Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn ‘No căng bụng’ với những quán buffet giá rẻ Sài Gòn ngon chỉ từ 99k

‘No căng bụng’ với những quán buffet giá rẻ Sài Gòn ngon chỉ từ 99k

Ngày đăng : 16/01/2024
Top những quán buffet giá rẻ Sài Gòn có thực đơn hoành tráng, đồ ăn ngon, không gian thoáng mát, phục vụ nhiệt tình với giá chỉ từ 99k
Nội dung chính

Sài Gòn không chỉ là thủ phủ của những nhà hàng sang trọng, xa hoa bật nhất mà còn là thiên đường của những quán ăn giá rẻ. Bạn có nghĩ rằng chỉ từ 99k bạn đã được thỏa thuê thưởng thức hàng trăm món ăn hấp dẫn. Nào cùng Digiticket đảo quanh một vòng Sài Gòn để khám phá những quán buffet giá rẻ ngon nổi tiếng nhé!

[the_ad id="68736"]

1. Những quán buffet giá rẻ 99k

Nếu bạn đang tìm kiếm những nhà hàng buffet giá 99k ngon ở Sài Gòn, đây là danh sách địa chỉ mà bạn nên ghé qua:

1.1 Buffet giá rẻ Chú Tèo – 99k

  • Địa chỉ:
    CS1 Chung cư K26, Dương Quảng Hàm, P7, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
    CS2 16A Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    CS3 320 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
    CS4 955 Hậu Giang, P. 11, Q.6, TP Hồ Chí Minh
    CS5 229 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 16:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 99.000 – 119.000đ

buffet gia re

ảnh: @vthd_98237

Với hệ thống chi nhánh phủ sóng khắp Sài Gòn, buffet nướng Chú Tèo là địa điểm tụ tập quen thuộc của giới văn phòng, sinh viên, công nhân. Mặc dù giá chỉ 99k/ người, nhưng đồ ăn ở đây vô cùng phong phú. Thực khách tha hồ ăn uống no say với các món nướng từ thịt heo, gà đến rau củ hải sản, ếch, lòng,... Bên cạnh đó là vô vàn các món súp, cháo, cà ri, bánh, trái cây tráng miệng.

buffet gia re

ảnh: Buffet Chú Tèo

Các chi nhánh thuộc buffet chú Tèo có không gian rộng rãi kiểu quán nhậu bình dân. Bàn ghế được kê san sát nhau ngăn nắp. Thức ăn được nướng bằng bếp than tại bàn. Không gian quán thoáng mát, thoải mái nên dịp cuối tuần lúc nào cũng đông nghịt người đến đây tụ tập, hẹn hò,...

Đừng bỏ lỡ những quán ăn lẩu nướng ngon nhất Sài Gòn hiện nay:

1.2 Buffet Cánh Đồng Quán

  • Địa chỉ:
    CS1 1C Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP HCM
    CS2 310/14 Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP HCM
    CS3 18A Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP HCM
    CS4 15K Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP HCM
    CS5 Số 12 đường số 15, P.5, Q. Gò Vấp, TP HCM
    CS6 948 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP HCM
    CS7 136/10 Lê Văn Việt, Q.9, TP HCM
    CS8 236 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Q.7, TP HCM
  • Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 110.000đ

buffet gia re

ảnh: Cánh Đồng Quán

Buffet giá rẻ Cánh đồng được người Sài Gòn gọi thân quen là bufeet hải sản 99k.  Dù giá hạt dẻ nhưng nguyên liệu lại được chon lọc kỹ càng, toàn những món hải sản cao cấp như Cua Cà Mau, Tôm càng xanh, Mực trứng, hào Ghẹ Phan Thiết, Cá bớp,... Cùng nhiều món từ thịt như xiên nướng, chân gà, vú heo, ba rọi bò. Tất cả đều được tẩm ướp kỹ càng thơm ngon. Ăn kèm nước chấm đậm đà, rau tươi sạch.

buffet gia re

ảnh: Cánh Đồng Quán

Quán thu hút thực khách từ xa bởi chiếc bảng hiệu to, rực rỡ với dòng chữ buffet 99k. Không gian quán bên trong rộng rãi, thoáng mát, sạch đẹp. Quán sử dụng hệ thống bàn đá đặt trên những chiếc thùng sắc tái chế trông khá lạ mắt. Quầy thức ăn được đặt riêng biệt, sạch sẽ với những món ăn được bày trí thành từng khu gọn gàng. Tất cả mang lại cho thực khách cảm giác tinh tươm, thoải mái, đẹp mắt.

1.3 Buffet giá rẻ Những Chàng Trai

  • Địa chỉ: 233 Phan Huy Ích, P. 14,  Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ hoạt động: 16:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 99.000đ - 199.000đ

Điểm đặc biệt khiến Buffet giá rẻ Những Chàng Trai thu hút thực khách là không gian, món ăn chất lượng. Đến đây, bạn sẽ được tự tay chọn lựa hải sản tươi sống thở oxi trong hồ. Sau đó, đem nguyên liệu mình thích để đầu bếp chế biến thành món ăn ngay tại bàn. Buffet hải sản với nhiều nguyên liệu thịnh hành như ốc, tôm, mực, cá, hàu,... cùng các loại thịt bò, heo, gà, có cả ếch, rau củ, súp, cháo, bánh trái tráng miệng. Đồ ăn tươi ngon được tẩm ướp kỹ càng, vừa miệng.

buffet gia re

ảnh: Buffet Hải Sản Những Chàng Trai

Đến với buffet Những Chàng Trai, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước các bể hải sản hoành tráng với đầy đủ các loại hải sản tươi ngon. Quầy buffet được bày trí đẹp mắt, gọn gàng. Những dãy bàn ăn với bàn ghế gỗ sang trọng được đặt ngay ngắn. Nhà hàng sử dụng hệ thống hút khói tại mỗi bàn ăn giúp thực khách thoải mái nướng mà không lo khói ám lên người. Ngoài ra, nhà hàng còn có hệ thống phòng vip tiện nghi cho khách có nhu cầu.

1.4 Buffet Béo

  • Địa chỉ: 34 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Thủ Đức, TP HCM
  • Giờ hoạt động:  16:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 75.000đ - 99.000đ

Buffet Béo thuộc dạng quán nhậu bình dân dành cho giới công nhân, văn phòng, sinh viên với mức giá chưa tới 100k/người. Quán được thực khách tin tưởng lựa chọn bởi giá cả và chất lượng món ăn luôn ổn định. Quán có khu vực ngồi trong nhà và ngoài trời. Với không gian rộng, thoáng mát, thoải mái, nơi đây luôn là lựa chọn yêu thích để tụ tập ăn uống, liên hoa, sinh nhật của nhiều người.

buffet gia re

ảnh: Buffet Béo - Thủ Đức

Dù thuộc phân khúc quán ăn bình dân nhưng Buffet Béo luôn mang đến thực khách những món hải sản tươi ngon, chất lượng. Menu quán phong phú với nhiều loại thịt heo, hải sản, gà, bò, rau củ,... tất cả đều được tẩm ướp đậm đà dưới bàn tay của những đầu bếp lâu năm, giàu kinh nghiệm. Đồ ăn được nướng trên than hồng thơm nức mũi. Đặc biệt, nước chấm ở đây rất đa dạng, được chế biến đậm đà phù hợp với từng loại thức ăn.

1.5 Chen Buffet

  • Địa điểm: 46 Thoại Ngọc Hầu, Hoà Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 16:00-22:30
  • Giá tham khảo: 99.000đ - 109.000đ

Chen Buffet được biết đến là quán nướng 99k. Không gian đẹp, đồ ăn ngon cùng sự phục vụ tận tình làm nên sức hút của quán đối với thực khách Sài Gòn. Với không gian sạch đẹp không thua gì nhà hàng, quán trở thành địa điểm tụ tập cuối tuần quen thuộc của nhiều người sau một tuần học, làm việc căng thẳng.

buffet gia re

ảnh:Chen buffet 99k

Quầy buffet đặt ngay chính giữa thu hút thực khách với vô vàng nguyên liệu tươi ngon từ thịt, cá, rau củ được tẩm ướp đậm đà, đẹp mắt. Thực đơn với hơn 30 món nướng hấp dẫn như bạch tuộc, ếch, vẹm xanh, cá kèo, hàu, trứng mực.

Đồ ăn kèm thịt nướng phong phú với nhiều loại rau, đậu bắp, củ, kim chi. Đồ ăn ở đây được nướng trên bếp than đảm bảo giữ được hương vị tự nhiên của món ăn và mùi thơm đặc trưng.  Một số món ngon đáng thử của quán: vịt nướng chao, bồ câu nướng, Thịt bà xiên ớt chuông, tim heo.

1.6 Buffet Alibaba

  • Địa chỉ: 961 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP HCM
  • Giờ hoạt động: 11:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 99.000đ - 199.000đ

Buffet Alibaba không còn là cái tên xa lạ với những ai yêu thích lẩu nướng Sài Gòn. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, nơi đây chính là điểm hẹn quen thuộc mỗi buổi chiều tan sở. Với sức chứa lên đến 200 khách, nơi đây còn là điểm tụ tập xem bóng đá của hội, nhóm, công ty mỗi mùa Euro, World Cup,..

buffet gia re

ảnh: Buffet Alibaba

Quán nổi bật với những món nướng thơm ngon. Nguyên liệu nướng phong phú bao gồm các loại thịt bò, gà, heo, vịt đến các loại hải sản, rau củ, xúc xích, xiên que. Bên cạnh món nướng, thực đơn buffet còn bao gồm các món cháo, súp, gỏi, bánh mặn, bánh ngọt, trái cây, đồ tráng miệng. Quầy thức ăn với vô vàn những nguyên liệu được tẩm ướp kỹ càng, màu sắc đẹp mắc. Ngoài ra, lẩu hải sản thơm ngon cũng là món ăn đáng thử khi đến đây.

1.7 Khói BBQ Buffet

  • Địa chỉ:
    CS1 110 Đường Nguyễn Văn Linh, F. Tân Thuận Tây, Q.7, TP HCM
    CS2 09 Đường Phú Thuận, F. Tân Phú, Q.7, TP HCM
    CS3 1068 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM
    CS4 222 Thoại Ngọc Hầu, Phường Tân Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM
  • Giờ hoạt động: 16:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 99.000đ - 109.000đ

buffet gia re

ảnh: @llickthespoon

Buffet giá rẻ 99k Khói BBQ mang đến cho khách hàng bữa tiệc buffet hoàn hảo với những món ăn ngon cùng không gian thưởng thức trẻ trung, thoải mái. Nhà hàng có các cơ sở nằm rải rác khắp Sài Gòn vô cùng thuận lợi để khách hàng tìm đến. Không gian quán được thiết kế đề cao sự thoải mái cho những buổi tụ tập đông đúc. Chính vì vậy, nơi đây là lựa chọn tổ chức sinh nhật, liên hoan, họp mặt của nhiều người.

buffet gia re

Ảnh: @nedylutfi

Được biết đến là quán buffet 99k ăn thả ga, Khói BBQ có menu hơn 50 món nướng các loại. Thực đơn với những món nướng quen thuộc từ gà, bò, hải sản,... Những nguyên liệu quen thuộc được tẩm ướp theo công thức riêng của nhà hàng trở thành những món ăn đậm đà, thơm ngon mang đặc trưng riêng. Ngoài đồ nướng, quán còn phục vụ lẩu với lẩu thái chua cay và lẩu nấm thanh mát thơm ngon.

1.8 Buffet KIZ Garden 99k

  • Địa chỉ: 1.53 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Hưng Thuân,  Quận 12, TP. HCM
  • Giờ hoạt động: 16:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 99.000đ

Buffet 99k trong khi ẩm thực KIZ Garden là địa điểm ăn buffet giá rẻ quận 12 quen thuộc được nhiều gia đình có con nhỏ yêu thích lựa chọn. Nằm trong khu vui chơi rộng lớn, khu ẩm thực với không gian rộng rãi, đẹp rất thích hợp để tổ chức tiệc, chụp hình,... Đặc biệt, nơi đây còn có chỗ vui chơi cho trẻ giúp các ông bố, bà mẹ thoải mái ăn uống.

buffet gia re

ảnh: sưu tầm

Dù giá chỉ từ 99k nhưng số lượng cũng như chất lượng món ăn không khỏi khiến thực khách trầm trồ. Menu với hơn 50 món thơm ngon, hấp dẫn. Ngoài những món nướng với nguyên liệu quen thuộc như gà, bò, heo, hải sản,... nhà hàng còn thường xuyên cập nhật món mới như: heo rừng nướng, đặc sản cá biển, chim cút,bánh xèo.

2. Những quán buffet ngon nức tiếng dưới 199k

Lựa chọn những quán buffet lẩu nướng ngon ở TPHCM dưới 200k, bạn hãy tham khảo ngay những địa chỉ này:

2.1 Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ

  • Địa chỉ: Số 336 Phạm Văn Đồng, P. 12, Q. Bình Thạnh, TP HCM
  • Giờ hoạt động: 17h00 - 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 - 150.000đ

Buffet giá rẻ Mặt Trời Đỏ là quán ăn nổi tiếng ở Sài Gòn với những món ăn ngon cùng không gian đẹp. Thực đơn nhà hàng đa dạng với hơn 40 món nướng khác nhau bên cạnh các món lẩu, món ăn kèm, ăn chơi, tráng miệng.

Nguyên liệu nướng tại đây luôn được chọn lọc kỹ càng, tẩm ướp đậm đà. Một số món hải sản thơm ngon làm nên tên tuổi của quán phải kể đến: thịt cá sấu nướng, mặt heo sốt muối, bạch tuộc nướng sa tế, chim cút nướng mật ong, cá nướng sa tế, cá sòng nướng muối ớt,…

buffet gia re

ảnh: Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ

Mặt Trời Đỏ chú trọng sự thoải mái mang đến không gian nướng tiện lợi, phóng khoáng cho khách hàng. Nơi đây sử dụng hệ thống trần nhà đóng mở linh hoạt theo thời tiết nên quán lúc nào cũng thoáng khí, mát mẻ. Những chiếc bàn gỗ mộc mạc, giản dị nằm kề nhau để mọi người ngồi cạnh, cùng nhau nướng thịt, cùng nhau cạn chén, cùng nhau cười đùa.

2.2 Buffet giá rẻ Haha

  • Địa chỉ: 292 Nguyễn Văn Lượng, P. 17,  Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ hoạt động:  10:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 400.000đ

Buffet giá rẻ Haha BBQ là chuỗi ẩm thực nướng có không gian sang trọng, ấm cúng, phù hợp cho các buổi tụ họp bạn bè, đồng nghiệp, sum họp gia đình… Không gian nơi đây chú trọng sự tiện lợi, thoải mái với  những dãy bàn gỗ được sắp đặt gọn gàng, quầy thức ăn bày trí sạch sẽ, đẹp mắt. Điểm nhấn là những bức tranh bích họa vẽ tường màu sắc rực rỡ, bắt mắt.

buffet gia re

ảnh: Buffet HAHA BBQ

Thực đơn tại Haha BBQ đa dạng với hơn 60 món được thay đổi mỗi ngày. Nguyên liệu tại đây luôn được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo tươi sạch. Các món nướng được tẩm ướp kỹ càng với hơn 10 loại gia vị khác nhau theo công thức riêng đặc biệt của nhà hàng. Khi nướng lên, hương thơm tỏa ra ngào ngạt, hương vị và màu sắc đậm đà, hấp dẫn. Đặc biệt, mỗi món ăn của nhà hàng đi kèm một loại nước chấm riêng, đảm bảo cho món ăn luôn tròn vị.

2.3 Bangkok BBQ Buffet

  • Địa chỉ: 154 Nguyễn Văn Thương (Đường D1), P. 25,  Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ hoạt động: 11:00 - 14:00 | 16:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 12.000đ - 279.000đ

Bangkok BBQ là quán buffet giá rẻ chuyên về các món nướng kiểu Thái. Nguyên liệu chủ yếu từ thịt gà, heo, bò, hải sản,... được tẩm ướp bằng loại sốt đặc trưng của Thái Lan mang đến hương vị thơm ngon thu hút. Một số món ngon đặc sắc phải kể đến: Bắp bò sốt Thái/ sốt tiêu đen, Tôm/ Bạch tuộc sốt muối ớt, Vú heo sốt chao đỏ... Ngoài món nướng, lẩu cũng là món ngon đặc sắc của nhà hàng với món lẩu 2 ngăn với 2 vị nước lẩu đậm đà chuẩn hương vị  xứ Chùa Vàng.

buffet gia re

ảnh: sưu tầm 

Bangkok BBQ Buffet sở hữu không rộng rãi với sức chứa lên đến 120 khách. Nhà hàng nổi bật bởi lối kiến trúc mở, thoáng mát. Với hệ thống bàn ghế gỗ ép đơn giản, cùng những hình vẽ ngộ nghĩnh mang đến một không gian sống động, trẻ trung, đậm phong cách hè phố Sài Gòn.

2.4 Quán Nướng Yaki

  • Địa chỉ:
CS1 18 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
CS2 129 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
CS3 375 Tân Sơn Nhì, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM
CS4 60 Đường CN1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
CS5 39 Đường số 3, Vĩnh Lộc , Q. Bình Tân, TP. HCM
  • Giờ hoạt động:  10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 165.000đ

buffet gia re

ảnh: Nhat Nguyen

Buffet giá rẻ Yaki là chuỗi nhà hàng nướng phong cách Nhật Hàn nổi tiếng ở Sài Gòn. Tại đây, bạn sẽ  bắt gặp những món nướng với nguyên liệu bình dân như ốc, tôm, mực,...đến các món từ nguyên liệu cao cấp như cừu, dê, lươn... Menu nhà hàng với hơn 70 món ăn đặc sắc như: bò Mỹ nướng sốt Nhật, ốc bươu nướng tiêu xanh, cá thu Nhật nướng, đùi dê đúc lò, bắp bò heo nướng ống tre, bắp bò nướng sốt tiêu đen,...

buffet gia re

ảnh: Quán nướng Yaki

Với chuỗi chi nhánh phủ sóng khắp Sài Gòn, Yaki mang đến cho thực khách không gian thưởng thức ẩm thực trẻ trung, năng động đậm chất Sài Thành. Có sức chứa lên đến 500 khách, nơi đây rất thích hợp để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, tụ tập, liên hoan.

2.5 Buffet giá rẻ quận 10 Taka BBQ

  • Địa chỉ: 327 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP HCM
  • Giờ hoạt động: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 450.000đ

Taka BBQ là quán Buffet giá rẻ mang phong cách Hàn Quốc từ không gian đến ẩm thực. Nhà hàng mang thiết kế hiện đại, trẻ trung với tường ốp gạch nâu đỏ, hệ thống ánh sáng vàng trầm ấm.

buffet gia re

ảnh: @susan_liiiiiiiii

Taka BBQ khiến những tín đồ Hàn Quốc thỏa mãn với bữa tiệc BBQ hoàng tráng với vô vàng món ngon chuẩn vị Hàn. Những món ngon đặc sắc phải kể đến BBQ Ếch, Lươn nướng, Bạch tuộc, Sườn bò non không xương. Các món nướng được chấm cùng sốt Samchan đặc biệt của nhà hàng.  Món nướng ngay tại bàn tỏa mùi thơm phưng phức hấp dẫn khó cưỡng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ lẩu với 5 hương vị thơm ngon: lẩu kim chi, lẩu hải sản, Lẩu Collagen, Lẩu Hải Sản.

2.6 Buffet giá rẻ Gò Vấp - King BBQ Buffet

  • Địa chỉ: Tầng 1, 16 Quang Trung, P. 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ hoạt động: 10:00 - 21:15
  • Giá tham khảo: 160.000đ - 400.000đ

Buffet giá rẻ King BBQ được mệnh danh là vua nướng Hàn Quốc. Nhà hàng có chi nhánh toàn quốc với thực đơn là những món nướng chuẩn vị Hàn thơm ngon. Trong đó Buffet King BBQ Quang Trung là địa điểm thưởng thức ẩm thực Hàn yêu thích của người Sài Gòn.

Làm nên thương hiệu King BBQ Buffet nổi tiếng chính là nước sốt tẩm ướp nguyên liệu nướng được làm từ tương đậu do bếp trưởng người Hàn tìm tòi và sáng chế. Công thức độc quyền này làm nên hương vị hấp dẫn của vô vàng món nướng tại đây như Dẻ sườn, Bắp bò, Gầu bò, Ba chỉ bò, Tôm, Cá basa.

buffet gia re

ảnh: @maituyetphan

Đến đây, thực khách được trải nghiệm không gian đậm chất xứ Kim Chi với thiết kế hiện đại xen lẫn truyền thống. Những dãy bày sắp xếp ngay ngắn được ngăn cách nhau một cách khéo léo tạo sự riêng tư, thoải mái.

2.7 Tasaki BBQ

Quán buffet giá rẻ Tasaki BBQ nổi tiếng với những món nướng trên than hoa hấp dẫn. Menu với hơn 200 món ăn được chế biển cầu kỳ, chỉnh chu trong từng công đoạn. Đảm bảo mỗi món ăn không chỉ hấp dẫn, thơm ngon mà còn đáp ứng được giá trị dinh dưỡng cho người dùng.

Đến với Tasaki BBQ, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon chuẩn hương vị xứ phù tang như: đậu hũ Nhật,ruột cá tuyết, sò điệp chiên bơ, sashimi cá trích, sườn sụn gà chiên kiểu Nhật ...

buffet gia re

ảnh: @_nth_van

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hiện đại xen lẫn yếu tố truyền thống. Điều đó thể hiện qua sự tỉ mỉ, tinh tế trong cách bày trí, sắp xếp các vật dụng trang trí, chỗ ngồi, đồ dùng. Nơi đây mang đến cho thực khách một không gian thưởng thức ẩm thực thanh lịch, ấm cúng mà sang trọng.

Bạn vừa cùng Digiticket khám phá top những quán buffet giá rẻ tại Sài Gòn. Bạn có bất ngờ trước menu hoành tráng, đồ ăn hương vị thơm ngon nhưng giá lại vô cùng rẻ không? Nếu có, hãy đến một trong những địa điểm ẩm thực buffet Sài Gòn này để thử nghiệm nhé!

Gợi ý các nhà hàng buffet giá rẻ ngay tại Sài Gòn dành cho thực khách sành sỏi:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.