Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Thử ngay 10 địa chỉ ăn buffet ngon ở Sài Gòn đông khách nhất

Thử ngay 10 địa chỉ ăn buffet ngon ở Sài Gòn đông khách nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Digiticket review 10 địa chỉ ăn buffet ngon ở Sài Gòn cho bạn tham khảo. Hãy cùng set lịch ngay để thưởng thức những quán ăn ngon này nhé!
Nội dung chính

Sài Gòn vốn nổi danh là chốn hoa lệ nhiều địa điểm ăn – chơi bậc nhất. Ẩm thực Sài Gòn không chỉ hấp dẫn bởi các món ăn đường phố mà còn vô cùng ấn tượng bởi nhiều nhà hàng buffet lẩu nướng phục vụ quanh năm. Digiticket gợi ý 10 nhà hàng buffet ngon ở Sài Gòn cho bạn tham khảo!

1. Mo Mo Paradise

  • Địa chỉ: 96 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP HCM
  • Điện thoại: 0906116060
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 360.000 đồng/người

Nhà hàng buffet TPHCM ngon đầu tiên bạn nên thử là Mo Mo Paradise. Đây là nhà hàng buffet lẩu nướng TPHCM theo phong cách Nhật Bản. Nhà hàng quận 3 này nổi tiếng với thực đơn phong phú, nguyên liệu tươi mới, đậm đà.

mo mo paradise

Ảnh:Mo Mo Paradise Vietnam

Không gian nhà hàng được thiết kế khá đơn giản nhưng thoáng đãng, không gian rộng rãi phù hợp cho những nhóm đông người. Nhà hàng cũng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi thiết kế khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo cũng là điểm cộng đáng nhớ khi nhắc đến Mo Mo Paradise.

Thực đơn của nhà hàng chủ yếu là những set lẩu mang ẩm thực Nhật Bản. Bạn có thể ăn thả ga các loại lẩu chua cay, topping đủ loại như hải sản, thịt bò ba chỉ, bò Mỹ nhập khẩu, nấm, rau củ quả... Hoặc cũng có thể gọi set lẩu Shabu Shabu chay thanh đạm. Giá buffet lẩu là 368.000 đồng/ người. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức bia đồng giá 18.000 đồng/ chai nữa đấy!

2. Samurai BBQ - Âu Cơ - nhà hàng buffet ngon ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: 756A Âu cơ , P. 14, Q. Tân Bình, Tp. HCM
  • Điện thoại: 094 545 67 56
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 300.000 đồng/người

Samurai được ví như những chiến binh dũng mãnh đem đến cho khách hàng những món ăn mang đậm phong cách Nhật Bản.

samurai bbq - au co

Ảnh: @pehang2807

Samurai BBQ có ưu điểm vượt trội là đồ ăn tươi ngon, nguyên liệu độc đáo với mức giá siêu rẻ chỉ khoản 150.000 – 300.000 đồng/người. Nhà hàng chuyên phục vụ buffet nướng với các món ngon từ bò Mỹ, trong đó ngon nhất là bò rút xương, vừa mềm vừa béo được tẩm ướp siêu ngon bằng nước sốt trái cây bắt mắt. Menu đồ nướng cũng có nhiều món hải sản tươi ngon được được nhập trực tiếp từ biển đã pha chế bằng nước sốt đậm đà có vị cay hấp dẫn. Khi nướng lên đồ ăn thơm lừng, màu vàng, đậm đà bắt mắt.

Ngoài ra, thực khách đến với Samurai BBQ Âu Cơ còn có cơ hội được thưởng thức những món ngon khác như: lẩu gà nấm, lẩu kim chi, lẩu Samurai nồng dịu... Thịt bò nhúng lẩu cùng với toping đầy ú ụ như rau xanh, cá viên, mực viên, tôm, ngao, nấm kim chi... đảm bảo bạn ăn no nê.

3. Osaka.1 Phổ Quang

  • Địa chỉ: 127 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6659 4420
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 180.000 đồng/ người trở lên

Thêm một nhà hàng buffet lẩu ngon rẻ ở quận Bình Thạnh Sài Gòn nữa là Osaka.1 Phổ Quang. Nếu bạn muốn ăn lẩu ngon hảo hạng thì không thể quên được nhà hàng này. Với mức giá cực kì bình dân, chỉ khoảng 180.000/ người, bạn có thể thoải mái lựa chọn đồ. Ở đây có đủ loại nước lẩu như: lẩu Gosar (dương xỉ) đậm đà, lẩu nhân sâm Hàn Quốc, lẩu nấm thanh mát, lẩu Thái chua cay hảo hạng hoặc lẩu Nagano truyền thống của những võ sĩ Sumo Nhật Bản.

osaka.1 pho quang

Ảnh: @liennavi.ins

Nước dùng ở đây được đánh giá rất đa dạng, topping đầy ú ụ có đủ loại gà, bò, hải sản, cá viên, đậu phụ, rau xanh... tươi ngon. Đặc biệt nữa là nước chấm hoặc nước sốt Ponzu chấm đồ ăn lẩu cũng là thương hiệu khó quên của nhà hàng.

Nơi đây được đánh giá là nhà hàng lẩu băng chuyền nổi tiếng của Sài Gòn. Có khoảng hơn 60 món được bày trên đĩa liên tục chạy trên băng chuyền để phục vụ thực khách. Bạn chỉ cần ngồi tại chỗ, với tay lấy món mình thích và thoải mái ăn uống cùng bạn bè.

4. Quán Nướng Yaki - buffet ngon ở Sài Gòn

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 18 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM

Cơ sở 2: 129 Bờ bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM

  • Điện thoại: 1900888815
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 180.000/ người trở lên

Nướng Yaki là thương hiệu top buffet nướng TPHCM giá rẻ lại cực ngon mà bạn nên thử. Ưu điểm của nướng Yaki là đồ ăn tươi mới, ngon lành, tẩm ướp đa dạng với mức giá vô cùng phải chăng. Không gian nhà hàng được thiết kế trẻ trung, có hệ thống ống khói hiện đại, đảm bảo cho bạn ăn uống thỏa thích mà không lo ám mùi.

quan nuong yaki

Ảnh: @thon.foodie

Thêm một điểm cộng tuyệt vời nữa là menu thực đơn đa dạng bậc nhất, và có món thịt cừu, thịt dê hiếm quán nào có được. Bên cạnh đó là hàng loạt món bình dân khác từ gà, bò, cá, ốc, rau xanh... Một số món hảo hạng bạn nên thử là: sườn dê đút lò, bắp bò nướng tre, ba rọi thịt dê nướng, đùi dê, gù bò nướng củ nén... Ước tính có tới 60 món trong thực đơn cho bạn chọn “tẹt ga” đấy!

Ngoài ăn nướng, bạn còn có thể gọi set lẩu hải sản đảm bảo không bao giờ làm bạn thất vọng.

5. Central Restaurant

  • Địa chỉ: Khách Sạn Liberty Central Saigon Centre, 179 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành,  Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 02838239269
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 14h00; 17h00 - 23h00
  • Giá tham khảo: 300.000 đồng/người

Danh sách các nhà hàng buffet ngon ở quận 1 Sài Gòn cũng không thể nào thiếu được cái tên Central Restaurant ở khách sạn Liberty Central Saigon Centre. Nhà hàng mang phong cách ẩm thực độc đáo, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi quý khách.

central restaurant

Ảnh:Liberty Central Saigon Centre Hotel

Menu của nhà hàng có tới hàng trăm món ăn Á - Âu đến từ các nước trên thế giới nhưng giá buffet cũng chỉ rơi vào khoảng 300. 000 đồng/người. Nhà hàng được rất nhiều khách nước ngoài ưa chuộng bởi vì đồ ăn đa dạng là sự kết hợp của ẩm thực Brazil, các món Âu và Việt Nam. Có rất nhiều món ăn thú vị được chế biến từ các nguyên liệu gà, bò bạn nên thử như: bò lúc lắc, bò cuộn phô mai sốt dầu hào, bò tiềm trái dừa, hải sản... cùng vô vàn món khai vị và món tráng miệng hấp dẫn.

Nguyên liệu nấu ăn đa dạng, đồ ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đảm bảo làm xiêu lòng những thực khách khó tính nhất.

6. Lẩu băng chuyền Kichi Kichi - Lê Quý Đôn

  • Địa chỉ: Số 11 Lê Quý Đôn, Phường 6, quận 3, Tp. HCM
  • Điện thoại: 1900 6622
  • Giờ mở cửa : 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000/ người trở lên

Top các quán buffet ngon ở Sài Gòn không thể thiếu được Lẩu băng chuyền Kichi Kichi. Cơ sở lẩu băng chuyền Kichi Kichi ở Lê Quý Đôn được thành lập từ năm 2009, trải qua hơn 10 năm hoạt động đến nay vẫn là chốn lui đến quen thuộc của rất nhiều thực khách.

lau bang chuyen kichi kichi

Ảnh: @ foodcode.jamja

Lẩu băng chuyền Kichi Kichi liên tục đổi mới thực đơn, đảm bảo bạn ăn bao nhiêu lần cũng không thấy ngán. Trong đó có hơn 100 loại thực phẩm nhúng lẩu, đặc biệt là bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi, hải sản tôm, mực, ngao, rau sạch, nấm... Về nước dùng, lẩu Kichi Kichi có 3 loại cho bạn lựa chọn là lẩu nấm, lẩu Tomyum và lẩu xuyên tiêu vô cùng cuốn hút.

Mặc dù là lẩu băng chuyền nhưng bạn cứ yên tâm thoải mái chọn đồ nhé! Ước tính mỗi phút có khoảng 25 món trên băng chuyền di chuyển lần lượt cho bạn tha hồ ăn uống đấy.

7. Buffet Blue Diamond

  • Địa chỉ: 48 - 50 Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q. 1, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 3823 6167
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng/người

Blue Diamond là nhà hàng nằm trong khách sạn 3 sao ở Sài Gòn. Nhà hàng phục vụ buffet trưa và tối, trong đó thực đơn buổi tối phong phú hơn, bạn hãy lưu ý nhé!

buffet blue diamond

Ảnh: @iamyvong

Buffet trưa Blue Diamond giá siêu rẻ nhưng vẫn có cực kì nhiều món ăn chất lượng như: các món súp, món khai vị, xà lách, ray cuốn, đồ nướng, món mặn, chè và trái cây tráng miệng... Không gian nhà hàng hiện đại rất phù hợp với các bữa tiệc liên hoan văn phòng, công ty.

Buffet tối giá “nhỉnh” hơn một chút và đồ ăn cũng rất đa dạng, có đầy đủ các món hải sản ngon như: tôm, cá bống trứng, cá thu, sò lá, hàu... được chế biến theo nhiều phong cách khác biệt đảm bảo những tín đồ yêu thích hải sản sẽ thích mê.

8. Pachi Pachi Lẩu Nướng Nhật Bản

  • Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:  028 6295 9294
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 13h30; 17h00 - 23h00
  • Giá tham khảo: 270.000 đồng/người

Nhà hàng chuyên phục vụ Buffet nướng lẩu theo phong cách Nhật Bản với rất nhiều món ngon hấp dẫn như: bắp bò sốt tiêu đen, bắp bò sốt thái, thịt bò Mỹ sốt Thái, tôm nướng muối ớt, bạch tuộc nướng cay... Tất cả các nguyên liệu đều được nhập tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho bạn vô tư ăn uống. Sốt chấm ở đây cũng vô cùng đặc biệt với 3 loại: sốt tương đỏ, sốt chao, muối ớt chanh, muối tiêu... dành riêng cho từng loại thịt và hải sản.

pachi pachi

Ảnh:Pachi Pachi

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món lẩu như: lẩu 2 ngăn, lẩu Thái, lẩu nấm... Toping nhúng lẩu bạn có thể gọi thỏa thích với các món hải sản tươi, bò Mỹ, sườn sụn, thịt gà, cá, rau xanh.... Giá buffet nướng hiện đang áp dụng là 279.000 đồng/ người còn buffet cả lẩu và nướng chỉ 299.000 đồng/ người thôi nhé!

Không gian nhà hàng rộng lớn, có sức chứa tối đa khoảng 120 thực khách, rất phù hợp cho những bữa tiệc liên hoan gia đình, bạn bè hoặc công ty nhỏ. Nếu bạn muốn đặt tiệc hãy liên hệ trước với nhà hàng để được hỗ trợ phòng VIP nhé!

9. Taka BBQ - Nguyễn Tri Phương

  • Địa chỉ: Số 327 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 6680 1769
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00
  • Giá tham khảo: 350.000 đồng/người

Taka BBQ nằm trên đường Nguyễn Tri Phương cũng là địa chỉ ăn buffet ngon ở Sài Gòn bạn không nên bỏ lỡ. Đây là quán nướng quận 10 phục vụ các món theo phong cách ẩm thực Hàn Quốc. Nguyên liệu món nướng gồm bò mỹ nhập khẩu, hải sản tươi ngon được tẩm ướp theo công thức đặc biệt. Hệ thống bếp nướng không khói cũng rất hiện đại nên bạn có thể thỏa thích ăn uống mà không lo ám mùi vào quần áo.

taka bbq

Ảnh: @ phnghiii

Một số món nướng độc đáo nhất gợi ý dành cho bạn là: BBQ Thăn bò, BBQ hải sản (tôm, mực, bạch tuộc, cá, ngao), BBQ ếch, sườn bò rút xương... Ngoài ra, nước sốt ở đây cũng mang hương vị độc đáo riêng siêu cay không lẫn đi đâu được.

Không gian của nhà hàng cũng vô cùng tuyệt vời, décor theo phong cách Hàn Quốc. Nhà hàng có sức chứa tối đa khoảng 80 khách rất phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật nhỏ, tiệc thôi nôi cho bé, tiệc gia đình...

10. Hoàng Yến Hotpot 

  • Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall Tầng 05, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. HCM
  • Điện thoại: 1900 234550
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 350.000 đồng/người trở lên

Gợi ý nhà hàng buffet hải sản TPHCM ngon nữa là Hoàng Yến Hotpot. Hoàng Yến có rất nhiều cơ sở với mức giá bình dân chỉ khoảng 350.000 đồng/ người nên nhà hàng lúc nào cũng đông khách ra vào.

hoang yen hotpot

Ảnh: @tomo_tran

Đến với Hoàng Yến, bạn có thể thưởng thức các loại lẩu: Lẩu Bắc Nam hai vị hấp dẫn, lẩu Nhật Bản ngọt thanh,  lẩu Tomyum Thái chua chua cay cay, Lẩu rau củ chay thanh đạm, lẩu cá kèo măng chua, lẩu mắm Châu Đốc, lẩu cua, lẩu thả Phan Thiết... Nước lẩu mang hương vị riêng, topping nhúng lẩu thì bạt ngàn, ăn mãi mà không ngán.

Hoàng Yến Hotpot có không gian rộng lớn, sức chứa tối đa lên tới 100 khách cùng một lúc. Đây hoàn toàn là địa điểm lý tưởng để bạn ăn uống thả ga cùng bạn bè và gia đình.

Bài viết đã review 10 địa chỉ ăn buffet ngon ở Sài Gòn cho bạn tham khảo. Hãy cùng set lịch ngay để thưởng thức vô vàn món ngon độc đáo trong buffet nướng quận 1 nhé!

Gợi ý những nhà hàng buffet ngon nhất Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.