Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Check in nông trại Family Garden - khu vui chơi thiên nhiên giữa lòng Sài Gòn

Check in nông trại Family Garden - khu vui chơi thiên nhiên giữa lòng Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng gia đình trải nghiệm cuộc sống chuẩn nông thôn bình yên ở Sài Gòn tại Family Garden ngay thôi nào!
Nội dung chính

Giữa cuộc sống nhộn nhịp của Sài Gòn, vẫn có một nơi yên bình giúp ta trải nghiệm không gian "nông thôn" giữa phố thị. Cùng theo chân digiticket.vn khám phá hành trình 1 ngày làm nông dân tại Family Garden qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về khu vui chơi Family Garden

Nông trại gia đình Family Garden tọa lạc tại số 28 đường Thảo Điền, thuộc quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích rộng lớn cùng nhiều hoạt động phong phú, nơi đây trở thành một không gian xanh để thư giãn và giải trí được ưa chuộng ở Sài Gòn. Chỉ với số tiền từ 15.000 - 20.000 đồng, bạn đã có thể vào đây và trải nghiệm các hoạt động thú vị.

family garden gioi thieu

Ảnh: @laf.iriss

Để đến được Family Garden, bạn có thể lựa chọn các phương tiện như xe máy, taxi hoặc xe bus,... để di chuyển. Nhờ vị trí gần ngay trung tâm thành phố nên các cung đường để đến nông trại có giao thông vô cùng thuận tiện.

2. Trải nghiệm thú vị ở KDL Family Garden Thảo Điền

Khi đến khu du lịch Family Garden quận 2, bạn và người thân sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ sau:

Một ngày làm nông dân

Family Garden được thiết kế thông minh tích hợp giữa việc hoạt động ngoài trời với khu nghỉ ngơi giúp du khách có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời cùng gia đình khi đến đây. Nông trại thu hút du khách bởi vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi với các hoạt động hằng ngày của người nông dân.

lam nong dan

Ảnh: @Family Garden

Nông trại được ví như khu vườn gắn kết gia đình bởi vì khi đến đây cả nhà bạn sẽ được tham gia các hoạt động như tìm hiểu về cách trồng cây, cách chăm sóc cây và thu hoạch. Những điều này có thể giúp con bạn có được sự quan sát tỉ mỉ về quá trình phát triển của cây, từ đó biết quý trọng thực phẩm cũng như công sức lao động của người nông dân.

cham soc cay

Ảnh: @theamericanschooltas

Không chỉ dừng lại ở đó, nếu các bé hứng thú với công việc này, các nhân viên tại Family Garden sẽ dạy bé cách chăm bón cây, cách bắt sâu cũng như cách thu hoạch nông sản tốt nhất. Cũng chính vì những sự ý nghĩa đó mà nơi đây luôn là sự lựa chọn cho các hoạt động hè mà các bậc phụ huynh mong muốn trẻ được tham gia.

nong san o family garden

Ảnh: @Family Garden

Chủ của Family Garden cũng tạo điều kiện cho những du khách muốn mang thành quả lao động của mình về nhà. Bạn chỉ cần trồng chúng vào những cái chậu nhỏ xinh với mức giá phù hợp. Bên cạnh đó, nông trại cũng cung cấp dịch vụ cho thuê các ô đất để gia đình tự trồng rau sạch. Thỉnh thoảng bạn chỉ cần ghé tới chăm sóc và thu hoạch hoặc ở đây cũng có dịch vụ chăm sóc nông sản cho gia đình bạn.

Thưởng thức ẩm thực sân vườn độc đáo

Sau một ngày hóa thân thành "nông dân", gia đình bạn có thể ghé nhà ăn tập thể của nông trại để thưởng thức các bữa ăn đầy phong vị thôn quê bình dị. Thực đơn ở đây rất dân dã với các món ăn chính là rau luộc, cá kho,... được nêm nếm vừa miệng.

family garden am thuc

Ảnh: @Family Garden

Các món ăn ở đây được chế biến từ chính các nông sản được trồng ở Family Garden. Những nông sản ở đây cũng là gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn mua quà tặng người thân đấy.

Khu vui chơi cho trẻ với nhiều hoạt động thú vị

Tại Family Garden còn có các khu vui chơi dành riêng cho trẻ em như bể bơi, sân bóng nhân tạo, ao hồ,... Đây chính là sự kết hợp hài hòa giữa thành thị và thôn quê giúp các bé vừa sống trong cuộc sống hiện đại vừa cảm nhận được những giá trị bình yên của cuộc sống.

family garden khu vui choi cho be

Ảnh: @theamericanschooltas

Hoạt động khác

Nông trại cũng thường xuyên tổ chức "lễ hội té nước" thu hút sự tham gia của nhiều gia đình cũng như du khách quốc tế. Ngoài ra nơi đây cũng được biết đến với không gian tuyệt vời để tổ chức sinh nhật, picnic. Và đây cũng là một trong những địa điểm chụp hình đẹp nhất ở Sài Gòn, được lựa chọn làm nơi chụp ảnh cưới của các cặp đôi.

family garden khong gian

Ảnh: @iamfoodtester

Trên đây là toàn bộ thông tin về nông trại Family Garden mà digiticket.vn sưu tầm được. Cùng lên lịch với gia đình để đến đây trải nghiệm cuộc sống "nông dân" đúng nghĩa thôi nào. Chúc gia đình bạn sẽ có những giây phút thư giãn đầy tuyệt vời nhé!

Ảnh đại diện: @laf.iriss

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.