Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Tất tần tật về không gian, menu Hotpot Story TPHCM - 5 hương vị lẩu 'mê hoặc' giới trẻ

Tất tần tật về không gian, menu Hotpot Story TPHCM - 5 hương vị lẩu 'mê hoặc' giới trẻ

Ngày đăng : 17/01/2024
Hotpot Story là một thương hiệu lẩu được nhiều người Việt yêu thích. Cùng Digicticket khám phá ngay review Hotpot Story TPHCM nhé!
Nội dung chính

Sài Gòn hoa lệ không quá khó để tìm thấy quán buffet lẩu ngon. Một trong những thương hiệu nổi tiếng được giới trẻ yêu thích chính là Hotpot Story. Không gian trẻ trung, buffet lẩu hải sản nhiều món hấp dẫn. Trong bài viết này, cùng Digictiket review "tất tần tật" về Hotpot Story TPHCM nhé!

1. Giới thiệu đôi nét về Hotpot Story 

Hotpot Story là một trong những chuỗi nhà hàng lẩu thuộc tập đoàn REDSUN gặt hái thành công lớn tại thị trường F&B Việt Nam. Bên cạnh Meiwei, Thai Express hay King BBQ, thương hiệu lẩu này nhận được sự yêu thích từ Hà Nội cho tới Sài Gòn.

Với 20 cửa hàng tại nhiều quận ở thành phố Hồ Chí Minh, Hotpot Story TPHCM luôn là lựa chọn hàng đầu cho những bữa tiệc buffet lẩu ở Sài Gòn ngon, phong phú, đa dạng. Ở đây, thực khách có dịp trải nghiệm 5 vị lẩu đặc trưng của Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc cùng nhiều đồ nhúng chất lượng.

hotpot story

Ảnh: Sưu tầm

Hệ thống cơ sở nhà hàng Hotpot Story TPHCM

Hotpot Story Sài Gòn có rất nhiều chi nhánh. Bạn có thể ghé qua:

  • Hotpot Story Mạc Đĩnh Chi: tầng trệt số 38 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đakao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotpot Story Aeon Mall Tân Phú: Gian hàng F43B, Tầng 1, Aeon Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Hotpot Story SC Vivocity: Gian hàng 04-05A, Tầng 4, TTTM SC Vivocity, Khu Đô Thị Mới Nam Sài Gòn, 1058 ĐL Nguyễn văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM.
  • Hotpot Story Cao Thắng: 58C1 Cao Thắng , P.5 , Q.3, TPHCM
  • Hotpot Story Lê Văn Sỹ: Tầng 1, số 409A Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Tp.HCM
  • Hotpot Story Vincom Thủ Đức: Gian hàng 10-10A, Tầng 3, TTTM Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Hotpot Story Vincom Phan Văn Trị: Gian hàng L4-07,tầng 4,TTTM Vincom Phan Văn Trị,số 12 Đường Phan Văn Trị , Phường 7, Quận Gò Vấp, thành phố HCM, Việt Nam
  • Hotpot Story Aeon Mall Bình Tân: Gian hàng T6 - Tầng 3, TTTM Aeon Mall Bình Tân Số 01 đường số 17A, khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
  • Hotpot Story Saigon Center: Gian hàng L5-02, Lầu 5, Tòa nhà Saigon Center, số 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotpot Story Thoại Ngọc Hầu: Gian hàng Shop 03, số 212 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
  • Hotpot Story Phan Xích Long: 202 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
  • Hotpot Story Điện Biên Phủ: 02 Hotpot Story L4-05 Trung tâm thương mại Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
  • Hotpot Story Quang Trung: 16 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp
  • Hotpot Story Lotte Mart Nam Sài Gòn: 1F1-5, Tầng 1, Lotte Mart Nam Sài Gòn, Số 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7,Tp.Hồ Chí Minh
  • Hotpot Story Sư Vạn Hạnh: Số 6-11 và 6-12 tầng 6, TTTM Sư Vạn Hạnh, số 11 Sư Vạn Hạnh, quận 10, Hồ Chí Minh
  • Hotpot Story Nam Kỳ Khởi Nghĩa: 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Quận 3, TP. HCM
  • Hotpot Story Cresent Mall: 3 F 43-44 Lầu 3 TTTM Cresent Mall 101 Tôn dật Tiên, Phú Mỹ hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • Hotpot Story Nguyễn Ảnh Thủ: 1297 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây,Quận 12, TP. HCM
  • Hotpot Story Lotte Mart Tân Bình: 2F1, Tầng 2, Lotte Mart Tân Bình, số 20 đường Cộng Hòa, Phường 4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
  • Hotpot Story Diamond Plaza: Gian hàng 41800, tầng 4, TTTM Diamond Plaza, số 34 Lê Duẩn, Quận 1, HCM
  • Hotpot Story The Garden Mall: Gian hàng 1.19, Tầng trệt, TTTM The Garden Mall, 190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotpot Story Big C Âu Cơ: Gian hàng Shop 03, Big C Âu Cơ , 685 Âu Cơ, P. Tân Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM
  • Hotpot Story Nguyễn Văn Quá: 970 Đ. Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh (Xem ngay review Hotpot Story Nguyễn Văn Quá trọn vị Buffet lẩu Á ngon khó cưỡng)

2. Review thực đơn lẩu Hotpot Story TPHCM

Có gì ấn tượng trong menu thu hút các thực khách tới Hotpot Story Sài Gòn? Hãy cùng Digiticket khám phá ngay thực đơn của thương hiệu lẩu này nhé!

2.1 Menu khai vị

Trước khi thưởng thức món lẩu chủ đạo, thực khách có cơ hội "thẩm" các món khai vị. Ở đây có 3 món khai vị được đánh giá cao là ngao xào sốt Thái, cánh gà chiên sốt chua cay và nem 4 mùa chiên giòn. Ngao xào có màu hấp dẫn từ sốt cay dịu kiểu Thái. Món gà chiên giòn sốt chua cay cũng được order nhiều lần bởi độ giòn của bột, vị chua ngọt lạ miệng. Một bữa tiệc khai vị như đang "kích thích" sự thèm ăn của mỗi vị khách.

ngao xao

Ảnh: Sưu tầm

2.2 Menu lẩu

Nhanh chân khám phá "ngôi sao sáng" của Hotpot Story Sài Gòn thôi nào! Với 5 hương vị lẩu quốc tế, bạn sẽ có dịp thỏa sức nhúng đồ không ngừng nghỉ. Lẩu ở đây thường là lẩu có vách ngăn đôi hoặc 3. Một bữa ăn bạn có thể thưởng thức tối đa 2 - 3 hương vị lẩu trong một lần ăn, tùy vào số lượng người. Quầy line được trang trí bắt mắt với nhiều món ăn kèm như cơm rang, đồ chiên, salad và cả rau củ quả nhúng lẩu tươi ngon cho tới món tráng miệng.

hotpot story menu lau

Ảnh: @trangnhimtron

Hương vị lẩu Tom Yum

Nếu là một tín đồ của ẩm thực Thái, bạn sẽ không còn lạ lẫm với Tomyum. Hương vị lẩu Tomyum được lựa chọn rất nhiều tại Hotpot Story Sài Gòn. Vị cay nồng đặc trưng của ẩm thực Thái, dậy mùi sả thơm, chua dịu của chanh, ớt và vị ngọt của xương ninh. Để nước dùng Tomyum thêm phần ngậy, nước cốt dừa thơm là nguyên liệu không thể thiếu. Nhúng thịt, nhúng hải sản hay rau củ quả đều khiến thực khách "ngất ngây".

lau tomyum

Ảnh: @tastydarling

Hương vị lẩu Tứ Xuyên

Nhắc tới ẩm thực Trung Quốc, ai cũng sẽ nhớ ngay tới vị cay thấm đậm. Hotpot Story Sài Gòn có hương vị lẩu Tứ Xuyên được mênh danh là cay nhất. Không chỉ có vị cay của ớt, nước lẩu Tứ Xuyên còn thơm mùi gia vị nóng như tiêu, hồi, quế... Tuy cay nhưng tạo nên trải nghiệm khó quên cùng với nguyên liệu nhúng.

lau tu xuyen

Ảnh: @simolohaa

Hương vị lẩu Miso 

Miso là một món canh nổi tiếng của ẩm thực Nhật. Thật là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn không thích vị cay. Hương vị lẩu này rất hợp khi ăn cùng các loại hải sản và nấm. lau miso

Ảnh: Sưu tầm

Hương vị lẩu Bulgogi

Là một tín đồ của ẩm thực xứ kim chi, bạn sẽ không khỏi thân quen với cái tên Bulgogi. Các món bulgogi thường có vị ngọt của bò. Tại Hotpot Story Sài Gòn, bạn có dịp thưởng thức hương vị lẩu thanh dịu, ngọt từ xương bò hầm và dễ dàng chinh phục vị giác của mọi thực khách. Nước lẩu Bulgogi nhúng các loại thịt bò thì quá là tuyệt vời.

lau bulgogi

Ảnh: Sưu tầm

Hương vị lẩu Suki

Nước lẩu Suki cũng là một hương vị đặc trưng của Nhật Bản. Đây là sự hòa quyện của chua, cay nhưng lại không cay nồng hay gắt như Tứ Xuyên, Tomyum. Hương vị này phù hợp cho các vị khách có thể ăn cay nhẹ.

lau suki

Ảnh: @bachuaviahe

2.3 Nguyên liệu nhúng lẩu Hotpot TPHCM

Bên cạnh hương vị nước lẩu, nguyên liệu nhúng lẩu cũng là yếu tố quan trọng khác mà các thực khách quan tâm. Với hình thức buffet lẩu Hotpot Story Sài Gòn, bạn sẽ được thỏa sức "ăn không giới hạn".

Sự đa dạng về nguyên liệu nhúng lẩu là một trong những điểm cộng thu hút sự đông khách. Trải nghiệm các phần thịt bò từ ba chỉ bò Mỹ, gầu bò, má bò, thăn bò,... các phần thịt heo, thịt cừu, thịt gà cho tới các loại hải sản như mực, bạch tuộc, cá, tôm. Không thể bỏ qua các loại rau xanh, củ quả tươi được nhập từ các trang trại Đà Lạt. Vừa đảm bảo độ sạch sẽ, vừa đủ dinh dưỡng cho bữa ăn.

do nhung lau

Ảnh: @bachuaviahe

Cũng không thể quên nước chấm công thức độc quyền của Hotpot Story. Nước chấm với nhiều nguyên liệu gia vị lạ miệng, như một phần tinh thần cho món lẩu thêm ngon.

3. Không gian Hotpot Story Sài Gòn

Ấn tượng ngay khi bước vào các nhà hàng lẩu Sài Gòn thuộc hệ thống Hotpot Story chính là quầy line bày biện các món ăn kèm và món tráng miệng. Quầy line luôn đầy ắp đồ ăn, nhìn thôi đã thấy rất thèm.

Không gian ấm cúng, trẻ trung với gam màu cam nhẹ nổi bật với những dãy ghế bọc da đậm màu. Có bàn dành cho nhóm đông từ 10 đến 13 người, cũng có bàn dành cho 6 người hay 2 - 4 người. Những buổi hẹn hò hay liên hoan sẽ rất sôi nổi và vui vẻ tại đây.

hotpot story khong gian

Ảnh: Hotpot Story

4. Giá tham khảo combo lẩu Hotpot TPHCM

Hotpot Story Sài Gòn cũng có 4 hình thức combo lẩu cho bạn lựa chọn như ở Hà Nội. Tùy vào số lượng người và khả năng tài chính, bạn có thể chọn cho mình khẩu phần ăn phù hợp nhất. Cùng Digiticket tham khảo chi tiết dưới đây nhé.

4.1 Combo 1: 329.000VND/người 

Đây là mức combo có giá cao nhất tại nhà hàng nhưng cũng là cơ hội trải nghiệm nhiều phần đồ nhúng khác nhau. Với mức combo này, thực khách sẽ được thưởng thức 3 vị lẩu quốc tế trong cùng một bữa ăn.

Buffet 329.000VND có 27 món nhúng lẩu, có thể kể đến như: Pate tôm, cá viên tôm nhân phô mai, tôm viên hoàng đế, các phần thịt bò Mỹ, sườn bò không xương, nấm bụng lợn,... Tha hồ nhúng "không ngừng nghỉ".

4.2 Combo 2: 279.000VND/người

Rất nhiều khách ăn lựa chọn combo này bởi mức giá hợp lý nhất mà vẫn có rất nhiều món nhúng lẩu phong phú. Với combo này, thực khách sẽ được thưởng thức hơn 22 món nhúng phong phú.

Với buffet 279.000VND, bạn có dịp trải nghiệm các loại thịt bò đẳng cấp như bò núi lửa, lưỡi bò, ba chỉ bò Mỹ, sườn bò. Cùng với thịt bò là nhiều món chế biến từ hải sản tươi ngon như tôm sú, viên chả cá nhân trứng cá hồi Nhật Bản, mai ghẹ, paste mực, đậu hũ hải sản phô mai, bụng cá ngừ. Đặc biệt là nấm đông trùng và há cảo tôm tươi vô cùng dinh dưỡng.

4.3 Combo 3: 239.000VND/người 

Đây cũng là một combo bạn có thể cân nhắc những ngày lương chưa về. Chỉ với 239.000VND/người, thực khách vẫn có thể thưởng thức thịt bò nhập khẩu, ba chỉ heo nhập, thịt gà, cá. Tuy nhiên, combo này chỉ áp dụng bán vào bữa trưa.

Thực đơn của combo này bao gồm 13 món nhúng như nạc vai bò Úc, bạch tuộc, cá diêu hồng phi lê,... Mới đây, thực đơn còn được nâng cấp thêm dẻo cá ngừ để tăng phần hấp dẫn cho thực khách lựa chọn.

4.4 Combo 4: 199.000VND/người 

Combo 199.000VND/người là combo cuối cùng tại nhà hàng, mức giá rẻ và vô cùng phù hợp với cặp đôi 2 người. Tuy nhiên, combo này chỉ áp dụng bán vào bữa trưa. Chưa đến 200.000VND mà vẫn được thưởng thức 25 món nhúng đặc sắc như ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo nhập khẩu, bao tử cá basa, mực nút, bò viên, ngao trắng, hay gà tươi cuộn thái lát cùng các loại rau, củ quả tươi.

Trên đây là review về Hotpot Story Sài Gòn mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng rằng qua bài review này sẽ giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực phong phú và thú vị. Đừng quên tham khảo thêm Menu Hotpot Story Nam Kỳ Khởi Nghĩa có gì hấp dẫn khiến người người review nhé. Chúc các bạn có phút giây ẩm thực vui vẻ!

Gợi ý các nhà hàng sang trọng, đồ ăn ngon cho team tụ tập lai rai:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.