị này! Khu leo núi nhân tạo quận 7 Jump Arena với cơ sở vật chất xịn sò cùng dịch vụ tận tình chu đáo chắc chắn không khiến bạn thất vọng.

Ngoài ra, bạn hãy tham khảo các khu vui chơi quận 7 dành cho team mê khám phá. Hãy cùng người thân, bạn bè lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất tại các địa điểm vui chơi này. Đừng quên chia sẻ với Digiticket những cảm nhận và hình ảnh bạn nhé!

Gợi ý các địa điểm du lịch vui chơi cực hot của giới trẻ Sài Thành:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền Facebook Jump Arena.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.