Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn “Đột nhập” quán buffet Những Chàng Trai ăn ngon quên lối về

“Đột nhập” quán buffet Những Chàng Trai ăn ngon quên lối về

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng để thưởng thức hải sản ghé ngay Buffet Những Chàng Trai nhé! Hãy cùng Digiticket khám phá nhà hàng này nha
Nội dung chính

Được biết đến là một trong những nhà hàng buffet ngon và giá mềm tại thành phố Hồ Chí Minh. Buffet Những Chàng Trai mang đến sự phục vụ chu đáo về ẩm thực, nhất là các món liên quan đến hải sản tươi sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng để thưởng thức hải sản thì ngại gì mà không ghé ngay nơi đây!

1. Giới thiệu về buffet Những Chàng Trai

Quán buffet Những Chàng Trai nằm ở một con phố khá nhộn nhịp tại quận Gò Vấp, nên bạn sẽ dễ dàng tìm đến và thưởng thức buffet hải sản tươi ngon ở Sài Gòn với đủ món nướng, lẩu đầy hấp dẫn. Menu của quán vô cùng đa dạng, hấp dẫn với giá cả hợp lý để bạn có thể thỏa thích nhâm nhi.

buffet nhung chang trai gioi thieu  

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Buffet hải sản Những Chàng Trai luôn hoạt động theo phương châm mang lại một không gian ẩm thực tuyệt vời để thưởng thức các món ăn cũng như đem đến cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ ẩm thực nơi đây. Và đặc biệt là luôn để lại những ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.

2. Không gian nhà hàng buffet Những Chàng Trai

Quán buffet hải sản Gò Vấp Những Chàng Trai có không gian khá rộng rãi, thoáng mát thích hợp để bạn có thể tổ chức các buổi tiệc theo nhóm, hoặc những buổi sum họp gia đình nho nhỏ.

buffet nhung chang trai khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Nội thất của quán cũng được thiết kế cực kì tinh tế, không gian hài hòa, trang nhã. Vì thế, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho thực khách. Đặc biệt, bếp của nhà hàng Những Chàng Trai buffet là bếp nướng không khói. Khi sử dụng loại bếp này bạn sẽ thoải mái nướng và thưởng thức các món ăn mà không lo quần áo của mình bị ám mùi.

Quầy set up các món ăn buffet được bày biện ở gần lối ra vào nhà hàng, đẹp mắt, tinh tế, sẽ làm bạn bị hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên khi bước vào nhà hàng.

3. Bảng giá thực đơn của nhà hàng buffet Những Chàng Trai Phan Huy Ích

Thực đơn của Buffet nướng Những Chàng Trai đa dạng từ thịt bò, thịt gà, thịt heo, xúc xích đến hải sản. Đặt chân đến đây bạn sẽ được thưởng thức cả thế giới hải sản với giá hạt dẻ mỗi người chỉ từ 159.000 VNĐ/ người vào các khung giờ vàng từ 16H đến 17H từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Sau 17H buffet sẽ có giá từ 169.000 VNĐ/ người và vào các ngày cuối tuần và các ngày lễ sẽ có giá là 179.000 VNĐ/ người.

buffet nhung chang trai menu

Ảnh: Sưu tầm

Nguyên liệu của Những Chàng Trai đều được chọn lọc kỹ càng, hàng hóa đều được nhập từ các nhà cung ứng có nguồn gốc uy tín. Quá trình chế biến món ăn sạch sẽ, đáp ứng an toàn vệ sinh thực phẩm. Mỗi lần đến đây trải nghiệm ẩm thực bạn đều có thể an tâm về chất lượng nhé. (Gợi ý mới dành cho bạn: nếu bạn yêu thích hải sản, hãy xem ngay 10 quán tôm hùm Sài Gòn đắt khách nhất và lựa chọn quán ăn phù hợp nhất nhé.)

4. Đánh giá trải nghiệm của thực khách tại nhà hàng buffet Những Chàng Trai

Hầu hết các thực khách đến với nhà hàng đều ấn tượng với phong cách phục vụ. Đội ngũ nhân viên khá chuyên nghiệp, luôn thân thiện và thái độ niềm nở đối với khách hàng.Đến đây, bạn có thể tự tay nướng những món hải sản vừa chọn ngay tại bàn và vừa thưởng thức nhâm nhi. Ngoài ra, thực đơn các món buffet cũng khiến khách hàng cực kỳ ấn tượng.

Các món ăn chế biến sẵn khá đa dạng, được chế biến theo nhiều công thức khác nhau, mang đến sự mới lạ và độc đáo. Các món ăn không chỉ thơm ngon, mà còn cực kỳ bắt mắt bởi bàn tay trang trí chuyên nghiệp của các đầu bếp tài ba. Chắc hẳn bạn sẽ có thể dễ dàng chọn được món ăn hợp khẩu vị yêu thích của mình.

buffet nhung chang trai review

5. Review của thực khách đã thưởng thức tại nhà hàng buffet hải sản Gò Vấp Những Chàng Trai

Dưới đây là một số nhận xét của thực khách dành cho buffet hải sản nướng lẩu Những Chàng Trai:

"Mình đi 10 người lúc 7h vào thì chao ôi hải sản,đồ ướp nướng, rau gỏi, đồ chín ngập mặt luôn, Công nhận mình đi ăn buffet nhiều chỗ rồi nhưng chỉ có quán này là đồ ăn ok nhất, giá thì chỉ có 179k/ 1 người thôi. Ăn xong 9 người bạn mình khen quá trời, sẽ tới nhiều lần nữa" Chị Thu nhận xét

"Quán nằm ngay mặt tiền đường Phan Huy Ích luôn rất dễ tìm dễ thấy. Không gian quán cũng rộng rãi cơ mà không có máy hút khói nên là khói hơi nhiều. Buffet với các món ăn đa dạng, rất nhiều món nha. Có rất nhiều hải sản như sò, ốc... và còn có tôm, cá kèo vẫn còn bơi trong bể luôn. Chỉ cần ra lựa rồi đem nướng hoăc bỏ vô lẩu. Không có cảnh chen lấn nha. Nhân viên phục vụ thì rất nhiệt tình, dễ thương, vui vẻ nha mặc dù khách rất đông. Gía 199k/ 1 vé" Chị Tiên khen ngợi.

Chị Hân review rằng: "Với mức giá trong tuần 179k và cuối tuần 199k thì ok Hải sản tươi, quán khá là đông vào dịp cuối tuần. Nên đi sớm để có chỗ ngồi lí tưởng nhé."

Tóm lại

Hy vọng những chia sẻ ở trên đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về buffet Những Chàng Trai. Đây là điểm hẹn khá lý tưởng để mọi người có thể tụ tập cùng nhóm bạn hoặc tổ chức các bữa tiệc thân mật của gia đình.

Ngoài ra, nếu bạn muốn thưởng thức thêm những nhà hàng buffet ngon tại quận Gò Vấp, hãy click ngay tại đây nhé.

Chúc các bạn có những bữa ăn ngon miệng và vui vẻ tại nơi đây nhé!

Một số nhà hàng hải sản khác tại TPHCM được nhiều người khen ngợi:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.