Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Menu Hotpot Story Nam Kỳ Khởi Nghĩa có gì hấp dẫn khiến người người review?

Menu Hotpot Story Nam Kỳ Khởi Nghĩa có gì hấp dẫn khiến người người review?

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm một nhà hàng lẩu ngon tại Sài Gòn? Ghé ngay Hotpot Story Nam Kỳ Khởi Nghĩa để thử ngay 5 vị lẩu quốc tế thơm ngon đặc sắc.
Nội dung chính

Sài Gòn không chỉ là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực của nhiều vùng miền trên đất nước ta mà còn là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực quốc tế. Với các tín đồ mê lẩu, hẳn sẽ không thể nào bỏ qua hương vị lẩu thơm ngon đến từ các đất nước khác nhau như Thái, Hàn, Nhật,... Nào cùng Digi đến Hotpot Story Nam KKhởi Nghĩa để nếm thử hương vị lẩu đặc trưng đến từ các nền ẩm thực hàng đầu Châu Á nhé!

1. Địa chỉ nhà hàng Hotpot Story Nam KKhởi Nghĩa

Hotpot Nam Kỳ Khởi Nghĩa là địa điểm quen thuộc không chỉ đối với tín đồ mê lẩu quận 3 mà còn nổi tiếng khắp Sài Gòn. Nơi đây mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, hấp dẫn.

hotpot nam ky khoi nghia dia chi

Ảnh: Hotpot Story

Chuỗi nhà hàng buffet lẩu Hotpot Story nổi tiếng từ lâu với hệ thống cửa hàng có mặt ở khắp mọi nơi. Trong đó, Hotpot Story Nam Kỳ Khởi Nghĩa là một trong những nhà hàng buffet ngon ở Sài Gòn nổi bật, được thực khách ưu tiên lựa chọn.

Những buổi chiều Sài Gòn lộng gió, sét kèo cùng bạn thân hoặc cùng gia đình đến đây thưởng thức bữa tiệc lẩu hoảnh tráng thì còn gì bằng.

2. Hotpot Story 208 Nam KKhởi Nghĩa có gì hấp dẫn?

Đến Hotpot Nam Kỳ Khởi Nghĩa, bạn sẽ được khám phá:

2.1 Tinh hoa lẩu quốc tế

Hotpot Story Nam Kỳ Khởi Nghĩa mang gần hơn hương vị lẩu quốc tế đến với người Việt. Nhà hàng phục vụ các món buffet lẩu đến từ nhiều nước khắp nơi trên thế giới như Nhật – Hàn – Thái – Trung.

Đến đây, thực khách không chỉ thưởng thức những món ăn ngon mà còn mãn nhãn với sắc màu rực rỡ, đẹp mắt của hơn 100 món ăn. Thực đơn lẩu phong phú với 5 vị lẩu tinh túy bao gồm nước lẩu Tomyum, Tứ Xuyên, Mala, Bulgogi, và Thảo dược. Các vị lẩu xuất xứ từ các nền ẩm thực độc đáo của các nước: Nhật, Hàn, Thái Lan, Trung Quốc.

nuoc lau

Ảnh: Hotpot Story

Nước lẩu Tommym mang đến hương vị chua cay đặc trưng của lẩu Thái. Nước lẩu Bulgogi đậm đà, lẩu Tứ Xuyên Trung Hoa cay nồng đậm vị, nước lẩu Mala chua ngọt kích thích. Đặc biệt phải kể đến lẩu Miso thảo dược thanh mát, bổ dưỡng,… Các combo lẩu đều có rau ăn kèm tươi xanh, sạch, bày trí đẹp mắt.

rau nhung lau

Ảnh: Vivian Thảo

Nhà hàng sử dụng nồi lẩu 2 ngăn giúp thực khách có thể thưởng thức trọn ven nhiều hương vị lẩu. Thực khách sẽ được thỏa thích nhúng lẩu với hải sản tươi ngon, thịt bò nhập khẩu chất lượng, tôm hùm viên lạ vị, cùng thật nhiều chả cá viên phô mai,... Nguyên liệu của nhà hàng luôn tươi ngon. Các loại rau được lấy từ vùng nguyên liệu Đà Lạt tươi sạch. Thịt bò nhập khẩu từ Mỹ cùng các loại hải sản tươi sống.

Ngoài ra, thực đơn trên quầy tự chọn phục vụ hơn 100 món ngon từ khai vị, món chính, tráng miệng,...thay đổi liên tục theo ngày.

hotpot nam ky khoi nghia mon an

Ảnh: Hotpot Story

2.2 Không gian quán sang trọng, trẻ trung

Nằm trên tuyến đường trung tâm, Hotpot Story Nam Kỳ Khởi Nghĩa nổi bật với không gian 2 tầng và gam màu nóng đặc trưng của lẩu.

Thuộc hệ thống Hotpot Sài Gòn, nhà hàng có không gian rộng rãi, được thiết kế tinh tế, sang trọng mang đến cảm giác thoải mái cho thực khách khi đến đây. Hệ thống đèn thả nhiều màu sắc trẻ trung. Chỗ ngồi bố trí vách ngăn mang đến không gian riêng tư cho thực khách.

hotpot nam ky khoi nghia khong gian ben ngoai

Ảnh: sưu tầm

Từng góc của quán đều được dụng công trang trí tỉ mỉ mang đến không gian check in sang chảnh cho các bạn trẻ. Nơi đây thích hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, tụ họp gia đình. Ngoài ra, nhà hàng còn thích hợp để gặp gỡ đối tác, khách hàng,...

3. Cập nhật chi tiết menu và bảng giá Hotpot Nam KKhởi Nghĩa

Nhà hàng Hotpot Nam Kỳ Khởi Nghĩ phục vụ cả món buffet và gọi món với thực đơn và mức giá như sau:

3.1 Menu lẩu

Món ăn Giá tiền (Vnd)
Lẩu bò ngọt ngào 69,000
Lẩu bò hít hà 99,000
Lẩu hải sản đam mê 99,000
Lẩu thập bát 129,000

3.2 Các món cơm

Món ăn Giá tiền (Vnd)
Cơm chiên mắm Kapi + Canh rong biển 89,000
Cơm bò xào nấm + Canh rong biển 69,000
Cơm gà xối mỡ + Canh rong biển 69,000
Cơm bò lúc lắc + Canh rong biển 69,000
Cơm bò xào hành tây + Trứng 69,000
Cơm bò xào kim chi 69,000

3.3 Đồ ăn phụ

Món ăn Giá tiền (Vnd)
Pad Thái - Hủ tiếu xào tôm kiểu Lào 109,000
Tokbokki Bánh gạo xào chả cá 69,000
Phở xào gà 89,000

3.4 Combo lẩu

Món ăn Giá tiền (Vnd)
Combo lẩu 2 -3 người - Loại thường 471,900
Combo lẩu 4 -6 người - Loại thường 911,900
Combo lẩu 2 -3 người - Loại đặc biệt 603,900
Combo lẩu 4 -6 người - Loại đặc biệt 1,208,900

4. Đánh giá Hotpot 208 Nam KKhởi Nghĩa của thực khách

Hotpot Story Nam Kỳ Khởi Nghĩa được khách hàng đánh giá cao về chất lượng đồ ăn cũng như không gian quán. Nhiều đánh giá tích cực mang đến sự tin tưởng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

hotpot nam ky khoi nghia review

Ảnh: Foody

“Sạch sẽ, phục vụ tốt, món ăn khá tốt. Giá hợp lý. Sẽ tiếp tục ủng hộ.”- Đó là đánh giá của bạn Thái Trương Anh trên google.

Trích đánh giá của bạn Hoang Do trên ứng dụng Review: “Mình không biết viết gì nhiều chỉ là qua cảm nhân riêng thì thịt ở đây tươi cắt lát vừa miệng không ngán, hải sản thì siêu tươi, nước chấm ngon, phục vụ nhiệt tình...”

Ngoài ra, còn một số đánh giá chưa tốt như đồ ăn hết nhanh, quán đông nên phục vụ hơi chậm,... nhà hàng đang cố gắng khắc phục.

hotpot story nam ky khoi nghia

Ảnh: Hotpot Story

Các tín đồ của lẩu đừng bỏ qua địa chỉ này nhé! Hãy đến nếm thử và cảm nhận nào. Với không gian sang trọng, trẻ trung cùng món lẩu ngon đặc trưng, Hotpot Story Nam Kỳ Khởi Nghĩa luôn là địa điểm được nhiều thực khách yêu thích lựa chọn. Ngoài ra, nếu đang tìm một nơi để hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, đối tác,... thì Hotpot Phan Xích Long cũng là địa điểm lý tưởng cho bạn.

Mách nhỏ các quán lẩu ngon ấn tượng tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.