Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review Hotpot Story Lê Văn Sỹ - địa chỉ thưởng thức lẩu Á tuyệt ngon cùng hội bạn thân

Review Hotpot Story Lê Văn Sỹ - địa chỉ thưởng thức lẩu Á tuyệt ngon cùng hội bạn thân

Ngày đăng : 17/01/2024
Hotpot Story Lê Văn Sỹ là một nhà hàng buffet lẩu thu hút nhiều khác hàng. Hãy cùng Digiticket khám phá xem nhà hàng này có gì đặc biệt nhé!
Nội dung chính

Hotpot Story Lê Văn Sỹ là một trong những nhà hàng buffet lẩu tạo ấn tượng tốt với khách hàng bởi món ăn ngon, không gian thoáng đãng. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để thưởng thức lẩu ngon vào buổi tối hoặc cuối tuần tại Sài Thành thì đừng bỏ lỡ địa điểm này nhé. Hãy cùng Digiticket khám phá xem nhà hàng này có gì đặc biệt!

1. Giới thiệu về Hotpot Story Lê Văn Sỹ

Hotpot Story là chuỗi nhà hàng phục vụ các món buffet lẩu mang tinh hoa hương vị của Thái - Nhật - Hàn - Trung và lẩu Quốc Tế đến với các thực khách Việt Nam.

hotpot story le van sy dia chi

Ảnh: Sưu tầm

Thuộc hệ thống nhà hàng Hotpot Story Sài Gòn, chi nhánh Lê Văn Sỹ tọa lạc tại vị trí khá đắc địa gần kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè. Nhà hàng rất gần các trung tâm thương mại, giao thông khá thuận lợi nên nhà hàng cực dễ tìm. Hotpot Story Lê Văn Sỹ trang nhã lịch sự, kèm với các poster, standee khuyến mãi cực kì ấn tượng.

2. Review về quán lẩu Hotpot Lê Văn Sỹ

Được đánh giá là nhà hàng buffet quận 3 ngon nổi tiếng, Hotpot Story Lê Văn Sỹ đã trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn tại Sài Gòn.

2.1 Không gian nhà hàng

Nhà hàng có không gian thoáng đãng, rộng rãi và được bày trí cực kì khéo léo. Bên trong có 2 màu là vàng và nâu tạo nên sự sang trọng, tinh tế và không hề phô trương.

Bàn ghế được sắp xếp khá hợp lý, không qua gần cũng không quá xa đủ để tăng thêm phần gần gũi thân mật cho các buổi hò hẹn lãng mạn hay bàn bạc công việc.

hotpot story le van sy khong gian

Nếu tụ tập liên hoan với bạn bè thì có thể ngồi bàn dài. Bên cạnh đó, ghế của quán được bọc nệm êm ái để khách hàng cố thể vừa thưởng thức món ăn, vừa thong thả trò chuyện. Để tăng thêm ánh sáng và tạo không gian ấm cúng lãng mạn ngoài ánh sáng nhẹ nhà hàng Hotpot Story Lê Văn Sỹ còn thiết kế thêm một chiếc đèn chùm treo thả từ trần xuống mỗi bàn.

  • Gợi ý cho team gần quận 7: Phát hiện 6 quán buffet quận 7 giá rẻ ngon “bá cháy”. Bạn hãy tham khảo và cùng bạn bè đến đây thưởng thức nhé!

2.2 Menu thực đơn

Bạn có biết thực đơn của Hotpot Story Lê Văn Sỹ lên đến hơn 200 món ăn thay đổi theo ngày từ khai vị, món nóng, món tráng miệng,... Tất cả các món trong menu của Hotpot Story Sài Gòn đều được làm từ các nguyên liệu chất lượng, tươi ngon, các loại rau đều được nhập từ Đà Lạt, các loại thịt thượng hạng đều được nhập khẩu, đảm bảo 100% bò Mỹ, Úc.

do nhung lau

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt hơn nữa, Hotpot Story Lê Văn Sỹ nổi tiếng với nồi lẩu 2 ngăn cực kỳ sáng tạo,  Kèm theo nồi lẩu nhiều các loại thịt nhúng lẩu, các món hải sản, các món viên và các loại rau được tuyển chọn kỹ càng. Tất cả tạo nên một bữa tiệc lẩu đáng đồng tiền bát gạo.

Hotpot Story Lê Văn Sỹ có đủ 5 vị lẩu quốc tế như: Tomyum - Thái Lan, Tứ Xuyên - Trung Quốc, Miso - Nhật, Bulgogi - Hàn, và Suki. Mỗi hương vị sẽ mang đến một chuyến du hành vị giác khác nhau.

nuoc lau

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài lẩu ra, Hotpot Story cũng đa dạng các món ăn kèm như: cánh gà chiên sốt chanh, đậu hũ chiên sốt xì đầu, đậu hũ chiên sốt ngọt, gỏi xoài xanh kiểu thái, trứng sợi cuộn, gà tẩm bột chiên xù ớt chanh, gỏi đu đủ tôm khô, dùi gà pattaya...

Hầu hết các khách hàng khi đến với Hotpot Story Lê Văn Sỹ đều mang niềm vui khi ra về, vì luôn nhận được sự phục vụ chu đáo từ nơi đây với các món ngon tuyệt hảo.

2.3 Phong cách phục vụ

Hotpot Story Lê Văn Sỹ có sức chứa lên đến 110 khách, vì vậy bạn không phải lo lắng rằng nhà hàng sẽ hết chỗ thoải mái dành cho bạn nhé. Cùng với sự nhiệt tình, năng động, nhanh nhẹn của đội ngũ nhân viên bạn chắc hẳn sẽ được trải nghiệm dịch vụ ẩm thực cực tốt khi dùng bữa ở đây.

hotpot story phuc vu

3. Các combo hot nhất tại nhà hàng lẩu Lê Văn Sỹ Hotpot Story

Nếu bạn đi nhóm đông người thì Hotpot Lê Văn Sỹ cũng có những combo cho nhóm khá đa dạng: Khoảng 2 đến 3 người thì có thể gọi 2 loại lẩu là: Combo lẩu 2 - 3 người loại thường hoặc combo lẩu 2 - 3 người loại đặc biệt. Nếu đi nhóm từ 6 người thì có thể gọi combo lẩu 4 - 6 người loại thường hoặc loại đặc biệt. Các combo đa dạng đồ nhúng lẩu, đảm bảo các bạn sẽ no căng khi ra về. hotpot story le van sy combo

Ảnh: Sưu tầm

4. Một số review Hotpot Story 409A Lê Văn Sỹ của khách hàng đã trải nghiệm 

Dưới đây là một số review của khách hàng đã từng dùng bữa tại Hotpot Story Lê Văn Sỹ được tổng hợp bởi Digiticket, hãy cùng xem những đánh giá này để xác thực độ tuyệt vời của các món ăn tại đây nhé!

Review của chị Hiền Nguyễn: "Lâu lâu đổi vị không ghé Kichi Kichi mà dùng thử Hotpot story xem như nào, mình với bạn mình chọn gói buffet 299k gần đầy đủ món. Không gian: rộng rãi thoáng mát, bàn rộng thích hợp cho các bạn đi theo nhóm. Thực đơn: đa dạng không kém với các món thịt ,hải sản, mì và rau. Nước chấm bình thường không mấy đặc sắc. Quầy buffet line bao gồm các món chiên gỏi ăn cũng ok. Nước uồng giá hơi chát nhưng uống thì cũng được. Nhân viên : nhiệt tình thân thiện tuy nhiên nhớ món không được tốt lắm hì :)"

hotpot story le van sy review

Ảnh: Đàm Đình Nhiên

Nhận xét của tài khoản Thỏ Ham Ăn: "Đầu năm hẹn hò với bà chị, thèm ăn lẩu nên 2 chị em đi ăn. Gọi set 199k, sau khi nghe nhân viên tư vấn rất nhiệt tình thì mình chọn 2 loại nước lẩu là Tomyum và Bulgogi. Set 199k thì đồ ăn kèm cũng không đa dạng mấy nên chủ yếu mình gọi bò và bò Mỹ nhồi ống tre để ăn thôi. Nước lẩu Tomyum rất ngon, vị chua chua cay cay gần giống lẩu thái. Bulgogi thì vị nhẹ nhàng hơn. Quầy line buffet thì kha khá nhiều món và cũng rất ngon, sushi, mì xào, gỏi cuốn... đa dạng. Đồ ngọt cũng ngon"

Thêm vào đó, khi dùng bữa tại  nhà hàng bạn sẽ rất yên tâm về tài sản cũng như thoải mái thưởng thức các món ăn ngon tại nơi đây vì đã có các dịch vụ tiện ích chăm sóc bạn từ khi vừa dừng xe trước cửa của nhà hàng rồi nhé. Dưới đây là một số dịch vụ tiện ích của nhà hàng: + Chỗ để xe: có chỗ để xe cho khách. + Wifi: phủ sóng toàn cửa hàng. + Điều hòa: đủ đảm bảo một không gian thoáng mát cho bữa ăn của thực khách. + Bạn có thể thanh toán qua thẻ ngân hàng ở Hotpot Story Lê Văn Sỹ hotpot story le van sy

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những thông tin về nhà hàng Hotpot Story Lê Văn Sỹ mà Digiticket muốn mang đến cho bạn. Hy vọng, với những chia sẻ của bọn mình về những điểm nổi bật của nhà hàng sẽ không làm bạn thất vọng! Hãy đến và thưởng thức ngay những món buffet lẩu siêu ngon thôi nào!

Team mê lẩu sau khi khám phá nhà hàng này có thể tìm hiểu thêm quán lẩu bò Thằng Đậu nổi tiếng quận 10. Bạn hãy tham khảo ngay và đến đây thưởng thức nhé!

Gợi ý các quán buffet ngon ở TPHCM được nhiều người review:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.