Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Nảy lửa đua xe Go Kart Sài Gòn tại đường đua Kart 1, bạn có dám thử?

Nảy lửa đua xe Go Kart Sài Gòn tại đường đua Kart 1, bạn có dám thử?

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đam mê tốc độ và muốn thử những pha rượt đuổi gay cấn như trên phim? Digiticket sẽ đưa bạn tới đua xe Go Kart Sài Gòn trải nghiệm nhé!
Nội dung chính

Bạn là một fan hâm mộ nhiệt thành của tốc độ? Bạn muốn được trải nghiệm những pha rượt đuổi đầy kịch tính như trong phim hành động? Vậy thì đua xe Go Kart - đua xe F1 ngay tại Sài Gòn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cùng theo chân Digiticket tìm hiểu xem có gì hấp dẫn ở trò chơi này nhé!

1. Giới thiệu về đường đua xe Go Kart tại Sài Gòn

Đường đua có tên gọi là Kart 1, nằm ngay dưới chân cầu Phú Mỹ nên khá khó tìm. Hoạt động bắt đầu từ tháng 11 năm 2017, Go Kart chưa bao giờ là trải nghiệm hết hot của giới trẻ Sài Gòn. Để tới được địa điểm này, bạn sẽ mất khoảng 20 phút tính từ trung tâm thành phố.

dua xe go kart gioi thieu

Ảnh: @kohaku.bach

Kart 1 hiện đang cung cấp trải nghiệm đua xe cho người mới tập chơi và cả những người chơi lâu năm. Chỉ cần là người thích cảm giác mạnh thì dù ở bất kì độ tuổi nào, bạn đều có thể tham gia.

[the_ad id="67820"]  

Tại đường đua Kart 1 dài 340m, bạn có thể thử sức với Super Kart hoặc Kart thường. Super Kart là dòng xe siêu nhanh, tốc độ tối đa có thể đạt là 260km/h. Kart thường là dòng xe  để giải trí nên tốc độ chỉ đạt là 24km/h. Sự chênh lệch về vận tốc để phân biệt xem bạn tới để giải trí hoặc để thử thách bản thân. Tuy nhiên, các bạn mới chơi nên thử Go Kart trước nhé.

xe go kart gioi thieu

Ảnh: Thu Thảo Nguyễn

Go Kart là loại xe có 1 chân phanh và 1 chân ga. Khi tham gia trải nghiệm, bạn sẽ được học về luật cờ xuất phát và về đích như khi đua thật. Cờ vàng: có sự cố xảy ra; cờ caro: vòng chạy cuối cùng; cờ đen: bạn đã phạm luật và bị buộc dừng cuộc chơi.

Mách nhỏ: Nếu bạn muốn tìm kiếm những địa điểm vui chơi như Kart 1 ở quận 7, hãy khám phá khu vui chơi quận 7 ngoài trời nhé! Rất nhiều địa điểm thú vị và sôi động đang chờ đón bạn!

2. Mức giá đua xe Go Kart tham khảo

  • Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00 (T2 - T6) và 10:00 - 21:00 (T7 & CN)

Toàn bộ xe nhập về của Kart 1 đều là những thiết bị mới nhất và được lắp thiết bị định vị thông minh để giúp bạn đo thành tích mình đạt được. Nếu bạn là một Newbie - người chơi mới thì sẽ được nhân viên ở đây hướng dẫn một vài kĩ năng cơ bản.

Loại dịch vụ Mức giá tham khảo
1. Đua xe 5 phút - 10 phút - 15 phút 125.000đ - 200.000đ - 275.000đ
2. Thuê mũ bảo hiểm 10.000đ/ lần
3. Thuê bao tay 10.000đ/ lần
4. Pelableable 20.000đ/ lần
5. Huấn luyện 1 - 1 1.000.000đ/ giờ
6. Huấn luyện theo nhóm 2 - 4 người 1.500.000đ / giờ
  dua xe go kart gia ve

Ảnh: Hello Park

Hệ thống Go Kart có tới hơn 50 chiếc xe phân khối lớn, có chiếc lên tới 9 PS. Bạn có thể thoải mái lựa chọn để có những trải nghiệm tốt nhất. Những huấn luyện viên cũng sẽ luôn ở cạnh hướng dẫn cơ bản tới nâng cao. Go Kart là trải nghiệm đua xe nhưng không phạm luật duy nhất tại quận 7 Sài Gòn.

dua xe go kart gia ve

Ảnh: Hello Park

Mức giá khi tham gia vui chơi tại đây có hơi cao một chút. Tuy nhiên, với những người đam mê trải nghiệm thì thật không quá lớn. Nhiều bạn trẻ rất hay tới đây chơi vì đam mê tốc độ và thử thách bản thân.

Gợi ý: Địa điểm vui chơi và check-in chất lừ của giới trẻ Sài Thành mới đây chính là Saigon Outcast

3. Giới trẻ Sài Gòn tại sao nên chọn đua xe Go Kart?

Tham gia đua xe Go Kart, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều cực thú vị:

3.1 Có nhiều sự lựa chọn loại xe

Go Kart là dạng đua xe F1 mini và có nhiều sự lựa chọn cho bạn đam mê mạo hiểm:

Go Kart có hộp số Go Kart không có hộp số Super Kart
Tên gọi KZ KF Superkart
Dung tích xi lanh trên 125 cc 100 - 125 cc 250 cc
Năng suất 42 mã lực 58 mã lực 100 mã lực
Tốc độ tối đa 100 km/h 140 km/h 240 km/h

Tuy nhiên, vì đây là sân chơi cho cả các bạn nhỏ tuổi hơn nên đa số xe sẽ là loại không có hộp số.

xe go kart

Ảnh: Hello Park

3.2 Đua xe giúp xả stress, thư giãn cực đã

Một cuộc phỏng vấn đã từng được thực hiện với những người trong nhóm từ 30 - 70 tuổi. Kết quả cho thấy, khi chơi thể thao mạo hiểm, tinh thần của họ đã được thay đổi trong ngắn hạn.

tinh than nguoi choi

Ảnh: Sưu tầm

Chơi thể thao mạo hiểm giúp con người giải phóng cảm xúc. Bạn có thể cảm thấy lo lắng, sợ hãi, và cực kì thỏa mãn sau khi hoàn thành cuộc đua. Bạn sẽ không phải che giấu bất kì cảm xúc nào. Và đặc biệt, nếu bạn đang bị stress thì đây là cách nhanh nhất để giải tỏa tinh thần của mình. Đua xe là phương thức giúp bạn cảm thấy thanh thản hơn. Tương tự như ngồi thiền nhưng dành cho những bạn trẻ 'sống nhanh'.

Bạn có thể tham khảo các khu vui chơi Quận 9 để thư giãn và xả stress cuối tuần nhé! giai phong cam xuc

Ảnh: Sưu tầm

Nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng, các hoạt động khi đua xe mang lại tốt cho trí nhớ. Vùng hippocampus (nằm trong thùy thái dương, là cửa ngõ giúp não ghi nhớ thông tin) sẽ được phát triển tốt hơn. Mỗi ngày hoạt động từ 30 - 40 phút sẽ giúp vùng hippocampus tăng lên 2%. Điều này rất tốt cho những bạn kém tập trung và có trí nhớ ngắn hạn hoặc nhớ kém. Mỗi lần vượt qua thử thách là đang vượt qua chính mình. Việc liên tục vượt qua giới hạn bản thân sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

vuot qua chinh minh

Ảnh: Sưu tầm

3.3 Rèn tính cẩn thận và tinh thần tập trung cao độ

Khi tham gia đua xe, bạn cần vận dụng hết khả năng nghe, nhìn và phán đoán tình huống để tránh va chạm. Sự tập trung liên tục để đua xe được vận dụng cao độ. Đối với các bạn nam, Go Kart sẽ rèn luyện kỹ năng đua xe cơ bản, tính kỷ luật và sự tập trung cho bạn. Đối với nữ, bạn sẽ được rèn sự nhạy bén, mạnh dạn đương đầu. Đa số nữ thường mất tay lái khi đua nên các bạn hãy cẩn thận một chút nhé.

tap trung cao do

Ảnh: Sưu tầm

Đây là trò chơi có thể gây thương tích nếu bạn không cẩn thận hoặc không dùng đồ bảo hộ. Sự cẩn thận và bình tĩnh sẽ giúp bạn xử lí tốt hơn những khúc cua hoặc những pha 'xém va chạm' với nhau.

Gợi ý: Nếu team Sài Gòn Quận 1 ngại đường xa nhưng vẫn muốn chơi hết nấc với hội bạn vào cuối tuần thì ghé xem TOP những địa điểm vui chơi ở Quận 1 tại đây nhé!

4. Những điều cần biết khi đua xe Kart

Tham gia đua xe Go Kart, bạn cần lưu ý để đảm bảo an toàn cho bản thân mình nhé. Và những điều bạn cần tìm hiểu thêm chính là: dua xe go kart luu y

Ảnh: Sưu tầm

4.1 Kinh nghiệm bạn nên biết

  • Tay lái xe khá nặng nên khi bẻ lái, bạn hãy mạnh tay một chút, tránh để xe đâm vào rào nhé. Nhất là đối với nữ, tay khá yếu. Tuy nhiên, khi quen rồi thì bạn có thể tự điều chỉnh được.
  • Đối với người mới chơi thì nên tới sớm để được hướng dẫn tỉ mỉ hơn. Để tầm chiều thì người chơi tới sẽ khá đông.
  • Bạn có thể không thuê quần áo bảo hộ nhưng nhất định phải thuê mũ bảo hiểm nhé. Nếu bạn đã quen và muốn đua tốc độ cao thì vẫn nên thuê cả đồ bảo hộ, nhưng đồ hơi ít size.
  • Bạn nên đi theo nhóm, phù hợp nhất là 5 người, để giảm chi phí cũng như có trải nghiệm tốt nhất. Sự vui vẻ nên được đặt lên trên cùng phải không nào!
dua xe go kart kinh nghiem

Ảnh: Sưu tầm

4.2 Lưu ý khi tham gia

  • Vì đây là đua xe tốc độ nên sẽ bị giới hạn về chiều cao. Trò chơi chỉ dành cho những bạn có chiều cao từ 1m3 trở lên.
  • Nếu bạn mang đồ ăn để 'nhâm nhi' sau khi đua xong hoặc có nhiều đồ cá nhân có thể gửi đồ tại quầy lễ tân.
  • Nếu chỉ tới đây để 'sống ảo' một chút, bạn hãy chú ý thời gian của các xe đua để tránh gây cản trở cũng như giữ an toàn cho mình nhé.
  • Bạn có thể chuẩn bị mũ bảo hiểm từ trước nếu nghi ngại vấn đề vệ sinh. Còn nếu không mang thì nhất định phải thuê mũ bảo hiểm tại trường đua nhé.
  • Kart 1 cũng có chỗ ngồi cho những bạn tới cổ vũ. Bạn sẽ không cần sợ trời nắng hoặc mưa thất thường vì chỗ ngồi có mái che.
doi mu bao hiem

Ảnh: Hello Park

Vậy là tất cả những thông tin về Go Kart tại quận 7 Sài Gòn đã được Digiticket chia sẻ hết cho bạn rồi. Còn chần chờ gì nữa mà không lập team để trải nghiệm cảm giác mạo hiểm, đua xe mà không phạm luật ngay giữa lòng Sài thành thôi nào!

Ngoài ra, bạn có thể đến các khu vui chơi Quận 2 và vui chơi trọn vẹn cả ngày tại đây.

Digiticket gợi ý kinh nghiệm du lịch ở Sài Gòn cực chi tiết:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Go Kart Việt Nam

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.