Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực đường phố Sài Gòn Mới nhất 10 quán ốc Bình Thạnh ngon rẻ khiến dân tình mê như điếu đổ

Mới nhất 10 quán ốc Bình Thạnh ngon rẻ khiến dân tình mê như điếu đổ

Ngày đăng : 16/01/2024
Quán ốc Bình Thạnh ngon rẻ luôn là từ khóa có sức hút lớn đối với bất cứ ai mê ốc tại Sài Thành. Dưới đây là những quán ốc ngon khó cưỡng
Nội dung chính

Quán ốc ngon Bình Thạnh luôn là từ khóa có sức hút lớn đối với bất cứ ai mê món ốc ở Sài Thành. Món ăn này nhiều cách chế biến, lại xuất hiện khá nhiều nơi nhưng nếu bạn đang ở Bình Thạnh mà chưa lựa chọn được quán ốc ưng ý hãy xem ngay danh sách quán ốc ngon chất lượng mà Digiticket chia sẻ dưới đây nhé. 

1. Quán ốc Chảo 535

Quán ốc Chảo 535 là địa chỉ đã từng gây sốt với nhiều bạn trẻ tại Sài Gòn với chương trình đồng giá 30.000đ. Điều này có nghĩa là bất cứ ai đến đây cũng có thể thưởng thức món ốc tươi ngon với mức giá chỉ 30.000đ.

quan oc chao 535

Ảnh: Quán ốc Chảo 535

Ốc ở 535 được để trong một chiếc chảo lớn rồi nấu nhỏ lửa trên lò bếp than để giữ được độ nóng và vị ngon ngọt. Bạn có thể thưởng thức các món ốc hương, ốc bươu, ốc móng tay,... tươi ngon mà  không bị mất đi độ nóng và hương vị.

Bên cạnh ốc, để có vị trí trong danh sách quán ốc ngon ở Bình Thạnh, Ốc chảo 535 còn cung cấp các món ăn khác như ốc hương, ốc bươu, ốc móng tay,... 

quan oc chao 535

Ảnh: Sưu tầm

Quán có phục vụ thêm vài món như tôm nướng, bạch tuộc nướng, nhum biển. Những món này thường có giá thành cao hơn ốc, khoảng 50.000đ/suất. Mỗi ngày tiệm ốc 535 thu hút nhiều lượt khách đến ăn, đặc biệt là cuối tuần. Chính vì vậy, hãy đến sớm nếu như muốn có chỗ ngồi nhé! 

Tìm kiếm những quán ốc ngon rẻ nhất TPHCM, hãy tham khảo ngay ốc Sài Gòn nhé. Bạn sẽ tìm thấy 7 quán ốc nổi tiếng được dân tình review nhiều nhất.

2. Quán ốc Cây Keo

  • Địa chỉ: 153 Bình Quới, Cư xá Thanh Đa, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá tham khảo: 100.000đ

Quán ốc ngon Bình Thạnh ngon và không kém phần hấp dẫn tiếp theo mà chúng ta phải kể đến chính là Quán ốc Cây Keo. Quán nằm ngay vị trí đẹp trên tuyến đường Bình Quới lại có thiết kế bắt mắt nên khá dễ tìm. 

quan oc cay keo

Ảnh: Sưu tầm

Không gian tại Ốc Cây Keo khá rộng rãi vậy nên mỗi ngày có thể tiếp được rất nhiều lượt khách. Nơi mày bắt đầu mở cửa từ 17:00 đến 23:00 đêm, đủ thời gian để bất cứ ai có một buổi đi chơi thú vị.

quan oc cay keo

Ảnh: Sưu tầm

Ưu điểm lớn nhất của quán ốc này chính là sử dụng nguồn nguyên liệu tươi mới. Vì thế khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ốc tươi ngon và giòn, thơm phức hòa quyện cùng nước chấm được pha chế đặc biệt. 

Giá thành tại Quán ốc Cây Keo có cao hơn so với nhiều quán khác. Tuy nhiên, chất lượng của quán thì không ai có thể chê được.

3. Quán ốc Thảo

  • Địa chỉ: 295 Đ. Nguyễn Xí, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá tham khảo: 30.000 - 200.000đ

Ốc Thảo đường Nguyễn Xí là địa điểm ăn ốc được rất nhiều người tại Sài Thành yêu thích. Những món ốc tại đây được chủ quán chế biến thành nhiều món ăn ngon lạ miệng. Quán ốc lại nằm ngay mặt đường rộng lớn, có không gian trong nhà và ngoài trời nên rất tiện lợi để bạn ghé ăn.

quan oc thao

Ảnh: Sưu tầm

Không gian nhà Ốc Thảo khá lớn, gồm một quầy hàng chính để khách lựa chọn ốc. Một gian để nhà bếp chế biến các món ăn. Và không gian để thực khách ngồi thưởng thức khá rộng rãi.  Phục vụ ở quán khá nhanh và chuyên nghiệp, bàn ghế luôn sạch sẽ ngăn nắp, đem đến cho khách hàng một trải nghiệm ăn uống khó quên.

quan oc thao

Ảnh: Sưu tầm

Quán ốc Thảo bán gần như tất cả đồ ăn liên quan đến hải sản như các loại ốc, mực, tôm, hàu. Ăn kèm nước chấm đặc biệt của quán tạo nên hương vị đặc biệt không lẫn vào đâu được.

Món ăn đặc biệt tại quán mà bạn nên thưởng thức tại quán ốc ngon ở Bình Thạnh cực hot này là mâm ốc 7 món bất kỳ. Mâm ốc đầy đủ từ sò huyết xào me, ốc len xào dừa cay cay beo béo, ốc bươu xào cùng rau răm nóng hổi thơ lừng khiến bất cứ ai cũng đều không thể rời mắt.

4. Quán ốc Béo

  • Địa chỉ: 9/1 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 14, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá tham khảo: 35.000đ

Ốc Béo là một quán ốc ngon ở Bình Thạnh có tiếng đã lâu. Nơi đây được nhiều người biết đến như một địa điểm thân thiện với khách hàng và có đồ ăn ngon tuyệt vời. 

Nhân viên tại tiệm Ốc Béo luôn được đào tạo chỉnh chu, cực kỳ nhiệt tình và hiếu khách. Họ sẽ sẵn sàng phục vụ bất cứ yêu cầu nào của khách hàng bằng nụ cười, sự tận tâm và chu đáo.

quan oc beo

Ảnh: Sưu tầm

Một trong những món ngon nhất tại tiệm ốc đặc biệt này chính là ốc mỡ xào me. Ốc ngọt thanh được xào cùng sốt me chua cay và tóp mỡ giòn tạo nên vị ngon đậm đà. Nhờ sự lành nghề của người đầu bếp nên vị ốc càng đặc sắc hơn nhiều nơi khách.

quan oc beo

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh các món ốc, Ốc Béo Quán còn phục vụ thêm các món từ hải sản như sò huyết xào tỏi, sò điệp nướng, cháo hàu, càng ghẹ rang muối… Nếu có cơ hội, thực khách nên thử để cảm nhận hết tài hoa của người đầu bếp nơi đây.

5. Quán Ốc Rừng

  • Địa chỉ: 306 Đ. Phan Văn Trị, Phường 11, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá tham khảo: 50.000đ

Địa điểm tiếp theo trong danh sách quán ốc ngon Bình Thạnh hôm nay chính là Quán Ốc Rừng. Khi đến đây, bất cứ ai cũng đều có cơ hội thưởng thức một đại tiệc hải sản đến từ ốc, sò, hàu, nghêu, các loại cá, các loại thịt, tôm, mực, cua…

quan oc rung

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi món ăn đều được chế biến theo những các đơn giản nhất để giữ được hương vị thơm ngon của hải sản. Bạn có thể lựa chọn các cách chế biến như: rang muối, cháy tỏi, hấp xả, rang me, rang bơ, nướng, chiên, xào… theo khẩu vị yêu thích

quan oc rung

Ảnh: Sưu tầm

Không gian tại Ốc Rừng Quán cũng rất rộng rãi và thoáng mát vậy nên nơi đây đã trở thành địa điểm hội họp, ăn uống, quen thuộc của nhiều học sinh, sinh viên, hội nhóm.

6. Quán ốc “Mắm Sữa”

  • Địa chỉ: 282/6 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá tham khảo: 30.000 - 60.000đ

Ốc “Mắm Sữa” là một trong những quán ốc ngon Bình Thạnh mà bạn nhất định không nên bỏ qua khi có dịp đến với Sài Gòn.

quan oc mam sua

Ảnh: Sưu tầm

Đặc trưng lớn nhất của mọi món ăn tại tiệm này chính là loại nước chấm béo ngậy đặc biệt được hòa trộn từ nước mắm và bơ sữa. Vị nước chấm này cực kỳ thích hợp khi thưởng thức cùng món ốc thơm ngọt, mềm ngon của quán.

Điểm cộng thêm của quán nằm ở thái độ phục vụ tuyệt vời. Chủ quán ốc “Mắm Sữa” luôn cực kỳ dễ thương và hiếu khách. Cùng với thái độ chuyên nghiệp quán sẽ làm hài lòng bất cứ ai.

quan oc mam sua

Ảnh: Sưu tầm

Tiệm không có menu chính, chính vì vậy, khi bạn tới nhân viên sẽ tư vấn những món ngon nhất ngày hôm đấy. Điều này cũng đảm bảo thức ăn được dọn lên sẽ luôn tươi ngon và hấp dẫn.

7. Quán ốc Khánh 2

  • Địa chỉ: 362 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá tham khảo: 50.000 - 200.000đ

Nằm trên trục đường Ung Văn Khiêm, Ốc Khánh 2 là quán ốc ngon ở Bình Thạnh được nhiều người tìm đến. Nơi đây, sở hữu hàng loạt điểm cộng với món ăn đa dạng hấp dẫn, nhân viên nhiệt tình nhanh nhẹn, đồ ăn đa dạng,...

quan oc khanh 2

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh món ốc nước ngọt phổ biến, tiệm Ốc Khánh còn bổ sung cho menu của mình những loại ốc biển cùng các món hải sản, cút lộn, mực, tôm… Những món ăn này ăn kèm nước mắm chua ngọt nên hương vị bắt miệng, dễ chịu.

Đầu bếp ở đây cũng rất nhiệt tình khi luôn tạo ra món mới làm tăng sự đa dạng trong ẩm thực..

8. Quán ốc Út Vân 

  • Địa chỉ: 282 Nơ Trang Long, Phường 12, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá tham khảo: 30.000đ - 150.000đ

Quán ốc Út Vân là lựa chọn thích hợp nhất cho bất kỳ ai muốn tìm đến một quán ốc ngon ở Bình Thạnh giá rẻ. Nơi đây, phục vụ rất nhiều món đồ ăn vặt cùng hàng loạt loại ốc khác nhau.

quan oc ut van

Ảnh: Sưu tầm

Các món ốc ở đây được ướp rất kỹ càng nên sau khi chế biến sẽ có vị dai giòn đặc trưng. Khi ăn nên chấm kèm nước sốt đặc biệt của quán để bạn có thể thưởng thức vị ngon đậm đà nhất.

Quán ốc Út Vân luôn cố gắng phục vụ nhanh nhất có thể. Chính vì vậy, mỗi lần gọi đồ, bạn chỉ cần chờ tầm 4 đến 5 phút là đã có thể thưởng thức món ăn nóng hổi rồi.

9. Quán ốc Vít

  • Địa chỉ: 440A Đ. Phạm Văn Đồng, Phường 11, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá tham khảo: 10.000đ - 100.000đ

Ốc Vít quán chính là quán ốc ngon ở Bình Thạnh thích hợp cho hôm nào mà bạn lỡ “cháy túi” nhưng vẫn muốn ăn ốc. Với giá thành khá rẻ, chỉ từ 10.000đ Ốc Vít luôn dễ dàng lấy được lòng người yêu ốc tại Sài Thành.

quan oc vit

Ảnh: Sưu tầm

Khi đến đây, thực khách sẽ được lựa chọn nhiều món ăn được chế biến từ hơn 10 loại ốc khác nhau như ốc mỡ, ốc len, ốc bươu, ốc giác… Bạn sẽ được lựa chọn cách các thức chế biến như hấp, luộc, nướng tiêu, xào rau muống, xào me, bơ tỏi…

Đảm bảo rằng, thực khách sẽ được thỏa mãn với mức giá rẻ không tưởng cho xem!

10. Quán ốc ngon Thanh Đa

  • Địa chỉ: Cư xá Thanh Đa, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá tham khảo: 30.000đ

Lựa chọn cuối cùng trong danh sách quán ốc ngon Bình Thạnh chính là quán ốc Thanh Đa. Thanh Đa có nhiều quán ốc nhưng quán ở gần cư xá có thể coi là địa chỉ ngon nhất tại đây.

Những món ở đây mang tầm giá trong khoảng 30.000đ cho mỗi món. Chính vì vậy, tiệm sẽ là nơi thích hợp cho bất kỳ ai muốn thưởng thức những bữa tiệc ốc tuyệt vời với mức giá rẻ.

quan oc ngon thanh da

Ảnh: Sưu tầm

Khi đến với Quán ốc Thanh Đa, thực khách nên thử một vài món đặc biệt như ăn hàu phomai, sò điệp phomai, ốc hương rang muối, ốc móng tay xào bơ tỏi, sò lông nướng mở hành đậu phộng, ốc móng tay xào rau muống chẻ,... hẳn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

quan oc ngon thanh da

Ảnh: Kênh Homestay

Với những người yêu thích ốc, việc tìm được một địa chỉ ngon là vô cùng quan trọng. Vì vậy Digiticket mong rằng những quán ốc ngon Bình Thạnh giá rẻ, chất lượng gọi ý trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm ăn uống phù hợp với khẩu vị của mình nhé. 

Gợi ý những quán ốc và hàu cực ngon dành cho team mê hải sản TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.