Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Top 10 tiệm buffet bánh ngọt TPHCM siêu xinh ăn hoài không ngán

Top 10 tiệm buffet bánh ngọt TPHCM siêu xinh ăn hoài không ngán

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đang tìm địa chỉ ăn buffet bánh ngọt TPHCM? Đừng bỏ qua những địa chỉ ngon tuyệt cú mèo được nhiều người săn đón nhất nhé!
Nội dung chính

Hình thức buffet bánh ngọt được các bạn trẻ vô cùng yêu thích, nhất là với những tín đồ “nghiện” đồ ngọt. Bạn đang tìm địa chỉ ăn buffet bánh ngọt TPHCM? Đừng bỏ qua những địa chỉ ngon tuyệt cú mèo được nhiều người săn đón nhất mà Digiticket chia sẻ sau đây nhé!

1. Buffet kem Thiên Lý

  • Địa chỉ:48 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: +842 839 900 344
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người

Kem Thiên Lý là một trong những tiệm bánh ngọt ngon rẻ ở TPHCM kết hợp với tiệm kem, được ra đời từ năm 1982, trải qua gần 40 năm hoạt động, Kem Thiên Lý vẫn là thương hiệu được những tín đồ mê đồ ngọt săn đón. Tất cả các loại bánh ngọt có trong tiệm đều được sáng tạo bởi công thức gia truyền độc đáo.

buffet banh ngot tphcm

Ảnh: @hoangtram2410

Kem Thiên Lý là cửa hàng buffet bánh ngọt TPHCM vô cùng nổi tiếng với không gian đẹp và menu đa dạng. Bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức hơn 22 loại kem tươi hấp dẫn mà còn có thể thoải mái ăn các loại bánh ngọt như bánh quế, bánh quy, bánh kem dâu… Giá buffet ở đây còn bao gồm có các loại hoa quả theo mùa và nước ép trái cây.

Riêng kem tươi của cửa hàng thì miễn chê, hoàn toàn không có phẩm màu và được làm từ các loại trái cây tươi ngon. Kem tươi mát rượi có đủ loại như: socola, mãng cầu, vani, trà xanh, cà phê… có vị ngọt tự nhiên, không quá béo nên rất dễ ăn.

Không gian quán được thiết kế trẻ trung, đẹp mắt, là nơi lý tưởng để cho các cặp đôi hẹn hò hoặc tụ tập bạn bè nhóm nhỏ.

2. Buffet Kem Fanny

  • Địa chỉ: Vincom Đồng Khởi, B3-20, Phường Bến Nghé, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
  • Điện thoại: +842839 939 018
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 25.000 đồng/ loại

Thêm một cửa hàng buffet bánh ngọt TPHCM nữa là Buffet Kem Fanny nằm trên đường Trần Thiện Chánh. Đây là một trong những tiệm kem ngon nổi tiếng ở Sài Gòn được nhiều thực khách ưa chuộng.

Fanny vốn là thương hiệu của kem Pháp, bắt đầu được du nhập vào Việt Nam từ năm 1994. Loại kem này được tạo nên hoàn toàn từ các loại trái cây hấp dẫn, đem đến hương vị kem thơm ngon, sánh mịn tự nhiên.

buffet banh ngot tphcm

Ảnh: @dung_noi_chuyen_tram_nam

Buffet ở Kem Fanny menu rất đa dạng với hơn 40 loại kem tươi đủ vị khác nhau và các loại bánh kem, bánh Mochi, bánh Fanstick, Cubic, Micorazon, bánh pudding xoài, panna cotta, Flan caramen … Ngoài ra còn có các loại thức uống như cà phê, sinh tố, trà, nước ép trái cây… cho bạn thoải mái chọn lựa. Menu buffet còn có các loại kẹo ngọt, kẹo dẻo, bánh quế, bánh cốm và trái cây tươi dành cho trẻ em nữa.

Không gian của cửa hàng cũng rất đẹp, thiết kế trẻ trung, có nhiều gam màu sống động, phù hợp cho những bữa tiệc vui vẻ của bạn và gia đình.

Mách nhỏ một số địa điểm ăn buffet giá cực rẻ và ngon tại Sài Gòn:

3. Buffet bánh - La Bonita Bakery - Coffee & Tea

  • Địa chỉ: 6 – 8 Nguyễn Gia Trí, Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 0918 354 686
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h30
  • Giá tham khảo: 55.000 đồng/ người

LaBonita Bakery được mệnh danh là thiên đường bánh ngọt nổi tiếng ở quận Bình Thạnh. Giá buffet bánh ngọt ở đây chỉ khoảng 50K – 55K/ người là bạn đã có thể thoải mái thưởng thức menu hàng chục món bánh ngọt Âu – Á hấp dẫn.

buffet banh ngot tphcm

Ảnh: @v_anh2404

LaBonita Bakery là cửa hàng buffet bánh ngọt TPHCM được các bạn trẻ rất ưa chuộng vì giá rẻ, không gian đẹp và menu đa dạng. Các loại bánh đều được sáng tạo theo công thức riêng, trang trí bắt mắt và nhiều hương vị cuốn hút.

La Bonita Bakery có tới hơn 30 loại bánh ngọt như: bánh cupcake, bánh trái cây tươi, bánh kem, macaron, tiramisu, bánh kem, macaron, cupcake, bánh tart trái cây tươi,… Buffet kéo dài khoảng 2 – 3 tiếng mà còn có các những món bánh mặn như bông lan trứng muối, pateso, bánh mì kẹp thịt, bánh pizza… nữa đấy!

Một lưu ý nho nhỏ cho bạn là bữa tiệc buffet của cửa hàng không phải diễn ra cả năm mà chỉ có tùy đợt nên bạn hãy cập nhật qua Fanpage nhé!

4. Trái Cây Vuông Tròn

  • Địa chỉ: 120/33/6 Trường Chinh, Phường 12, Tân Bình, TP HCM
  • Điện thoại: 090 967 54 78
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 17h00
  • Giá tham khảo: 90.000 đồng/ người

Trái Cây Vuông Tròn được biết đến là tiệm buffet ăn vặt hấp dẫn nhất quận Tân Bình với đủ loại trái cây tươi theo mùa và các loại bánh ngọt teabreak. Đây cũng là cửa hàng cung cấp trái cây và bánh ngọt chuyên nghiệp cho các buổi hội thảo, sự kiện của rất nhiều công ty. Vì vậy, thưởng thức bánh hay trái cây ở đây lúc nào cũng đảm bảo độ tươi ngon và không hóa chất độc hại.

buffet banh ngot tphcm

Ảnh: @traicayvuongtron

Trái Cây Vuông Tròn có không gian đẹp, thiết kế hiện đại, phù hợp để mọi người có thể dễ dàng ăn uống. Ngoài hàng chục loại bánh ngọt như bánh cupcake, bánh kem tươi, bánh quy, bánh hoa cúc… ở đây còn có rất nhiều đồ uống ngon đang chờ bạn khám phá.

5. The Dreamers Dessert Bar

  • Địa chỉ: 15 Hàn Thuyên, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 098 503 33 33
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người

The Dreamers Dessert Bar là tiệm buffet bánh ngọt TPHCM hấp dẫn cho những ai thích chụp ảnh sống ảo trong không gian trẻ trung và sang chảnh. Đây là một trong số những cửa hàng bánh ngọt đẹp nhất ở Sài thành nhờ không gian đậm chất châu Âu cổ điển với nhiều góc trang trí sống động cho bạn tha hồ vừa ăn uống vừa chụp choẹt.

buffet banh ngot tphcm

Ảnh: @petertzone

Loại bánh thương hiệu của The Dreamers Dessert Bar là bánh Tiramisu rất phù hợp với những ai thích ăn ngọt vừa phải. Menu bánh có khoảng 30 vị cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, còn có các loại trà hoa quả, nước ép trái cây, thức uống thông dụng… cho bạn buổi tiệc hoàn hảo với bạn bè và người thân.

6. L'angfarm Buffet

  • Địa chỉ: 30 Đ. Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: +8419 009 065
  • Giờ mở cửa: 07h30 – 22h00
  • Giá tham khảo: 90. 000 đồng/ người

L'angfarm Buffet là thương hiệu đặc sản Đà Lạt với đủ các món mứt hoa quả, bánh ngọt. Nơi đây được ví như thiên đường đồ ngọt được nhập từ Đà Lạt. Ngoài các loại bánh ngọt, tiệm còn có đủ loại bánh tráng nướng, ngô nướng, khoai nướng, trà thảo mộc, nước cốt trái cây, sữa đậu nành, café… đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

buffet banh ngot tphcm

Ảnh: @vinhloc1996

L'angfarm có không gian sang trọng, thiết kế ấm cúng, rất phù hợp với các bữa tiệc nho nhỏ. Giá vé vào cổng chỉ khoảng 60K/ người thôi nhé! L’ang Farm được đánh giá là tiệm buffet bánh ngọt TPHCM chất lượng nhất rất đáng để thử. L’ang Farm mở cửa tất cả các ngày trong tuần nên luôn sẵn sàng phục vụ mọi thực khách.

7. Monsieur Takano Tea and Cake

  • Địa chỉ: 117/9 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: +84934 113 151
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 12h00; 13h30 - 21h00
  • Giá tham khảo: 80.000 đồng/ người

Monsieur Takano cũng là tiệm bánh ngọt ngon bạn nên thử. Ưu điểm của tiệm là có rất nhiều loại bánh vị ngọt thanh pha lẫn kem tươi béo ngậy, nguyên liệu chế biến hoàn toàn là hoa quả và hương liệu tự nhiên.

buffet banh ngot tphcm

Ảnh: @monsieurtakano

Đến với Monsieur Takano bạn nhất định không được bỏ lỡ các loại: Mint chocolate cake, Cherry Ganade Cake, Yogurt cake… Menu thực đơn liên tục được cập nhật theo ngày nên các loại bánh đều mới và tươi ngon. Nếu bạn yêu thích những loại bánh nào đặc biệt có thể liên hệ trước với tiệm để được phục vụ nhiệt tình.

8. Pacey Cupcakes

  • Địa chỉ: 14 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 02835 262 696
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 90.000 đồng/ người

Pacey Cupcakes cũng là gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức buffet bánh ngọt TPHCM. Tiệm bánh nhỏ xinh, các loại bánh ngọt thì bắt mắt, đặc biệt dành riêng cho những ai yêu thích loại bánh cupcake và bánh cupcakes. Các bánh này đều rất bắt mắt, trang trí dễ thương, phù hợp với trẻ em và giới trẻ.

buffet banh ngot tphcm

Ảnh: @ynguyen96

Không gian quán rất yên tĩnh, trang trí đẹp, thích hợp cho những ai muốn có khoảng trời riêng để đọc sách hoặc học bài. Nếu bạn muốn mua bánh về nhà, giá chỉ khoảng 30K/ chiếc trở lên thôi nhé. Bạn muốn mua bánh số lượng lớn hãy liên hệ trước với cửa hàng để được phục vụ nhiệt tình.

9. Bơ by Butterman

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 218 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Cơ sở 2: 67 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

  • Điện thoại: 0934 018 805
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 21h00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người

Bạn muốn tìm tiệm buffet bánh ngọt TPHCM ngon giá rẻ thì đừng quên Bơ by Butterman. Có 3 loại bánh làm nên thương hiệu của tiệm là marshmallow, cookies và chocomallow. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức thêm món bánh oreo cheesecake cũng được các bạn trẻ khen nức nở. Tất cả đều được sáng tạo bởi những thợ làm bánh tài hoa, nguyên liệu sạch và tự nhiên, đem đến những chiếc bánh ngon bắt mắt.

buffet banh ngot tphcm

Ảnh: @shizi.lifestyle

Bơ by Butterman cũng là tiệm bánh nhận đặt hàng online và giao hàng tận nhà cho mọi khách hàng, nên bạn chỉ cần nhấc máy là sẽ được phục vụ nhiệt tình.

10. Paris Baguette

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 1 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM - Điện thoại: +842838 308 120

Cơ sở 2: Khu phố Sky Garden 2, Phạm Văn Nghị – Bắc, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Điện thoại: +842854 106 356
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 70.000 đồng/ người

Paris Baguette là tiệm bánh ngọt tuyệt vời dành cho giới trẻ Sài thành. Điều độc đáo là ở đây không chỉ chuyên phục vụ bánh ngọt mà còn có các loại bánh mặn với mức giá cực kì sinh viên.

buffet banh ngot tphcm

Ảnh: @hyemddi_36

Đến đây nhất định bạn phải thử món bánh: Chou Cream Bread, Creamcheese roll pie, Strawberry roll pie, Croissant béo ngậy hoặc một số loại bánh mặn như: Oriental Chicken Salad, Lunch Sandwich…

Không gian của quán cũng rất thích hợp cho những bữa sáng hoặc bữa trưa hẹn hò của bạn. Ngoài đồ ăn còn có muôn vàn thức uống được pha chế khéo léo đang chờ bạn khám phá nữa đấy.

Trên đây là gợi ý 10 tiệm buffet bánh ngọt TPHCM cho những ai muốn khám phá thiên đường đồ ngọt. Ngoài ra, bạn có thể khám phá thêm blog ăn bánh ngọt và kem ở Sài Gòn chi tiết và đầy đủ nhất. Chúc bạn có những bữa tiệc ấm cúng và ngon miệng ở đây nhé!

Gợi ý những tiệm bánh ngọt ngon ở quận 1 và quận 3 giá phải chăng:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.