Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Lạc vào xứ sở tuyết trắng mùa hè tại thị trấn tuyết Snow Town Sài Gòn

Lạc vào xứ sở tuyết trắng mùa hè tại thị trấn tuyết Snow Town Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Snow Town là dự án khu vui chơi trượt tuyết đầu tiên có mặt tại TP Hồ Chí Minh sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thật mới mẻ.
Nội dung chính

Tận hưởng không khí tuyết trắng Đông Âu ngay tại Sài Gòn, bạn không hề nghe nhầm đâu. Snow Town là dự án khu vui chơi trượt tuyết đầu tiên có mặt tại TP Hồ Chí Minh sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thật mới mẻ. Hãy để Digiticket giúp bạn khám phá khu vui chơi trượt tuyết Snow Town Sài Gòn nhé.

1. Địa chỉ Snow Town Sài Gòn ở đâu, giờ mở cửa?

thi tran tuyet snow town sai gon dia chi

Snow Town Sài Gòn là một trong những điểm vui chơi nổi tiếng ở quận 2 TPHCM được nhiều bạn trẻ và gia đình đặc biệt yêu thích. Với khuôn viên rộng 4000 m2, khu trượt tuyết quận 2 được phủ bằng những lớp tuyết trắng tinh, xốp mịn dày khoảng 35 cm. Khi vui chơi tại đây sẽ đem đến cho bạn cảm giác như đang dạo chơi ở một thị trấn thu nhỏ vùng Đông Âu ngay tại Sài Gòn.

Gợi ý các địa điểm vui chơi ở Sài Gòn được giới trẻ quan tâm nhất:

2. Giá vé Snow Town Sài Gòn và chính sách vé cập nhật mới nhất

Ngày Giá vé Giờ chơi Giá vé trọn gói (Khu trượt tuyết + 4 games)
Ngày thường 150.000 VND/ vé 9:00 - 17:00 200.000 VND/ vé
17:00 - 19:00
19:00 - 21:00
Cuối tuần 160.000 VND/ vé

9:00 - 11:00; 11:00 - 13:00; 13:00 - 15:00;

15:00 - 17:00; 17:00 - 19:00; 19:00 - 21:00

250.000 VND/ vé

Ngày Lễ 180.000 VND/ vé
  khu truot tuyet snow town sai gon Một số lưu ý nếu bạn mới khi vui chơi ở thị trấn tuyết:
  • Những ngày thường bạn có thể thoải mái chơi trong giờ đã được quy định. Tuy nhiên, những buổi tối, ngày cuối tuần, ngày lễ/ tết thì vé Snow Town Sài Gòn chỉ có thời gian trong vào 2 tiếng với 6 suất chơi. Bạn lưu ý để sắp xếp thời gian nhé.
  • Trẻ em dưới 90 cm được miễn phí vé vào cửa.

2. Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn có gì thú vị?

Đến đây, bạn sẽ có cảm nhận về tuyết chân thực hơn với những hoạt động vui chơi cùng tuyết nhân tạo và cơ hội ghi lại nhiều khoảnh khắc lãng mạn. Khu vui chơi còn có khu nhà hàng, khu cà phê, khu trò chơi bên ngoài,… để tận hưởng trọn vẹn không gian của khu vui chơi Snow Town Sài Gòn. Dưới đây là một số khu vui chơi khi đến đây bạn nhất định không nên bỏ lỡ:

snow town sai gon

Ảnh: @snowtown.sg

2.1 Khu trò chơi thị trấn tuyết Snow Town Sài Gòn

Được xem là thiên đường dành cho các bé, khu trò chơi ở thị trấn tuyết Snow Town là nơi trải nghiệm các trò vui chơi giải trí như thú nhún, lego, nhà banh, khu trò chơi liên hoàn. Khu này có thời tiết mát mẻ nên bố mẹ chỉ cần cho bé mang trang phục thoải mái nhất là được. Bé sẽ dễ dàng 'quậy banh nóc' hơn.

khu tro choi thi tran tuyet snow town sai gon

Ảnh: Khu Vui Chơi Snow Town Sài Gòn

2.2 Khu bắn súng đạn lốp

Bạn không cần lo lắng rằng các bé trai vào đây sẽ chơi gì vì luôn có một khu vui chơi giải trí hấp dẫn cho trẻ em ở thị trấn tuyết Snow Town Sài Gòn. Các bé nhà bạn tha hồ vận động, chia ra các đội để thi đấu bắn súng và nhận thưởng.

khu ban sung dan lop

Ảnh: Sưu tầm

2.3 Khu trò chơi mạo hiểm trên dây

Khu trò chơi mạo hiểm trên dây dành cho những bé can đảm, dám chơi các trò mạo hiểm. Bạn có thể hoàn toàn an tâm vì trò này sẽ có người hướng dẫn.Trò chơi đu dây có độ cao ít nhất 2m nên khi chơi thì các bé sẽ được đội mũ bảo hiểm, thắt dây an toàn.

khu tro choi mao hiem tren day

Ảnh: Sưu tầm

2.4 Khu giải trí đặc sắc

Sau khi đã toát mồ hôi với những trò chơi vận động, bạn có thể ghé qua khu giải trí. Đây là nơi để bạn xem các tiết mục biểu diễn đặc sắc như nhảy múa, ca hát, xem ảo thuật, chụp hình với các nhân vật cosplay hay hoạt náo với các chú hề dễ thương.

khu giai tri

Ảnh: Khu Vui Chơi Snow Town Sài Gòn

2.5 Khu check-in sống ảo

Đây không chỉ là nơi vui chơi cho giới trẻ mà còn sở hữu những khung hình 'cực chất' để bạn dễ dàng có những bức hình triệu like. Với nhiều góc chụp hình đẹp, chắc chắn bạn sẽ có những bộ ảnh độc đáo như đang đi du lịch mùa tuyết ở Hàn Quốc, hay mùa hoa đào ở Nhật Bản vậy.

Ngoài Snow Town Sài Gòn, Saigon Outcast quận 2 cũng là một trong những địa chỉ đẹp, chất, đậm tính nghệ thuật và nhiều trò chơi thú vị. Bạn đừng quên ghé qua vui chơi nhé!

khu check in song ao

Ảnh: @snowtown.sg

3. Lưu ý khi tham quan khu vui chơi tuyết Sài Gòn

  • Khu vui chơi không giới hạn độ tuổi tham gia. Tuy nhiên trẻ em dưới 5 tuổi nên đi theo và có sự hướng dẫn của người lớn.
  • Không mang đồ ăn, nước uống từ bên ngoài vào khu vui chơi.
  • Khu vui chơi không cấm bạn mang những vật dụng cá nhân. Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng bạn không đem theo bất kỳ chất cấm, hoặc các đồ vật nguy hiểm dễ gây thương tích.
  • Bạn có thể mang theo máy ảnh, điện thoại và các thiết bị số khác để lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ nhất cùng gia đình và bạn bè.
snow town sai gon chup anh

Chỉ với chừng đấy bí kíp thôi là đã đủ cho bạn có những trải nghiệm và khoảnh khắc vui chơi thả ga tại khu trượt tuyết Snow Town Sài Gòn. Còn chần chừ gì nữa mà không mau lập team oanh tạc khu vui chơi nổi tiếng bậc nhất tại Sài Gòn này?

Mùa hè đổ bộ, Thị trấn Tuyết Snow town Sài Gòn chính là một trong những điểm đến tuyệt vời giữa mùa hè này!

Một số địa điểm vui chơi khác tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ:

  • Khu vui chơi chất lừ giữa lòng Sài Thành: Sài Gòn Outcast
  • Vui chơi cuối tuần cho các cặp đôi tại khu du lịch BCR với giá rẻ, chi tiết từ A-Z
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.