Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Thưởng thức lẩu Hotpot Story Phan Xích Long ăn siêu no siêu ngon

Thưởng thức lẩu Hotpot Story Phan Xích Long ăn siêu no siêu ngon

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn muốn chọn một quán lẩu chất lượng mà giá không quá cao thì đừng bỏ qua nhà hàng Hotpot Story Phan Xích Long với 8 vị lẩu châu Á.
Nội dung chính

Nếu bạn muốn chọn một quán lẩu chất lượng mà giá không quá cao thì đừng bỏ qua Hotpot Story Phan Xích Long. Cùng Digiticket review chi tiết nhà hàng nổi tiếng này nhé!

1. Đôi nét về nhà hàng Hotpot Story Phan Xích Long

Bạn biết đấy, nhắc đến các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn thì không đâu bằng Hotpot Story. Với hơn 41 cơ sở trải dài trên khắp các thành phố lớn, thương hiệu này ngày càng khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường lẩu. Và tại Sài Gòn, Hotpot Phan Xích Long là một địa điểm ăn uống yêu thích của giới trẻ Sài Gòn.

hotpot phan xich long gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Chỉ với giá từ 199k là bạn có ngay một bữa lẩu ăn ngon no nê, cùng với đó là quầy line đa dạng món khiến hội chị em mê tít.

  • Địa chỉ: 202 Phan Xích Long, P.2, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
Khám phá nhà hàng cùng hệ thống Hotpot Story TPHCM:

2. Không gian lẩu Hotpot 202 Phan Xích Long rộng rãi, decor trang nhã, hiện đại

Tương tự các nhà hàng thuộc hệ thống Hotpot Story Sài Gòn, chi nhánh Phan Xích Long được thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng. Ngay khi đặt chân đến nhà hàng, bạn sẽ ấn tượng trước không gian rộng rãi, thoáng mát và nhiều cây xanh, mang đến sự dễ chịu, thoái mái cho thực khách. Địa chỉ được cộng đồng review đánh giá cao trong cách thiết kế, bày trí nội thất tinh tế và sang trọng.

hotpot phan xich long khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Với cách chia nhỏ không gian bằng những bàn ăn xinh xắn và ngăn cách nhau bằng lưng ghế cao mang đến không riêng tư cho bạn khi dùng bữa. Hơn nữa, những chiếc ghế ở đây được bọc đệm nên khá êm ái, dễ chịu rất thích hợp cho các nhóm ăn cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.

Song song với đó, nhà hàng còn cung cấp hàng loạt các tiện ích khác như:

  • Bạn được sử dụng wifi miễn phí trong toàn nhà hàng.
  • Nơi đây có cả chỗ để xe máy và xe ô tô cho thực khách.
  • Nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ thì nhà hàng cũng có nhé!
  • Bạn có thanh toán qua thẻ rất tiện lợi.

Cùng với Phú Nhuận, Thủ Đức cũng tập trung rất nhiều quán ăn uống ngon. Nếu bạn yêu thích buffet, hãy tham khảo và lưu lại 8 nhà hàng buffet Thủ Đức ngon nhất này nhé. Bạn sẽ có những bữa tiệc buffet cực ngon tại đây!

3. Review menu Hotpot Phan Xích Long siêu chất lượng

Đến với Hotpot Phan Xích Long, bạn sẽ được “ăn ngập” trong buffet lẩu tinh hoa với các hương vị đặc trưng hòa quyện cùng với thịt bò Mỹ nhập khẩu, hải sản tươi ngon và cả những rau củ sạch được nhập từ Đà Lạt về.

Nhà hàng có 3 vị lẩu “ngon muốn xỉu” mà bạn không nên bỏ qua. Đó là vị chua cay nồng của Tomyum (Thái Lan), vị thanh ngọt, dễ ăn của Bulogi (Hàn Quốc) và vị lẩu Tứ Xuyên (Trung Quốc) ngon nức tiếng.

hotpot phan xich long menu lau

Ảnh: foodcode.jamja

Bên cạnh đó quầy line được bày trí khá đẹp mắt với vô số các món ăn  như gỏi, gà, sushi, súp... Cùng với đó là thực đơn đồ nhúng đa dạng bao gồm: nạm cổ bò Mỹ, lõi cổ bò Mỹ, nam cổ bò Mỹ,... và nhiều loại hải sản tươi ngon như tôm sú, ngao trắng, mực nút ... Theo đánh giá của cộng đồng review, thịt bò ở đây khá mềm, hải sản tươi, nhúng rồi ăn nên vô cùng ngon miệng.

thit bo nhung lau

Ảnh: @damanfood

Nhà hàng còn ghi điểm bởi menu khai vị ấn tượng. Với 3 món ăn độc đáo như Ngao xào thái với hương vị cay nồng hay món gà da giòn chua cay và nem chiên giòn tan, kết hợp với nước chấm chua ngọt “ăn ngon hết nấc”.

4. Đánh giá chất lượng dịch vụ Hotpot Story Phú Nhuận Phan Xích Long

Có thể nói, chất lượng phục vụ ở Hotpot Phan Xích Long là một điểm cộng lớn để thực khách quay lại. Nhân viên tại nhà hàng luôn nhiệt tình, thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần. Vì vậy, đây là một nơi lý tưởng để bạn ăn buffet cùng bạn bè, gia đình và người yêu nhé!

5. Những Buffet Hotpot Story Phan Xích Long đang sử dụng

Nếu ai đã từng thưởng thức tại Hotpot Phan Xích Long thì chắc chắn sẽ biết đến 4 buffet hấp dẫn tại đây.

  • Buffet 199k: Bạn tin được không, chỉ cần 199k là bạn được thưởng thức ngay buffet lẩu thơm ngon, bất hảo vơi 25 món nhúng đặc sắc, cùng với những món ăn trên quầy line hấp dẫn. Các món nhúng phải kể đến: ba chỉ heo nhập khẩu, bò Mỹ nhồi ống tre, gà phile, nghêu, mực.
  • Buffet 239k: Sử dụng buffet này sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn. Với 13 món nhúng như bạch tuộc, các điêu hồng phi lê, nạc vai bò Úc,... Vì vậy, team yêu hải sản chớ bỏ qua nhé!
  • Buffet 279k: Lựa chọn buffet này thì thực đơn bàn tiệc của bạn sẽ đa dạng và phong phú hơn, với những món nhúng lẩu cực ngon. Bạn sẽ mê mẩn trước những loại thịt hảo hạng như Bò núi lửa vô cùng đặc biệt, lưỡi bò, chân gà rút xương ... Ngoài ra, còn có cả list danh sách hải sản cho bạn lựa chọn như: chả cá Nhật nhân trứng cá hồi, paste mực thơm ngậy, mai ghẹ hoàng bào, tôm sú...
  • Buffet 329: Được coi là đỉnh cao của tinh hoa 3 vị lẩu quốc tế. Bạn sẽ được thưởng thức phiên bản lẩu hoàn hảo nhất và ngon nhất. Với list đồ nhúng thượng hạng như bò mỹ, paste tôm, phô mai ngậy tan và sườn bò Mỹ không xương, chắc chắn sẽ làm bạn “tan chảy”.

hotpot phan xich long buffet

Ảnh: @phamhongnhung1910

Bạn là một tín đồ "đạo lẩu" thì nhất định đừng bỏ qua nhà hàng Hotpot Story Phan Xích Long. Với đa dạng loại buffet cùng với đó nguồn nguyên liệu tươi ngon chắc chắn sẽ mang gđến cho bạn bữa ăn ấm cúng và  vui vẻ.

Gợi ý các nhà hàng ngon ở Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.