Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Càn quét 8 quán buffet lẩu Gò Vấp giá rẻ, đông nghìn nghịt khách

Càn quét 8 quán buffet lẩu Gò Vấp giá rẻ, đông nghìn nghịt khách

Ngày đăng : 16/01/2024
Cùng theo chân Digiticket mục sở thị ngay 8 quán buffet lẩu Gò Vấp giá rẻ, đông nghìn nghịt khách hàng này nhé! 
Nội dung chính

Team sành ăn Gò Vấp chắc hẳn vô cùng thích thú khi ở đây có rất nhiều những quán buffet lẩu khác nhau để lựa chọn. Cùng theo chân Digiticket khám phá ngay 8 quán buffet lẩu Gò Vấp giá rẻ, đông nghìn nghịt khách này nhé! 

1. Buffet Kichi Kichi Gò Vấp

  • Địa chỉ: 
  1. CS1: 1 Quang Trung, P.3, Gò Vấp
  2. CS2: Lotte Mart, 242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Gò Vấp
  3. CS3: Emart, 366 Đ. Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp
  4. CS4: 32B Đường Lê Văn Thọ, Phường 11, Gò Vấp
  • Giá khoảng: từ 180.000đ đến 250.000đ/người

Kichi Kichi là một trong những nhà hàng buffet ngon ở Gò Vấp phục vụ thực khách theo hình thức lẩu băng chuyền độc đáo. Kichi Kichi có tới 4 chi nhánh khác nhau ở quận Gò Vấp nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Điểm cộng của Kichi chính là có đến 6 loại nước lẩu hấp dẫn như lẩu hải sản, lẩu Tứ Xuyên, lẩu Nhật Bản, lẩu Thái, lẩu Tomyum cay hay lẩu sườn sụn đậm đà, lẩu hoa quả thanh mát. chính những vị lẩu này đã tạo nên thương hiệu Kichi Kichi - buffet lẩu ngon tại Sài Gòn và nhiều tỉnh thành khác.

buffe kichi kichi go vap

Ảnh: @littlequanzz

Thay vì phải đi lại để lấy đồ ăn, ở Kichi Kichi bạn chỉ cần ngồi 1 chỗ và chờ những khay đồ ăn trên băng chuyền. Đồ nhúng tại đây cũng rất đa dạng từ các món thịt tươi ngon đến các món hải sản phong phú. Nhà hàng thường rất đông khách vào giờ cao điểm nên bạn đừng quên gọi điện đặt bàn trước để được phục vụ tốt nhất nhé.

2. Buffet lẩu Hutong 

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với những món như lẩu hải sản, lẩu Thái, lẩu kim chi của Hàn Quốc thì đến với lẩu Hutong bạn sẽ được thưởng thức hương vị lẩu đặc biệt của đất cảng Hong Kong. Giá buffet tại Hutong có giá 439.000đ/người. Tuy hơi cao hơn so với những nơi khác song chất lượng của đồ ăn tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đó. Chưa kể, không gian nhà hàng lẩu buffet Gò Vấp được decor theo phong cách Hong Kong rất sang trọng đấy nhé.

buffet lau hutong

Ảnh: @trangnhimtron

Nước lẩu ở Hutong được chế biến từ các loại thuốc bắc như thảo quả, quế, hồi và chút cay của ớt khô vừa bổ dưỡng lại vừa thơm ngon. Đặc biệt, đồ nhúng ở đây có tới hơn 99 món khác nhau từ thịt, hải sản, rau nấm tươi... Đặc biệt, nhắc đến Hutong không thể bỏ qua các món viên thả lẩu tươi như cá viên, bò viên hay món ăn đặc trưng của xứ Trung như há cảo,...

3. Hotpot Story

  • Địa chỉ: 
  1. CS1: 16 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp
  2. CS2: Tầng 4, TTTM Vincom, Đ. Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp
  • Giá khoảng: set buffet 199k - 239k - 279k - 329k

Đến với Hotpot Story - quán buffet lẩu Gò Vấp ngon - bạn sẽ được thưởng thức tinh hoa 5 vị nước lẩu hấp dẫn, chế biến bởi bàn tay của những vị đầu bếp giàu kinh nghiệm trong nghề. Không cần phải đi du lịch nhưng bạn cũng có thể thưởng thức hương vị lẩu đặc trưng của các nước như lẩu Tứ Xuyên của Trung Quốc, lẩu Tomyum của Thái, lẩu Miso của Nhật và lẩu Bulgogi của Hàn Quốc...

hotpot story

Ảnh: @simalohaa

Tùy thuộc vào mức giá mà đồ nhúng cũng có sự thay đổi. Tuy nhiên, cơ bản vẫn có những món như thịt ba chỉ heo nhập, thịt bò, đùi gà hay các món hải sản. Quầy line chuyên các món khai vị như phở cuốn, gà chiên, khoai chiên và rau củ xanh ngon. Sau khi thưởng thức lẩu bạn đừng quên có rất nhiều các món tráng miệng đang "mời gọi" bạn đó.

4. Food House

  • Địa chỉ: số 800 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá khoảng: từ 189k/người

Tín đồ của buffet lẩu Thái quận Gò Vấp chắc hẳn không còn lạ lẫm với nhà hàng Food House đúng không nào? Một điều mà bất kì ai sau khi tới đây cũng phải công nhận chính là nước lẩu vô cùng đặc sắc. Nhờ công thức bí quyết riêng nên nước lẩu của quán có hương vị hòa quyện giữa vị ngọt béo của cốt dừa, vị cay của ớt và chua của chanh. Đảm bảo bạn sẽ thấy rất ngon miệng đó.

food house

Ảnh: @_giangnam

Food House có phục vụ thực khách hình thức buffet UFO đầy ú ụ thịt bò và các món ăn kèm. Với mức giá chỉ từ 189k/người là bạn có thể thưởng thức tất tần tật từ các món khai vị đến các loại thịt bò Úc, ba chỉ, thịt gà hay hải sản và rau xanh rồi đó. Không gian nhà hàng tương đối rộng và sạch sẽ nên bạn có thể lựa chọn để cùng gia đình, bạn bè quây quần.

5. Sky Garden

  • Địa chỉ: 823 Đường Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá khoảng: từ 159k - 199k/người

Sky Garden Buffet là một địa chỉ quen thuộc dành cho những ai muốn tìm một quán buffet lẩu ngon ở Gò Vấp có giá bình dân. Chỉ từ 159k/người là bạn có thể thưởng thức vô vàn các loại đồ nhúng lẩu hấp dẫn rồi đó. Đặc biệt, Sky Garden mang đến cho thực khách 5 loại nước lẩu khác nhau như lẩu Thái chua cay, lẩu Kim Chi, lẩu Trường Thọ, lẩu Mala hay lẩu ngọt. Cùng với đó là hơn 30 món ăn kèm và 4 loại bò cao cấp nhập khẩu.

sky garden

Ảnh: Buffet Sky Garden

Không gian nhà hàng tương đối rộng rãi, thích hợp để bạn tụ họp cùng bạn bè, người thân,... Chưa dừng lại ở đó, nhà hàng Sky Garden còn thường xuyên mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như đi 4 tặng 1, đi 8 tặng 2 hay free nước uống đó.

sky garden khong gian

Ảnh: Buffet Sky Garden

6. Chooki Buffet Hotpot & BBQ Buffet

  • Địa chỉ: Vincom Plaza Gò Vấp, 12 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Giá khoảng: 198.000đ - 399.000đ

Nếu bạn muốn được vừa xì xèo thịt nướng lại vừa được xì xụp với nồi lẩu nghi ngút khói thì hãy đến Chooki Buffet Hotpot & BBQ Buffet Vincom Plaza nhé. Tới quán buffet lẩu nướng Gò Vấp này, bạn sẽ thấy choáng ngợp trước menu đầy ắp các loại thịt như thịt bò Mỹ, ba chỉ heo nhập khẩu, sườn heo đến các loại hải sản tươi roi rói.

Chooki Buffet Hotpot & BBQ Buffet

Ảnh: sưu tầm

Nước lẩu của quán rất đặc biệt với những vị lạ và độc đáo hơn hẳn so với những nơi khác như lẩu cay, lẩu xí quách, lẩu kim chi hay lẩu đầu cá hồi măng chua. Nước lẩu của nhà hàng được chế biến dưới tay những vị đầu bếp giàu kinh nghiệm nên vô cùng hấp dẫn. Đồ ăn kèm đa dạng, phong phú cho bạn thỏa sức lấp đầy dạ dày của mình.

7. Joopii

  • Địa chỉ: Lotte Mart 242 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 10h - 22h
  • Giá khoảng: 135k/ buổi trưa - 151k/ buổi tối

Nếu đã cảm thấy chán các món lẩu thông thường thì bạn có thể thay đổi khẩu vị của mình với các nhà hàng buffet lẩu Tokbokki ngon rẻ ở TPHCM xem sao? Đảm bảo lạ miệng và cực hấp dẫn đó. Team Gò Vấp ghé ngay tới buffet lẩu Joopii nhé! Mặc dù sinh sau đẻ muộn hơn so với những quán lẩu Tokbokki khác thế nhưng chất lượng đồ ăn ở Joopii lại không hề thua kém.

joopii - buffet lau tokbokki go vap gia re

Ảnh: @anhduong

Joopii mang đến cho bạn nhiều loại nước sốt với nhiều công thức để bạn có thể trổ tài chế biến nước lẩu sao cho phù hợp với khẩu vị của mình. Vì chuyên về Tokbokki nên tại đây có vô vàn các món tokbokki khác nhau. Ngoài ra, đồ ăn kèm và đồ nhúng lẩu tại đây cũng rất phong phú. Chỉ với mức giá từ 135k là bạn có thể tha hồ thưởng thức mà không cần phải tốn kém sang tận Hàn Quốc đâu nhé!

8. Lame Hotpot

  • Địa chỉ: 545 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Giá khoảng: Trưa: 239k/1người - Tối: 263k/1người
  • Giờ mở cửa: 11h - 22h30

Mặc dù là một tân binh mới thế nhưng Lame Hotpot luôn nằm trong danh sách những quán buffet lẩu Gò Vấp ngon được yêu thích nhất. Buffet của quán có mức giá từ 239k - 263k/người, tuy cao hơn so với những quán ăn khác thế nhưng vô cùng xứng đáng bởi đồ ăn có tới hơn 55 loại đồ nhúng hấp dẫn từ các món thịt, viên hải sản cho tới hải sản và rau nấm.

lame hotpot

Ảnh: sưu tầm

Chưa dừng lại ở đó đâu nhé, ở quầy line đồ ăn kèm còn có rất nhiều những món ăn khai vị được chế biến hấp dẫn như chân gà sốt xì dầu, đậu phụ Tứ Xuyên,... Nước lẩu của Lame Hotpot có khá nhiều, thế nhưng ngon nhất có lẽ là lẩu Tomyum chua cay và lẩu Collagen ngọt thanh từ xương hầm. Ngoài ra, nếu bạn ăn được cay thì có thể gọi thử lẩu Tứ Xuyên thưởng thức nhé.

Trên đây là tổng hợp danh sách những quán buffet lẩu Gò Vấp giá rẻ và chất lượng nhất để bạn tham khảo. Đây đều là những quán khá nổi tiếng và được nhiều thực khách lựa chọn đó. Còn chần chừ gì mà bạn không lưu lại và tham khảo 12 quán sushi ngon Sài Gòn để cuối tuần thưởng thức cùng bạn bè cơ chứ!

Gợi ý thêm cho bạn khám phá những quán lẩu ngon nhất Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.