Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn 'Sốt xình xịch' với 10 quán buffet Gò Vấp ngập tràn đồ ăn ngon

'Sốt xình xịch' với 10 quán buffet Gò Vấp ngập tràn đồ ăn ngon

Ngày đăng : 16/01/2024
Hãy cùng Digiticket thưởng thức hết lần lượt các quán Buffet Gò Vấp ngon, nổi tiếng Sài Gòn ngay sau đây cùng bạn bè nhé.
Nội dung chính

Bạn đang sống và làm việc hay có dịp ghé thăm quận Gò Vấp thì đừng quên thưởng thức các món ăn ngon tại đây nhé. Đặc biệt ở Gò Vấp có rất nhiều quán buffet ngon, hấp dẫn bạn không nên bỏ qua. Cùng Digiticket thưởng thức lần lượt các quán Buffet Gò Vấp nổi tiếng, ngập tràn đồ ăn ngon dưới đây nhé.

1. Những quán buffet Gò Vấp giá rẻ từ 99k

Tìm kiếm những địa chỉ ăn buffet giá rẻ Gò Vấp, bạn hãy tham khảo ngay các quán sau:

1.1 Buffet Chú Tèo Gò Vấp

    • Địa chỉ: Chung cư K26, Dương Quảng Hàm, Phường 7, Quận Gò Vấp
    • Giá tham khảo: 110.000 VNĐ – 150.000 VNĐ/người

Quán Chú Tèo Buffet là quán buffet nướng giá rẻ Gò Vấp cực nổi tiếng, theo hình thức quầy line tự chọn.

buffet chu teo go vap

Ảnh: @foodcode.jamja

Thực đơn của Buffet Chú Tèo Gò Vấp rất đa dạng, hấp dẫn trong số đó phải kể tới các món thịt nướng thơm lừng như: bò, gà, heo rừng, ba rọi cuốn kim châm, nai,… hay các món nướng từ hải sản tươi ngon như: hàu, tôm, mực, bạch tuộc, sò huyết,... Quán được thiết kế theo không gian mở ngoài trời nên rất thoáng đãng.

1.2 Hana BBQ Gò Vấp

    • Địa chỉ: số 705-707 Phan Văn Trị, phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • Giá khoảng: 200.000 VNĐ – 330.000 VNĐ

Khi nhắc tới các nhà hàng buffet nướng lẩu Gò Vấp không thể bỏ qua cái tên Hana BBQ & Hotpot Buffet.

Khi đến buffet Hana Gò Vấp bạn sẽ cảm nhận được không gian sang trọng và ấm cúng. Nếu muốn tìm một nơi để hẹn hò cùng nửa kia hay gặp mặt bạn bè, người thân thì đây sẽ là một gợi ý hay ho.

hana bbq go vap

Ảnh:@hetmydiscovery

Menu của quán khá đa dạng phong phú và hấp dẫn với hơn 50 món được chế biến cực kỳ tinh tế và đẹp mắt. Từ các loại hải sản đến thịt bò Mỹ, sườn cừu đều được tẩm ướp sốt đậm đà… Chính nhờ sự đa dạng và mới lạ trong menu mà Hana BBQ đã trở thành địa chỉ được nhiều tín đồ ẩm thực lựa chọn.

1.2 Buffet Những Chàng Trai Gò Vấp

    • Địa chỉ: số 223 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp
    • Giá tham khảo: 99.000 VNĐ/suất

Đây lại là một cái tên trong những nhà hàng buffet hải sản Gò Vấp ngon nổi tiếng. Quán buffet hải sản Những Chàng Trai chuyên phục vụ các món nướng hảo hạng với mức giá lại rất bình dân. (Khám phá review buffet Những Chàng Trai ăn ngon quên lối về.)

Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, nhà hàng đã thu hút rất đông thực khách đến thưởng thức. Với mức giá chỉ từ 99k bạn có thể thưởng thức no nê vô vàn món ngon.

buffet nhung chang trai go vap

Ảnh:@nhungchangtraifood

Nhà hàng thiết kế một không gian rộng rãi, sạch sẽ khang trang. Thực đơn quán với rất nhiều các món ăn đa dạng và hấp dẫn, đặc biệt là các món nướng và hải sản tươi ngon. Đồ ăn lúc nào cũng được bày ú ụ trông cực đã mắt. Ngoài ra, khi ăn xong bạn còn được tráng miệng bằng các loại trái cây tươi và các loại đồ uống hấp dẫn khác nữa đấy.

1.3 Buffet Haha BBQ 

    • Địa chỉ: Số 292 - 294 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp
    • Giá khoảng: 130.000 - 200.000 VNĐ/người

Thêm một địa điểm thưởng thức buffet lẩu nướng Gò Vấp giá rẻ nổi tiếng với món nướng thơm ngon và dư vị lẩu hấp dẫn đó chính là Haha BBQ. Quán từ lâu đã trở thành địa chỉ yêu thích, mọi người lựa chọn ghé đến thường xuyên. Đến với nhà hàng lẩu nướng này, bạn sẽ được thưởng thức tất cả các món ăn ngon, hấp dẫn được chế biến bởi bàn tay của đội ngũ đầu bếp tài hoa.

buffet haha bbq

Ảnh:@Haha BBQ

Không gian nhà hàng hết sức sang trọng, hiện đại, tinh tế, thích hợp với những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan công ty, hẹn hò, kỷ niệm... Nhân viên tại quán vui vẻ, phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, luôn nhiệt tình với thực khách.

2. Những quán buffet Gò Vấp cao cấp, sang chảnh

Yêu thích không gian sang chảnh, đồ ăn chuẩn vị, bạn hãy cân nhắc những quán buffet Gò Vấp ngon và cao cấp sau đây:

2.1 Hutong - Hotpot Paradise

    • Địa chỉ: số 439A1 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp
    • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ – 250.000 VNĐ/người

Hutong – Hotpot Paradise được đánh giá là nhà hàng buffet lẩu Gò Vấp ngon theo phong cách ẩm thực Hồng Kông chính hiệu. Từ không gian quán cho đến hương vị của từng món ăn đều mang nét riêng của xứ Cảng thơm.

hutong - hotpot paradise

Ảnh:@hutong.official

Điều đặc biệt là nước lẩu của Hutong được chế biến từ 36 nguyên liệu khác nhau như thảo quả, quế. Kết hợp với nước hầm từ xương ngon ngọt, cùng những món nhúng tạo nên hương vị thơm ngon. Khi đến với Hutong, thực khách sẽ được thưởng thức những hương vị lẩu cay xé lưỡi cùng với hơn 99 loại nhúng lẩu từ thịt bò, hải sản hay với rau củ và có các loại viên thả lẩu được làm từ cá, thịt bò, tôm...

2.2 Sumo BBQ Gò Vấp

    • Địa chỉ: số 439A1 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp
    • Giá tham khảo: 250.000 VNĐ – 390.000 VNĐ/người
Cái tên tiếp theo trong top những nhà hàng buffet Gò Vấp ngon mà Digiticket gợi ý cho các bạn đó là nhà hàng Sumo Yakiniku. Những món thịt nướng được lấy cảm hứng từ Nhật Bản nên hương vị nước sốt cũng đặc biệt hơn so với những nhà hàng khác. Tuy có mức giá tương đối cao thế nhưng chất lượng đồ ăn lại cực kì xứng đáng. sumo bbq go vap

Ảnh: @sumoyakiniku.official

Bên cạnh đó, đầu bếp tại Yaki vô cùng khéo léo, nhiều kinh nghiệm, tạo hương vị  mới lạ, đậm đà, màu sắc bắt mắt, mùi thơm khó cưỡng, sẵn sàng làm hài lòng tất cả các thực khách khi đến đây. Yakiniku chắc chắn sẽ là nơi cho bạn cùng bạn bè và gia đình có những khoảng thời gian vui vẻ nhất.

2.3 Vườn Nướng Hàn Quốc Buffet

    • Địa chỉ: 1212 Lê Đức Thọ, Phường 13, Gò Vấp
    • Giá khoảng: 139.000 VNĐ – 350.000 VNĐ

Vườn nướng Hàn Quốc luôn được mọi người đánh giá cao về độ thơm ngon, đậm đà với suất buffet thịt nướng Gò Vấp. Chắc chắn, bạn sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon của những món thịt ba chỉ, dẻ sườn bò, nạm bò, gầu bò,…. Ngoài ra, còn có những món ăn kèm không thể bỏ qua như: kimchi, súp kimchi, cơm trộn, cơm cuộn, mì tương đen,... cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc phong phú.

vuon nuong han quoc buffet

Ảnh:@vườn nướng hàn quốc

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn cùng bạn bè và đồng nghiệp, ghé ngay Vườn Nướng làm bữa thịt nướng ngon ngất ngây, thỏa thích "nạp đạm" cho bản thân, nạp năng lượng bổ sung cho cả một tuần dài. Chỉ từ 139k/người, bạn sẽ có một bữa tiệc với những đĩa thịt đầy ú ụ, thơm ngon từ những món đơn giản nhất.

2.4 King BBQ Gò Vấp

    • Địa chỉ: TTTM Vincom Quang Trung, số 190 Quang Trung, phường 10, Gò Vấp
    • Giá khoảng: 175.000VNĐ – 350.000 VNĐ

Được mệnh danh là nhà hàng buffet nướng ở Gò Vấp ngon đình đám, đem đến cho khách hàng 2 hình thức trải nghiệm đó là King BBQ Alarcate và King BBQ Buffet.

king bbq

Menu KingBBQ, mang đến cho bạn với hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ những tinh hoa ẩm thực sứ Hàn. Tất cả được chính tay đầu bếp Hàn Quốc nổi tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn để mang đến những hương vị thơm ngon nhất cho thực khách.

Điểm cộng của King BBQ Vincom Gò Vấp là ở hương vị của nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức duy nhất của nhà hàng, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc. Bạn sẽ rất hài lòng khi lựa chọn King BBQ là điểm đến đấy.

2.5 BBQ Ông Mập Gò Vấp

    • Địa chỉ: số 541 Phan Văn Trị, Phường 5 Quận Gò Vấp, TPHCM
    • Giá khoảng:  200.000 VNĐ – 350.000 VNĐ

Ông Mập Quán là một cái tên quán nướng ngon ở Gò Vấp Sài Gòn. BBQ Ông Mập Quán dù có nhiều chi nhánh, nhưng chi nhánh nào vẫn decor một style y chang nhau nên rất dễ nhận diện, chất lượng món ăn thì cũng giống nhau, tất cả đều ngon tuyệt vời.

bbq ong map go vap

Ảnh:@sưu tầm

Da heo nướng là món nổi tiếng ngon của quán và cũng là món bán chạy nhất tại đây. Món này thì nhân viên nhà hàng sẽ giúp bạn nướng ngay tại bàn. Thêm vào đó là phần tương chấm đậm đà. Thịt ở quán được lựa chọn rất tươi và mềm nên khi nướng ăn vô cùng đậm đà và vừa vặn. Chấm với nước chấm sánh quyện của quán thì rất tuyệt vời.

2.6 Nhà hàng Chooki Buffet Gò Vấp

Thực đơn của quán buffet ngon Gò Vấp này rất đa dạng với hơn 80 món ăn phong phú như: steak bò Wagyu sốt muối BBQ, steak bò Mỹ sốt Hawai, steak bò Úc sốt bbq Nhật Bản.

Ngoài ra quán còn có các món như: Sườn Heo nướng sốt mật ong, sườn bò Mỹ sốt bbq Hàn Quốc, bò Mỹ sốt bulgogi, Gà nướng sốt Teriyaki.... Các món hải sản tươi nướng như: cá trứng Nhật, tôm, mực sữa…

chooki buffet go vap

Nhà hàng có một cách phục vụ rất khác biệt, các món nướng và lẩu đều được gọi món ngay tại bàn, rất tiện lợi cho thực khách. Vì vậy bạn nên một lần đến đây để thưởng thức hương vị thơm ngon từ những món ăn tại Chooki Buffet nhé.

Trên đây là địa chỉ các quán buffet Gò Vấp ngon, nổi tiếng nhất mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn. Chúc các bạn tìm được cho mình địa chỉ phù hợp và có bữa tiệc buffet tuyệt vời.

Gợi ý quán buffet ngon tại Sài Gòn - không phải ai cũng biết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.