Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Top 7 quán lẩu ngon quận 9 cho ngày tụ tập bạn bè thêm ấm áp

Top 7 quán lẩu ngon quận 9 cho ngày tụ tập bạn bè thêm ấm áp

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang cần tìm quán lẩu quận 9 cho những buổi liên hoan? Cùng Digiticket lưu lại top địa chỉ lẩu ngon - bổ - rẻ ngay!
Nội dung chính

Quận 9 được biết đến như một "thánh địa ẩm thực" của nhiều tín đồ ăn uống. Đặc biệt là món lẩu, nướng. Bạn đang tìm cho mình một quán lẩu quận 9 ngon, bổ, rẻ? Cùng theo chân Digi Blog để khám phá các món lẩu ngon ngay!

1. Lẩu băng chuyền Kichi Kichi quận 9

  • Địa chỉ: 25 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 300.000VND
  • Giờ hoạt động: 11h00 - 22h00

Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2009, là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Golden Gate, Kichi Kichi được đón nhận tích cực từ các vị khách Việt. Kichi Kichi là nhà hàng buffet lẩu mang hình thức lẩu băng chuyền về Việt Nam đầu tiên. Mô hình độc đáo của Nhật Bản cùng nhiều món ăn ngon sẽ cho bạn những bữa lẩu buffet ấn tượng.

Kichi Kichi thường chọn những vị trí với mặt tiền nổi bật, view đẹp hoặc trung tâm thành phố. Trước khi đi vào review món ăn, bạn sẽ "choáng ngợp" với không gian rộng rãi, sạch sẽ, lịch sự của nhà hàng buffet quận 9 này. Có khu vực bàn ghế ngồi trước băng chuyền và cả khu vực bàn riêng khép kín. Line băng chuyền luôn đầy ắp nguyên liệu đồ ăn để phục vụ khách, trông thật hấp dẫn.

kichi kichi quan 9

Ảnh: Sưu tầm

Menu lẩu băng chuyền quận 9 rất đa dạng và phong phú. Có hai vị lẩu cơ bản là cay và không cay, hương vị nước lẩu có công thức độc quyền từ nhiều nước như Nhật Bản, Thái Lan... Chọn cho mình một vị nước lẩu, chọn món trên băng chuyền, nhúng và thưởng thức thôi. Trên băng chuyền sẽ có những đĩa nhỏ được đậy và bảo quản cẩn thận. Có thể điểm qua như sushi, thịt bò nhập khẩu, xúc xích, rau củ quả, nấm, đậu, ngao, mực,...

Tuy nhiên, quán không có hệ thống hút mùi, dễ bị ám mùi vào quần áo. Quán rất đông khách vào giờ cao điểm và dịp lễ, cần đặt bàn trước để tránh sự bất tiện.

2. Lẩu bò Năm Cảnh quận 9

  • Địa chỉ:  228 Đường Man Thiện, Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 500.000VND
  • Giờ hoạt động: 11h00 - 22h00

Nhắc tới món lẩu quận 9 ngon, hầu hết người Sài Gòn đều nhớ ngay đến món lẩu bò. Bởi lẽ, quận 9 chính là "thủ phủ lẩu bò Sài Gòn". Mà nhắc tới nhà hàng lẩu bò ngon quận 9 Sài Gòn thì không thể quên thương hiệu Năm Cảnh. Quán ngay gần chợ đêm, không gian rộng rãi, thoáng mát vô cùng.

lau bo nam canh quan 9

Ảnh: Sưu tầm

Menu quán phong phú, đa dạng với nhiều món chuyên về bò. Lẩu bò ngọt nước, đậm vị, mùi thơm đặc trưng của bò cùng gia vị. Một nồi lẩu sẽ gồm nạm, đuôi, thăn, bắp... nhúng ăn cùng rau và bún thì đã lắm.

Còn nhiều món gọi ngoài khác chế biến từ bò cho thực khách thưởng thức như bò hấp cuốn rau rừng, thịt mềm, được tẩm ướp vừa miệng cùng gia vị độc đáo. Bạn cũng có thể thử bắp bò xào chua ngọt, bò nướng, bò né...

3. Lẩu bò Sài Gòn Vivu 

Bên cạnh lẩu bò Năm Cảnh, danh sách những quán lẩu bò quận 9 ngon nhất không thể thiếu lẩu bò Sài Gòn Vivu. Nơi đây mang đậm nét đẹp của ẩm thực hẻm riêng biệt của người Sài Gòn. Góc phố nhỏ không bàn ghế cao sang, chỉ bàn ghế nhựa ngồi ngoài hiên, mỗi bàn sẽ có thêm đèn treo thắp sáng. Không gian phù hợp cho những buổi hẹn gia đình hay bạn bè tụ tập.

lau bo sai gon vivu

Ảnh: Sưu tầm

Nước dùng được hầm từ xương bò ninh kỹ nên ngọt thanh, mùi thơm hấp dẫn. Đồ nhúng lẩu gồm nhiều bộ phận của bò: nhượng, lá lách, nạm gàu, gân, đuôi, pín, hay phần thịt bắp. Thịt được thái to bản, giữ được độ dai, giòn, ngọt ăn kèm lẩu như rau muống, cải xanh, hoa chuối đều hấp dẫn.

4. Nijyumaru

  • Địa chỉ: Số 50, Tầng 4 Vincom, Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 300.000VND
  • Giờ hoạt động: 11h00 - 22h00

Là quán lẩu ngon ở quận 9 theo phong cách của xứ sở Phù Tang, Nijyumaru là sự giao thoa của ẩm thực Việt và Nhật. Đây là một địa chỉ yêu thích của dân văn phòng, gia đình và nhiều bạn trẻ.

Nổi tiếng với nước lẩu Miso, kim chi hay trường xuân mang tới giá trị dinh dưỡng cao. Thực đơn đồ nhúng phong phú từ hải sản tới các loại thịt nhập khẩu. Hải sản tươi ngon như cá hồi, tôm tươi, mực,... Thịt nhập khẩu nổi bật như bò Mỹ thái lát, ba chỉ heo cho bữa tiệc thêm phần phong phú. Không thể thiếu các loại rau củ như cải cúc, cải xanh, bắp cải. Thêm miến, bánh đa hoặc mỳ Nhật tự làm thì quá hoàn hảo.

nijyumaru

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh lẩu, nhà hàng còn phụ vụ nhiều món truyền thống của Nhật như sashimi, sushi, mỳ ramen, soba, udon hay set cơm hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức thêm các món nướng như thịt xiên, cá hồi, lươn, với công thức tẩm ướp đặc biệt, chấm cùng sốt pha chế riêng ngon khó quên.

5. Lẩu dê Đồng Hương 5 

  • Địa chỉ: 270B Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Quận 9
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 300.000VND
  • Giờ hoạt động: 11h00 - 22h00

Thuộc top 10 quán lẩu dê ngon TPHCM không thể thiếu cái tên lẩu dê Đồng Hương. Đây cùng là một trong những quán lẩu quận 9 thân quen của người dân khu vực. Thịt dê được biết đến như một nguyên liệu ẩm thực bổ dưỡng, đặc biệt cho phái mạnh. Cùng khám phá lẩu dê quận 9 này nhé.

lau de dong huong

Ảnh: Sưu tầm

Trước khi vào thưởng thức lẩu, điểm qua một vài món khai vị từ dê mà nhất định không thể bỏ qua như: dê hấp, nướng, xào lăn hay tái chanh. Vừa nhâm nhi vừa trò chuyện trước khi bước vào món chính thì quá tuyệt. Nước dùng của lẩu dê ngọt thanh, đậm hương vị của xương dê nương cùng thuốc bắc.

Một nồi lẩu dê sẽ có đầy đủ rau củ quả đi kèm, thịt dê thái miếng vuông cả bì. Thịt dê mềm, ngọt mà không hề bị béo, ăn kèm mỳ, rau và đậu hũ ngon "miễn chê". Còn rất nhiều món dê ngon hấp dẫn khác mà bạn có thể thưởng thức cùng bạn bè, đồng nghiệp khi tới đây.

6. Lẩu Manwah quận 9

  • Địa chỉ: Vincom, Tầng L4 01, TTTM, số 50 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 350.000VND
  • Giờ hoạt động: 11h00 - 22h00

Nếu là một tín đồ của lẩu Đài Loan ở quận 9 thì nhất định phải đến nhà hàng Manwah - Taiwanese Hotpot. Không gian quán lẩu Manwah quận 9 thanh lịch, sạch sẽ, thiết kế đậm nét kiến trúc Đài, bạn sẽ cảm thấy thư thái, dễ chịu khi tới đây.

lau manwah quan 9

Ảnh: @ashleechil

Hương vị lẩu Đài Loan đã vốn vô cùng nổi tiếng, vị cay đậm, ngọt thanh của xương và dậy mùi thơm của 9 loại thảo mộc. Do đó, nước lẩu có hương vị rất đặc trưng và đầy dinh dưỡng.

Không chỉ nước lẩu, đồ nhúng cũng sẽ làm nên sự thành công của món lẩu. Đồ nhúng phong phú có thể kể tới như: há cảo heo, phá lấu, ba chỉ bò Mỹ, heo Iberico, thịt cừu, gàu bò. Món lẩu sẽ không hề bị ngấy khi có các món rau nhúng kèm.

Tuy nhiên, quán rất đông khách vào giờ cao điểm và dịp lễ, cần đặt bàn trước để tránh sự bất tiện.

7. Lẩu gà lá é - Ớt Xanh quán 

  • Địa chỉ: 109 Đường số 1, Phước Bình, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 250.000VND
  • Giờ hoạt động: 11h00 - 22h00

Món lẩu đặc sản của xứ nẫu Phú Yên sẽ đóng lại top lẩu quận 9, đó chính là lẩu gà lá é mà bất cứ fan Đà Lạt nào cũng biết. Quán lẩu gà lá é quận 9 mang thương hiệu Ớt Xanh được rất nhiều người dân địa phương và du khách yêu thích. Quán không có không gian sang chảnh, đơn giản với nét đẹp bình dị đậm chất quán xá bình dân Việt.

lau ga la e ot xanh quan

Ảnh: Sưu tầm

Một nồi lẩu gà lá é ở đây rất đầy đặn gồm: nấm, thịt gà để miếng vừa, lá é, cùng nhiều loại gia vị tạo hương vị đặc trưng. Nước dùng phải nói là "khó quên" với vị ngọt thanh của cốt gà hầm, nấm mềm vừa, lá é thơm, thịt gà mềm nhừ, chắc thịt và ngọt. Đúng chuẩn vị xứ nẫu đây rồi. Bên cạnh lẩu, menu còn có nhiều món khai vị ăn kèm như cánh gà nướng, chân gà nướng, bò nướng lá lốt cũng rất hấp dẫn.

Danh sách top 7 lẩu quận 9 ngon đã khép lại với review vô cùng chi tiết từ Digiticket. Hy vọng rằng với bài review chi tiết, bạn sẽ chọn được cho mình một địa điểm thưởng thức lẩu hài lòng. Đừng quên cập nhật thêm top 10 lẩu dê ngon ở Sài Gòn giá rẻ từ Digiticket nhé. Chúc các bạn có những phút giây trải nghiệm ẩm thực vui vẻ!

Mách nhỏ với bạn những quán lẩu ngon tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.