Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Top 7 Buffet Nướng Bình Tân dân tình truyền tai nhau "checkin ầm ầm"

Top 7 Buffet Nướng Bình Tân dân tình truyền tai nhau "checkin ầm ầm"

Ngày đăng : 16/01/2024
Cùng Digiticket lưu lại 7 địa chỉ ăn buffet nướng Bình Tân và khám phá ngay những quan ăn ngon ở "thủ phủ" của hàng quán nhé.
Nội dung chính

Sài Gòn hoa lệ nổi tiếng với sự sầm uất của hàng quán lung linh ánh đèn tại các quận. Khổng thể bỏ qua Bình Tân, một trong những địa điểm ăn uống đông đúc của giới trẻ, đặc biệt là các tín đồ thích ăn buffet nướng. Cùng Digiticket lưu lại 7 địa chỉ ăn buffet nướng quận Bình Tân đang hot nhất nhé!

1. King BBQ 

Đứng đầu top quán buffet ngon ở Bình Tân chuyên đồ nướng chắc chắn là King BBQ. Chuẩn như cái tên "King BBQ", giới trẻ Việt ca tụng quán là "Vua nướng xứ kim chi".

Tại King BBQ Bình Tân, thực khách sẽ "choáng ngợp" với thực đơn nổi bật hơn 200 món nướng được tẩm ướp, chế biến tinh tế. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, "ghi điểm" với khu vực buffet line đầy đặn.

buffet nuong binh tan

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, thịt bò, thịt heo cho tới hải sản đều được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn, Nhật. Khu vực buffet line gây ấn tượng với nhiều món phụ như: Gimbap, salad, rau củ quả tươi,... Đặc biệt, thương hiệu sở hữu nước sốt King độc quyền do đầu bếp nổi tiếng sáng tạo ra.

Điểm hạn chế: Giờ cao điểm món ăn lên chậm và hay hết bàn. Nên đặt bàn trước để không phải chờ lâu.

2. Sumo BBQ 

  • Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall, quận Bình Tân, tp Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 299.000VND - 400.000VND

Là thương hiệu nướng chuẩn phong cách Nhật Bản, Sumo BBQ từ lâu đã là địa chỉ "ruột" của nhiều tín đồ buffet nướng Bình Tân.

Đến với Sumo BBQ Bình Tân, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức phong cách nướng đậm nét Yakiniku của Nhật Bản. Nổi tiếng với các món nướng được ướp sốt gia truyền của xứ Phù Tang, nhà hàng sẽ mang đến trải nghiệm "khó quên".

buffet nuong binh tan

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Các món từ thịt bò là "signature" của Sumo. Nhiều loại thịt bò hảo hạng được chế biến cùng công thức ướp sốt chỉ có tại Sumo. Phải kể đến buffet premium của nhà hàng với thịt bò Wagyu đẳng cấp Nhật Bản. Bên cạnh món nướng, thực đơn về hải sản nên thử như: Cá chích Hokkaido nướng muối, cơm lươn, mỳ soba, cá hồi nướng... cũng được thực khách khen ngợi.

Điểm hạn chế: Đồ nướng nhiều sẽ dễ bị ngấy và no. Giá thành có phần cao hơn so với nhiều quán nướng Nhật. Giờ cao điểm món ăn lên chậm và hay hết bàn. Nên đặt bàn trước để không phải chờ lâu.

3. Gogi House 

  • Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall, quận Bình Tân, tp Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 299.000VND - 499.000VND

Được mệnh danh là "lá cờ tiên phong" trong làng nướng Hàn Quốc tại Việt Nam, Gogi House vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của team mê đồ nướng. Vì vậy, Gogi dễ dàng được liệt kê vào top địa chỉ buffet nướng ngon ở Bình Tân được yêu thích nhất.

buffet nuong binh tan

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Tại Gogi Bình Tân, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức hương vị tẩm ướp đặc biệt dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp chuẩn Hàn. Nguyên liệu thịt bò, thịt lợn tươi ngon nhập khẩu "miễn chê". Ngoài buffet, combo nướng, Gogi được yêu thích bởi nhiều món ăn kèm như cơm bát đá nóng, miến xào, tokbokki, gimbap… Lẩu Gogi sẽ là lựa chọn hoàn chỉnh sau khi đã ngấy với món nướng. Đừng quên nhâm nhi cùng rượu sochu nữa nhé.

Điểm hạn chế: Nhiều cơ sở nhân viên có thái độ chưa tốt với khách. Giờ cao điểm món ăn lên chậm và hay hết bàn. Nên đặt bàn trước để không phải chờ lâu.

4. Nướng K-Pub

  • Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall, quận Bình Tân, tp Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 249.000VND - 399.000VND

Nếu bạn là một "fan chính hiệu" của buffet đồ nướng Hàn Quốc ở Sài Gòn, nhất định không thể bỏ lỡ nướng thùng phuy như trong phim. Bàn về phong cách nướng này thì phải gọi tên ngay K-pub với 7749 món nướng đậm chất đường phố Hàn. Đây cũng là địa chỉ ăn buffet Hàn Quốc ở Bình Tân được nhiều người dân Sài Thành "mê mẩn".

Ấn tượng nhất khi tới K-pub Bình Tân chính là không gian decor rất mộc và chân chất. Tường ốp gạc ngói giản dị, hệ thống hút mùi chuyên nghiệp, bàn nướng chính là những chiếc thùng phuy màu nâu giản dị.

buffet nuong binh tan

Ảnh: @nofoodphobia

Điểm nổi bật: Không gian ấm cúng phù hợp giới trẻ hiện đại. Thịt tươi được nhập khẩu và chế biến cầu kỳ trước khi mang ra phục vụ khách nướng trên than hoa. Thực đơn thịt heo hấp dẫn với 6 loại nước sốt ướp độc đáo, lạ miệng. Còn có rất nhiều món phụ đậm chất xứ sở kim chi để thực khách thưởng thức.

Điểm hạn chế: Ghế ngồi không có tựa, đôi khi cảm thấy không được thoải mái. Giờ cao điểm món ăn lên chậm và hay hết bàn. Nên đặt bàn trước để không phải chờ lâu.

5. Buffet Alibaba

  • Địa chỉ: 961 Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, tp Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 99.000VND - 119.000VND

Tạm xa các thương hiệu món nướng Hàn Quốc, Nhật Bản nổi tiếng, BBQ Bình Tân không thể thiếu các quán buffet giá rẻ ở Sài Gòn, bình dân. Trong đó phải nhắc đến buffet Alibaba chỉ từ 99.000VND đến 109.000VND. Thực đơn buffet của quán cũng vô cùng đa dạng, phong phú chẳng kém nhà hàng lớn.

buffet nuong binh tan

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Quán có buffet nướng với nhiều món lạ miệng và ngon như: Nầm dê nướng, mực trứng, cá tầm, cá lăng, đặc biệt là sườn cá sấu. Thứ 7 hằng tuần sẽ có nguyên 1 con cá sấu to. Cơm rang Thái Lan, cốt lết phô mai cũng là những món "best seller" của quá. Trẻ em dưới 1m sẽ được free suất buffet. Trẻ cao từ 1m đến 1m3 trở lên tính giá 75.000VND.

Điểm hạn chế: Không gian chưa được thoáng đãng. Không có hệ thống hút mùi, nên khi ăn quần áo dễ bám mùi.

6. Buffet 123K Nướng Ngon

  • Địa chỉ: 95 Mã Lò, Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, tp Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: Từ 123.000VND - 149.000VND

Buffet 123K sẽ là địa chỉ ăn buffet nướng Bình Tân lý tưởng cho sinh viên hay hội nhóm đông người khu vực. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ giúp thực khách có trải nghiệm ẩm thực đồ nướng thú vị. Ấn tượng khi tới quán chính là khu vực buffet với "1001 món nướng" được để trên đá lạnh để bảo đảm độ tươi ngon.

buffet nuong binh tan

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Thực đơn món nướng đa dạng từ thịt bò, thịt heo, gà, cho đến nhiều loại hải sản tươi sống. Hàu nướng, mực ống, ốc biển, hay cá, tôm đều có đủ trong khu vực buffet. Bên cạnh đồ nướng, 123K Bình Tân còn có hơn 40 món ăn đặc sản vùng miền chuẩn khẩu vị người Việt.

Điểm hạn chế: Không có hệ thống hút mùi, nên khi ăn quần áo dễ bám mùi.

7. Tên Lửa BBQ Buffet 

  • Địa chỉ: 500 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, tp Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 99.000VND - 299.000VND

Thêm một địa chỉ buffet nướng quận Bình Tân giá sinh viên cho nhóm đông đây. Nổi bật với không gian có diện tích rộng, xung quanh lợp tôn nên vô cùng mát mẻ, không sợ nóng bức. Thực đơn nướng phong phú với hơn 70 món vừa lạ, vừa quen thuộc.

buffet nuong binh tan

Ảnh: diadiemanuong

Điểm nổi bật: Thực đơn có thịt bò, thịt heo, mề gà, phèo, sụn hàm, và các món hải sản như hàu, tôm, cá, ốc, sò, nghêu... Nước chấm đồ nướng được khen ngợi rất nhiều. Nguyên liệu được tẩm ướp sẵn, vừa miệng. Còn có nhiều món ăn khác bên cạnh đồ nướng như cơm rang, súp, đồ xiên nướng chiên... Đi từ 2 người sẽ được tặng 1 suất lẩu.

Điểm hạn chế: Không có hệ thống hút mùi, nên khi ăn quần áo dễ bám mùi. Có nhiều món lạ, ai yếu bụng nên lựa chọn kỹ.

Trên đây là 7 địa chỉ buffet nướng Bình Tân được nhiều giới trẻ Sài Thành check-in nhất mà Digiticket muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ chọn cho mình địa điểm ăn buffet nướng tin cậy và hài lòng nhất tại quận Bình Tân. Đừng quên tham khảo thêm review buffet Hoàng Yến chi tiết - địa chỉ thưởng thức món Việt thơm ngon đúng điệu từ Digiticket nhé!

Gợi ý các quán buffet ngon rẻ ở Sài Gòn được team săn lùng nhiều nhất:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.