Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review chi tiết lẩu Hotpot Story Quang Trung nổi tiếng Sài Gòn

Review chi tiết lẩu Hotpot Story Quang Trung nổi tiếng Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Lẩu Hotpot Quang Trung nằm trong hệ thống thương hiệu Hotpot Story rất được lòng giới trẻ. Hãy cùng Digiticket khám phá ngay nhà hàng này nhé!
Nội dung chính

Lẩu Hotpot Quang Trung nằm trong hệ thống thương hiệu Hotpot Story rất được lòng giới trẻ. Không chỉ nổi tiếng với món ăn ngon và đặc sắc, tại đây bạn còn được trải nghiệm những điều thú vị khác. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu chi tiết quán lẩu Hotpot nổi tiếng này ở Quang Trung nhé!

1. Những điều thú vị về thương hiệu lẩu Hotpot Story

Hotpot Story là một trong những chuỗi thương hiệu rất được lòng giới trẻ thuộc tập đoàn Redsun ITI. Hiện nay thương hiệu này có gần 50 nhà hàng. Trải dài khắp đất nước từ Bắc chí Nam, đem lại những bữa ăn ngon cho biết bao thực khách.

Năm 2014 lẩu Hotpot Story bắt đầu có mặt ở bản đồ ẩm thực với những món lẩu nhiều vị rất hấp dẫn. Chính điều này đã tạo nên câu chuyện lẩu riêng biệt. Khiến cho bất cứ tín đồ ẩm thực nào cũng muốn khám phá.

Với mục tiêu định hình phong cách trẻ trung. Hotpot Story luôn chủ ý mang đến những màu sắc tươi mới, độc đáo cho ẩm thực của mình. Hotpot có 5 vị lẩu mang hương vị quốc tế từ Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc cho đến Trung Quốc. Điều này giúp cho thực khách có thể thưởng thức được nhiều hương vị cùng lúc trên một bàn tiệc.

hotpot story gioi thieu

@hotpotstory_vietnam

Ngoài những đặc trưng món ăn phong phú, đa dạng. Lẩu Hotpot Story còn mang đến cho khách hàng những loại rau ăn kèm với tiêu chí xanh – sạch được trồng hữu cơ từ các trang trại ở Đà Lạt. Bên cạnh đó, nước sốt của món ăn được thực hiện theo công thức bí truyền giúp món ăn lên hương vị, đánh thức được mọi giác quan cho thực khách.

Một điểm thú vị của hệ thống Hotpot Story Sài Gòn đó chính là phong cách phục vụ tận tình. Không gian quán không quá lớn nhưng với sự tinh tế trong việc bố trí nội thất. Hotpot Story đã mang đến cho thực khách không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát. Dù vậy nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên thái độ luôn niềm nở, nhiệt tình và vô cùng chuyên nghiệp. Hotpot Story luôn chú trọng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Chính bởi những đặc điểm đó đã giúp cho Hotpot Story ghi dấu trong long của thực khách bốn phương.

2. Hotpot Story Quang Trung nằm ở đâu?

  • Địa chỉ: Tầng trệt số 16 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp – TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM
  • Khoảng giá: 200.000đ-400.000đ
  • Số điện thoại: 028 7301 3799
hotpot story quang trung dia chi

@foodie.h3nnie.16

Hotpot Quang Trung là một chi nhánh thuộc hệ thống Hotpot Story. Lẩu Hotpot Quang Trung cũng rất được lòng thực khách.

Quán nằm ở một vị trí rất thuận lợi trên đường lớn, dân cư đông đúc ở khu vực quận Gò Vấp. Đặc biệt quán rất dễ tìm đã giúp cho quán ăn này được nhiều thực khách biết đến hơn.

3. Không gian quán lẩu Hotpot Story 16 Quang Trung

Trước khi lựa chọn một quán ăn nào đó, không gian chính là mối quan tâm của nhiều người. Lẩu Hotpot Quang Trung cũng vậy. Một nhà hàng được lòng khách hàng không chỉ đơn thuần có món ăn ngon. Không gian của quán cũng đóng vai trò rất quan trọng.

3.1 Không gian bên ngoài

Lẩu Hotpot Quang Trung nằm tại tầng trệt, không gian ở đây được thiết kế vô cùng khang trang. Tổng thể không gian là sự kết hợp của 2 tone màu chủ đạo đen - đỏ. Sự hài hòa giữa hai tone màu này giúp cho thực khách cảm nhận được không gian sang trọng, hiện đại nhưng cũng vô cùng ấm cúng.

hotpot quang trung khong gian

Ảnh sưu tầm

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng thưởng thức đồ ăn. Tại lẩu Hotpot Quang Trung có thiết kế 3 khu riêng biệt đó là: Quầy gọi đồ ăn và thanh toán gần cửa ra vào, khu thưởng thức đồ ăn ở trung tâm và khu chế biến, quầy Buffet khá là rộng rãi. Sự thiết kế tổng thể này mang lại sự ngăn nắp, gọn gàng và tiện nghi cho quán. Khi bước vào thực khách sẽ cảm nhận được sự tiện nghi nhất.

3.2 Không gian bên trong

Không gian bên trong của quán ăn được chú trọng thiết kế với nội thất gỗ màu trầm bọc da. Cùng với đó chân kim loại được sơn đen. Điều này tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng và thoải mái. Ngoài ra, sự cách điệu ở các chi tiết trang trí độc đáo. Tạo cho khách hàng được những không gian sống ảo lung linh khi đến với quán ăn.

hotpot quang trung khong gian ben trong

Ảnh sưu tầm

Hầu như ai đến lẩu Hotpot Quang Trung cũng có cho mình một bộ sưu tập hình ảnh đẹp đến không ngờ. Còn chần chờ gì mà không chuẩn bị lên đồ đi tận hưởng đồ ăn ngon và sống ảo thôi nào!

Ngoài ra, không gian tại lẩu Hotpot quang Trung còn có những tiện ích khác có thể kể đến như:

  • Có chỗ để xe miễn phí và an toàn cho thực khách khi đến trải nghiệm ăn uống tại đây.
  • Tất cả không gian của quán ăn được trang bị điều hòa. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức muôn vàn hương vị của ẩm thực với bầu không khí mát mẻ.
  • Trong lúc ăn uống, bạn có thể thoải mái sử dụng wifi miễn phí tại nhà hàng để có thể làm việc hoặc tán gẫu với bạn bè ở xa trong lúc thưởng thức đồ ăn.
  • Lẩu Hotpot Quang Trung có hình thức thanh toán linh hoạt. Bạn có thể sử dụng tất cả các loại thẻ để thanh toán, hoặc sử dụng voucher dịch vụ giảm giá một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

4. Bảng giá và menu quán buffet Hotpot Quang Trung

Là một quán ngon trong chuỗi hệ thống của thương hiệu Hotpot Story. Lẩu Hotpot Quang Trung có một menu vô cùng hấp dẫn dành cho thực khách bao gồm các món chính và những món ăn kèm.

4.1 Món chính

Menu của quán buffet lẩu ở Gò Vấp này rất đa dạng, bạn có thể tự lựa chọn hương vị nước lẩu mà mình yêu thích. Đồng thời, bạn còn có thể thưởng thức 2 hương vị cùng một lúc với kiểu thiết kế nồi lẩu 2 ngăn.

hotpot quang trung mon chinh

Nguồn: Hotpot Story

Quán có Buffet lẩu từ 199.000đ cho đến 319.000đ với đầy đủ nguyên liệu ăn cùng theo sự lựa chọn của bạn. Rau ăn cùng lẩu cũng vô cùng đa dạng. Điều đặc biệt là những loại rau này được chọn lọc và đặt hàng riêng từ nông trại Đà Lạt nên luôn đảm bảo được sự tươi ngon và an toàn cho món lẩu.

Nếu như muốn thưởng thức nhiều hương vị lẩu cùng một lúc. Bạn có thể lựa chọn trong menu các combo lẩu của nhà hàng. Combo lẩu bao gồm lẩu bò Mỹ và lẩu thập cẩm có giá giao động từ 138.000đ.

menu lau tam hao

Nguồn: Hotpot Story

Ngoài ra quán còn có combo lẩu Tam Hảo cũng rất khác lạ. Có hai combo cho khách hàng lựa chọn đó là combo Tròn Vị và Combo Tinh Túy có giá từ 276.000đ.

Có thể thấy rằng khi đến với không gian ẩm thực tại lẩu Hotpot Quang Trung bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên. Chỉ cần từ 199k là bạn đã có thể thỏa sức đắm chìm trong hàng loạt món ngon ẩm thực của các nước khác nhau.

4.2 Những món ăn hấp dẫn khác

Lẩu Hotpot quang Trung còn có rất nhiều món ngon khó cưỡng như: Sushi, há cảo, mì hoành thánh, cơm trộn, canh miso. Bạn hoàn toàn có thể thử những vị lẩu được hầm từ xương trong suốt 12 tiếng đồng đồ cùng với gia vị bí truyền. Nếu như có thời gian bạn hãy đến thử một lần, thách thức vị giác của bản thân với lẩu Tứ Xuyên cay nồng hấp dẫn. Hay lẩu Bulgogi rất thanh nhạt. Cũng có thể ăn lẩu miso ngọt ngào và đằm thắm, lẩu Tomyum chua cay đậm đà.

hotpot quang trung menu do uong

Nguồn: Hotpot Story

Những loại nước ép trái cây nguyên chất tại lẩu Hotpot Quang Trung cũng vô cùng thơm ngon. Bạn có thể vừa thưởng thức hương vị của các món lẩu, còn có thể uống cùng nhưng ly nước ép trái cây nguyên chất nhất. Còn chần chờ gì nữa? Quán đẹp món ngon đang chờ đợi bạn.

5. Tại sao nên lựa chọn ăn lẩu Hotpot Quang Trung?

Bạn nên lựa chọn ăn lẩu Hotpot Quang Trung bởi những lý do sau đây:

  • Lẩu Hotpot Quang Trung cũng như hệ thống Hotpot Story đã từng bước chinh phục người Việt bằng những dịch vụ chu toàn, hương vị món ăn hấp dẫn đặc sắc. Chỉ nói riêng không gian mới lạ, hiện đại và ấm cúng đã nhận được rất nhiều quan tâm của thực khách.
  • Dù cho thời tiết nắng nóng hay mưa thất thường thì khi vào nhà hàng tất cả đều được xóa bỏ. Vị trí của quán ăn thuận lợi, view sang trọng, có nhiều góc sống ảo. Điều hòa không khí thoáng mát, thoải mái.
hotpot quang trung khach hang thoai mai
  • Đồ ăn và nước lẩu đa dạng được đánh giá cao bởi hương vị độc đáo và thơm ngon. Điều đặc biệt là bạn có thể thưởng thức cùng lúc 2 hương vị lẩu khác nhau. Ăn kèm với đồ ăn chất lượng, menu phong phú và nước chấm gia vị thơm ngon đặc trưng.
  • Nhân viên thái độ phục vụ ân cần, thân thiện. Tốc độ order đồ ăn cho khách thì bao nhanh nhẹn.
  • Khám phá ngay cẩm nang nhà hàng Sài Gòn ngon rẻ bậc nhất

6. Đánh giá Hotpot 16 Quang Trung từ thực khách

hotpot quang trung review hotpot quang trung danh gia hotpot quang trung danh gia review hotpot quang trung

Nguồn: Foody.vn

Hy vọng với những review chi tiết về lẩu Hotpot Quang Trung trong chuỗi hệ thống Hotpot Story. Bạn đã hiểu rõ hơn về không gian, menu và những đặc trưng vốn có của quán. Hãy lên đồ và chuẩn bị đến thưởng thức món ngon tại đây thôi nào! Đừng quên chia sẻ cảm nhận sau khi thưởng thức cho Digiticket bạn nhé!

Gợi ý các nhà hàng cùng hệ thống và các quán lẩu khác ngon tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.