Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Ăn không tiếc tiền với 8 quán lẩu bò Ba Toa Sài Gòn ngon chuẩn vị Đà Lạt

Ăn không tiếc tiền với 8 quán lẩu bò Ba Toa Sài Gòn ngon chuẩn vị Đà Lạt

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn bị mê đắm với hương vị của Lẩu bò ba toa thì hãy tới TOP 10 quán Lẩu bò ba toa Sài Gòn dưới đây để thưởng thức nhé.
Nội dung chính

Lẩu bò ba toa là một món ăn đặc sản của xứ Đà Lạt mộng mơ, nó không chỉ mang lại hương vị thơm ngon cho mà còn mang lại nhiều chất dinh dưỡng cho người thưởng thức. Đây cũng là món hợp khẩu vị của rất nhiều thực khách Sài Gòn. Và nếu bạn cũng bị mê đắm với hương vị của Lẩu bò ba toa nhưng lại không có dịp lên Đà Lạt thì có thể thưởng thức hương vị độc đáo này ở TOP 8 quán Lẩu bò ba toa Sài Gòn dưới đây nhé.

1. Lẩu bò Hoàng Thu

  • Địa chỉ: 84/1 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 01h00
  • Khoảng giá: 40.000 – 200.000 vnd

Lẩu bò Hoàng Thu nằm ngay đầu hẻm rất dễ tìm. Thuộc hạng quán lẩu bò bình dân ở Sài Gòn với mức giá sinh viên nên vừa túi tiền của nhiều tầng lớp thực khách.

Không gian quán siêu rộng và ưu điểm lớn nhất là quán có máy lạnh, lúc ăn đỡ bị nóng nên rất thoải mái và có sức để ăn nhiều hơn. Mặt bàn được làm bằng inox và được các bạn nhân viên lau chùi liên tục nên nhìn lúc nào cũng sạch bóng.

lau bo ba toa sai gon

Ảnh: @maryderoux

Nước lẩu ở đây ngọt, thơm, dễ ăn do được ninh từ xương bò. Bên trong nồi thì sẽ có thịt bò và các loại nội tạng bò như: Phổi bò, Lòng bò, Vú bò... Tất cả đều được sơ chế rất sạch nên không bị hôi.

Quán sẽ đưa ra sẵn rất nhiều các đồ ăn kèm như: Tuỷ, Nấm, Trứng, Mì, Phở, Khoai, Đậu hũ, Tàu hũ ki... bạn ăn món nào thì tính tiền riêng món đó nhé, nếu không ăn thì bạn có thể trả lại.

lau bo ba toa sai gon

Ảnh: @lotuspham1201

Ngoài ra khi tới Lẩu bò Hoàng Thu, bạn có thể thử thêm những món bestseller của quán như: Thập cẩm xào pate và Gân bò xào sate. Thập cẩm xào pate với đủ loại lòng, thịt, huyết, rau củ xào sốt pate sệt sệt ăn với bánh mì ngon xuất sắc luôn. Gân bò xào sate thì giòn sần sật thấm vị.

2. Lẩu bò Nhà Gỗ - Sài Gòn

  • Địa chỉ: 162 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 20.000 – 150.000 vnd

Quán lẩu bò Nhà Gỗ Sài Gòn nằm ngay trung tâm và trên mặt tiền đường Lý Thái Tổ nên cực dễ tìm. Mặc dù nằm ngay trung tâm nhưng quán lại có phong cách khá bình dân và giá cả hợp lý, trung bình 1 khách tầm 100k.

Quán có 2 lầu nên rất rộng rãi và thoải mái về chỗ ngồi ăn, nếu có tới ăn ở đây thì bạn nên chọn chỗ ngồi trên tầng cho mát nhé, vì trên tầng có máy lạnh, bên dưới không có nên sẽ hơi bị một chút.

lau bo ba toa sai gon

Ảnh: @laubonhago

Lẩu bò Nhà Gỗ chỉ bán duy nhất một món là món lẩu bò thôi và độ ngon ở đây được đánh giá là không kém cạnh với Lẩu bò ba toa Đà Lạt là mấy, chỉ thiếu một chút thời tiết se lạnh nữa là hết sẩy.

Lẩu bò giá siêu hợp lí, chỉ mất 200k cho nồi lẩu 2 người, 250k cho 3 người và 300k cho 4 người. Một mức giá phải nói là quá rẻ so với những quán nằm ở vị trí trung tâm như thế này.

lua bo ba toa sai gon

Ảnh: @laubonhago

Nước lẩu của quán được pha chế rất thơm, ngọt và hài hoà. Bên trong nồi thì có: Bò nạm rất mềm, Bò gân xen kẽ, xương và Đậu hũ. Món đi kèm thì có: Bắp cải trắng, Nấm, Mì, Trứng.

Trong lúc ngồi đợi nhân viên đem lẩu lên thì bạn có thể gọi thêm món bò viên chiên ăn thử cũng ngon lắm nhé.

lau bo ba toa sai gon

Ảnh: @laubonhago

Nước chấm chao ở đây khá ngon nhưng hơi mặn 1 chút nên nếu bạn ăn nhạt thì có thể mix thêm sa tế và xin ít đường bỏ vô, khuấy đều lên rồi chấm ngon bao phê luôn.

Các bạn phục vụ ở đây cũng rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, lên món siêu nhanh nên không bị mất thời gian ngồi đợi quá lâu.

3. Lẩu bò Nghĩa Địa

  • Địa chỉ: 498/6/1 Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 100.000 – 165.000 vnd

Đây có lẽ là quán lẩu bình dân quận 2 đã khá quen thuộc với dân nghiện lẩu bò rồi nhỉ. Quán nằm trong hẻm nhưng rất dễ tìm nhé. Không gian quán rộng, sạch sẽ và có cả người giữ xe cho các bạn luôn nhé.

lau bo ba toa sai gon

Ảnh: @gogofindfood

Nghe tên quán thì hơi muốn bỏ chạy nhưng món Lẩu bò ở đây chắc chắn sẽ làm bạn lưu luyến không muốn đi.

Một nồi lẩu ở đây chỉ 130k thôi nhưng có siêu nhiều topping như: Thịt bò, Xương, Gân cổ, Đậu hủ, Khoai,... ray cho riêng là rau cải và mồng tơi.

lau bo ba toa sai gon

Ảnh: @_hp.le

Lẩu ở đây được ăn kèm với mì tươi hoặc mì gói tùy theo yêu cầu của bạn nhé. Nước lẩu có vị thanh nhưng vẫn rất đậm đà, nếu ăn gần cạn nước thì bạn có thể xin thêm nước lẩu free. Thịt bò kiểu bò kho nên rất mềm, xương thì ít thôi nhưng gân cổ bò siêu nhiều, ăn dai dai đã miệng lắm. Ở đây mì vắt cho kèm với lẩu từ 3 - 4 vắt, nếu bạn muốn ăn thêm thì có thể gọi thêm 3k/vắt.

Ngoài ra, nếu có dịp tới quán thì bạn cũng nên thử món Gân bò xào 1 lần nhé. Món này được xào với sate nên ăn cay cay siêu kích thích vị giác.

4. Lẩu bò Hai Tín

  • Địa chỉ: 60 Đường Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00
  • Khoảng giá: 100.000 – 165.000 vnd

Đây là một quán lẩu bình dân nên rất đông khách và ồn ào, nếu bạn muốn ăn trong 1 không gian yên tĩnh hơn thì nên đến trước 6h tối.

Cũng như các quán lẩu bình dân khác thì quán cũng thích hợp để ngồi nói chuyện lai rai với bạn bè, đồng nghiệp, gia đình. Giá của quán cũng thuộc vào hàng rẻ, ăn no căng bụng thì mỗi người cũng chỉ tốn khoảng 200K.

lau bo ba toa sai gon

Ảnh: @hannie_jsy

Lẩu bò Hai Tín có 3 loại lẩu cho bạn lựa chọn là: Lẩu đuôi bò, Lẩu gân bò và Lẩu bắp bò. Nước dùng lẩu ở đây phải nói là tuyệt vời, nêm nếm vừa ăn, có vị thanh và không có mùi hôi của bò. Thịt bò, đuôi bò và gân bò rất mềm nên không có bị dai hay cứng.

Nếu ăn xong Lẩu bò rồi mà bạn vẫn chưa no thì có thể gọi thêm món Bê hấp cuốn bánh tráng chấm mắm nêm. Thịt bê mềm nhưng vẫn còn độ giòn chứ không phải mềm nhũn hoặc món Lá sách nhúng dấm cũng rất ngon nhé.

5. Lẩu bò cô Hai

  • Địa chỉ: 58 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 23h00
  • Khoảng giá: 120.000 – 200.000 vnd

Đây là một quán có giá thành cao hơn so với những quán lẩu bình dân khác một chút nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc không gian của quán cũng sẽ sang trọng, lịch sự hơn những quán lẩu bình dân khác.

Quán lẩu bò boa toa Sài Gòn này nằm trên đường Đồng Nai, ở trong hẻm nhưng đường đi khá rộng rãi nên rất dễ tìm. Không gian quán rộng, thoáng và có lầu. Bàn ghế ngồi ăn thì đều được làm bằng gỗ nhìn siêu sạch sẽ.

lau bo ba toa sai gon

Ảnh: Sưu tầm

Quán có tổng cộng bốn loại lẩu bò bao gồm: Lẩu bò thập cẩm, Lẩu sụn bò, Lẩu đuôi bò và Lẩu pín bò.

Một phần Lẩu bò thập cẩm thì sẽ có sẵn bên trong nồi các món như: Nạm, Gân dai, Gân trong, Lá sách, Bò viên, Tim bò, Lưỡi bò, Khoai môn, Hủ ki... và một số loại topping ăn kèm được nhân viên đem lên sẵn, nếu bạn ăn món nào thì sẽ phải trả tiền riêng món đó như: Rau, Mì, Phở, Hủ, Tuỷ, Óc heo.

lau bo ba toa sai gon

Ảnh: Sưu tầm

Nếu chưa đủ no thì bạn có thể gọi thêm món Bò né ăn cũng rất lạ miệng. Bò né – bông lý đậu bắp được làm vừa chính tới và được ướp vừa miệng nên không cần chấm nước chấm cũng vẫn thơm, khuyên bạn là nên ăn ngay thì đồ mềm vừa phải, để lâu thì sẽ hơi bị khô và khó ăn 1 chút.

Lẩu bò cô Hai không những có không gian lịch sự, có đồ ăn ngon mà còn có cả 1 đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo, luôn luôn ở nụ cười trên môi để chào đón khách. Bạn nào chưa thử thì nên ghé lại đây và tận hưởng, Lẩu bò cô Hai sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

6. Lẩu bò Tí Chuột

  • Địa chỉ: 1-3 Cao Bá Nhạ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 03h15
  • Khoảng giá: 35.000 – 88.000 vnd

Thêm một quán lẩu bò ba toa Sài Gòn nữa mà chúng ta cần phải điểm danh qua là lẩu bò Tí Chuột. Quán nằm ngay góc ngã 3 Cống quỳnh Cao Bá Nhạ có không gian vô cùng đẹp và thoáng mát. Quán vừa có bàn ngồi ngoài trời lẫn trong nhà nên phù hợp để tụ tập bạn bè, đồng nghiệp hoặc đi ăn cùng gia đình.

Một phần lẩu bò nhỏ 120k có siêu nhiều đồ ăn như: Bò viên, Lá lách, Lưỡi, Gan, Tim, Phèo,... Nước lẩu thì có vị rất thanh và không bị ngọt nên rất dễ ăn.

lau bo ba toa sai gon

Ảnh: @angibaygio

Ngoài ra, quán còn có vô số các món ăn chơi cũng ngon không kém như: Bắp bò kim chi, Trứng non + mề cháy tỏi, Bò Fuji nướng đá...

Bắp bò kim chi thì chắc thịt, ăn cùng kim chi chua cay siêu đã. Trứng gà non béo béo thơm mùi bơ tỏi, kết hợp mề cháy tỏi để trên chảo gan nên còn nóng nguyên, ăn kèm hành tây ngọt nhẹ ăn hơi bị nghiền. Bò Fuji nướng đá khi dọn lên vẫn còn xèo xèo trong rất hấp dẫn, miếng bò thì vừa chín tới, mềm tan trong miệng, ăn một miếng là cảm nhận được vị nước ướp thịt đậm đà trào ra trong miệng.

7. Lẩu bò cư xá Sài Gòn

Quán nằm trên mặt đường Hồ Biểu Chánh nên đi lại rất thuận tiện và nội thất bên trong quán được bài trí đẹp, với phong cách Sài gòn xưa. Bàn ghế thì lúc nào cũng được lau chùi sạch sẽ nên nhìn rất dễ chịu nên bạn có thể tha hồ mà sống ảo, chụp ảnh mỏi tay.

Menu quán có món Lẩu bò ba toa là chủ đạo, với nhiều size thích hợp cho các nhóm khách khác nhau. Ngoài ra, còn có các món ăn chơi được chế biến từ thịt bò như: Gỏi bò tái, Gù bò nhúng ớt xiêm, Cơm chiên, Dưa bò, Cổ bò nướng ngói.

lau bo ba toa sai gon

Ảnh: @chuyencuaneo_

Một nồi Lẩu bò size đặc biệt 375k ăn được tầm khoảng 4 – 5 người, thêm chút tinh bột từ bánh phở hay mì gói ăn siêu no bụng. Trong lẩu có đủ các topping quen thuộc như: Đuôi, Dựng, Nạm, Sườn sụn, Gân bò, Khoai môn, Tàu hũ ky.

Nước dùng thì ngọt, thanh mát ăn cực vừa miệng. Ở đây có món Cổ bò nướng ngói ăn cũng ngon và khá đậm đà, cuộn với rau chấm mắm nêm siêu ổn áp. Nhân viên cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình nữa.

8. Lẩu bò cô Liên

  • Địa chỉ: 112 Hẻm 656 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 13h00 – 00h00
  • Khoảng giá: 80.000 – 100.000 vnd

Quán nằm sâu trong một con hẻm cụt đối diện công viên Lê Thị Riêng. Chính vì vậy mà quán lẩu bò ba toa Sài Gòn này không quá nhiều người biết đến nên quán thường chỉ đón những thực khách quen. Thế nhưng, bạn đến lúc nào cũng đông khách và đôi khi là không có bàn ngồi nên còn phải đợi luôn.

lau bo ba toa sai gon

Ảnh: @choudiangi

Lẩu thì đa dạng về mức giá từ 120k, 150k... bình dân như ở quê. Tuy là giá rẻ nhưng lẩu thì rất đặc sắc nhé! Bò khá nhiều, từ thịt, nạm, cho đến gân, sụn bò. Nước lẩu được nấu kèm với nấm và khoai nên nước ngọt và rất đậm đà. Chao để chấm đồ nhúng cũng được pha chế rất hợp vị.

Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và lên đồ ăn cực nhanh nên bạn không cần lo là phải chờ đợi lâu đâu nhé.

Lẩu bò ba toa chưa bao giờ hết hấp dẫn đối với các thực khách Sài Gòn. Nếu bạn chưa thử món này thì hãy rủ ngay hội bạn đi khám phá top 8 quán Lẩu bò ba toa Sài Gòn bên trên nhé. Chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu.

Gợi ý các quán lẩu ngon ở Sài Gòn dành cho bạn:
  • Top 7 quán lẩu quận 9 ngon nhất cho ngày tụ tập bạn bè thêm ấm áp
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.