Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Top 10 nhà hàng Buffet hải sản Quận 9 cho hội bạn thỏa sức no nê

Top 10 nhà hàng Buffet hải sản Quận 9 cho hội bạn thỏa sức no nê

Ngày đăng : 16/01/2024
Lưu ngay top 10 nhà hàng buffet hải sản quận 9 này ngay để set kèo hội bản đi "oánh chén" no say thôi. Bạn không thể chê vào đâu được nhé.
Nội dung chính

Lưu ngay top 10 nhà hàng buffet hải sản quận 9 này để set kèo cùng hội bạn đi "oánh chén" no say thôi nào. Chắn chắn với những nhà hàng này, team mê hải sản sẽ phải say đắm hết lời khen ngợi đấy nhé.

1. Buffet Gyu - Kaku

  • Địa chỉ: Tầng 4, L4-04, Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9
  • Thời gian mở cửa: 10h00 đến 22h00.
  • Giá tham khảo: 200.000đ đến 500.000đ/người.

Buffet Gyu- Kaku Quận 9 được biết đến là một nhà hàng nướng ngon ở quận 9 nổi bật với cách bài trí vừa hiện đại lại có phần truyền thống kiểu Nhật. Là một nhà hàng buffet hải sản quận 9, Gyu- Kaku luôn mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng tuyệt đỉnh.

buffet hai san quan 9

Ảnh: Gyu- Kaku

Nhà hàng có một không gian ấm cúng, trang nhã, rất thích hợp cho những bữa tiệc gia đình hay bạn bè. Bàn ghế nơi đây được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp khiến cho thực khách cảm thấy rất thoải mái khi dùng bữa. Không chỉ vậy các bạn nhân viên của nhà hàng phục vụ cũng rất cẩn thận và nhanh nhẹn.

buffet hai san quan 9

Ảnh: Gyu- Kaku

Những món ăn theo phong cách Nhật Bản được các đầu bếp tài năng của nhà hàng tẩm ướp cẩn thận tạo mùi vị hấp dẫn khiến bạn mê mẩn. Khi đến với nhà hàng buffet hải sản quận 9 này bạn không thể bỏ qua những món ăn như: bò Wagyu nướng, sườn bò đế vương, ba chỉ bò Mỹ, mực, tôm… hay nhiều món lẩu miso, lẩu chua tay tuyệt vời khác.

2. Buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi 

  • Địa chỉ: tầng 4, L4-02 Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9.
  • Thời gian mở cửa: 11h00 đến 15h00 và 18h00 đến 22h00.
  • Giá tham khảo: 150.000đ đến 300.000đ/người.

Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng buffet lẩu băng chuyền nổi tiếng tại Hà Nội, nhà hàng thuộc tập đoàn Golden Gate. Nằm tại địa điểm tầng 4 của vincom Lê Văn Việt, đây là một trong những nhà hàng lẩu ngon ở quận 9 thu hút rất nhiều khách hàng ghé thăm. Bởi vì nơi đây rất đông khách nên bạn cần đặt bàn trước khi đến để đảm bảo có chỗ ngồi. Nhà hàng Kichi Kichi khá rộng rãi phù hợp cho nhiều đối tượng, bữa tiệc lớn nhỏ.

buffet hai san quan 9

Ảnh: Hồng Vân Lê

Khi dùng bữa tại đây bạn cần chọn nước lẩu, có khá nhiều loại nước lẩu như lẩu thái, lẩu nấm, lẩu hai ngăn. Đồ nhúng thường được đặt trên bằng truyền và bạn có thể lấy tự do tùy khẩu vị và đặc biệt không có giới hạn.

Với đủ món ngon nhúng lẩu từ hải sản, ba chỉ bò Mỹ, viên thả lẫu, rau, nấm... hay đồ ăn kèm: kim chi, cơm cuộn sushi. Đặc biệt, những nguyên liệu hải sản tươi ngon luôn được thực khách yêu thích như: cá hồi, tôm, mực, bạch tuộc tươi roi rói... Cũng được coi là một nhà hàng buffet hải sản quận 9, Kichi Kichi luôn mang đến cho thực khách những con hải sản tươi ngon và chất lượng nhất.

3. Thằng Bờm – buffet 99k

  • Địa chỉ: 260 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9
  • Thời gian mở cửa: 16h30 đến 2300.
  • Giá tham khảo: từ 99.000đ/người.

Thằng Bờm là quán ăn tiêu biểu trong những nhà hàng buffet hải sản quận 9 gái rẻ. Chỉ với 99k bạn đã có thể thưởng thức ngay những món ăn ngon bao gồm cả lẩu và nướng. Quán nằm trên đường Hoàng Hữu Nam nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy. 

buffet hai san quan 9

Ảnh: Thằng Bờm Food

Những món ăn của nhà hàng chắc chắn sẽ làm bạn say mê ngay từ những lần thử đầu tiên. Nhà hàng sử dụng nhiều nguyên liệu khác nhau như: xúc xích, thịt bò, thịt lợn, tôm, cua, mực, và các loại rau... Các nguyên liệu này đều được chuẩn bị cẩn thận vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm. Những nguyên liệu đơn giản này được tẩm ướp công phu tạo nên những hương vị hấp dẫn vị giác.

4. Buffet Đại Dương - Quán buffet hải sản quận 9

  • Địa chỉ: 14 Đường Hồ Thị Tư, phường Hiệp Phú, quận 9
  • Thời gian mở cửa: 16h00 đến 23h00.
  • Giá tham khảo: 119.000đ/người (từ thứ 2 đến thứ 6) và 139.000đ/ người (thứ 7, chủ nhật).

Nếu bạn là một người đam mê buffet hải sản quận 9 chắc hẳn bạn đã khá quen thuộc với cái tên Buffet Đại Dương. Quán sở hữu không gian rộng rãi có hai tầng, bao gồm không gian trong nhà và ngoài trời. Không gian ngoài trời trên tầng hai khá thoáng mát và rộng rãi, tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn chỗ ngồi. Nhà hàng thường phù hợp cho những bữa ăn vui vẻ cùng gia đình, đồng nghiệp…

buffet hai san quan 9

Ảnh: Huyền Hà

Với giá chỉ từ 119k bạn có thể thoải mái thưởng thức hơn 60 món ăn khác nhau. Những món ăn đa dạng và quen thuộc như: thịt, cá, hải sản, tôm, cua, mực, bạch tuộc… của nhà hàng luôn được chuẩn bị từ những nguyên liệu tươi ngon. Không chỉ vậy nhà hàng còn có nhiều món ăn đặc biệt khác như: súp cua, mì xào, gỏi lá sen… Và nhiều món ăn tráng miệng từ trái cây hay bánh ngọt hấp dẫn khác. 

5. Buffet Tá Lả 

  • Địa chỉ: 423- 425 Man Thiện, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9.
  • Thời gian mở cửa: 17h00 đến 23h00.
  • Giá tham khảo: 120.000đ đến 150.000đ/người

Buffet Tá lả là cái tên còn khá mới trong danh sách các nhà hàng buffet hải sản quận 9. Nhà hàng được đánh giá cao bởi không gian thoáng đãng, khang trang, với hai không gian ăn uống là trong nhà và ngoài trời. Được thiết kế đặc biệt bởi gam màu mới mẻ tạo sự trẻ trung năng động và hiện đại.

buffet hai san quan 9

Ảnh: BBQ Tá Lả

Khi đến nhà hàng bạn có thể tự do lựa chọn các món ăn ví dụ như món nướng với nhiều nguyên liệu đa dạng từ: ba chỉ lợn, nầm lợn, sườn, thịt bò, thịt gà, cá, ngao, tôm, mực, xúc xích… Ngoài ra, còn có nhiều loại rau củ quả tươi xanh và trái cây mát lạnh để tráng miệng hay ăn kèm không lo ngán.

6. Nhà hàng buffet Grill & Cheer 

  • Địa chỉ: Tầng 4, L4- 19 Vincom Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9.
  • Thời gian mở cửa: 8h00 đến 22h00.
  • Giá tham khảo: 199.000đ đến 399.000đ/người.

Nếu bạn là người yêu thích món buffet hải sản quận 9 thì nhất định phải ghé qua nhà hàng Buffet Grill & Cheer. Nhà hàng chuyên mang đến cho thực khách những món ẩm thực Nhật- Hàn từ nhiều món ăn đa dạng như: sushi, salad, bào ngư, tôm hùm... Những món ăn đều được sắp xếp cẩn thận và trình bày đẹp mắt trên quầy buffet. 

buffet hai san quan 9

Ảnh: Grill & Cheer

Khi đến với nhà hàng bạn nên thưởng thức món bò sốt Grill & Cheer, món ăn đặc biệt này được các đầu bếp chế biến cẩn thận từ hai loại thịt sườn, tẩm ướp thêm nhiều gia vị và được nướng trên bếp than. Vừa cắn vào bạn đã cảm nhận được độ mềm của thịt kèm theo vị béo ngậy đậm đà. Ngoài ra, nước chấm của nhà hàng được chế biến từ hoa quả tạo nên sự khác biệt và hấp dẫn. 

7. Quán buffet Béo 99k   

  • Địa chỉ: 6 Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B, quận 9.
  • Thời gian mở cửa: 16h30 đến 23h00.
  • Giá tham khảo: từ 99.000đ/người.

Được mở vào năm 2016, đến nay quán buffet Béo 99k đã trở thành địa điểm buffet hải sản quận 9 được nhiều người yêu thích và ủng hộ. Khi đến quán bạn sẽ được thưởng thức hơn 50 món ăn khác nhau, đặc biệt là những món ăn hải sản tươi ngon. Những món ăn đều được tẩm ướp gia vị vừa ăn, phù hợp cho những buổi tụ họp gia đình, bạn bè.

buffet hai san quan 9

Ảnh:@noir_nhb

Bên cạnh đó còn có món nướng được làm từ các nguyên liệu như: thịt lợn, thịt bò, hải sản từ hàu nướng, ngao nướng, tôm, cua được tẩm ướp đậm đà.… Và có cả nhiều loại rau củ quả ăn cùng giúp cho thực khách đỡ ngán khi ăn.

Không chỉ vậy nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn khác chín sẵn như: súp, mì xào, các loại bánh hay cơm rang để thực khách có nhiều lựa chọn khác nhau. Nhà hàng còn chuẩn bị thêm cho bạn các loại  nước chấm thịt hay chấm bánh vô cùng béo ngậy.

8. Nhà hàng Buffet Nijyu Maru

  • Địa chỉ: Tầng 4, L4-17 TTTM Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, phường Phú Hiệp, quận 9.
  • Thời gian mở cửa: 9h00 đến 22h00.
  • Giá tham khảo: 200.000đ đến 500.000đ/người.

Nhà hàng Buffet Nijyu Maru mang phong cách đặc trưng của nền ẩm thực Nhật Bản. Với không gian rộng rãi, được thiết kế mang đậm nét của nền văn hóa Nhật Bản. Không chỉ bởi cách decor quán, những món ăn ở đây cũng được chế biến và trình bày theo phong cách Nhật Bản.

buffet hai san quan 9

Ảnh: Nijyu Maru

Là nhà hàng buffet hải sản quận 9, Nijyu Maru sở hữu thực đơn các món ăn đa dạng, nổi bật trong số đó là các món như: lẩu miso, lẩu cay Nhật Việt, lẩu kim chi. Với các nguyên liệu tươi ngon từ đồ nhúng lẩu: ba chỉ bò mỹ, bắp bò, tôm,  mực...

Ngoài ra, còn nhiều món ăn hấp dẫn khác như sushi, bánh xèo, cơm cuộn.... Tất cả những món ăn này đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất do chính các đầu bếp chọn lọc.

9. Cánh Đồng Quán 

  • Địa chỉ: 136/10 Lê Văn Việt, phường Phú Hiệp, quận 9.
  • Thời gian mở cửa: 16h00 đến 24h00.
  • Giá tham khảo: 99.000đ/người.

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một quán buffet hải sản quận 9 “ngon - bổ - rẻ” thì nhà hàng Cánh Đồng Quán là một lựa chọn không tồi. Khi đến đây bạn chỉ cần mang theo 99k là có thể ăn thả ga. Ngay từ khi bước vào quán bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian khá gần gũi, ấm áp.

buffet hai san quan 9

Ảnh:@Canhdongquan

Không chỉ vậy chất lượng món ăn ở đây là tuyệt đỉnh, nguyên liệu được chuẩn bị tươi ngon, tẩm ướp đậm đà. Đặc biệt là những món từ hải sản đều được chuẩn bị tươi sống. Menu quán đa dạng với nhiều sự lựa chọn cho món nướng gồm ngao, mực, bạch tuộc, chân gà, lòng heo, ba chỉ...

10. King BBQ Buffet

  • Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, phường Phú Hiệp, quận 9.
  • Thời gian mở cửa: 9h00 đến 22h00.
  • Giá tham khảo: 200.000đ đến 300.000đ/người.

Đối với những bạn mê mẩn món nướng Hàn Quốc thì cái tên King BBQ Buffet đã không còn quá xa lạ. Với thực đơn các món buffet đồ sồ khoảng 200 món ăn đều là các tinh hoa ẩm thực của Hàn Quốc. Điều làm nên thương hiệu nổi tiếng King BBQ không thể không nói đến nước sốt độc đáo.

buffet hai san quan 9

Ảnh: King BBQ - Việt Nam

Nước sốt có vị chua chua, cay cay kết hợp với các món nướng thơm phức tạo nên mùi vị khó quên. Kết hợp với thịt bò, thịt gà, mực,  tôm, bạch tuộc được tẩm ướp đậm đà tạo nên hương vị đặc trưng tại nhà hàng. Ngoài ra, bạn có thể ăn kèm các món khác như kim chi, cơm cuộn, gà chiên giòn... cũng rất hấp dẫn.

Không chỉ vậy nhà hàng còn được khen ngợi bởi đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ tận tình cho thực khách. Nhân viên tại King BBQ Buffet lên đồ và order món cũng rất nhanh. Dù quán có rất đông khách nhưng nhân viên cũng luôn cố gắng phục vụ hết mình, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách. 

Còn chần chờ gì mà không bỏ túi ngay 10 địa chỉ nhà hàng buffet hải sản quận 9 này ngay. Lên lịch cùng hội bạn và thưởng thức hải sản thỏa đam mê nhé.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: King BBQ - Việt Nam

Gợi ý những quán ăn ngon rẻ ở Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.