Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Top 10 khu vui chơi quận 2 nổi tiếng nhất - chưa bao giờ hết hot

Top 10 khu vui chơi quận 2 nổi tiếng nhất - chưa bao giờ hết hot

Ngày đăng : 17/01/2024
​​Quận 2 Sài Gòn là thiên đường vui chơi giải trí thu hút nhiều bạn trẻ. Dưới đây là 10 khu vui chơi quận 2 chơi vui chưa bao giờ hết hot.
Nội dung chính

​​Quận 2 Sài Gòn nổi tiếng là thiên đường vui chơi giải trí thu hút nhiều bạn trẻ và khách du lịch. Dưới đây là 10 khu vui chơi quận 2 chơi vui chưa bao giờ hết hot cho bạn chơi mãi không chán nhé.

1. Family Garden

  • Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00
  • Thời gian hoạt động:
  • Thứ 2 – 7: Đón trường học và nhóm khách đoàn đã đặt trước.
  • Cuối tuần: Phục vụ khách tham quan và gia đình miễn phí vé vào cổng.
  • Giá vé tham khảo: 15.000 - 20.000 đồng

Địa điểm vui chơi quận 2 đầu tiên mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn là Family Garden. Khu vườn sở hữu một không gian thoáng mát, yên tĩnh với 5000 m2. Nơi đây rất phù hợp để bạn thả mình thư giãn và tận hưởng cuộc sống bình an sau những giờ làm việc căng thẳng.

family garden khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Một số hoạt động vui chơi dành cho người lớn bạn có thể trải nghiệm ở đây như tham gia phiên chợ nông sản, câu cá, thu hoạch hoa quả, chăm sóc thú cưng hay tổ chức tiệc ngoài trời. Chính vì những hoạt động mang tính gắn kết như thế này nên nơi đây được ưu ái đặt cho cái tên là "vườn gắn kết gia đình".

Bên cạnh những hoạt động dành cho bố mẹ, các bạn trẻ cũng sẽ được tham gia những trò chơi cực kỳ thích thú như sân bóng nhân tạo, ao hồ, bể bơi. Không chỉ là nơi để các bé nô đùa thoả thích mà cũng sẽ giúp cho các bé học được kỹ năng mềm và tìm hiểu những giá trị bình dị của cuộc sống.

family garden

Ảnh: Sưu tầm

Với vé vào cổng phải chăng, đây quả thật là khu vui chơi quận 2 đáp ứng đủ tiêu chí dành cho gia đình và cả các bạn trẻ.

2. Snow Town Sài Gòn

  • Địa chỉ: Lầu 3&4 The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00
khu-truot-tuyet-snow-town-sai-gon Nhắc đến những khu vui chơi quận 2 mà bỏ qua Snow Town thì quả thật là một thiếu sót lớn. Là một trong những khu vui chơi nổi tiếng bậc nhất, Snow Town Sài Gòn với thiết kế tái hiện một thị trấn châu Âu tuyết trắng ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng hấp dẫn các bạn trẻ Sài Thành. Bỏ qua cái nắng hè gay gắt ở Sài Gòn, ghé thăm Snow Town để tận hưởng một thế giới mát lạnh, nơi bạn phải mặc áo khoác dày, cùng bạn bè chơi trượt băng, nặn tuyết, ném tuyết và lưu lại cho mình những khoảnh khắc thơ mộng với các đóa hoa tuyết lửng lơ. Bên cạnh thế giới băng tuyết thì Snow Town cũng sở hữu không ít các trò chơi hấp dẫn khác như nhà bóng, bắn súng,...

3. Phố Nhật Bản Oishi Town

  • Địa chỉ: 28 đường Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Không cần mua vé máy bay thì mới được tham quan những con phố Nhật Bản. Tại Sài Gòn đã có khu vui chơi ở quận 2 Oishi Town phong cách Phố Nhật Bản để bạn vừa tham quan vừa sống ảo rồi.

pho nhat ban oishi town

Ảnh: Sưu tầm

Oishi Town là một địa điểm sống ảo ở quận 2 được rất nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu thích. Nơi đây tạo cho bạn cảm giác không khác gì một Nhật Bản phiên bản thu nhỏ. Từ khung cảnh xung quanh cho đến cảm giác bình yên mà những con phố kiểu Nhật Bản mang lại.

Khi bước chân đến khu phố Nhật Bản, bạn sẽ tha hồ lựa chọn và tạo sáng tại bất kỳ góc sống ảo nào yêu thích. Bạn sẽ được "lạc lối" đến những không gian mang phong cách đậm chất xứ Phù Tang. Chẳng hạn như những gian nhà gỗ nối dài nổi bật nhờ vào màu sắc đỏ trầm đặc trưng.

gian nha go

Ảnh: Sưu tầm

Bạn chỉ việc nghĩ cách tạo dáng thôi còn lại bức nào lên hình cũng sẽ không khác gì khung cảnh ở Nhật Bản ngoài đời thật đâu. Sau những giờ "chụp choẹt" thả ga thì bạn cũng đừng vội ra về ngay nhé.

Tại khu vui chơi quận 2 Oishi Town còn có những gian hàng ẩm thực Nhật Bản vừa đẹp mắt vừa ngon miệng cho bạn lấp đầy chiếc bụng đói. Khu ẩm thực còn phục vụ những món ăn vặt đường phố Nhật Bản nổi tiếng, trà sữa và các loại thức uống. Một "tiểu Tokyo" vừa được vui chơi, chụp ảnh đẹp, ăn uống thỏa thích như thế này thì còn gì bằng.

3. Bonjour Cafe The Art

  • Địa chỉ: 40 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Bonjour Cafe The Art là một cái tên nằm trong top những địa điểm check in đẹp nhất quận 2 thu hút nhiều bạn trẻ Sài Thành. Đây là một quán cà phê sở hữu view đẹp và chất nhất thành phố mang tên Bác.

Bonjour Cafe The Art

Ảnh: @marco.bouwer

Ấn tượng đầu tiên ngay từ khi bước chân vào quán là không gian mang đậm nét nghệ thuật. Quán có sự kết hợp hài hoà giữ không gian cafe thông thường và những góc bày trí thật ưa nhìn. Bên cạnh đó, quán nằm trên một con phố nhỏ nên không gian thật yên tĩnh, không khác gì một khu vườn đầy chất thơ lãng mạn.

Bonjour Cafe The Art khong gian

Ảnh: @embee0207

Đến đây, bạn chỉ cần order một tách cafe, chọn một góc ngồi nào đó vừa ý và lặng lẽ cảm nhận những giây phút bình yên. Tất nhiên là khi đến với khu vui chơi quận 2 Bonjour Cafe The Art, checkin sống ảo là hoạt động không thể bỏ qua. Quán có tông màu đỏ là chủ đạo và cách bày trí theo phong cách hoài cổ. Do đó, mỗi bức ảnh sẽ mang đậm chất vintage và hơi thở nghệ thuật.

4. Saigon Outcast

  • Địa chỉ: 188/1, Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Saigon Outcast là khu vui chơi quận 2 đem đến cho bạn những giây phút cực đã. Đây đích thị là địa điểm vui chơi để bạn xả stress tuyệt vời nhờ nhiều loại hình trò chơi hấp dẫn. Dù là trò chơi cá nhân hay tập thể thì đều mang tính thử thách cao và khiến tinh thần của bạn phấn chấn hơn.

Saigon Outcast

Ảnh: @giangoivlog

Những trò chơi mang tính thách thức nổi bật tại đây như leo núi nhân tạo có độ cao ấn tượng. Để hoàn thành trò chơi này, bạn sẽ phải vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân. Trò chơi còn giúp bạn rèn luyện sức bền cùng độ khéo léo nữa. Nếu bạn muốn rèn luyện những đức tính này, hãy tham khảo ngay leo núi nhân tạo quận 2 cùng Sài Gòn Outcast nhé!

Một số trò chơi khác cũng hấp dẫn không kém như thử cảm giác lướt đi một cách nhẹ nhàng vời trò trượt ván. Hay trải nghiệm hoạt động nghệ thuật bằng trò vẽ tranh 3D Graffiti...

tro luot van

Ảnh: @nomadults

Sau khi xả stress, bạn có thể tìm đến những quán ăn hoặc quán cafe để vừa ăn uống vừa tám chuyện cùng bạn bè. Nếu bạn có ý định tìm kiếm một nơi xả stress, cân bằng lại cảm xúc thì khu vui chơi quận 2 Saigon Outcast sẽ là nơi bạn cần.

5. Khu tổ hợp BLQQ

  • Địa chỉ: 19 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

BLOQ vừa là địa điểm giải trí, khu vui chơi quận 2 lại vừa là khu tổ hợp mua sắm "mới toanh" làm đốn tim nhiều bạn trẻ và du khách đến Sài Gòn. Khác với những khu tổ hợp với không gian nhỏ hẹp thì bạn sẽ phải bất ngờ trước không gian cực thoáng mát và rộng rãi tại đây.

khu to hop blqq

Ảnh: Sưu tầm

BLOQ được thiết kế theo phong cách Container mới lạ, sáng tạo với 3 tầng thoáng mát. Nơi đây tập hợp các shop quần áo các cửa hàng ăn uống và khu vui chơi được đầu tư rất kỹ lưỡng. Chỉ cần một chút ánh sáng tự nhiên là bạn sẽ có những tấm hình "sống ảo" chất lừ.

Đặc biệt nhất ở khu vui chơi quận 2 này là vô vàn điểm ăn uống. Các thương hiệu ẩm thực rất nổi tiếng cho bạn thoải mái "săn thực" như Tuk Tuk (món Thái), Mexi Taco (món Mehico), món Việt, thịt nướng Hàn Quốc,...Cuối tuần mà được mua sắm và được ăn uống thả ga như này thì còn gì bằng nữa.

6. Mia Saigon – Luxury Boutique Hotel

  • Địa chỉ: Đường số 10, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Mia Saigon Luxury Boutique nổi tiếng là khách sạn ‘xịn sò’ nhất Sài Gòn. Tuy nhiên, có lẽ bạn chưa biết đây cũng là một khu vui chơi quận 2 cực thú vị dành cho giới trẻ. Khách sạn có sự kết hợp hài hoà phong cách Art Decor ở đầu thế kỷ 20 với nét tao nhã của Sài Gòn hiện đại.

Mia Saigon – Luxury Boutique Hotel

Ảnh: Sưu tầm

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như hồ bơi, ngâm mình ngoài trời hay chăm sóc làm đẹp da. Sau khi thư giãn thì bạn có thể thử trải nghiệm tay nghề nấu ăn của các đầu bếp chuẩn 5 sao ở đây.

Ấn tượng nhất là tiệc trà chiều tại Mia Saigon Luxury Boutique. Thời điểm này rất phù hợp để nhâm nhi tách trà, chút ít bánh ngọt "nhà làm" ngon tuyệt và rôm rả vài câu chuyện cùng bạn bè.

7. Vincom Mega Mall Thảo Điền

  • Địa chỉ: Số 161 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
  • Giá vé trượt băng: 170.000 đồng (thứ 2 - thứ 6) & 220.000 đồng (thứ 7, chủ nhật, ngày Lễ)

Nhắc đến khu vui chơi quận 2 nổi tiếng thì không thể nào bỏ qua trung tâm thương mại sầm uất, "sang chảnh" nhất Sài Gòn hiện nay là Vincom Mega Mall Thảo Điền. Không chỉ là một nơi mua sắm mà còn là một thiên đường giải trí, ăn uống cực hoành tráng để bạn "giải ngố" và xả stress.

vincom mega mall thao dien

Ảnh: Sưu tầm

Một điểm cộng cực nổi bật tại Vincom Mega Mall Thảo Điền là sở hữu sân trượt băng đạt chuẩn quốc tế. Sân trượt đều được đầu tư bằng công nghệ hiện đại. Các thiết bị hỗ trợ như giày trượt đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Đặc biệt, dù chỉ là trò chơi thôi nhưng bạn vẫn được HLV chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình và chu đáo.

Nếu bạn muốn thuê thêm giày trượt băng thì phí là 50.000 đồng/ đôi nhé. Bên cạnh đó, nơi đây còn có rạp chiếu phim, bể bơi cho bạn tha hồ giải trí nhé.

8. Công viên bạt nhún Jump Arena

  • Địa chỉ: Số 9 P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00 (thứ 2 – thứ 6), 8:00 – 22:00 (Thứ 7, Chủ nhật)

Một trong các khu vui chơi quận 2 luôn thu hút cả người lớn lẫn trẻ em hiện nay đó chính là công viên bạt nhún Jump Arena. Khu trò chơi Jump Arena tích hợp tất cả các loại hình vui chơi giải trí trên bạt nhún. Bên cạnh đó kết hợp với những môn thể thao năng động, mạo hiểm như leo núi, vượt chướng ngại vật.

cong vien bat nhun jump arena

Ảnh: Sưu tầm

Nhà bạt nhún – Jump Arena Trampoline có không gian lớn và rộng rãi. Những tấm bạt lò xo được thiết kế có độ dày cao. Vì vậy, bạn có cơ hội được tha hồ nhảy, vui đùa trên những tấm bạt lớn. Vừa vui nhưng đảm bảo an toàn, không gây chấn thương.

Ngoài ra, khu vui chơi quận 2 Jump Arena còn là một địa điểm check in "sống ảo". Nếu bạn không thích những trò chơi vận động mạo hiểm thì đến đây vẫn có nhứng bức hình siêu "cool ngầu".

tro choi van dong

Ảnh: Sưu tầm

Bạn thấy đấy Jump Arena không chỉ là một khu vui chơi mà còn là một địa điểm đẹp đáng đến. Bạn có muốn tham khảo Jump Arena Sài Gòn để chuẩn bị cho chuyến đi của mình không?

9. The Factory Contemporary Arts

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Khu vui chơi quận 2 đặc sắc cuối cùng mà bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu chưa đến một lần là trung tâm nghệ thuật The Factory Contemporary Arts. Không những trưng bày các tác phẩm nghệ thuật như tranh vẽ, tượng điêu khắc, công trình nghệ thuật sắp đặt, trung tâm này còn tổ chức các buổi gặp gỡ giữa những nghệ sĩ lớn trong nghề.

The Factory Contemporary Arts

Ảnh: @master.khank

The Factory có diện tích rộng rãi và được chia thành nhiều khu vực. Mỗi container là một căn phòng nho nhỏ với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Phía bên trong thì có những không gian chính như quán cà phê cho bạn muốn dừng chân thưởng thức đồ uống. Thư viện để bạn tìm sách về nhiều lĩnh vực nghệ thuật, phòng trưng bày; quán bar.

Đặc biệt nhất là các khu vực đều được trang trí rất đẹp và đầy tính nghệ thuật cho bạn có được 1001 kiểu ảnh "so deep".

The Factory Contemporary Arts trang tri

Ảnh: @ymie98

Trên đây là 9 khu vui chơi quận 2 Sài Gòn cho bạn những giây phút giải trí cực thoải mái cũng như tha hồ chụp ảnh sống ảo đăng facebook cả năm. Hy vọng bạn sẽ có những giây phút vui chơi siêu đã cùng bạn bè nhé!

Bài viết có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.