Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Đỉnh cao của làng Food - 10 quán lẩu bò Gò Vấp đông nghẹt khách

Đỉnh cao của làng Food - 10 quán lẩu bò Gò Vấp đông nghẹt khách

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng khám phá 10 quán lẩu bò Gò Vấp nổi tiếng chất lượng thơm ngon mà giá cả bình dân cho bạn thoải mái ăn uống cùng gia đình, bè bạn nhé!
Nội dung chính

Lẩu bò là món khoái khẩu của rất nhiều người. Nhất là những ngày mưa lạnh ngồi sum vầy bên nồi lẩu nghi ngút khói, nhấm nháp thêm chút rượu nồng thì còn gì bằng phải không? Hãy cùng Digiticket khám phá 10 quán lẩu bò Gò Vấp nổi tiếng chất lượng thơm ngon mà giá cả bình dân cho bạn thoải mái ăn uống cùng gia đình, bè bạn nhé!

1. Quán Tuấn Râu Gò Vấp

  • Địa chỉ: 101 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 835 19 24
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng/ người

Tìm kiếm quán ngon rẻ ở Gò Vấp, bạn nên thử quán Tuấn Râu nằm trên đường Phạm Văn Chiêu. Quán nổi tiếng với các loại bò, dê và hải sản đều được tuyển chọn nguyên liệu kĩ càng, do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. (Gợi ý 8 quán ăn ngon Gò Vấp nhất định phải thử.)

lau bo go vap

Ảnh sưu tầm

Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp với các buổi tụ họp hội nhóm, gia đình. Thực đơn đồ ăn uống đa dạng với đủ loại bò, dê, gà, heo, hải sản sò, ốc… và nhiều món ăn 3 miền dân dã, nhưng ngon nhất vẫn là món lẩu bò.

Lẩu bò ở đây được chế biến bằng công thức riêng của quán. Nước lẩu thơm ngon đặc biệt được nấu hoàn toàn từ xương bò và các nguyên liệu tự nhiên như dứa, cà chua… Nồi lẩu bò đầy ắp ự có đủ các loại thịt bò, rau, củ nhúng lẩu… đều được rửa sạch sẽ. Ngoài món lẩu bò ngon rẻ nổi tiếng ở quận Gò Vấp, bạn còn có thể thử dê tái chanh, dê xào lăn, lẩu hải sản, thịt heo nướng, tôm hấp sả, tôm rang me…

Mặc dù quán lúc nào cũng đông khách nhưng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình đảm bảo sẽ giúp bạn có bữa ăn ngon miệng.

2. Lẩu Bò 9 Ký

  • Địa chỉ: 117/2 Dương Quảng Hàm, Gò Vấp, tp HCM
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 00h00
  • Giá tham khảo: 180.000 đồng/ người

Lẩu bò 9 Ký cũng là địa chỉ ăn lẩu bò Gò Vấp của nhiều hội nhóm, nhất là dân nghiền nhậu. Điểm đặc biệt của quán lẩu bò ngon ở Sài Gòn này chính là nước lẩu. Nước lẩu ở đây rất đặc biệt, được nêm nếm đậm đà theo công thức riêng biệt. Nếu bạn thích ăn cay có thể cho thêm chao và sate hoàn toàn do chủ quán tự chế biến.

lau bo go vap

Ảnh: @Pika. foodaholic

Một set lẩu đầy ắp ự có nước lẩu, đĩa bò tái, bò viên, rau, củ. Bạn có thể chọn ăn kèm với mì gói hay mì sợi đều được, rau củ ăn thoải mái không tính thêm phí. Ngoài lẩu bò, quán còn phục vụ các món khác như: bò né, mực chiên, ốc xào, mì xào…

Mặc dù, quán nằm trong hẻm hơi khó tìm nhưng vẫn cực kì đông khách bởi giá cả bình dân, đồ ăn ngon chất lượng và phục vụ chu đáo. Set lẩu bò lớn giá chỉ 150.000 đồng/ set, lẩu bò nhỏ chỉ 120.000 đồng/ set dành cho 3 người ăn nhé!

3. Lẩu bò Tái Ngộ

  • Địa chỉ: 21 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Điện thoại: 0906 210 690
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 120.000 đồng/ người

Nếu bạn đang thèm ăn lẩu bò ở Gò Gấp thì đừng bỏ qua quán lẩu bò Tái Ngộ. Quán bình dân nhưng không gian sạch sẽ, rộng rãi có thể phục vụ các bữa tiệc party nho nhỏ của bạn và gia đình.

lau bo go vap

Ảnh:LẨU BÒ TÁI NGỘ

Lẩu bò Tái Ngộ có nước dùng vừa miệng, topping đầy ú ụ. Set lẩu còn kèm theo 1 đĩa bò tái cho bạn tha hồ nhúng. Set lẩu phải 4 – 5 người ăn mới hết nhưng giá cả cực kì bình dân, rau củ ăn thoải mái.

Ngoài món lẩu bò, quán còn có nhiều món ngon khác cho bạn tha hồ nhậu lai rai như: tủy bò chiên trứng, lá lách bò xào cải, nạm bò hấp gừng…thêm chút bia, rượu thì quá đã.

4. Lẩu bò Xuân Hương

  • Địa chỉ: 1307 Lê Đức Thọ, Phường 13, Gò Vấp, TP HCM
  • Điện thoại: 0703 379 789
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng/set

Lẩu bò Xuân Hương cũng là quán hoạt động nhiều năm khiến ai nghe đến lẩu bò Gò Vấp cũng không thể quên được. Quán không tổ chức ăn uống tại chỗ mà chỉ bán mang về nhà nên bạn hãy lưu ý nhé!

lau bo go vap

Ảnh:Lẩu Bò Xuân Hương

Điều đặc biệt là bên ngoài quán chỉ đơn giản giống như xe bán xôi hoặc bán bánh mì, nhưng khách đứng đợi lẩu bò mang về vẫn rất đông. Lí do là bởi nước lẩu bò ở đây được chế biến rất khác biệt, thơm ngon vừa miệng. Một set lẩu bò mang về chỉ có giá 150.000 đồng nhưng đầy ắp thịt bò, đuôi bò, gân bò, có cả lá lách, vú bò và rau củ đi kèm.

Chủ quán cũng rất thân thiện, đồ ăn thì tươi mới nên quán vẫn luôn đông khách trong nhiều năm qua.

5. Quán Bò Hai Châu - Cây Trâm

  • Địa chỉ: 268 Nguyễn Văn Khối (Cây Trâm), Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Điện thoại: 034 610 2649
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 160.000 đồng/ người

Nhắc đến lẩu bò Vò Gấp ít ai có thể quên được quán bò Hai Châu nằm trên đường Cây Trâm tấp nập người qua lại. Quán nhậu bình dân nhưng không gian thoáng mát, rộng rãi, có chỗ để xe ô tô và xe máy cho tất cả thực khách yên tâm ăn uống.

lau bo go vap

Ảnh: @miuholam

Nồi lẩu bò Hai Châu to uỳnh, bưng lên nóng hổi, chỉ cần đợi vài phút là sôi lên ùng ục. Nước lẩu vừa miệng, thơm dậy mùi thịt bò với đủ loại topping gân bò, đuôi bò… kèm theo mì và rau tươi, nấm nhúng lẩu. Nước chấm chao ăn kèm cực kì lạ miệng.

Ngoài món lẩu bò, bạn có thể thưởng thức các món ngon khác như bò nướng ngũ vị, mì xào hải sản, cơm chiên hoặc lẩu lươn chua cay… với giá rất bình dân.

6. Tuấn Đạt - Bò Né & Lẩu Bò

  • Địa chỉ: 81/7C Đường Số 59, P. 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Điện thoại: 0938 242 062
  • Giờ mở cửa: 06h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 120.000 đồng/ người

Những ai nghiền lẩu bò làm sao có thể quên được lẩu bò Tuấn Đạt. Quán cực kì đông khách vào buổi tối nhưng bạn yên tâm không phải chờ đợi lâu. Chỉ cần gọi set lẩu bò 200K dành cho 2 người đảm bảo no nê.

lau bo go vap

Ảnh sưu tầm

Set lẩu bò ở đây chỉ có giò gân bò và nạm và dựng bò bên trong, các loại nhúng lẩu để đĩa gọn gàng bên ngoài. Nước lẩu sóng sánh không chút mùi hôi được ninh kĩ từ xương trong khoảng 20 tiếng. Phần giò bò ăn mềm, nạm bò không ngấy mà chấm với chao thì cực kì xuất sắc. Các loại rau củ ăn kèm cũng luôn tươi mới đảm bảo không bao giờ làm bạn thất vọng.

7. Lẩu đuôi bò Năm Ngự

  • Địa chỉ: 525/14 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Điện thoại: 0932 648 276
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người

Lẩu đuôi bò Năm Ngự là quán quen dành cho những tín đồ mê lẩu đuôi bò ngon. Quán rất sạch sẽ, bàn ghế kê gọn gàng, nhân viên cũng phục vụ rất chuyên nghiệp.

lau bo go vap

Ảnh sưu tầm

Đến đây bạn sẽ được lôi cuốn bởi mùi thơm lẩu bò nồng nàn, đầy ắp đuôi bò được ninh kĩ. Topping nhúng lẩu có đủ loại rau tươi ăn kèm, nấm và các loại củ, quả. Điểm độc đáo nữa là quán dùng hoàn toàn bằng nồi đất nên nước lẩu rất ngọt, đuôi bò chín mềm tự nhiên. Ngoài lẩu bò, bạn còn có thể thưởng thức thịt bò tơ được chế biến bằng nhiều cách như: hấp xả gừng, xào bơ tỏi… rất hấp dẫn.

Nếu bạn đang tìm quán lẩu bò Gò Vấp thì cũng đừng ghé qua thử lẩu đuôi bò Năm Ngự nhé!

8. Bún bắp bò Phương

  • Địa chỉ: 48 Đường số 1, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 2229 3912
  • Giờ mở cửa: 6h15 – 12h00; 16h00 – 21h30
  • Giá tham khảo: 160.000 đồng/ set

Bún bắp bò Phương hoạt động vào cả sáng và chiều tối, nhưng bữa sáng chủ yếu phục vụ món bún bắp bò, còn chiều và tối là món lẩu bò thơm lừng. Không gian quán lẩu bò Gò Vấp này rất rộng, có cả chỗ ăn uống trong nhà và vỉa hè cho bạn tùy chọn.

lau bo go vap

Ảnh: @miiiphan

Riêng món lẩu bắp bò nhúng mẻ ở đây được rất nhiều thực khách khen ngợi. Set lẩu dành cho 2 người giá chỉ 160.000 đồng, có đủ nồi nước lẩu bên trong nổi lềnh bềnh đậu hũ, bò viên, gân bò, kèm theo 1 đĩa bắp bò, rau muống, cải bẹ, rau má và bún hoặc mì tôm. Bò viên của quán ăn vừa dai vừa giòn rất đã, bắp bò mềm và ngọt tự nhiên, chấm với chao thêm sate thì cực kì khó quên. Bạn có thể gọi thêm các đồ nhậu như: đĩa gân bò, rượu, bia…

Buổi sáng đến thưởng thức bún bắp bò thơm ngon, nước dùng beo béo cũng là gợi ý không tồi dành cho bạn.

9. Lẩu đuôi bò cô Thu

  • Địa chỉ: 446 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người

Lẩu đuôi bò cô Thu nằm trên đường Nguyễn Thái Sơn cũng tấp nập khách ra vào. Nước lẩu ở đây thơm đậm đà bởi hầm xương kĩ.

lau bo go vap

Ảnh sưu tầm

Nồi lẩu nóng hổi gồm có chả bò, gân bò, nạm bò, bắp bò và rất nhiều loại khác như lá lách, tim bò, khoai môn, nấm… Riêng mì ăn kèm với lẩu có đủ các loại mì gói gấu đỏ, hủ tiếu hoặc mì vắt trứng sợi mỏng. Rau nhúng lẩu có cải ngọt, mồng tơi, rau má được rửa sạch sẽ, trình bày đẹp mắt.

Lẩu đuôi bò cô Thu là quán lẩu bò Gò Vấp bình dân thích hợp cho sinh viên, công nhân với mức giá chỉ khoảng 100.000 đồng/ người là ăn no nê.

10. Lẩu bò Cô Tám

Lẩu bò cô Tám là quán bình dân cho bạn và gia đình tụ họp lai rai. Lẩu bò ở đây có thương hiệu hàng chục năm ở Gò Vấp, được chế biến bằng những công thức riêng biệt của bà chủ.

lau bo go vap

Ảnh sưu tầm

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món ngon từ tim bò, óc bò, đuôi bò… Riêng món lẩu bò rất nổi tiếng với nước lẩu bò được ninh kĩ từ xương, kết hợp với các loại gia vị quế, hồi, thục, xả, hành tây… Nồi nước lẩu còn đầy ắp đuôi bò, lá lách bò và nhiều loại topping khác. Ngoài lẩu bò, bạn còn có thể thưởng thức các món ngon khác như: mỳ Ý, bánh gối, sườn sốt chua ngọt... cho bạn tha hồ lai rai.

Quán lẩu bò cô Tám có không gian rộng, thoáng, đáp ứng nhu cầu ăn uống, tổ chức tiệc nhỏ của hội nhóm bạn bè.

Top 10 quán lẩu bò Gò Vấp trên đã khiến bạn hài lòng chưa? Hãy nhanh nhanh sắp xếp lịch hẹn hò để thưởng thức set lẩu bò thơm nức ngay thôi nào!

Gợi ý các quán lẩu bò ngon rẻ và chuẩn vị nhất thành phố Hồ Chí Minh:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.