Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Điểm tên 10 quán buffet Quận 9 'nức tiếng' ăn thả ga không lo về giá

Điểm tên 10 quán buffet Quận 9 'nức tiếng' ăn thả ga không lo về giá

Ngày đăng : 16/01/2024
Cùng Digiticket điểm danh các nhà hàng buffet quận 9 ngon, nổi tiếng để có ngay địa chỉ ăn buffet ngon mà không mất thời gian tìm kiếm nha.
Nội dung chính

Hiện nay Buffet là hình thức ăn uống được nhiều gia đình và các bạn trẻ lựa chọn để cả nhà quây quần hay tổ chức các buổi tụ tập liên hoan vui vẻ. Hãy cùng Digiticket điểm danh các nhà hàng buffet quận 9 ngon, nổi tiếng để có ngay địa chỉ ăn buffet ngon mà không cần mất thời gian tìm kiếm nhé.

1. Quán buffet lẩu nướng quận 9 giá rẻ ngon nhất

Nếu bạn muốn tìm kiếm những nhà hàng buffet lẩu nướng quận 9 ngon rẻ, hãy tham khảo ngay các quán dưới đây:

1.1 Buffet Béo quận 9

    • Địa chỉ: Số 6 Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 16h30 – 23h00
    • Giá tham khảo: Từ 99.000 VNĐ/người

Buffet Béo - quán buffet nướng 99k quận 9 - bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 12 tháng 6 năm 2016. Nhà hàng phục vụ theo phong cách buffet tự chọn với hơn 50 món nướng được ướp gia vị với công thức riêng biệt, hấp dẫn. Từ đó đến nay, Béo Buffet luôn đem đến cho thực khách những hương vị hoàn hảo nhất.

Phục vụ thực khách với menu buffet đa dạng, từ các loại thịt như: thịt heo, thịt bò, lòng cho đến các loại hải sản vô cùng hấp dẫn. Nhưng chắc chắn không thể thiếu các loại rau, củ, quả ăn kèm với món nướng để món ăn thêm ngon và chống ngán cho bạn.

buffet beo quan 9

Ảnh:@noir_nhb

Nước chấm tại đây vô cùng đặc biệt khiến các món nướng trở nên hấp dẫn và đậm đà hơn. Nước chấm kèm ở buffet Béo rất nhiều loại để phù hợp với từng món ăn, có loại chấm thịt, có loại chấm bánh....

Buffet Béo là địa điểm cực phù hợp với những buổi off-team, nhậu nhẹt, sum họp gia đình. Hãy rủ ngay bạn bè hay đồng nghiệp tới đây, cùng quây quần bên bếp nướng nghi ngút và hàn huyên tâm sự nào.

1.2 Buffet Thằng Bờm

    • Địa chỉ:  260 Hoàng Hữu Nam, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 16h30 – 23h00
    • Giá tham khảo: Từ 99.000 VNĐ/người

Buffet Thằng Bờm khá nổi trong những quán buffet bình dân quận 9 TPHCM. Chỉ với 99k, bạn có thể oanh tạc no nê cả nướng, cả lẩu. Quán tọa lạc ngay trên mặt đường nên rất rộng rãi và sạch sẽ, bạn có thể dễ dàng tìm được.

buffet thang bom quan 9

Ảnh:@thangbomfood

Đồ ăn ở Thằng Bờm quận 9 chắc chắn sẽ mê hoặc vị giác của ngay cả những thực khách khó tính nhất. Tất cả các nguyên liệu từ: thịt lợn, thịt bò, xúc xích, tôm, mực, cua, rau các loại,.. đều đảm bảo chất lượng, tươi ngon. Trước khi lên bếp nướng, các món đều được tẩm ướp với công thức gia truyền sao cho vẫn giữ được hương vị tự nhiên nhất.

1.3 Buffet Tá Lả

    • Địa chỉ: 423 – 425 Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 17h00 – 23h00
    • Giá tham khảo: 120.000 VNĐ – 150.000 VNĐ/người

Buffet Tá Lả là một trong những cái tên buffet nướng quận 9 mới mẻ, trẻ trung hiện đại được rất nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Nhà hàng được thiết kế với gam màu trầm ấm và không gian rất rộng, đẹp mắt. Các món nướng ở đây có rất nhiều sự lựa chọn: từ bò-heo-gà đến hải sản tươi ngon được chuyển từ Cà Mau đảm bảo an toàn thực phẩm…

buffet ta la quan 9

Ảnh:@sưu tầm

Dù Tá Lả quận 9 luôn đông nhưng nhân viên tại quán vẫn rất nhiệt tình, lịch sự và phục vụ nhanh chóng. Với khoảng giá trung bình 120k – 150k cho 1 suất thì buffet Tá Lả là nơi đáng để chúng ta ghé đến đúng không nào?

1.4 Buffet Cánh Đồng Quán

    • Địa chỉ: 136/10 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 16h00 – 24h00
    • Giá tham khảo: Từ 99.000 VNĐ/người

Nếu bạn đang tìm địa chỉ quán buffet 99k quận 9 ngon nhất nhì Sài Thành thì Cánh Đồng Quán là cái tên mà Digi muốn giới thiệu đến bạn tiếp theo đây. Chỉ với 99k mà bạn sẽ được ăn buffet thả ga luôn đó.

buffet canh dong quan 9

Ảnh:@Canhdongquan

Cánh Đồng Quán sẽ khiến thực khách vô cùng hài lòng bởi chất lượng thực phẩm vừa tươi ngon, hương vị được tẩm ướp lại đậm đà. Từ những món nướng hay là những nồi lẩu thơm nức mũi sẵn sàng chinh phục bất kỳ thực khách từ nơi nào.

Không gian của Cánh Đồng Quán quận 9 được thiết kế mang lại cho thực khách cảm giác gần gũi, ấm cúng cho thực khách khi vừa mới bước vào quán. Bàn ghế được sắp xếp khoa học và đẹp mắt khiến cho bữa tiệc nướng thêm phần hấp dẫn hơn.

  • Đừng bỏ qua: Tấm tắc khen ngon với 8 quán lẩu cua Sài Gòn hút khách

1.5 BM buffet

    • Địa chỉ: 202A Đường Man Thiện, Phường Tân Phú, Quận 9, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 16h00 – 24h00
    • Giá tham khảo: Từ 119.000 VNĐ/người

Bạn hãy đến với buffet BM để thưởng thức và giải trí cùng bạn bè để rồi khi tiễn bước ra về ai cũng có cảm giác vừa no bụng vừa vui vẻ .Khi đến với BM buffet bạn sẽ được thưởng thức tất cả những món ngon chỉ với 119k/1 người; gần 40 món ăn ngon đang chờ đón bạn tới và khám phá..

bm buffet

Ảnh: sưu tầm

Bạn không cần đi Vũng Tàu mà vẫn có hải sản tươi sống ăn thả ga, giá thì ko cần suy nghĩ. Với những loại hải sản tươi, ngon nhất kết hợp không gian rộng rãi, đẹp mắt thì buffet BM quận 9 xứng đáng là địa điểm để bạn lựa chọn khám phá.

1.6 Grill & Cheer Quận 9

    • Địa chỉ:  Vincom Lê Văn Việt, số 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
    • Giá tham khảo: 199.000 VNĐ – 399.000 VNĐ/người

Grill & Cheer là một nhà hàng buffet Vincom quận 9 chuyên ẩm thực Nhật – Hàn với thực đơn đa dạng và hấp dẫn như: tôm hùm, bào ngư, salad, sushi,… Quầy đồ ăn buffet được sắp xếp gọn gàng, trình bày đẹp mắt, vừa bắt mắt, vừa ngon miệng.

buffet grill and cheer quan 9

Ảnh: @Grill & Cheer

Đầu bếp nhà hàng đều là các chuyên gia ẩm thực nổi tiếng được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong chế biến các món ăn Hàn, Nhật. Vì thế, món nào cũng đậm đà, có hương vị đặc trưng khó quên. Đỉnh nhất của quán có lẽ chính là món sườn được ướp với nước sốt độc quyền. Miếng sườn được nướng vừa chín tới trên bếp than, thịt mềm, hương thơm đánh thức mọi giác quan của thực khách.

Điểm cộng của nhà hàng chính là nước chấm được chế biến từ hoa quả thiên nhiên nên tạo nên cảm giác cực kì lạ miệng. Và cách bài trí đẹp mắt, sang trọng kèm thêm đội ngũ nhân viên vừa vui vẻ lại phục vụ nhanh nhẹn nên rất được lòng thực khách.

1.7 Aka House

    • Địa chỉ: Số 191 Quang Trung, Hiệp Phú, Quận 9
    • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
    • Giá tham khảo: 199.000 VNĐ – 400.000 VNĐ/người

Nhà hàng Aka House là quán nướng ngon ở quận 9 được yêu thích hiện nay. Quán có điểm mới lạ trong việc phục vụ buffet kết hợp gọi món nướng Nhật Bản. Sở hữu thực đơn phong phú và nổi bật với những món hấp dẫn như Lõi nạc vai bò sốt tương Nhật, Đùi gà sốt tương Nhật, Bắp hoa bò Mỹ, Kabachi Tom Sot Mayonaise,… Với tiệc nướng theo phong cách Yakiniku truyền thống Nhật Bản Aka House quận 9 sẽ khiến bạn thật hài lòng khi tới đây.

aka house

Ảnh:@litivivu

Chú trọng tới chất lượng của nguyên liệu, nhà hàng lựa chọn các nguyên liệu tươi ngon tự nhiên và cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, bàn tiệc nướng Yakiniku tại Aka House là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại thịt cao cấp, chất lượng nhất. Tất cả điều đó đã làm cho thực khách rất hài lòng và tin tưởng nhà hàng.

2. Quán buffet hải sản ở quận 9 tươi ngon

Yêu thích vitamin sea, bạn hãy tham khảo ngay các nhà hàng buffet hải sản ở quận 9 ngon rẻ nhất và được yêu thích nhất:

2.1 Quán Buffet Đại Dương quận 9

    • Địa chỉ: 24 Đường Hồ Thị Tư, Phường Hiệp Phú, Quận 9
    • Giờ mở cửa: 16h00 – 23h00
    • Giá tham khảo: 119.000 VNĐ - 139.000 VNĐ/người

Dân nghiện buffet Sài Thành chắc chắn sẽ biết ngay quán buffet hải sản Đại Dương ở quận 9. Được là một trong những nhà hàng buffet hải sản quận 9 ngon rẻ nhất hiện nay, nhà hàng đã thu hút đông đảo thực khách yêu đồ biển tươi sống đến thưởng thức.

Quán có không gian rộng rãi với thiết kế 2 tầng, tầng trên được thiết kế ăn ngoài trời thoáng đãng. Do vậy, nơi đây thường là nơi yêu thích của các hội nhóm bạn bè hay công ty tổ chức tiệc tùng.

buffet dai duong quan 9

Ảnh:@buffetdaiduong

Đến với buffet Đại Dương bạn sẽ được dịp khám phá thưởng thức gần 60 món ăn, từ đồng quê đến các hải sản tươi... Các món sẽ được quán thay đổi liên tục theo ngày và theo mùa để thực khách ăn không có cảm giác nhàm chán.

2.2 MR LU BBQ Buffet

    • Địa chỉ: 10A Đường Tăng Nhơn Phú, P, Quận 9
    • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
    •  Giá khoảng: 159.000VNĐ - 279.000VNĐ

Bạn đừng nên bỏ lỡ nhà hàng Mr Lu Buffet quận 9 Tăng Nhơn Phú, bởi khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức hơn 90 món nướng và hải sản. Khi bạn nhìn thấy các món ăn là sẽ thấy mê ngay như: hải sản tươi sống, các món ăn khác gia vị vừa miệng. Phải nói là nhà hàng này đa dạng món ăn hơn nhiều nhà hàng buffet khác.

mr lu buffet quan 9

Ảnh: @MR LU BBQ Buffet

MR LU BBQ Buffet là nơi lý tưởng để bạn được thả ga thưởng thức bữa tiệc hải sản với thực đơn trên 80 món hải sản, các món nuớng và lẩu. Hệ thống hút khói tại bàn, không gian cực kì sang trọng, sạch sẽ. Món ăn chất lượng tươi ngon và đổi mới hằng ngày, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

2.3 Buffet Ghiền

Nếu mà bạn vẫn đang đắn đo chưa thực sự tìm ra được quán nướng nào đủ các yếu tố: tươi ngon, sạch sẽ, mà quan trọng hơn cả là chất lượng, nguyên liệu công thức gia vị ướp nướng phải thực sự đảm bảo an toàn cho bản thân và những người thương yêu của mình? Vậy thì hãy đến ngay Buffet Ghiền nhé.
buffet ghien quan 9

Ảnh:@sưu tầm

Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức thoải mái với khoảng 50 món ăn, từ đồng quê đến các hải sản tươi, các món sẽ được quán thay đổi và đổi mới liên tục theo ngày và theo mùa để thực khách không có cảm giác nhàm chán.

Trên đây, Digiticket đã giới thiệu đến bạn các quán buffet ở quận 9 bao ngon, bao rẻ, đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi thưởng thức. Chúc bạn sẽ lựa chọn được cho mình quán buffet phù hợp nhé!

Mách nhỏ các quán buffet ngon và chất nhất ở TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.