Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn 10 quán buffet quận Bình Tân siêu ngon, nhiều món "đã cơn thèm"

10 quán buffet quận Bình Tân siêu ngon, nhiều món "đã cơn thèm"

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn muốn ăn buffet quận Bình Tân, hãy theo gót Digiticket khám phá ngay 10 địa chỉ nổi tiếng không ngớt khách ra vào này nhé!
Nội dung chính

Bình Tân là cửa ngõ phía Tây của Sài Gòn, nơi tụ họp nhiều địa chỉ ăn uống, vui chơi sôi động bậc nhất. Đến Bình Tân bạn muốn ăn vặt ở những cửa hàng vỉa hè, hay ăn uống trong các nhà hàng sang trọng đều rất dễ tìm kiếm. Nếu bạn muốn ăn buffet quận Bình Tân, hãy cùng Digiticket khám phá ngay 10 địa chỉ nổi tiếng dưới đây.

1.King BBQ Korea

  • Địa chỉ: Tầng 3, AEON, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7108 1199
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng/ người

King BBQ Korea là địa chỉ ăn buffet nướng ngon ở quận Bình Tân bạn nhất định phải thử. King BBQ nổi tiếng trên khắp mọi miền đất nước nên được rất nhiều thực khách tin tưởng lựa chọn. Không gian ăn uống nhà hàng có sức chứa khoảng 120 người cùng một lúc, nên bạn có thể vừa vui chơi ở Aeon Bình Tân, vừa rất tiện để ăn uống, liên hoan hội nhóm.

buffet quan binh tan

Ảnh: @nguahoangtrendoihoa

Điều đặc biệt là các món nướng của King BBQ đều được tẩm ướp bằng loại nước sốt độc quyền của đầu bếp Hàn Quốc, khi nướng lên miếng thịt chín vàng, đẹp mắt và ngon miệng.

Ghé qua King BBQ nhất định bạn phải thử các món: cổ bò Mỹ, dẻ sườn bò, nầm heo nướng chao, bạch tuộc sốt cay, bắp bò sốt muối ớt… Buffet ở đây giá thành phải chăng, nhưng thực đơn có đủ các món khai vị, salad, thịt bò, gà, hải sản và món tráng miệng phong phú.

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ một số món lẩu thơm ngon hấp dẫn. Đây là địa chỉ ăn buffet Bình Tân tuyệt vời cho những buổi tụ họp bạn bè, gia đình.

Mách nhỏ những địa chỉ ăn uống cực ngon cực rẻ tại Sài Gòn:

2. Seoul Garden

  • Địa chỉ: Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7108 5379
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 250.000 đồng/ người

Bạn đang tìm kiếm nhà hàng ăn buffet tại quận Bình Tân đừng bỏ qua Seoul Garden nhé! Nhà hàng nổi tiếng với thực đơn phong phú, đủ các loại hải sản tươi sống, cá hồi, hàu nướng, tôm, mực… theo hình thức buffet nướng hoặc lẩu.

buffet quan binh tan

Ảnh: @foodcode.jamja

Không gian của Seoul Garden hiện đại, sạch sẽ, sức chứa khoảng 110 thực khách cùng một lúc. Seoul Garden cũng là thương hiệu buffet nướng lẩu có mặt ở nhiều quốc gia châu Á nên đồ ăn uống đảm bảo chất lượng, phục vụ chu đáo.

Đến với Seoul Garden bạn sẽ được thưởng thức tiệc lẩu nướng theo phong cách Hàn Quốc chính hiệu. Thực đơn của nhà hàng lên tới gần 200 món, với đủ các món khai vị, cơm cuộn, salad, sushi… Món chính có đủ loại từ bò Tứ Xuyên, Gà terriyaki (Nhật Bản), Gà bulgoggi (Hàn Quốc), Gầu bò mỹ sốt Teriyaki, Ếch sốt chili, Bò sốt tiêu đen…

Nhà hàng Seoul Garden được thiết kế màu sắc bắt mắt, đem đến sự tinh tế, ấm cúng cho mọi thực khách. Nếu bạn muốn thử buffet nướng lẩu ở đây thì đừng ngại ngần đặt bàn ngay nhé!

3. Hotpot Story

  • Địa chỉ: Tầng 3, TTMS Aeon Mall, 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7108 1122
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng/ người

Thêm một địa chỉ ăn buffet ở quận Bình Tân cho bạn lựa chọn nữa là Hotpot Story chuyên phục vụ buffet lẩu. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món lẩu theo phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản, lẩu Thái cùng với hàng chục món nhúng lẩu chất lượng từ thịt bò Mỹ, hải sản, thịt gà, cá…

buffet quan binh tan

Ảnh: @damanfood

Thực đơn Hotpot Story có đến 8 loại nước lẩu cho bạn chọn lựa, trong đó hấp dẫn nhất là nước lẩu Suki, Bulgogi và nước lẩu Miso. Mỗi loại đều có hương vị riêng biệt, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, Hotpot Story còn có 5 loại sốt chấm theo công thức bí truyền, cho bữa ăn thêm phần cuốn hút. Đồ nhúng lẩu cực kì tươi ngon, chất lượng và phục vụ nhanh nhẹn, đảm bảo không để bạn phải chờ đợi lâu.

Hotpot story còn có thực đơn nhiều món salad, món khai vị cùng hàng chục loại đồ uống, giá chỉ từ 35.000 đồng trở lên cho bạn ăn uống thoải mái không lo về giá.

4. Kichi Kichi

  • Địa chỉ: Tầng 3, AEON Bình Tân, 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7300 2117
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 180.000 đồng/ người

Kichi Kichi được thành lập từ năm 2009, cho đến nay vẫn nổi tiếng với thương hiệu lẩu băng chuyền số 1 Việt Nam. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức món lẩu theo phong cách Kaiten Nhật Bản. Kichi Kichi liên tục đổi mới thực đơn nên đây là địa chỉ buffet Bình Tân “ruột” của rất nhiều người.

buffet quan binh tan

Ảnh: @linhchimm

Kichi Kichi có 4 loại nước lẩu cho bạn lựa chọn, trong đó ngon nhất phải kể đến là lẩu nấm, lẩu kim chi và lẩu Thái. Topping nhúng lẩu có tới hơn 100 loại hải sản, tôm, mực, cổ bò Mỹ, ba chỉ bò, nấm, rau tươi… liên tục chuyển động trên dây chuyền cho bạn thoải mái ăn uống.

Không gian ăn uống của nhà hàng rất rộng, thích hợp cho các bữa tiệc hẹn hò của bạn và gia đình.

5. Wrap & Roll 

  • Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Bình Tân, Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3620 2268
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 190.000 đồng/ người

Bạn muốn ăn buffet tại quận Bình Tân chuyên về các món cuốn và ẩm thực Việt thì không thể không đến Wrap & Roll. Nhà hàng có không gian trang nhã, thiết kế hiện đại, phục vụ trẻ trung, nhiệt tình. Đầu bếp của nhà hàng có kinh nghiệm hơn 20 năm đứng bếp, đảm bảo cho bạn những món ăn chất lượng nhất.

buffet quan binh tan

Ảnh: @fatboxman

Thực đơn của nhà hàng có đủ loại phở cuốn, bánh cuốn, gỏi cuốn, cuốn diếp, nem cua bể, chạo tôm thịt nướng… Đây được xem là nhà hàng có thực đơn nhiều món cuốn nhất Việt Nam. Ngoài ra, còn có hàng chục món khác từ mọi miền đất nước như: bánh khọt, bánh xèo, lẩu nấm, lẩu bò… món nào cũng đáng để thử.

Wrap & Roll có không gian hiện đại, trang nhã, kiến trúc mở đem đến không gian tuyệt vời để ăn uống.

6. Shabu Ya

  • Địa chỉ: 3-T14B TTMS Aeon Mall Bình Tân _01 Khu Phố 11, P., Đường số 17, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3620 5990
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 198.000 đồng/ người

Nhà hàng lẩu Shabu Ya mang đến thế giới ẩm thực Nhật Bản với mức giá phải chăng. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức buffet lẩu đủ các loại bò Mỹ hảo hạng, hải sản tươi ngon, cá, tôm, viên nhúng lẩu, rau xanh không giới hạn.

buffet quan binh tan

Ảnh: @_shabuya

Ở khu vực Signature Salad Bar là cả thế giới rau xanh, củ, quả được tuyển chọn đảm bảo an toàn và nhiều dinh dưỡng. Nước lẩu của Shabu Ya cũng rất đa dạng cho bạn thỏa thích khám phá hương vị lẩu Nhật như: lẩu đậu nành, lẩu Chanko, lẩu Miso thách thức vị cay, lẩu Tom Yum, lẩu Shabu Shabu, lẩu Shuiyaki … Bạn có thể chọn lẩu 2 ngăn để thưởng thức được nhiều vị nước lẩu tuyệt vời hơn.

Giá buffet là 198K/ người áp dụng cho tất cả các khung giờ. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều khuyến mãi như đi 4 tính tiền 3, tặng quà sinh nhật… cho khách hàng, bạn hãy cập nhật trên Fanpage để biết thêm chi tiết nhé!

7. Buffet Alibaba 99K

  • Địa chỉ: 961 Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 636 13 99
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 99.000 đồng/ người

Buffet Alibaba 99K là địa chỉ ăn buffet quận Bình Tân giá rẻ tuyệt vời dành cho tất cả mọi người. Buffet ăn thả ga không lo về giá với đủ loại đồ nướng hấp dẫn như: cá lăng, cá tầm, mực trứng, cá sấu, vú dê, cá lóc, gà, bò… Quán có không gian rộng rãi, bình dân nhưng sạch sẽ cho bạn thỏa thích ăn uống, tụ họp bạn bè.

buffet quan binh tan

Ảnh: @kimkim_lee.128

Nhân viên phục vụ của quán rất dễ thương, nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đồ ăn đều tươi mới, có đủ loại thịt nướng, củ quả tươi ngon, kết hợp với nước uống giá rẻ chỉ từ 15.000 đồng/ loại. Buffet Alibaba 99K là địa chỉ ăn buffet nướng quận Bình Tân nổi tiếng nên cực kì đông khách, nếu bạn muốn đặt bàn số lượng đông người hãy liên hệ trước với quán nhé!

8. Quá Đã BBQ Buffet Lẩu Nướng

  • Địa chỉ: 128 Tên Lửa, An Lạc A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0793 171 171
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 278.000 đồng/ người

Thêm một địa chỉ ăn buffet quận Bình Tân ngon nữa là nhà hàng Quá Đã BBQ. Nhà hàng có lịch sử hoạt động từ năm 2017 được rất nhiều thực khách yêu thích. Menu nhà hàng có hàng vạn món ngon như: thịt heo, thịt bò Mỹ, mực, bạch tuộc, tôm sú, hàu nướng, cá hồi, cá sấu… và hàng chục món khai vị, món tráng miệng hấp dẫn. Trong đó các món hải sản ở đây cực kì phong phú, cho bạn ăn thỏa thích.

buffet quan binh tan

Ảnh: @quada.bbq

Đặc biệt menu của nhà hàng còn có nhiều món chay rất được lòng những thực khách muốn ăn chay trong ngày rằm, mồng 1 hàng tháng. Quán phục vụ cả nướng và lẩu, trong đó nước chấm thịt nướng và nước lẩu được đánh giá rất cao. Vị nước lẩu chan hòa giữa xương hầm, nhân sâm và các gia vị thuốc bắc rất tốt cho sức khỏe. Giá buffet bữa trưa là 278K/ người và buffet tối là 328K.

Nhà hàng có không gian đơn giản, sức chứa tối đa khoảng 70 thực khách. Bên trong nhà hàng còn thiết kế phòng riêng có dàn karaoke rất tiện lợi cho các bữa tiệc tất niên, hội họp bạn bè. Quá Đã cũng là địa chỉ ăn buffet hải sản quận Bình Tân hấp dẫn dành cho mọi đối tượng.

9. Vườn Nướng Hàn Quốc Buffet

  • Địa chỉ: 92 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 097 212 78 78
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng/ người

Nhà hàng Vườn Nướng Hàn Quốc có không gian trẻ trung, thoáng đãng được rất nhiều bạn trẻ đến ăn uống, check – in. Nhà hàng phục vụ đồ lẩu, nướng với các nguyên liệu tươi mới được kiểm soát kĩ càng, đủ loại hải sản, thịt bò, thịt heo, rau củ…

buffet quan binh tan

Ảnh: @thanhdifood

Thịt nướng ở đây được thái miếng to, tẩm ướp kĩ càng, nướng lên thấy vị thơm ngào ngạt, ăn cuốn với nấm, rau thơm rồi chấm với nước sốt chua cay thì quá đã. Ngoài các món nướng, lẩu, nhà hàng còn phục vụ đủ loại mỳ đen, cơm cuộn, cơm trộn…

Giá buffet thông thường là 139.000 đồng/ người với 10 loại thịt, hải sản; 189K/ người thưởng thức thoải mái 18 món hải sản và thịt, bao trọn đồ uống free; 249K/ người thưởng thức tẹt ga 26 loại thịt và hải sản không giới hạn, bao trọn đồ uống.

Nếu bạn muốn ăn hải sản Vip như: Tôm hùm, cá hồi, hàu, bào ngư… hãy chọn set 539K/ người để tận hưởng thoải mái hải sản tươi sống nhé!

10. Goni BBQ Buffet

Goni BBQ Buffet là nhà hàng Buffet hải sản quận Bình Tân giá rẻ, bao trọn lẩu nướng giá chỉ 119k/ người trở lên nhưng đồ ăn tươi ngon, ấn tượng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện không để bạn phải chờ đợi lâu. Nhà hàng có diện tích rộng, thiết bị hút khói hiện đại và còn có bãi đỗ xe riêng cho bạn yên tâm ăn uống.

buffet quan binh tan

Ảnh sưu tầm

Buffet nướng cuối tuần giá chỉ 129k/người, nếu muốn ăn thêm lẩu bạn chỉ cần thêm 59k là ăn uống thỏa thích. Đồ ăn uống ở đây rất đa dạng với đủ loại hải sản hấp dẫn như: ốc móng tay, bạch tuộc, mực, nghêu, sò điệp, sò lông… Giá rẻ nhưng ăn uống thỏa thích các loại hải sản tươi ngon được nhập từ các vùng biển lớn.

Goni BBQ Buffet còn có rất nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi dành cho khách hàng quen thuộc nên bạn hãy lưu ý nhé!

Trên đây là 10 địa chỉ ăn buffet quận Bình Tân được thực khách yêu thích nhất cho bạn tham khảo. Ngoài ra, nếu có dịp ghé qua quận 12, bạn hãy tham khảo ngay buffet quận 12 để có thêm gợi ý cho chuyến foodtour của mình nhé. Mong rằng những review chi tiết trên đã giúp bạn lựa chọn được nhà hàng, quán ăn phù hợp nhất với mình!

Gợi ý các nhà hàng buffet ngon ở TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.