Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Hội Hot-Face gợi ý 10+ địa điểm chụp hình đẹp nhất ở Sài Gòn

Hội Hot-Face gợi ý 10+ địa điểm chụp hình đẹp nhất ở Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn chưa có bức hình nào ở đây thì thật đáng tiếc. Vì vậy hãy set kèo rủ ngay hội "sống ảo" check in 10 địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn dưới đây.
Nội dung chính

Nếu bạn chưa có bức hình nào ở đây thì thật đáng tiếc. Vì vậy hãy set kèo rủ ngay hội “sống ảo” check in 10+ địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn dưới đây.

1. Bảo tàng Mỹ Thuật TPHCM

  •  Vị trí: Bảo Tàng Mỹ Thuật TP Hồ Chí Minh – 97A Phó Đức Chính, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giá vé: Người lớn: 30.000đ, học sinh và sinh viên: 15.000đ
  • Giờ mở cửa: 8h – 17h

Chỉ cần nghe tên gọi thôi, bạn đã thấy nơi đây đậm chất nghệ thuật rồi phải không? Bảo tàng Mỹ Thuật là một trong những điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn mà các tín đồ không thể bỏ qua.

bao tang nghe thuat tphcm

Ảnh:@tthaa_

Không gian có phần cổ kính được thiết kế theo phong cách châu Âu, với những ô cửa sổ đầy màu sắc và cầu thang đá cẩm thạch mang tính nghệ thuật cao. Tất cả đã tạo nên 1001 góc sống ảo cực vintage.

Đến đây, bạn không chỉ được chụp ảnh mà còn được tham quan triểm lãm điêu khắc, mỹ thuật tuyệt đẹp.

2. Bưu điện trung tâm

  •  Vị trí: 02 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1

Trải qua bao nhiêu năm, Bưu điện trung tâm Sài Gòn không chỉ là điểm đến thăm quan của nhiều du khách mà nơi đây còn sở hữu những góc check in đẹp “thần sầu” được giới trẻ săn đón.

buu dien trung tam

Ảnh: @noeee128

Địa điểm chụp áo dài đẹp ở TPHCM này có kiến trúc nổi bật khi kết hợp hài hòa giữa phong cách phương Tây và phương Đông. Không chỉ là nơi chuyển phát thư từ, bưu phẩm... Bưu điện trung tâm còn bán những món quà lưu niệm đậm chất Việt Nam như: nón lá, bưu thiếp in hình các địa danh.

3. Nhà hát thành phố

  • Vị trí: Số 7 đường Công Trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, quận 1;
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 16:30 (thứ hai - thứ sáu); 9:00 - 12:00 (thứ bảy và chủ nhật).

Mặc dù không có vẻ ngoài quá lung linh nhưng Nhà hát thành phố lại được giới trẻ bình chọn là một trong địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn. Nét độc đáo của nơi đây chính là kiến trúc mang phong cách Pháp. Check in tại nhà hát, bức hình của bạn sẽ trở nên “tây” và sang chảnh hơn.

nha hat thanh pho

Ảnh:@tnhi.86

Đặc biệt, địa chỉ này còn là biểu tượng của Sài Gòn nên thu hút rất đông du khách đến tham quan, cũng như thưởng thức âm nhạc. Ngoài mặt tiền, các tín đồ sống ảo có thể check in ở những khung cửa sổ phía sau nhà hát cũng đẹp “miễn chê” đấy.

4. Nhà thờ Tân Định

  • Vị trí: 289 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3

Dân yêu màu hồng làm sao có thể bỏ qua nhà thờ Tân Định. Nhìn từ bên ngoài, nơi đây hiện lên như một tòa lâu dài lộng lẫy giữa đất Sài Gòn. Hơn nữa, nhà thờ còn vị trí tại một trong những con đường sầm uất bậc nhất. Vì vậy, chỉ cần lướt qua thôi, ai ai cũng phải ngước nhìn vẻ đẹp lộng lẫy của công trình kiến trúc gần 150 tuổi này.

nha tho tan dinh

Ảnh:@tommieznguyen

Nhà thờ Tân Định không chỉ được lòng dân du lịch trong nước mà du khách quốc tế cũng vô cùng yêu thích. Hầu hết, mọi người đều tìm đến đây chụp ảnh. Bạn chỉ cần search trên Instagram thôi là có hàng nghìn bức ảnh khác nhau về địa điểm này.

Đến đây, bạn có thể chụp ảnh tự do và chụp hình trong khuôn viên miễn phí vào những ngày thường. Tuy nhiên, nhà thờ sẽ hạn chế du khách chụp ảnh vào những ngày lễ Chủ Nhật đấy.

5. Chợ Bến Thành

  •  Vị trí: Đ. Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1

Nhắc đến Sài Gòn thì không thể bỏ qua chợ Bến Thành. Nơi đây không chỉ là địa điểm mua sắm lý tưởng mà còn là điểm check in của du khách. Chợ sở hữu những góc view đẹp “thần sầu” như: dãy nhà cũ kỹ, tháp đồng hồ... cùng bầu không khí tấp nập của các hoạt động buôn bán, chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê và có ngay những shoot hình ưng ý nhất.

cho ben thanh

Ảnh:@vxcthu

Buổi sống ảo của bạn sẽ trở nên “happy” hơn khi được thưởng thức những quán ăn vặt tại đây. Chợ Bến Thành không chỉ có tuổi đời lâu năm, mà nơi đây còn rất rộng lớn. Vô số các quầy hàng được bày bán. Bạn có thể mua sắm, ăn uống với giá phải chăng.

Gợi ý:

6. Landmark 81

• Vị trí: số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Thêm một địa chỉ chụp ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn là Landmark 81. Đây là 1 trong 10 tòa nhà cao nhất thế giới. Chính bởi sự hiện đại, sang trọng đó mà nơi đây được rất nhiều du khách đến tham quan, chụp ảnh.

landmark 81

Ảnh:@_tthyennhi

Landmark 81 không chỉ chứa những căn hộ cao cấp mà còn sở hữu khu vui chơi, quán bar, khách sạn, câu lạc bộ thượng lưu. Tòa nhà nằm ở trong khu vực chung cư cao cấp, xung quanh có khuôn viên rộng lớn với nhiều thảm cỏ xanh nên bạn và team “yêu thương” của mình có thể đến đây chụp choet. Rất nhiều bối cảnh "cực nghệ" khiến bạn chỉ muốn giơ máy lên để “so deep” thôi. Ngoài ra, đây cũng là nơi chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Xem thêm: Du lịch Sài Gòn 1 ngày: Check list địa điểm du lịch, ăn uống hot nhất

7. Nhà thờ Đức Bà

  •  Vị trí: 01 Công xã Paris, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 6h – 20h

Một trong những cảnh đẹp ở Sài Gòn để chụp hình mà bạn nhất định phải ghé thăm là nhà thờ Đức Bà. Công trình kiến trúc được xây dựng từ thế kỷ 19, mang phong cách Roman có sự pha trộn với nét kiến trúc Gothic của châu Âu. Chính sự nổi bật đó mà bất cứ du khách nào khi đi du lịch Sài Gòn đều muốn check in tại đây.

nha tho duc ba

Ảnh:@reclodyn

8. The Factory

  • Vị trí: 15 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2

Đây là địa điểm chụp hình đẹp Sài Gòn mới toanh được dân du lịch rủ nhau check in “rầm rầm”. The Factory có tên đầy đủ là The Factory Contemporary Arts Centre. Nơi đây là trung tâm nghệ thuật đương đại đầu tiên và duy nhất tại Sài Gòn hiện nay.

the factory

Ảnh:@factorysaigon

Các “thánh” sống ảo mê mẩn nơi đây bởi không gian đậm chất nghệ thuật với vô số tranh, ảnh, sản phẩm điêu khắc, tượng hay các công trình nghệ thuật được sắp đặt cực kỳ tinh tế... Bên cạnh đó, The Factory còn có quán cafe, những không gian xinh xắn để tổ chức workshop, thư viện, phòng trưng bày, hội thảo... Việc check in trong không gian cực “nghệ” này sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp “thần sầu” đấy.

9. Nhà thiếu nhi thành phố

  • Vị trí: 169 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Thị Sáu, Quận 3

Một địa điểm sống ảo mới toanh được dân tình mê tít đó chính là Nhà thiếu nhi thành phố. Tòa nhà 5 tầng này sở hữu vô vàn góc check in đáng nể được team trẻ yêu thích. Thoạt nhìn, nhà thiếu nhi thành phố nổi bật với tone màu trắng cùng kiến trúc được thiết kế hiện đại. Vì vậy chỉ cần đi qua đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa là bạn sẽ thấy nơi đây hết sức ấn tượng.

nha thieu nhi thanh pho

Ảnh:@tuhyy

Chính kiến trúc và màu sắc độc đáo khiến địa chỉ này được lòng rất nhiều du khách. Thậm chí, dân du lịch còn gọi đây là thiên đường sống ảo mới của giới trẻ. Không chỉ check in ở hành lang, bậc cầu thang, bức tường mà cả sân thượng của nhà thiếu nhi cũng giúp bức hình của bạn trở nên lung linh và đẹp hơn nhiều đấy.

10. Phố Nhật Bản

  • Vị trí: 15B Lê Thánh Tôn, Quận 1.

Nếu bạn muốn tìm địa điểm chụp hình chất ở Sài Gòn mang đậm phong cách đất nước “mặt trời mọc” thì phố Nhật Bản là địa chỉ lý tưởng. Con phố sở hữu 7749 góc sống ảo đẹp hết nấc, việc của các tín đồ là khoác lên mình một bộ cánh ưng ý nhất và tạo dáng so deep mà thôi.

pho nhat ban

Ảnh:@quyendowtothesoul

11. The New Play Ground

Khép lại list địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn là một cái tên nổi bật The New Play Ground. Đây là khu mua sắm dưới lòng đất nổi tiếng được nhiều giới trẻ yêu thích. Không chỉ vậy, địa chỉ còn là góc sống ảo “cực chất” cho các cô nàng cá tính.

the new play ground

Ảnh:@thenewplayground_saigon

Khu mua sắm có rất nhiều đèn nenon, nội thất trắng và tường xám xi măng mang đến những concept tuyệt vời. Hơn nữa, với diện tích rộng tới hơn 1000m2 cùng nhiều background độc – lạ sẽ mang đến cho bạn những góc sống ảo ưng ý.

Sài Gòn đúng là thế giới thu nhỏ với vô số tọa độc check in đẹp “thần sầu”. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn thì bài viết trên đây là gợi ý tuyệt nhất dành cho các tín đồ. Hãy đến để sở hữu những bộ ảnh “triệu like” nhé!

Ảnh đại diện:@butternba

Khám phá những địa điểm du lịch vui chơi nổi tiếng ở Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.