Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn TOP 7 quán buffet lẩu nướng TPHCM được nhiều thực khách săn lùng

TOP 7 quán buffet lẩu nướng TPHCM được nhiều thực khách săn lùng

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đang tìm một quán lẩu nướng cho dịp tụ họp? Khám phá ngay TOP 7 quán buffet lẩu nướng TPHCM được nhiều thực khách săn lùng nhé!
Nội dung chính

Vào những ngày mưa lạnh, thưởng thức những món nướng thơm lừng, hấp dẫn bên người thân, bạn bè thì còn gì bằng. Bạn cũng đang tìm một quán lẩu nướng ngon, chất lượng cho những dịp tụ họp? Cùng Digiticket khám phá top 7 quán buffet lẩu nướng TPHCM được nhiều thực khách săn lùng dưới đây nhé.

1. Buffet lẩu nướng King BBQ

buffet lau nuong kinh bbq

Ảnh: @tastydarling

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm trải nghiệm buffet nướng và lẩu Hàn Quốc ngon chuẩn vị thì King BBQ là lựa chọn tuyệt vời. Được mệnh danh là “Vua nướng” Hàn Quốc, King BBQ đảm bảo sẽ làm bạn mê mẩn bởi menu vô cùng hấp dẫn. Không gian quán rộng rãi, vừa sang trọng lại vừa tinh tế, gần gũi. Quán buffet lẩu nướng Sài Gòn này còn để lại dấu ấn bởi cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

king bbq do nuong

Ảnh: King BBQ - Vietnam

Thịt ở đây được chế biến từ các nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ như: ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn tươi, gầu, bắp bò thượng hạng. Đặc biệt, các loại thịt còn được tẩm ướp bằng loại sốt chế biến theo công thức bí truyền. Thịt mềm, thơm, quện cùng sốt ướp độc quyền tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

king bbq quay line

Ảnh: King BBQ - Vietnam

Đi kèm với thịt, bạn còn được chọn hơn 200 loại Panchan độc đáo. Bên cạnh đó, các món tráng miệng như chè khúc bạch, kem tươi, hoa quả… cũng khiến thực khách xiêu lòng. Từ hương vị, không gian đến cung cách phục vụ ở King BBQ đều khiến thực khách hài lòng.

Khám phá thêm nhà hàng buffet lẩu nướng hot nhất thành phố Hồ Chí Minh:

2. Pachi Pachi - Buffet lẩu nướng Nhật Bản

  • Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 & 17:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 180.000VND – 220.000VND/người

Buffet Pachi Pachi là nhà hàng lẩu nướng giá rẻ, nổi tiếng với những món ăn mang đậm phong cách ẩm thực xứ sở hoa anh đào. Không gian quán buffet lẩu và nướng này rộng, trang trí hiện đại, bắt mắt. Sử dụng gam màu trầm nóng cùng hệ thống đèn vàng nhẹ nhàng, Pachi Pachi luôn mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp.

pachi pachi

Ảnh: Pachi Pachi

Đến Pachi Pachi, bạn có thể lựa chọn hình thức gọi món tại chỗ hoặc buffet nướng lẩu. Menu ở đây vô cùng đa dạng với các loại thịt bò, cá, hải sản, gà,... Nguyên liệu ở quán buffet lẩu nướng TPHCM này được tuyển chọn kỹ càng, có độ tươi ngon tuyệt hảo. Bên cạnh đó, bạn còn được lựa chọn các loại sốt ướp đặc trưng của Nhật Bản như Teriyaki, sốt BBQ, sốt Tare,…

pachi pachi - buffet lau nuong nhat ban

Ảnh: Pachi Pachi

Ngoài các món nướng, lẩu tại Pachi Pachi cũng thơm ngon không kém. Nước lẩu ngọt thanh cùng đồ nhúng hảo hạng giúp cân bằng vị giác sau những món nướng đậm vị. Pachi Pachi là địa điểm hoàn hảo để trải nghiệm các món nướng Nhật Bản độc đáo.

pachi pachi voucher

Ảnh: Pachi Pachi

3. Taka BBQ - Buffet hải sản lẩu và nướng ngon

  • Địa chỉ: 327 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 15:00 & 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 169.000VND – 339.000VND/người

Nếu bạn là fan cuồng món nướng BBQ Hàn Quốc thì không thể bỏ qua Taka BBQ buffet. Quán buffet lẩu nướng TPHCM này được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại. Những mảng tường gạch nung nâu đỏ kết hợp ánh đèn vàng ấm cúng tạo nên không gian thưởng thức ẩm thực độc đáo. Hệ thống bếp không khói cũng giúp bạn thoải mái ăn lẩu nướng buffet mà không lo quần áo bị bám mùi.

taka bbq

 Ảnh: TAKA BBQ

Món nướng ở Taka BBQ buffet được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng. Có thể kể đến như bò Mỹ nhập khẩu, sườn bò non không xương, thăn bò, ếch, bạch tuộc,… Ngoài các nguyên liệu thượng hàng, sốt ướp ở đây cũng để lại nhiều ấn tượng. Nhất là sốt Samchan cay cay, ngọt ngọt có một không hai.

buffet lau nuong hai san pachi pachi

Ảnh: @phnghiii

Hương vị lẩu ở Taka cũng để lại trong thực khách dư vị khó quên. Bạn có thể chọn lẩu kim chi cay nồng, tomyum đậm đà hay lẩu hải sản thanh mát. Ngoài ra, các món mì, miến xào, cơm trộn, canh rong biển cũng rất đáng thử.

buffet lau pachi pachi

Ảnh: TAKA BBQ

4. Sumo BBQ

  • Địa chỉ: 300 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 200.000VND – 500.000VND/người

Nhắc đến quán buffet lẩu nướng TPHCM ngon thì không thể không kể đến Sumo BBQ. Với không gian rộng, thoáng đãng, Sumo BBQ luôn là một trong những nhà hàng nướng lẩu buffet ngon ở Tân Bình được nhiều bạn trẻ lựa chọn để tụ tập hội bạn thân. Ở đây còn có nhiều phòng riêng cho những ai thích không gian yên tĩnh, riêng tư.

sumo bbq

Ảnh: Thánh Ăn TV

Bên cạnh không gian sang chảnh, thực đơn ở Sumo BBQ cũng khiến thực khách lưu luyến không thôi. Đến đây, bạn tha hồ ăn buffet nướng lẩu tự chọn với các món thịt cao cấp như Wagyu, Harami, sườn bò Mỹ, lõi heo Iberico,… Từ công đoạn bảo quản đến cách chế biến đều đảm bảo giữ trọn độ ngọt tươi của thịt.

buffet lau nuong sumo bbq

Ảnh: @ryan.blogger

Bên cạnh đó, các loại sốt như sốt bơ, miso vị Hokkaido, Sumo BBQ,.. cũng mang hương vị độc đáo rất riêng. Ngoài ra, bạn có thể thử những món ăn truyền thống Nhật Bản như lẩu Chanko hải sản, cơm chảo đá, tempura, sushi hay bánh xèo. Những món ăn này chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực Nhật đầy thú vị cho bạn.

5. Gyu KaKu - Buffet lẩu nướng ngon

  • Địa chỉ: 254 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 200.000VND – 500.000VND/người

Gyu KaKu gây ấn tượng cho thực khách bởi phong cách nướng Yakiniku mang đậm bản sắc Nhật. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng, phong phú với những món ăn được tẩm ướp đậm đà. Bàn ăn được chia thành những buồng riêng tạo không gian thân mật, riêng tư. Cách bài trí cũng nhẹ nhàng, đơn giản tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách.

gyu kaku

 Ảnh: Gyu-Kaku Hồ Chí Minh

Món ăn được ưa chuộng ở quán buffet lẩu nướng TPHCM này là bò Gyu KaKu nướng. Thực đơn bò Gyu KaKu gồm diềm thăn, ba chỉ bò, sườn bò, lưỡi bò,… Từng miếng bò thơm lừng, vân nạc mỡ đan xen khiến món nướng không bị khô hay quá ngậy.

buffet lau nuong ngon gyu kaku

Ảnh: Gyu-Kaku Hồ Chí Minh

Bên cạnh các món nướng Yakiniku, bạn còn được thưởng thức lẩu chua cay kích thích vị giác hay lẩu miso thanh ngọt. Hơn thế, Yakiniku còn phục vụ rượu Sake đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc. Hãy đến buffet lẩu nướng Gyu KaKu để có trải nghiệm món Nhật chân thực nhất nhé.

gyu kaku thit nuong

Ảnh: @guykakuvietnam

6. Samurai BBQ

  • Địa chỉ: 756 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 & 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000VND – 300.000VND/người

Với các món ăn kết hợp hài hòa giữa phong cách ẩm thực Nhật và khẩu vị người Việt, Samurai BBQ luôn làm thỏa mãn vị giác của những thực khách khó tính nhất. Không gian Samurai vô cùng ấn tượng với thiết kế hiện đại, lại không kém phần sang trọng, thanh lịch. Sự kết hợp của hoa anh đào, những chiếc đèn lồng hay khóm hoa nhỏ xinh tạo nên không gian rất riêng, rất thu hút.

samurai bbq

Ảnh: Samurai BBQ

Nổi bật nhất ở Samurai là sườn bò không xương với miếng thịt béo ngọt, thơm mềm. Từng thớ thịt với vân mỡ cẩm thạch, khi chín tạo nên màu sắc đẹp mắt, vô cùng hấp dẫn. Nhiều thực khách đến Samurai đã không khỏi ngây ngất bởi vị thịt thơm lừng hòa quyện cùng loại nước sốt “thần thánh”. Ngoài ra, món bò Wagyu cuộn nấm kim châm cũng tạo nên hương vị hoàn hảo. Lớp mỡ lẫn sâu vào thịt cùng nấm kim châm vừa béo bùi đặc trưng, lại vừa vừa ngọt thanh.

samurai bbq do nuong

Ảnh: Samurai BBQ

Thưởng thức món ăn tại quán buffet lẩu nướng ngon rẻ TPHCM này, bạn không thể bỏ qua những món lẩu Nhật truyền thống như: lẩu Samurai nồng dịu thanh mát, lẩu gà nấm ngọt đậm tự nhiên, lẩu Sukiyaki tinh tế khác biệt,... Bạn cũng có thể tăng hương vị cho bữa buffet với lươn Nhật nướng đậu hũ, mì soba xào hải sản, bánh xèo Nhật hay cơm chiên Samurai.

7. Hell Bull BBQ N Beer - buffet lẩu nướng hải sản tự chọn

  • Địa chỉ: 41 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 139.000 – 319.000VND/người

Hell Bull BBQ N Beer thu hút thực khách bởi những món nướng chất lượng, giá rẻ. Quán sở hữu thiết kế mở với không gian rộng, thoáng đãng, mang lại sự thoải mái cho thực khách. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức buffet lẩu nướng tự chọn trong không gian xanh mới mẻ, khác biệt.

Hell Bull BBQ N Beer

Ảnh: Hell Bull BBQ n Beer

Thực đơn quán buffet nướng lẩu TPHCM này vô cùng phong phú với hơn 100 món ăn đặc sắc. Món ăn ở quán là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị phương Tây và nét độc đáo của ẩm thực châu Á. Bạn có thể thử những món nướng đậm chất Á Đông như cá lóc, cá kèo, ếch nướng muối ớt,… Còn nếu muốn thay đổi khẩu vị thì đừng quên chọn xúc xích nướng Chorizo, dẻ sườn sốt BBQ…

Hell Bull BBQ N Beer buffet lau nuong tu chon tphcm

Ảnh: Hell Bull BBQ n Beer

Ngoài ra, các món hải sản tươi sống ở đây cũng vô cùng tươi ngon, hấp dẫn. Mực, hàu, bạch tuộc, tôm,… đều được tuyển chọn nghiêm ngặt. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm buffet lẩu nướng vô cùng sống động.

Trên đây là những địa điểm buffet lẩu nướng TPHCM được nhiều thực khách săn lùng. Đừng quên lưu lại để có những trải nghiệm ẩm thực nướng đa dạng, độc đáo cùng những người bạn yêu thương nhé.

Gợi ý các nhà hàng buffet ngon ở TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.