Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Hải Sản Sài Gòn Nhà hàng hải sản Vĩnh Lộc: địa chỉ, không gian, menu chi tiết

Nhà hàng hải sản Vĩnh Lộc: địa chỉ, không gian, menu chi tiết

Ngày đăng : 17/01/2024
Nhà hàng hải sản Vĩnh Lộc là địa điểm thưởng thức hải sản và các đặc sản rừng núi nổi tiếng giá bình dân được nhiều người ưa thích ở Sài Gòn.
Nội dung chính

Nhà hàng hải sản Vĩnh Lộc là địa điểm thưởng thức hải sản và các đặc sản rừng núi nổi tiếng ở Sài Gòn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đặt bàn ăn uống, tổ chức tiệc liên hoan ở đây hay không thì đừng bỏ qua bài viết review chi tiết do Digiticket tổng hợp dưới đây nhé.

1. Địa chỉ nhà hàng hải sản Vĩnh Lộc ở đâu?

Nhà hàng này có phương châm “Ăn ngon như hoàng đế - Giá không đâu rẻ như thế” nên được rất nhiều thực khách, đặc biệt là những người dân trong khu dân cư Vĩnh Lộc yêu thích. Đến với nhà hàng bạn sẽ được ăn uống trong không gian sang chảnh bậc nhất, những món hải sản và đặc sản rừng núi ngon – độc – lạ nhưng mức giá vô cùng bình dân.

nha hang hai san vinh loc

Ảnh: Nhà Hàng Hải Sản Vĩnh Lộc

Lợi thế của nhà hàng hải sản tại TPHCM này là vị trí đắc địa của khu dân cư Vĩnh Lộc nên được rất nhiều thực khách biết đến. Nhà hàng nổi bật với thiết kế hoành tránh, mặt tiền 4 tầng rộng lớn nên rất phù hợp để tổ chức các buổi tiệc liên hoan gia đình, liên hoan nhóm, công ty...

Menu thực đơn của nhà hàng ước tính có tới hơn 300 món ngon từ hải sản và các món thịt rừng nổi tiếng như: thịt dúi, gà ta, cá, thỏ... cho bạn tha hồ chọn lựa. Nhà hàng có chỗ để xe ngay ở mặt tiền và khu vực đỗ xe ô tô riêng cho bạn yên tâm ăn uống.

Bên cạnh những món hải sản của nhà hàng Vĩnh Lộc, bạn có thể khám phá thêm không gian, menu Hotpot Story TPHCM – 5 hương vị lẩu ‘mê hoặc’ giới trẻ. Đây cũng là một hệ thống nhà hàng buffet lẩu rất nổi tiếng tại Sài Gòn.

2. Không gian ăn uống sang chảnh của nhà hàng hải sản Vĩnh Lộc

Nhà hàng được thiết kế 4 tầng với sức chứa lên tới khoảng 800 thực khách cùng một lúc. Nhà hàng Vĩnh Lộc Bình Tân còn có khu vực phòng VIP riêng đáp ứng yêu cầu riêng tư cho các bữa tiệc thôi nôi, tiệc cầu hôn, họp nhóm, liên hoan, sinh nhật,... Riêng sảnh tiệc của nhà hàng có thể phục vụ tối đa 250 khách. Ngoài những thiết bị điều hòa, wifi 24/24, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ khác như: dàn âm thanh chất lượng, ánh sáng đẳng cấp, karaoke phục vụ theo yêu cầu...

nha hang hai san vinh loc

Ảnh: Nhà Hàng Hải Sản Vĩnh Lộc

Bên trong nhà hàng nổi bật với thiết kế sang trọng theo phong cách ăn uống châu Âu. Toàn bộ ghế ngồi của thực khách được bọc da màu nâu và xám, nổi bật trong tông màu sơn trắng, đem lại không gian ăn uống đẳng cấp cho bạn.

Ngoài ra, nhà hàng còn có riêng khu vực nghỉ ngơi, café giải trí, chơi bi – a ... vô cùng tiện lợi, đáp ứng nhu cầu vui chơi – giải trí của mọi thực khách. Ngoài ra, nhà hàng còn có khu vui chơi riêng dành cho trẻ em nên các gia đình có thể yên tâm ăn uống.

3. Thực đơn hơn 300 món ngon độc đáo tại nhà hàng hải sản Vĩnh Lộc

Hải sản Vĩnh Lộc không chỉ có thực đơn các món ngon từ hải sản tươi sống được chế biến tại chỗ mà còn thu hút bởi rất nhiều đặc sản rừng. Nhà hàng có khu vực bể kính nuôi ba ba, cua, tôm, cá... cho bạn chọn lựa và yêu cầu chế biến. Đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm nhiều năm đảm bảo bạn sẽ được thưởng thức những món ngon độc đáo, chất lượng nhất.

Ngoài 12 món lẩu từ cá, lươn, bắp bò, hải sản... bạn còn có thể ăn uống thả ga với các món: ba ba nướng muối ớt, vịt trời hầm khoai sọ, cua rang muối, cá chình nấu chuối đậu, ếch hấp Hồng Kong, mực chiên giòn... Nhà hàng còn thực đơn các món hải sản siêu hot được ưa thích như: cá hồi, cua Bắc Mỹ, cua Kingcrab, cua Long Thượng Hải, tôm hùm, Ốc đỏ, Ốc gai... Nhà hàng còn phục vụ các món cá lạ như: cá Thác Lác, cá Ngọc Nữ, cá lăng, cá tầm, cá chẽm, cá Hồng vĩ, cá đuôi sao, cá mú trân châu, cá tai tượng... được chế biến thành nhiều món khác nhau đảm bảo ngon từ đôi mắt đến hương vị.

Thực đơn nhà hàng không chỉ có các món hải sản mà còn có thịt rừng vô cùng hấp dẫn như: thịt dúi, lợn rừng, tép um cuộn rau rừng, tép muỗng... vừa ngon vừa lạ miệng.

Đội ngũ nhân viên ở nhà hàng được rất nhiều thực khách đánh giá tận tình, chu đáo, phục vụ và sẵn sàng giả đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

nha hang hai san vinh loc

Ảnh: Nhà Hàng Hải Sản Vĩnh Lộc

4. Thông tin liên hệ nhà hàng hải sản Vĩnh Lộc

Bạn có thể liên hệ đặt bàn tiệc ở nhà hàng qua số hotline: 1900 549 988 hoặc website, fanpage sau: Website: http://haisanvinhloc.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanVinhLoc/

Bài viết là toàn bộ những kinh nghiệm ăn uống ở nhà hàng hải sản Vĩnh Lộc cho bạn tham khảo.

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích món ăn đậm chất Ý sang trọng và tinh tế thì đừng bỏ qua Pasta Paradise hấp dẫn dân ghiền mì Ý rủ nhau đến đây nhé. Hãy cùng đồng hành với Digiticket để biết thêm nhiều địa chỉ ăn uống ngon – bổ - rẻ trên khắp cả nước bạn nhé!

Gợi ý những nhà hàng ngon chuẩn vị tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.