Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Ăn sập 7 quán buffet ốc Sài Gòn tươi ngon, chất lượng

Ăn sập 7 quán buffet ốc Sài Gòn tươi ngon, chất lượng

Ngày đăng : 16/01/2024
Lưu ngay địa chỉ 8 quán buffet ốc Sài Gòn siêu chất lượng trong bài viết này để cùng hội bạn thân đến "đánh chén" thôi nào!
Nội dung chính

Buffet là mô hình ăn uống không còn xa lạ đối với thực khách trong những năm gần đây. Theo thời gian, buffet được cải tiến theo nhiều phong cách khác nhau chứ không còn quá xa xỉ như thời gian đầu xuất hiện. Bài viết dưới đây, digiticket.vn sẽ giới thiệu đến bạn 7 quán buffet ốc Sài Gòn tươi ngon chất lượng nhất. 

1. Buffet Ông Bình Dân

  • Địa chỉ: 179A Nguyễn Hữu Thọ, Xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 22h00.
  • Mức giá: 119.000 đồng - 219.000 đồng.

buffet oc sai gon

Ảnh: @Buffet hải sản Ông Bình Dân

Mặc dù có vị trí hơi xa trung tâm thành phố nhưng quán buffet Ông Bình Dân luôn thu hút thực khách bởi chất lượng thức ăn và giá cả hợp lí. Không gian quán được thiết kế theo kiểu sân vườn, rộng rãi, thoáng mát và không kém phần sang trọng. Nhân viên tại đây cũng rất tận tình phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

buffet oc sai gon

Ảnh: @Buffet hải sản Ông Bình Dân

Được đánh giá là quán buffet giá rẻ ở TPHCM nhưng các món ăn ở đây rất nhiều và đa dạng. Ở đây có các loại hải sản tươi ngon như ốc hương, tôm tích, tôm càng xanh, sò,... Bạn có thể ăn nướng hoặc lẩu tùy ý. Nếu bạn đi vào cuối tuần còn có thêm cả ghẹ và một số loại hải sản khác. Bạn nên đến sớm để có được bàn ưng ý vì ở đây khách rất đông, có hôm còn hết bàn nữa đấy.

2. Buffet Lẩu & Nướng Golden Way

  • Địa chỉ: 19 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 15h30 - 23h30.
  • Mức giá: 29.000 đồng - 179.000 đồng.

buffet oc sai gon

Ảnh: @Buffet Lẩu & Nướng Golden Way

Nếu bạn là tín đồ của các quán ốc ngon Sài Gòn thì nhất định không nên bỏ qua Golden Way. Line đồ ăn với rất nhiều loại hải sản tươi sống để bạn thoải mái lựa chọn như hàu, sò điệp, ốc hương, ốc tỏi, ốc mặt trăng, bạch tuộc,... Ngoài hải sản thì quầy line còn nhiều món ngon khác như thịt bò, đồ khai vị, rau củ,...

buffet oc sai gon

Ảnh: @Buffet Lẩu & Nướng Golden Way

Các món ăn ở đây được nhân viên lên món thường xuyên và được tẩm ướp gia vị khá vừa miệng. Thêm vào đó là nước chấm được pha chế theo công thức riêng làm cho món ăn thêm đậm đà và hấp dẫn.

Đặc biệt, nếu bạn đi 2 người trở lên sẽ được tặng một con cua chắc thịt nữa đấy. Với ưu đãi tuyệt vời như thế, nhất định bạn phải đến "đánh chén" ngay quán buffet ốc Sài Gòn này nhé! (Gợi ý 7 quán ốc Sài Gòn ngon rẻ “đỉnh của chóp”.)

3. Mermaid Restaurant

  • Địa chỉ: 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00.
  • Mức giá: 490.000 đồng - 1.350.000 đồng.

buffet oc sai gon

Ảnh: @nhnp__

Mermaid Restaurant thuộc tập đoàn La Vela. Đây nhà hàng buffet ốc Sài Gòn sang trọng được khách hàng đánh giá cao. Nhà hàng phục vụ rất nhiều món ăn mang phong cách từ châu Á đến châu Âu. Đặc biệt, bạn còn có thể lựa chọn dùng bữa với nguồn hải sản tươi ngon được đánh bắt trực tiếp tại địa phương.

buffet oc sai gon

Ảnh: @Mermaid Restaurant

Các món ăn hải sản ở đây rất phong phú như ốc, cua, ghẹ, tôm sú, tôm hùm Canada, nghêu, sò lông,... Bạn chỉ cần báo cho nhân viên ở đây số bàn và chọn loại gia vị, sau đó các đầu bếp sẽ chế biến các món ăn hấp dẫn theo sở thích của bạn. Ví dụ bạn có thể chọn tôm hùm nướng mọi, tôm hùm sốt me,...

4. Buffet Đại Dương

  • Địa chỉ: 
  • Cơ sở 1: 24 Hồ Thị Tư, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 1088 Kha Vạn Cân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: 26 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 23h00.
  • Mức giá: 129.000 đồng - 179.000 đồng.

buffet oc sai gon

Ảnh: @vanxuj

Đại Dương là địa chỉ buffet ốc Sài Gòn giá rẻ rất được thực khách yêu thích. Không gian của quán rộng rãi và thoáng mát nên bạn cứ thoải mái thưởng thức các món nướng mà không lo bí bách nhé. Cứ cuối tuần mà tụ tập bạn bè thưởng thức hải sản ở đây thì không gì tuyệt hơn nữa.

buffet oc sai gon

Ảnh: @Buffet Đại Dương

Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức thả ga với hơn 70 món từ đồng quê đến hải sản tươi như ốc hương, ốc cà na, ốc bươu, tôm tích, tôm càng xanh, bạch tuộc, sò, các loại cá, thịt heo, gỏi ngó sen,... Các món ăn ở đây sẽ được thay đổi liên tục theo ngày và theo mùa để khách không bị ngán.

5. Ốc Mẹ Ỉn

  • Địa chỉ: 165/50 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 23h00.
  • Mức giá: 30.000 đồng - 225.000 đồng.

buffet oc sai gon

Ảnh: @samlacareview

Mẹ Ỉn là một trong những quán ốc ngon nhất quận 1 và được ví như một "thiên đường ốc" tại Sài Gòn. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức buffet ốc trong một không gian sạch sẽ, ấm cúng, được trang trí theo phong cách Sài Gòn xưa. Tất cả các món ăn ở đây đều không được chế biến sẵn, khi khách gọi món thì bếp bắt đầu làm nên luôn nóng hổi và hấp dẫn.

buffet oc sai gon

Ảnh: @Bếp Mẹ ỉn (Ốc Mẹ Ỉn)

Thực đơn buffet tại Mẹ Ỉn với 14 món ốc khác nhau với nhiều loại nước sốt ăn kèm. Đến đây nhất định bạn phải ăn thử sò lụa xanh xào trứng muối với phần sò không bị khô, thêm sốt trứng muối béo ngậy thơm mùi nước cốt dừa. Và cũng không thể không kể đến món ốc móng tay xào bơ tỏi với những con ốc nhiều thịt, ốc cà na xào me thơm phức, ốc giác gỏi đu đủ đậm đà, ốc bươu sốt cà ri Thái,...

6. Chài Village - Buffet ốc Sài Gòn ngon

  • Địa chỉ: Tầng 3 Saigon House, 77 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00.
  • Mức giá: 50.000 đồng - 500.000 đồng.

buffet oc sai gon

Ảnh: @trungmh

Đối với những tín đồ mê hải sản ở Sài Gòn, đặc biệt là mê ốc và tôm hùm thì nhất định không thể không biết đến Chài Village. Đây là nhà hàng phục vụ các món buffet hải sản và sushi nổi tiếng tại Sài Gòn với diện tích hơn 400 m2 được chia thành các quầy đồ ăn khác nhau.

buffet oc sai gon

Ảnh: @nini.0611

Vé buffet tại Chài không giới hạn món ăn nên bạn cứ thoải mái gọi món nhé. Thực khách sẽ phải tấm tắc khen bởi sự đa dạng về các món ăn ở đây. Có thể kể đến như tôm hùm sốt phô mai/ nướng muối ớt/ sốt me/cháy tỏi, ốc hương, ốc bươu, hàu nướng mỡ hành/phô mai,... Ngoài ra line buffet còn rất nhiều món ăn khác để thực khách thưởng thức khi đến đây.

7. Buffet Hải Sản Việt Kitchen

  • Địa chỉ: 8 - 15 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 23h00.
  • Mức giá: 500.000 đồng - 1.500.000 đồng.

buffet oc sai gon

Ảnh: @Viet Kitchen

Với vị trí đắc địa nằm nép mình bên dòng sông Sài Gòn, Việt Kitchen là một trong các nhà hàng buffet cao cấp được thực khách đánh giá cao. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đạt chuẩn 5 sao và nhìn ngắm vẻ đẹp của phố phường lẫn dòng sông thơ mộng giữa lòng thành phố.

buffet oc sai gon

Ảnh: @Viet Kitchen

Menu buffet tại nhà hàng này là sự kết hợp giữa các món hải sản cao cấp và các món ăn Á - Âu cùng các món khai vị, tráng miệng tuyệt hảo. Trong đó phải kể đến các loại hải sản như tôm hùm, ốc, cua, ghẹ, sò; sườn cừu Trung Đông huyền bí; món xà lách trộn độc đáo;... Tất cả các món ăn được tuyển chọn và chế biến bài bản bởi bàn tay đầy kinh nghiệm của các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng.

Trên đây là 7 quán buffet ốc Sài Gòn tươi ngon chất lượng mà những tín đồ "ghiền" hải sản nhất định không nên bỏ lỡ. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không lưu ngay địa chỉ ăn ngon đường phố Sài Gòn để đến thưởng thức cùng hội bạn thân thôi nào. Digiticket.vn chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại các quán ăn trên nhé!

Gợi ý các quán buffet ngon dành cho team mê hải sản và đồ ăn vặt:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.