Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Menu Hotpot Story Nguyễn Văn Quá trọn vị Buffet lẩu Á ngon khó cưỡng

Menu Hotpot Story Nguyễn Văn Quá trọn vị Buffet lẩu Á ngon khó cưỡng

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn là tín đồ đam mê buffet lẩu thì đừng bỏ qua Hotpot Story Nguyễn Văn Quá nổi tiếng với thực đơn đa dạng, nước dùng thơm ngon chuẩn vị
Nội dung chính

Nếu bạn là tín đồ đam mê buffet lẩu thì bạn đừng bỏ qua Hotpot Story Nguyễn Văn Quá. Nổi tiếng với thực đơn đa dạng, nước dùng thơm ngon chuẩn vị đặc trưng khiến thực khách hết lời khen ngợi.

1. Địa chỉ nhà hàng Hotpot Story Nguyễn Văn Quá

Chẳng quá xa lạ đối với các bạn đam mê buffet ngon quận 12 khi nhắc tới Hotpot Story Nguyễn Văn Quá nữa rồi. Thuộc tập đoàn RedSun ITI, đây là một tập đoàn ẩm thực lớn tại Việt Nam. Sở hữu các thương hiệu nổi tiếng về ẩm thực khác như: ThaiExpress, King BBQ, Seoul Garden, Buk Buk… và hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng khác. Tại Hotpot Story nói chung và nhà hàng Hotpot Story chi nhánh Nguyễn Văn Quá nói riêng chuyên phục vụ buffet lẩu đầy đủ hương vị của ẩm thực Châu Á.

hotpot story nguyen van qua dia chi

Ảnh: Nami chan

Hotpot Story nằm tại địa chỉ 970 Nguyễn Văn Quá - Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh trong một không gian hiện đại, thoáng đãng với sức chứa lên tới 120 người. Cùng với cách sắp xếp, bố trí bàn khéo léo, tạo một khoảng cách giữa các bàn ăn thoải mái, ngăn nắp.

Khám phá ngay:

2. Điểm đặc biệt của Hotpot Nguyễn Văn Quá

Mang một phong cách trẻ trung, hiện đại mà không kém phần lịch thiệp. Nổi bật với dãy bàn ghế tông nâu đen kết hợp với sắc đỏ chụp đèn treo bên trên bàn ăn được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp. Tông màu trầm ấm của quán tạo một sự gần gũi, ấm cúng cho thực khách thưởng thức tại đây.

hotpot story nguyen van qua buffet lau

Ảnh:Hotpot Story Nguyễn Văn Quá

Điểm đặc biệt nữa khiến cho nhà hàng này luôn được ưa thích bởi chất lượng đồ ăn tại đây. Chuyên phục vụ buffet lẩu mang đậm phong cách ẩm thực Châu Á với lẩu Thái Tomyum, Lẩu Hàn Quốc Bulgogi, Lẩu Tứ Xuyên… cùng với các phần thịt bò cao cấp: nạm bò, lõi củ, ba chỉ bò tươi ngon.

Hải sản hảo hạng, tươi ngọt từ ngao, mực, tôm sú… ăn kèm rau xanh ngon hấp dẫn mà khó có thể chối từ. Nước lẩu tại đây được chế biển theo một cách độc đáo, ninh xương hầm trong đủ 48 giờ với 7749 gia vị từ chua, cay, mặn, ngọt để tạo ra một vị nước dùng tuyệt hảo nhất.

nuoc lau

Ảnh: Hotpot Story Nguyễn Văn Quá

Cùng một lần thưởng thức, bạn có thể thỏa sức ăn tới hơn 200 món ăn được chế biến từ các nguyên liệu nhập khẩu, tươi ngon từ thịt, hải sản, rau củ, nấm. Cùng với menu đa dạng món chính, món thả lẩu, đồ uống và cả đồ tráng miệng. Trước khi bắt đầu thưởng thức món chính, bạn có thể chọn các món nhẹ khai vị bằng salad, panchan để “khởi động”.

Khám phá nhà hàng cùng hệ thống Hotpot Story TPHCM: Menu Hotpot Story Cao Thắng thưởng thức 8 vị nước lẩu ngon nức tiếng.

3. Cập nhật chi tiết menu và bảng giá Hotpot Story 970 Nguyễn Văn Quá

Là một trong những nhà hàng thuộc chuỗi Hotpot Story ở Sài Gòn, menu của nhà hàng Hotpot Nguyễn Văn Quá có gì đặc biệt? Hãy cùng tham khảo nhé!

3.1 Menu nước lẩu tại Hotpot Story Nguyễn Văn Quá

Tới đây thì chắc chắn phải thử ngay nồi lẩu nóng hồi, vừa thổi vừa ăn rồi. Bạn có thể chọn một đến hai vị nước lẩu trong menu 4 vị: Lẩu Thái Tomyum, Lẩu Bulgogi, lẩu Trung Quốc, lẩu Tứ Xuyên. Mỗi một vị nước lẩu mang tới một câu chuyện khác nhau cho thực khách thưởng thức.

nuoc lau

Ảnh: @Uyên

Nếu như lẩu thái cay chế biến từ nồi nước dùng với các hương vị đặc trưng ẩm thực Thái: Nước cốt chanh, sả, riềng, ớt, cùng với nước cốt dừa và nước hầm xương cho ra một nồi nước lẩu ngon tuyệt. Thì Lẩu Bulgogi lại mang một vị ngọt thanh dịu dàng của ẩm thực Hàn Quốc. Vị sốt Bulgogi hòa quyện trong nước hầm từ xương thích hợp cho trẻ nhỏ, người lớn tuổi thưởng thức.

Đặc điểm của Lẩu Trung Quốc là sự kết hợp từ táo đỏ, sâm, lê hương… những hương vị truyền thống tốt cho sức khỏe, bổ sung vitamin. Thì lẩu Tứ Xuyên được chế biến từ tổng hợp các nguyên liệu cá, gà, xương, dứa… cùng các gia vị hoa tiêu, chao, quế, rượu… cho ra một nồi nước dùng đậm chất Tứ Xuyên tại Hotpot Story.

gia vi lau

Ảnh:@Uyên

Sẵn sàng cho một nồi nước dùng sôi, bạn chỉ việc thả vào các nguyên liệu nhúng lẩu và thưởng thức trọn vẹn vị ngon, ngọt, chua chua, cay cay đặc trưng của mỗi một vị lẩu. Vừa thưởng thức vừa lai rai nếm thử các món ăn khai vị, đồ ăn kèm cũng hấp dẫn không kém.

3.2 Menu món khai vị

hotpot story nguyen van qua menu mon khai vi

Ảnh: Sưu tầm

Mình chẳng thể đếm hết được có bao nhiêu món ăn khai vị, món ăn kèm trên quầy line tại Hotpot Story. Từ kimbap, salad, gà chiên cho tới ngao xào sả cay, gỏi cuốn thanh mát, hoa quả tráng miệng, chè thanh mát…. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn tùy ý những món mà bạn ưa thích và cũng không giới hạn số lượng lấy đâu.

3.3 Menu đồ uống tại Hotpot Story Nguyễn Văn Quá

Tại Hotpot Story, menu đồ uống cũng đa dạng không kém để cho bạn lựa chọn đâu. Từ nước ép hoa quả tươi, trà, rượu, bia, đồ uống có ga… với mức giá dao động từ 19.000đ - 627.000đ

hotpot story nguyen van qua do uong

Với 4 mức giá cho bạn lưa chọn từ 199k, 239k, 279k và 329k với mức đồ ăn tương ứng (không bao gồm nước uống, chưa bao gồm thuế VAT), bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu ăn uống của mình cùng gia đình, bạn bè.

4. Check-in siêu đẹp tại Hotpot 970 Nguyễn Văn Quá

Là nhà hàng buffet lẩu Á, nhưng Hotpot Story cũng cho bạn một vài kiểu check - in sống ảo thú vị đấy nhé. Bạn có thể tạo dáng trong không gian hiện đại, trẻ trung hoặc ngay tại bàn ăn, checkin với đồ ăn siêu sang chảnh hay những bức hình “so deep” cũng rất hợp lý đấy nhé.

check in do an

Ảnh: Lê Bảo Anh

Hoặc đơn giản  bạn cùng gia đình, bạn bè check - in kỷ niệm ngày tụ tập, sum vầy bên một nồi lẩu đầy ắp thức ăn trên bàn, khoe với bạn bè trên facebook, instagram để nhắc lại kỷ niệm vào những năm sau nữa.

hotpot story nguyen van qua check in

Ảnh: Ninh Ninh

Với mức giá phù hợp cho mọi thực khách dao động từ 200.000 - 400.000/người, Hotpot Story Nguyễn Văn Quá chắc chắn sẽ là địa điểm quen thuộc cho bạn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp tụ tập, liên quan, gặp gỡ ăn uống và trò chuyện cùng nhau.

Ngoài ra, tại quận Gò Vấp TPHCM, Hotpot Story có chi nhánh Quang Trung được nhiều người review. Hãy tham khảo ngay Hotpot Quang Trung để có thêm điểm ăn uống ngon và chất lượng nhé!

Gợi ý các nhà hàng lẩu ngon nhất tại Sài Gòn và luôn đông khách:
  • Tất tần tật về không gian, menu Hotpot Story TPHCM – 5 hương vị lẩu ‘mê hoặc’ giới trẻ
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.