Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn TOP 5 quán Buffet trái cây Sài Gòn cực tươi mát - xua tan nắng hè

TOP 5 quán Buffet trái cây Sài Gòn cực tươi mát - xua tan nắng hè

Ngày đăng : 16/01/2024
Năm bắt được thị hiếu, buffet trái cây Sài Gòn đã ra đời. Nơi đó ngập tràn các loại trái cây ngọt mát, ướp lạnh cho teen tha hồ thưởng thức.
Nội dung chính

Vào những ngày hè nắng như đổ lửa, được thưởng thức các loại trái cây mát lạnh, ngọt ngào thì còn gì tuyệt vời hơn. Năm bắt được thị hiếu đó, buffet hoa quả đã ra đời. Khác với các bữa tiệc buffet đồ ăn, nơi đây sẽ ngập tràn các loại trái cây ướp lạnh để bạn tha hồ lựa chọn. Hãy cùng Digiticket điểm qua các quán buffet trái cây Sài Gòn tuyệt ngon nhé.

1. Trái cây tự chọn Út Thương

Ngày nắng nóng, bạn đã chán phải ăn các món cay nồng thì hãy giải nhiệt ngay cùng tô trái cây tại Út Thương. Buffet trái cây Út Thương là một trong những địa chỉ bán trái cây tự chọn đầu tiên trên tuyến đường Phạm Văn Đồng - con đường quán ăn huyền thoại.

buffet trai cay sai gon

Ảnh: @ngoc.khanh.nguyen

Quán giữ vệ sinh khay kệ sạch sẽ, mỗi khay đựng mỗi loại trái cây khác nhau. Thường thì tại Út Thương có 20 loại trái cây, thay đổi theo mùa như: thanh long, kiwi, mít, dâu, nhãn, xoài, dưa hấu, dưa gang, chuối,...

buffet trai cay sai gon

Ảnh: Sưu tầm

Bạn sẽ được lựa chọn loại trái cây mình yêu thích rồi bỏ vào tô đựng. Sau khi chọn xong thì chủ quán sẽ cho thêm đá bào và siro ngọt theo mùi bạn thích. Út Thương có 2 mức giá cho trái cây tự chọn, tô nhỏ là 30.000 đồng/tô còn tô lớn là 45.000 đồng/tô. Bên cạnh trái cây tự chọn thì quán còn bán các loại sinh tố xay rất ngon có mức giá từ 15.000 đồng/ly.

Ngoài ra, Digiticket gợi ý thêm 10 nhà hàng buffet 99k TPHCM ngon đông nghịt khách. Đây đều là những quán buffet ngon giá rẻ, bạn hãy tham khảo và cân nhắc cho buổi tụ tập nhé!

2. Buffet trái cây Napoli

  • Địa chỉ: 120/20 Thích Quảng Đức, phường 4, quận Phú Nhuận
  • Mức giá: 10.000 đồng - 50.000 đồng

Địa chỉ thưởng thức trái cây tươi ngon tiếp theo chính là quán trái cây dầm tự chọn Napoli. Nằm trên đường Thích Quảng Đức, quán buffet ngon rẻ ở Phú Nhuận thu hút lượng khách rất đông yêu thích trái cây tươi. Trái cây ở đây tươi ngon, mức giá lại hạt dẻ phù hợp cho mọi tầng lớp, đối tượng.

buffet trai cay sai gon

Ảnh: @linhlikesstreetfood

Tại quán có nhiều loại trái cây nhiệt đới như: mít, xoài, táo, ổi, dâu, chuối,... Điểm đặc biệt tạo nên hương vị riêng của quán là hỗn hợp trái cây sau khi cho vào tô sẽ được rưới nước cốt dừa béo ngậy do quán tự pha chế. Không gian quán đúng chất vỉa hè với những bàn ghế nhựa đỏ quen thuộc. Một lưu ý là quán khá nhỏ, nên bạn sẽ phải xếp hàng đợi vào các giờ cao điểm.

3. Trái Cây Tô Alley Fruit Cocktail - Lý Tự Trọng

  • Địa chỉ: 177 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 20.000 đồng - 44.000 đồng

Trái cây tô Alley Fruit Cocktail là địa chỉ buffet ngon giá rẻ quen thuộc tại hẻm 177 Lý Tự Trọng mà không học sinh nào không biết tới. Quán buffet trái cây này mang lại muôn vàn những loại trái cây hấp dẫn từ kiwi, xoài, dưa, bơ, dâu,...

buffet trai cay sai gon

Ảnh: @maimai173

Trái cây được cắt thành những hình vuông xinh xắn, với màu sắc cực bắt mắt. Tại Alley Fruit Cocktail, các loại trái cây sẽ được ăn cùng sữa chua làm tôn lên vị thanh mát và sự mọng nước. Ngoài ra, quán còn thêm dừa bào sợi tạo nên kết cấu vừa giòn, vừa mềm ngọt cực hấp dẫn. Một điểm trừ nhỏ là tìm chỗ gửi xe khi đến đây là khá khó vì hẻm nhỏ.

4. Buffet trái cây và kèm bơ Đà Lạt

  • Địa chỉ: 209 Đường Man Thiện, Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 25.000 đồng - 40.000 đồng

Buffet hoa quả đường Man Thiện là địa chỉ ăn trái cây tự chọn được nhiều người yêu thích và review. Quán bán trước một nhà hàng nên có vỉa hè thoáng và rộng. Tại đây có hàng chục loại trái cây thơm ngon được ướp lạnh và để trong các ngăn riêng rất sạch sẽ.

buffet trai cay sai gon

Ảnh: Sưu tầm

Bạn sẽ được gắp các loại trái cây yêu thích vào tô dựng. Trái cây được ăn kèm với sữa chua, đá bào, siro, thơm ngon. Ngoài trái cây tự chọn, thì quán còn bán các loại kem bơ, kem socola, kem dâu, kem sầu riêng tự làm. Ấn tượng nhất là ly kem bơ tại quán, chỉ có giá 20.000 đồng/ly, nhưng mang lại vị bơ béo ngậy, vị kem mát lạnh xua tan cơn nóng mùa hè.

5. Xuân Huỳnh - Trà Sữa & Trái Cây Tự Chọn

  • Địa chỉ: 244a Lê Quang Sung, phường 6, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 15.000 đồng - 40.000 đồng

Tuy là ăn chơi, nhưng một phần trái cây đầy ắp tại quán sẽ khiến bạn no căng bụng. Tô trái cây đầy đủ thường bao gồm thanh long, đu đủ, nhãn, dâu tây, bơ, dưa, dâu tây, vải,...Bên cạnh đó, quán Xuân Huỳnh còn cho thêm các loại thạch dẻo như sương sáo, thạch dừa càng nhân thêm sự hấp dẫn.

buffet trai cay sai gon

Ảnh: sưu tầm

Sau khi cho đầy đủ trái cây và topping, các thành phần sẽ được trộn lên cùng sữa chua, sữa đặc và đá bào. Một phần trái cây ở đây có khi phải 2 người ăn mới hết. Ngoài trái cây dầm, quán còn bán các loại trà sữa với nhiều topping hấp dẫn như bánh flan, chân trâu, thạch, rất đáng để thử.

Trên đây là các quán buffet trái cây Sài Gòn tươi ngon, được đánh giá cao về chất lượng. Trong những ngày hè nắng như đổ lửa, chỉ một tô trái cây tự chọn thơm ngon thôi sẽ vừa giúp bạn giải khát, lại làm đẹp dáng đẹp da. Vậy còn chần chừ gì mà không thử ngay những quán được gợi ý buffet ngon ở Sài Gòn nào!

Gợi ý các quán buffet đồ ăn vặt ngon - bổ - rẻ cho teen tụ tập: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.