Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực đường phố Sài Gòn Top 9 quán hàu ngon TPHCM vừa ngon vừa rủng rỉnh túi tiền

Top 9 quán hàu ngon TPHCM vừa ngon vừa rủng rỉnh túi tiền

Ngày đăng : 16/01/2024
Hôm nay, Digiticket sẽ giới thiệu đến các bạn 9 quán hàu ngon TPHCM gây sốt khắp mạng xã hội, ăn hoài không chán. Cùng theo dõi nhé
Nội dung chính

Hàu là một trong những món hải sản được yêu thích bởi hương vị ngon ngọt tươi mới lại có nhiều cách chế biến khá đa dạng cực kỳ phù hợp với khẩu vị của người Việt. Hôm nay, Digiticket sẽ giới thiệu đến các bạn 9 quán hàu ngon TPHCM hút khách mà ăn hoài không chán nhé.

1. Woo - Thế giới hàu

Woo Thế Giới Hàu là một trong những quán hàu được nhiều khách hàng ưu ái nhất. Quán nằm trong hẻm nhỏ tuy nhiên khá dễ tìm và sạch sẽ. Bạn có thể yên tâm vì quán có chỗ giữ xe và nhân viên trông xe rất cẩn thận nhé.

woo the gioi hau

Ảnh: WOO - Thế Giới Hàu 

Quán tuy nhỏ nhưng bàn ghế được xếp gọn gàng sạch sẽ với màu gỗ sáng, mỗi bàn đều được thiết kế có quạt phía trên nên không lo bị nóng nhé.

Hàu ở đây mọng nước, cắn vào có cảm giác béo ngậy, tươi ngọt. Món được yêu thích nhất là Hàu né phô mai kèm bánh mì vừa nóng hổi vừa thơm ngon trọn vị.

Quán còn một số món ngon phải kể tới như: Cháo hàu, hàu né sốt tiêu đen cay, hàu nướng phô mai,... đều ngon miệng bởi vì nguyên liệu hàu tươi ngon cùng với gia vị được nêm nếm rất đậm đà.

2. Hàu Chóp Chép

  • Địa chỉ: 220/118 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0932689213
  • Giá tham khảo: 15.000 - 360.000 đồng
Hàu Chóp Chép là quán hàu ngon TPHCM có không gian tuy không rộng nhưng được sắp xếp rất gọn gàng với bàn ghế gỗ, cùng hệ thống cây xanh tươi mát.
hau chop chep

Ảnh: @saigon_tiger333

Khi vừa đặt chân tới quán chắc chắn bạn sẽ phải ấn tượng với những ngôi sao đủ màu được treo để trang trí ngay trước quán. Ngoài ra quán còn thiết kế một chỗ để xe cho các vị khách có thể yên tâm dùng bữa bên trong.

Tới với quán Hàu Chóp Chép các bạn nhất định phải nấm thử món hàu chóp chép đặc biệt với 5 con hàu tươi ngon kết hợp cùng trứng ốp la, pate, xúc xích, salad cà chua cùng với đó là bánh mì, hương vị chua chua, cay cay, đậm đà cực kỳ tốn bánh mì đấy nhé.

Ngoài ra sụn gà trứng muối, ốc giác xào bơ phô mai,... cũng rất thích hợp cho nhóm bạn vừa nhâm nhi vừa trò chuyện nhé.

3. Hàu 7k

  • Địa chỉ: 79 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 7.000 - 35.000 đồng

Hàu 7k là một trong những quán hàu ngon ở TPHCM có giá cả bình dân mà chất lượng. Quán hàu có chỗ giữ xe và nhân viên trông xe. Đến đây bạn có thể lựa chọn hàu dựa trên kích cỡ của nó. Kích cỡ nhỏ sẽ có giá 7.000 đồng, lớn 10.000 đồng và đại là 13.000 đồng.

hau 7k

Ảnh: @__imbabydog__

Hàu ở đây được chế biến bằng nhiều phương pháp khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng của thực khách. Nướng phô mai, sốt thái, sốt tiêu, nướng mỡ hành,... mỗi phương pháp đều được gia giảm phù hợp với khẩu vị của người Việt. Vì vậy, khi thưởng thức những con hàu tươi, ngon, mọng nước, chấm cùng với nước chấm riêng luôn muốn níu kéo chân thực khách.

4. Quán hàu 5k Sài Gòn

  • Địa chỉ: 265 Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0941397958
  • Giá tham khảo: 5.000 - 290.000 đồng

Nếu muốn ăn hàu ngon giá rẻ chắc chắn phải đến với quan hàu 5k Sài Gòn, các bạn có thể biết ngay từ cái tên không lẫn vào đâu được. Hàu sống, nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng phô mai cực tươi ngon lại rẻ bèo nhé.

quan hau 5k sai gon

Ảnh: Hệ Thống HÀU 5K SÀI GÒN

Ngoài ra, các bạn có thể thử rất nhiều món hải sản khác như tôm càng xanh nướng cực kỳ thơm, béo rất ngon miệng: nhum, bạch tuộc, nghêu,... chắc chắn sẽ thoả mãn được cơn thèm hải sản của bạn, đặc biệt chắc chắn là món hàu rồi.

5. Ốc nhớ Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 2 Đ. Số 20, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 24h00
  • Số điện thoại: 0909571808
  • Giá tham khảo: 10.000 - 225.000 đồng

Ốc nhớ Sài Gòn có không gian cực kỳ rộng rãi, chỗ để xe thoải mái cho những buổi họp mặt bạn bè. Quán có không gian bếp để mở bạn có thể nhìn thấy những món ngon mà mình chọn được chế biến ngay trước mắt.

oc nho sai gon

Ảnh: Ốc nhớ Sài Gòn

Các bạn có thể nếm thử rất nhiều món ngon khác được chế biến từ ốc hương, ốc mỡ, ốc cà na, sò huyết, nghêu, sò dương, sò mai,... vô cùng đa dạng mà giá cả lại hợp túi tiền, chắc khắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Ở đây, các bạn có thể nếm thử món hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai, hàu nướng bơ tỏi, nướng sốt Hà Lan, hàu wasabi,... từ những con hàu tươi ngon được lựa chọn kỹ càng. Mỗi món đều mang hương vị riêng nhưng vẫn giữ lại được sự tươi ngon của hàu.

6. Nhất Nhất BBQ - quán hàu ngon TPHCM

  • Địa chỉ: 118 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 24h00
  • Số điện thoại: 0902935667
  • Giá tham khảo: 29.000 - 219.000 đồng

Nhất Nhất BBQ là quán nướng có không gian mở rộng rãi, bàn ghế được xếp hướng ra ngoài mặt đường đê thực khách có thể vừa thưởng thức món ngon vừa ngắm nhìn đường phố tấp nập. Nhất Nhất BBQ có 2 tầng, có không gian để xe và người giữ xe cho khách hàng có thể yên tâm ăn uống.

nhat nhat bbq

Ảnh: NHẤT NHẤT BBQ

Nhất Nhất BBQ chuyên về đồ nướng và lẩu, bạn chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên vì thực đơn vô cùng độc lạ ở đây. Nhất Nhất BBQ còn phục vụ hàu nướng đầy đủ các vị cho các thực khách thoải mái lựa chọn.

Muốn nhâm nhi lai ra thì gọi ngay tàu hũ chà bông, chà bông mặn mặn ngon ngon rất hợp làm món nhậu hay là món ốc hương phô mai vừa béo vừa tươi cũng là lựa chọn không tồi ngoài ra còn có món hoả diệm sơn hay lẩu lọt khe khá mới lạ và độc đáo.

7. Quán Khói

  • Địa chỉ: 37/9 Vĩnh Khánh, Phường 10, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 24h00
  • Số điện thoại: 0909992773
  • Giá tham khảo: 15.000 - 590.000 đồng

Quán Khói có không gian thoải mái, bình dân thích hợp với những buổi tụ tập hội nhóm thoải mái. Nhân viên quán chăm sóc khách hàng rất tận tình và đáng yêu, đặc biệt khung giờ của quán cực kỳ thích hợp với những buổi ăn nhậu vào tối muộn nhé.

quan khoi

Ảnh: Sưu tầm

Hàu nướng phô mai, hàu nướng mù tạt, hàu nướng mỡ hành, combo hàu và cả món hàu hàu né là những món hàu nằm trong thực đơn dài đầy những món ngon của quán.

Những con hàu tươi ngon được nêm nếm cẩn thận và chế biến theo nhiều phương pháp đã làm hài lòng rất nhiều thực khách. Ngoài ra, thực đơn của quán còn có rất nhiều món ăn đa dạng chế biên từ ếch, cá, thịt,... các bạn hãy tới thưởng thức nhé.

8. Chilli lẩu nướng quán

  • Địa chỉ: 232 Vĩnh Khánh, Phường 10, Quận 4, Phường 10 Quận 4 Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0902935667
  • Giá tham khảo: 50.000 - 100.000 đồng

Lẩu nướng Chilli có không gian ngoài trời thoải mái cho các thực khách có thể say sưa trong hương vị ẩm thực lại có thể hướng ra phố phường nhộn nhịp.

chilli lau nuong quan

Ảnh: @biteallfood

Quán có menu hàu kết hợp với vô vàn loại nước sốt khác nhau như: Dâu, chanh dây, sốt thái, sốt me,... tạo ra từng hương vị đặc trưng riêng, có đủ chua cay mặn ngọt, hàu con nào cũng tươi, đầy thịt nên ăn cực đã.

Đặc biệt, hàu sốt tiêu là một trong những món hàu được yêu thích nhất, món ăn vừa béo lại có vị cay nồng của tiêu cực hấp dẫn. Thêm vào đó, thực đơn của quán còn có nhiều món như: Lẩu bò, thịt nướng, tôm càng đất,...

9. Quán nhậu Ba Cư

  • Địa chỉ: 179A Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 14h00 - 02h00
  • Số điện thoại: 0936393221
  • Giá tham khảo: 5.000 - 500.000 đồng

Quán nhậu Ba Cư có không gian mở, bàn ghế tuy đơn giản nhưng được sắp xếp gọn gàng, khắp quán đều có thiết kế quạt treo nên đừng lo bị nóng nhé. Quán thích hợp với những buổi chiều lai rai của nhóm bạn hoặc những giờ thư giãn sau ngày làm việc vất vả.

quan nhau ba cu

Ảnh: Thu Hiền

Hàu ở đây chỉ có giá 5.000 đồng trên 1 con thôi nhé nhưng với điều kiện là các bạn phải gọi thêm 1 món khác nữa.

Hàu sống, hàu nướng mỡ hành, hàu nướng mọi, hàu nướng phô mai,... là những món hàu quen thuộc được các thực khách gọi nhiều nhất khi tới đây. Ngoài ra quán còn có rất nhiều món ăn vặt khác như: Các loại sò, cá, tôm, bạch tuộc,... tha hồ cho các bạn thưởng thức.

Hy vọng rằng Digiticket đã giải mã được cho bạn câu hỏi quán hàu ngon TPHCM là những quán nào và đã giúp cho bạn cùng gia đình, bạn bè có một bữa ăn ngon miệng, vui vẻ.
Gợi ý những quán ăn đường phố ngon ở Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.