Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Thỏa cơn khát với 8 nhà hàng, club buffet bia Sài Gòn giá rẻ

Thỏa cơn khát với 8 nhà hàng, club buffet bia Sài Gòn giá rẻ

Ngày đăng : 16/01/2024
Digi giới thiệu đến bạn top 8 nhà hàng, club buffet bia Sài Gòn view đẹp, đồ ăn ngon, giá rẻ, uống thỏa thuê mà không lo giá ngay dưới đây
Nội dung chính

Bạn đang muốn 'xõa hết mình' cùng bạn bè để quên đi áp lực, mệt mỏi sau một ngày làm việc. Bạn đang tìm một địa điểm ăn nhậu thả ga không lo về giá. Vậy thì hãy cùng Digiticket ghé những quán buffet bia xịn xò mà giá lại cực mềm sau đây để thử nhé!

1. Buffet bia iBiero Craft Beer Station

Từ mong muốn tạo ra một thương hiệu bia thủ công do người Việt làm chủ, iBiero Craft Beer Station ra đời. Đây là thương hiệu đã có tiếng tại Hà Nội và nay đã có mặt tại Sài Gòn. Biero đem đến cho người dùng các loại bia Seasonal độc đáo như Hanoi Autumn (bia cốm), Cool Summer (bia dứa), Pomelo Ale (bia hương hoa bưởi)... với hương vị nhẹ nhàng thơm ngát chỉ có duy nhất ở iBiero.

ibiero craft beer station

ảnh: IBiero Saigon - Vietnamese Craft Beer

iBiero Craft Beer Station được thiết kế theo phong cách Châu Âu lịch lãm và đầy tinh tế. Không gian nơi đây nổi bật với gam màu trầm cùng nội thất gỗ và những chi tiết trang trí đặc sắc. Nhà hàng còn sở hữu các phòng riêng với đầy đủ tiện nghi như: sân khấu, karaoke,... iBiero thường xuyên tổ chức những đêm nhạc sôi động, giúp thực khách vui chơi hết mình cùng bè bạn với bia ngon và mồi chất.

buffet bia ibiero craft beer station

ảnh: IBiero Saigon - Vietnamese Craft Beer

Chỉ với 199k, bạn đã được thưởng thức bia thoải mái. Ngoài bia, Bear Club Nguyễn Đình Chiểu còn có vô vàng món ăn hấp dẫn đầy màu sắc như: Rib-eye Steak, Bò chữ T nướng hương thảo, Bạch Tuộc Nhật hầm rượu vang đỏ, Tôm cuộn ba rọi xông khói, Cốt lết heo Tây Ban Nha, ….

Yêu thích đồ uống ngon, thức ăn ngon với giá rẻ ngay tại quận Nhất, bạn hãy tham khảo ngay 8 địa chỉ buffet quận 1 giá rẻ nhất được dân sành ăn mách nhỏ nhé.

2. X-pose Beer Club Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: 583 Sư Vạn Hạnh, P. 13,  Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 00:00
  • Giá tham khảo: 210.000đ - 240.000đ

X-pose là một trong những club bình dân hoạt động theo hình thức buffet bia ở Sư Vạn Hạnh thu hút đông đảo các bạn trẻ Sài Gòn. Từ bên ngoài nhìn vào quán khá thu hút với hệ thống đèn trang trí rực rỡ. Bước vào trong, người ta không khỏi choáng ngợp trước không gian rộng lớn, hiện đại, với âm nhạc sôi động bắt tai cùng hệ thống ánh sáng rực rỡ, đầy sắc màu.

x-pose beer club su van hanh

ảnh: @xposebeerclub.buffet

Nhạc hay, dancer bốc lửa cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại khiến mọi người khi đến đây đều vui vẻ say sưa. Thực đơn ở đây đa dạng với hơn 40 món đồ nhậu, đồ ăn vặt nhâm nhi cùng ly bia lạnh. Mồi ngon không thể thiếu cho cuộc vui trọn vẹn phải kể đến Hải sản và bê thui.

buffet bia x-pose beer club

ảnh: @gtthao9x

Quán có suất buffet uống bia thoải mái. Thực khách được lựa chọn đa dạng với nhiều loại bia đến từ các nhãn hàng quen thuộc như Heineken, Tiger, StrongBow… Chỉ từ 210k thì bạn đã có thể uống vô tư mà không sợ phát sinh chi phí. Beer club sư vạn hạnh là địa chỉ quen thuộc của dân nhậu hay các bạn trẻ Sài Gòn.

3. The Runway Beer Club

  • Địa chỉ: 60 Trường Sơn, P. 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  07:00 - 17:00
  • Giá tham khảo: 89.000đ - 300.000đ

Tọa lạc trên tầng 12 của tòa nhà Hà Đô, The Runway Beer Club được đánh giá là club có view đẹp nhất nhì Sài Gòn. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, đặc biệt là view đường băng và cảnh máy bay cất cánh.

the runway beer club

Ảnh: @duydu.hothanh

Không gian quán chia làm 2 khu vực rõ rệt. Nếu thích quẩy hết mình với âm nhạc thì bạn có thể chọn không gian trong nhà. Cón nếu muốn chill nhè nhẹ ngắm cảnh phố phường bên cốc bia thì bạn có thể chọn khu vực ban công.

Âm nhạc tại The Runway Beer Club cực kỳ bắt tai, chủ yếu là các bài nhạc mới theo trend. Đặc biệt, quán còn thường xuyên có sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng như Ưng Hoàng Phúc, The Men, Chi Dân,...

the runway beer club

ảnh: Brad Thiên

Vào các ngày thứ 2,4,6, The Runway Beer Club áp dụng chương trình “uống thả ga, không lo giá” . Với chỉ 150k là bạn đã có thể vô tư thưởng thức bia không giới hạn. Ngoài ra, nếu đi bàn trên 6 người bạn còn được tặng một tháp bia vô cùng độc đáo.

4. Ba gác nướng và bia Nam Kỳ

  • Địa chỉ: 61 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:59
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 250.000đ

Ba gác nướng và bia là nhà hàng buffet bia chỉ từ 99k được ưa chuộng trong giới văn phòng Sài Gòn. Nhà hàng với 2 tầng rộng rãi nằm ngay trung tâm nên thu hút đông đảo cư dân đến đây ăn uống chè chén.

ba gac nuong va bia nam ky

ảnh: @ngua.ngoan.hien

Là nhà hàng nhưng quán phục vụ bia thoải mái. Bạn có thể uống no say mà không sợ phát sinh bất kỳ chi phí nào. Nếu không  thích bia, bạn hoàn toàn có thể gọi thêm các loại thức uống tính thêm phí khác. Nhà hàng phục vụ rất nhiều món ăn ngon phong cách Á - Âu. Đặc biệt, phải kể đến một số món mồi bén hao bia như heo gác bếp, cá chẽm cuộn ba rọi xông khói, ba rọi bò Tây Bắc,...

quan ba gac nuong va bia nam ky

ảnh: kento_pham

Người Sài Gòn thích ghé đây vào mỗi buổi chiều để thưởng thức món ăn, lai rai vài chai bia mát lạnh để dịu bớt cái nóng, và ngồi nhìn phố phường tấp nập,... Quán nằm ở sân thượng lộng gió với background cực đẹp, còn là địa điểm sống ảo của nhiều bạn trẻ.

5. Redline Beer Club

  • Địa chỉ: 175b Cao Thắng, Phường 12, Quận 10
  • Thời gian: 19:00 – 04:00
  • Giá khoảng: 139.000đ – 799.000đ

Redline Beer Club được mênh danh là “thiên đường dành cho giới trẻ”. Với sức chứa lên đến 1000 người, cùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại bật nhất, nơi đây trở thành địa điểm giải trí hàng đầu, đẳng cấp dành cho giới trẻ và giới thượng lưu Sài Gòn.

redline beer club

ảnh: @mainhi_93

Redline Beer Club gây ấn tượng bởi không gian cực rộng lên đến 2000m2 được thiết kế, bày trí xa hoa, lộng lẫy. Hệ thống âm thanh hiện đại, âm nhạc sôi động cùng với sự xuất hiện của các DJ, ca sĩ nổi tiếng khiến quán luôn là điểm đến ưa chuộng của nhiều người.

buffet bia

ảnh: @ddajinguyeexn

Tại đây phục vụ nhiều món ăn phong cách Âu Mỹ độc đáo, hấp dẫn. Kết hợp với bia được nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới với nhiều hương vị say mê như Corona, Chimay, Leffe Budweiser, Beck’s…  Buffet bia uống không giới hạn đi kèm với gói thức ăn và một số dịch vụ khác không tính thêm phí nên bạn yên tâm uống thoải mái.

6. Malt Bar Saigon - Buffet bia chất

  • Địa chỉ: 46 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 00:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 300.000đ

Malt Bar Saigon nổi tiếng với dòng bia thủ công “Far East IPA” của hãng East West Brewing Co. Loại bia này làm người ta say mê bởi hương trái cây nhiệt đới quyến luyến nơi đầu lưỡi, cùng với hương vị tươi mát bởi sự cân bằng giữa hoa bia và mạch nha.

malt bar saigon

ảnh: @ijamer

Không gian Malt Bar Saigon là sự kết hợp giữa cái tinh tế, nhẹ nhàng của lối kiến trúc cổ điển Châu Âu với sự phóng khoáng, cởi mở của Phương Tây hiện đại. Những gam màu trầm dịu dịu hòa cùng âm nhạc say mê là không gian thư giãn tuyệt vời.

malt bar saigon

ảnh: @kukakcrunches

Malt không quá ồn ào. Mọi thứ ở đây là để cho người ta “cảm nhận” ngay cả việc uống bia.  Đồ ăn ở đây chủ yếu là những món ăn nhẹ kiểu Âu như bánh mỳ ngọt, bánh mỳ kẹp thịt. Bia có hơn 30 loại với kiểu buffet beer tự phục vụ. Thực khách có thể lấy loại mình thích bao nhiêu tùy ý.

7. Buffet bia Kingdom Beer Club

  • Địa chỉ: 236A Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 01:00
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 500.000đ

Kingdom Beer Club mang đến cho người Sài Gòn một không giải giải trí về đêm cực chất. Dù không quá rộng nhưng Kingdom Beer được thiết kế sang trọng, xa hoa cùng với nhiều chương trình đẳng cấp mang đến không gian giải trí thượng lưu, cao cấp.

buffet bia kingdom beer clubảnh: @thanghalann

Đến đây, bạn sẽ bước chân vào một thế giới giải trí đầy sôi động dưới ánh sáng nhấp nháy liên tục cùng hệ thống âm thanh sôi động khuấy đảo không gian. Kingdom Beer Club có đội ngũ DJ trẻ, chất luôn khiến khách hàng hài lòng bởi những bài nhạc theo trend hấp dẫn. Đặc biệt, nơi đây còn thường xuyên tổ chức những đêm nhạc với những ca sĩ hàng đầy hát live đầy nội lực cùng những màn múa lửa nghệ thuật đặc sắc, quyến rũ,…

kingdom beer club hoat dong

ảnh: @nhingo24292

Buffet beer tại đây được tổ chức theo hình thức uống tự do và tháp bia. Kingdom Beer Club có đa dạng có loại bia từ những loại thông thường cho đến các loại quý, lạ như Tiger, Heineken, Sapporo, hay các loại bia Đức, Bỉ... Menu đồ ăn với vô vàng những món nhắm ngon như: Bò nướng đa, Hàu nướng phomai; Mực chiên giòn,...Nếu đi theo nhóm, bạn có thể chọn tháp bia để uống thỏa mái với giá rẻ bất ngờ.

8. Sky Garden - Buffet Bia Đức

  • Địa chỉ: 823 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 594.000đ

Sky Garden là địa chỉ buffet bia giá rẻ rất được ưa chuộng trong giới văn phòng. Tại đây, thường xuyên diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi, uống thả ga với giá cực sốc nên luôn hút khách. Mỗi buổi chiều về, người ta tìm đến đây để giải tỏa mọi áp lực, mệt mỏi bên cạnh bạn bè với ly bia mát lạnh.

sky garden

ảnh: Sky Garden

Sky Garden với lối thiết kế đơn giản chú trọng sự thoải mái của người dùng luôn làm thực khách hài lòng. Nơi đây có cả không gian sân vườn thoáng mát và dãy phòng VIP sang trọng, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.

buffet bia duc

ảnh: Chu Mỹ Lệ

Digiticket vừa giới thiệu đến bạn top 8 quán buffet bia mồi ngon, bia chất, giá phải chăng. Đừng quên rủ "cạ cứng" cùng đến check in  và thưởng thức những hương vị bia yêu thích nhé!

Gợi ý những nhà hàng buffet ngon rẻ ở Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.